ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    « WHO YOU » 니가 뭔데 ?

    ลำดับตอนที่ #2 : - [ 1 ]

    • อัปเดตล่าสุด 28 ธ.ค. 57


    1 ] -  WHO YOU  -

    #FICWHOYOU
    MINO x ???

     

     






     

    เมื่อออกจากร้านกาแฟมิโนก็มุ่งหน้ามาที่มหาลัยฯ

    เนื่อจากวันนี้เป็นวันสำคัญของทางคณะที่ตัวเองเรียนอยู่

     
     

     

    เฮ้ย! มิโนทางนี้มิโนหยุดมองหาต้นเสียงที่คุ้นเคย

    อ่าวซึงฮุน

    รู้ยังว่าวันนี้เขามีนิทรรศการศิลปะ

    โฮ่ยยรู้แล้วครับเพื่อน ผมเด็กศิลป์นะครับ ที่รีบมาเนี่ยเพื่อสิ่งนี้เลยครับ

    งานเริ่มบ่ายสามครับ เพื่อนเล่นมาสี่โมงนี่รีบแล้วใช่ไหมครับ?

    มิโนทำหน้าตกใจแต่ก็ไม่เชื่อที่อีกคนพูด เขายกมือขึ้นจะดูนาฬิกา

    นาฬกา! นาฬิกาหายไปไหน!?มิโนร้องลั่นค้นทุกสิ่งทุกอย่างออกจนแทบจะเทกระเป๋าตรงนั้น

    มิโนๆใจเย็นๆดิวะ ลืมใส่มารึเปล่านึกให้ดีๆ

    ซึงฮุนก้มลงหยิบของที่มิโนลื้อจนกระจักกระจาย พรางยิ้มแห้งๆให้คนที่เดินผ่านไปมา

    เพราะตอนนี้มิโนเหมือนคนบ้าค้นกระเป๋าตัวเองไปมาทั้งที่ก็มีของอยู่ไม่กี่อย่าง

    เมื่อเช้ายังดูเวลาอยู่เลย ใครเอาไปวะ!! กว่าจะเก็บตังค์ซื้อได้ ขายงานเป็นเดือนๆเลยนะ ให้ตายเหอะ!!!”มิโนสะบถดังลั่น ผู้คนที่หลั่งไหลไปที่งานนิทรรศการต่างหันมาสนใจเขากันเสียหมด

    นาฬิกาที่ว่ามันเป็นแบบไหนวะ?

    เครื่องสีทอง หน้าปัดกับขอบสีเงินอ่ะ

    แบบนั้นรึเปล่า? ซึงฮุนชี้ไปทางผู้ชายที่ยืนดูโบรชัวร์ของงานนี้ มืออีกข้างหนึ่งของเขากำนาฬิกาสีทองขอบเงินตามแบบที่มิโนบอกทุกอย่าง

    เฮ้ย!!นั่นมันใช่เลย!!”มิโนไม่รีรอเก็บกระเป่าเดินตามชายตรงหน้าทันที

    มิโน มันอาจจะเป็นนาฬิกาของเขาก็ได้นะ ใจเย็นดิเว้ย

    พยายามตะโดนเรียกมิโนให้หยุดแต่ก็ไม่ทันเพราะเขาวิ่งไปไกลแล้ว

    เดี๋ยวครับคุณ คุณครับ!!!”ไม่มีทีท่าว่าจะหันกลับมาเลย มิโนยืนเหนื่อยมองดูอีกทีฝูงชนก็กลบตัวผู้ชายคนนั้นไปหมดแล้ว

    แฮ่กๆ วิ่งช้าดิวะตามไม่ทันซึงฮุนกุมเข่าทั้งสองหอบเป็นเพื่อนกันสักพักใหญ่ไม่เข้าใจว่าทำไมแค่นี้ถึงวิ่งตามไม่ทันทั้งๆที่คนฝั่งนั้นก็ไม่ได้วิ่งหนีอะไร

     

    เมื่อเข้าใกล้งานมากขึ้นก็เริ่มมีผู้คนแห่เข้ามามาก งานนี้ถูกจัดขึ้นในตึกที่มิโนเรียน ซึ่งตอนนี้ใต้ถุนของอาคารเต็มไปด้วยเหล่านักศึกษา งานนี้ถูกจัดให้เป็นเหมือนหอจำลองเล็กๆซึ่งในนั้นจะแยกเป็นห้องๆไป ห้องทุกห้องถูกแต่งแต้มไปด้วยสีขาวเรียบๆแต่กลับดูน่าดึงดูด

    ซึงฮุนแกไปทางซ้ายนะ เดี๋ยวฉันไปทางขวาถ้าเจอตัวแล้วโทรหาฉันด้วย

    เอ่าเดี๋ยว...มือถือฉันไม่มีตังค์!!”

     

    ยังไม่ทันได้พูดประโยคหลังให้จบ มิโนก็วิ่งหายไปก่อน เขาวิ่งฝ่าฟันกับฝูงชนที่แห่เข้ามาไม่มีทีท่าว่าจะออก

    ทั้งๆที่คิดไว้ว่าจะมาเดินดูงานศิลปะตามที่ใจหวัง แต่กลับต้องมาเล่นวิ่งไล่จับคนแปลกหน้าแทน

     

     

    คลืดดดดดดดดด!”

     

    มิโนวิ่งมาเกือบห้องสุดทั้งห้องนี้เป็นห้องสีขาวเช่นกัน เมื่อวิ่งเข้ามาในห้องก็เผลอเหยียบเข้ากับผ้าขาวจนลื้นเซไปหาอีกคนที่อยู่ข้างหน้า ข้างในนี้จัดตกแต่งไปด้วยม่านสีขาวเต็มไปหมดมันไขว้ไปมาเหมือนไม่ได้ตั้งใจจะจัดนัก เตียงนอนสีขาวจัดวางที่กลางห้อง รับกับแสงแดดที่แสกจากผ้าม่านขาวที่พลิ้วสวยไปมาตามสายลม

     

    อู้ยย

    คุณเป็นอะไรรึเปล่าครับ?

    ชายตัวเล็กล้มกองลงกับพื้นผ้าม่านที่ปริวไปมาทำให้มิโนมองหน้าอีกคนได้ไม่ชัดเท่าไหร่

    เจ็บหนะสิถามได้

    เดี๋ยวผมช่วย

    มิโนเดินไปหยิบกระเป๋าของอีกคนก่อนจะเดินไปช่วยพยุงตัวเขาขึ้นมา

    นาฬิกาหละ?คนตัวเล็กจับแขนของมิโนไว้แน่นเพื่อพยามยันตัวขึ้นพรางเอ่ยถาม                     

     

     

    ภาพที่มิโนเห็นเหมือนหยุดไปชั่วครู่ ความรู้สึกนี้มันย้อนกลับมาอีกครั้ง เหมือนเคยเจอคนๆนี้มาก่อน

     

     

    นี่คุณผมเจ็บขามากเลยอ่ะ ช่วยหยิบนาฬิกาตรงนั้นให้หน่อยได้ไหมมิโนยังคงโอบตัวเขาไว้อยู่และยังยืนนิ่งเหมือนเดิม

    อะเอ่อ.....นาฬิกา!?

    ใช่ๆนาฬิกาสีทองตรงนั้น

    มิโนหันมองตามที่เขาชี้เมื่อนั้นก็นึกขึ้นได้ว่าตัวเองวิ่งมาเพื่ออะไร

    อ่าวมิโน!เจอแล้วระ..เหรอ?ซึงฮุนวิ่งผ่านมาเจอมิโนพอดียืนงงเมื่อเห็นภาพตรงหน้า

    รุ่นพี่ซึงฮุน?

    ซึงยุน?

     

     

     

     

    มิโนยิ้มเซ็งให้ทั้งคู่สุดท้ายแล้วกลายเป็นว่าทั้งสองคนนี้ต่างรู้จักกัน

    ซึงฮุนมักจะเล่าเรื่องของรุ่นน้องคนนึงให้เขาฟังเสมอ จนมิโนคิดว่าซึงฮุนกำลังแอบชอบรุ่นน้องคนนี้อยู่

     

    จนกระทั่งเมื่อสองคนนี้ได้เจอกันเข้า ยิ่งทำให้แน่ใจได้ว่าซึงฮุนแอบชอบซึงยุนล้านเปอร์เซ็นต์

     

    ผมกะจะเอานาฬิกาไปให้ตำรวจ แต่เผอิญเจอโบร์ชัวร์งานศิลปะสะก่อน ผมเลยเดินเข้ามาดู แต่ไม่คิดว่าจะเจอพี่ แถมนาฬินี้ยังเป็นของเพื่อนพี่อีก โชคดีจังซึงยุนโปรยยิ้มให้รุ่นพี่ทั้งสอง

    พี่ขอบคุณมากเลยนะ เพื่อนพี่มันหวงนาฬิกานี้มาก ถ้าเป็นคนอื่นคงเอาไปขายแล้ว

    เพื่อนพี่หน้าตาแบบนี้หวงอะไรเป็นด้วยเหรอ?ซึงยุนพูดเบาๆให้ซึงฮุนฟังแต่ดูเหมือนจะทำให้มิโนได้ยินด้วย

    อะแฮ่มได้ยินนะครับ

    น้องมันหยอกไปงั้นแหละ

     

    มิโนมองดูคนสองคนเดินนำผ่านห้องนั้นห้องนี้ไปโดยมีเด็กน้อยซึงยุนเป็นไกด์นำทัวร์

    ดูเหมือนจะสนิทสนมกันออกนอกหน้าถ้าใครไม่รู้คงคิดว่าเป็นแฟนกันแหงๆ

     

    ถอนหายใจไปหลายยกมิโนก็เบนหน้าหนี รู้สึกใจไม่อยู่กับงานศิลปะเลย

    จู่ๆสมองก็นึกถึงนัมแทขึ้นมา มองไปทางไหนก็อยากจะให้นัมแทมาอยู่ตรงนี้

     

    นัมแท!?

    อ่าวคุณมิโน?

    มาที่นี่ได้ไงครับ?

    มิโนก็เรียนที่นี่เหรอ? ฮ่าๆบังเอิญจัง

    มิโนยิ้มแก้มปริเหมือนสวรรค์ได้บันดาลนางฟ้าให้มายืนตรงหน้า

    เจอโอกาสดีขนาดนี้เขาก็ไม่พลาดสวมบทเป็นคนนำทางพานัมแทเดินดูงานด้วยกันเสียเลย

     

    มิโนเนี่ยเก่งจังเลย ผมเดินวนไปมาปวดหัวตั้งหลายรอบ แต่มิโนเดินแค่ครั้งเดียวพาผมดูได้เกือบหมดแหนะ

    นัมแทชวนมิโนคุยไปพรางเดินช้าๆเพื่อได้มองงานข้างทาง

    สวยจังนะครับ

    หะ? มิโนพูดว่าอะไรนะผมไม่ค่อยได้ยินเลย?

    ปะเปล่าๆครับ ผมกำลังจะถามว่าคุณมาคนเดียวรึเปล่าครับ?

    อ๋อผมมารอ......เอ่านั่นไง จินวูๆทางนี้ๆ

    มิโนหันไปมองก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งเดินกึ่งวิ่งตากลมแป๋วมาแต่ไกล

    พี่หาตั้งนานจนเกือบหลงทาง อิเด็กบ้า!!”

    ฮ่าๆๆ ก็บอกแล้วว่าให้ไปรับก็ไม่เชื่อยังจะอยากมาเองอีกนัมแทยีหัวคนตัวเล็กเป็นว่าเล่นทำเอามิโนหน้าซีดงง และชักจะไม่อยากอยู่รออีกคนแนะนำผู้ชายคนนี้ให้รู้จักเลย

    อะเอ่อ

    อ๋อ เมื่อกี้ที่ผมกำลังจะบอก ผมกำลังรอแฟนผมอยู่หนะครับ นี่จินวูแฟนผมเองครับ

     

    พอสิ้นประโยคจินวูยิ้มหน้าแดงจนเป็นสีเดียวกันกับรูปภาพผู้หญิงกระโปรงสีแดงด้านหลัง

    แต่กลับมิโนรู้สึกถึงอาการวิงเวียนเหมือนจะเป็นลม

     

     

    นี่จินวู แฟนผมเองครับ

    นี่จินวู แฟนผมเองครับ

    นี่จินวู แฟนผมเองครับ

     

     

    ประโยคสั้นๆที่ได้ใจความแล่นไปมาในหูของมิโน

    ผู้ชายหน้าหวานทั้งสองคนนี้เป็นแฟนกันงั้นเหรอ?

     

     

    นี่เขาเรียกว่าอาการอกหักรึเปล่านะ

     

     


     

     - - - - - - - - -

    เพลียจิตตามๆกันนัมแทมีแฟนสะแล้ว
    มิโนจะทำยังไงตกลงหลุมรักนัมคนแมน
    ตามลุ้นตามเชียร์ด้วยนะใครจะเป็นนายเอ๊กกกกกกกก

    "กำลังใจที่ดีที่สุดของไรเตอร์คือคอมเมนต์จากรีดเดอร์"

    มาลุ้นกันเถอะว่าใครจะได้เป็นนายเอก
     SINCE 13.12.14  | #FICWHOYOU #ฟิคใครกัน  | @APOLYPLOY  
    (c) Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×