คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : FOR MY SPECIAL ONE...
namtan choem
ดอกไม้สีขาวบานสะพรั่งกลางทุ่งหญ้าอย่างเงียบงัน
ท่ามกลางความเงียบสงัดเสียงบทเพลงบรรเลงขับขาน
สายฝนโปรยปรายลงมาเพื่อชะล้างความทุกข์โศก
ความมืดมิดเข้ามาเยือนเมื่อยามแสงสว่างดับสูญ
ผมขอโทษ ที่ไม่อาจอยู่ดูแลและอยู่เคียงข้าง
ขอโทษที่ไม่อาจเอ่ยพร่ำคำว่ารักให้คุณฟังมันได้อีก
ในตอนนี้ผมจำเป็นต้องจากไป ผมไม่อาจเอ่ยคำลา
เพราะผมคงทนไม่ได้หากเห็นคุณร่ำไห้อีกครั้ง
อยากอ้อนวอนต่อพระเจ้าขอเวลาให้ผมอีกสักนิดนึงได้ไหม
แม้พระองค์จะไม่ต้องการผม แต่ชายผู้นี้ขอเวลาอีกเพียงนิดเดียวได้ไหม
ให้ผมได้ทำให้คนตรงหน้าคนนี้ คนที่ผมรักคนนี้
ยิ้มอย่างมีความสุขสักครั้ง ขอเวลาอันน้อยนิดนั้นให้ผมได้ไหม
แต่วันนี้องค์ไม่สงสาร ผมไม่เหลือเวลาอีกแล้ว
ทุกอย่างจบลง ขอโทษที่ผมไม่ได้ทำตามสัญญา
ที่ว่า เราจะ... “อยู่คู่กันนิรันดร”....
ขอโทษที่ผมไม่ได้เอ่ยคำล่ำลา
ผมเสียใจ
ครั้งแรกที่พบคุณ คุณส่งยิ้มนั้นมาให้ผม
คุณดูงดงามยิ่งกว่าแสงอาทิตย์ อ่อนโยนยิ่งกว่าแสงจันทรา
รอยยิ้มนั้นผมยังจดจำได้ไม่มีวันลืม ตอนนี้คุณมีความสุขไหม?
กำลังยืนยิ้มอยู่เคียงข้างใครคนหนึ่งที่คุณรักใช่หรือป่าว?
แม้ตอนนี้ผมจะไม่ได้ยืนอยู่ข้างๆคุณ แต่ผมยังเฝ้ามองคุณเสมอ
ผมไม่อาจเอ่ยคำว่ารัก จึงได้แต่ส่งผ่านบทเพลงนี้
ผมอยากให้คุณยิ้ม ไม่ต้องร้องไห้อีกแล้ว
เพราะผมนั้นจะปกป้องรอยยิ้มที่สดใสของคุณ
ผมจะอยู่เคียงค้างคอยเฝ้ามองคุณแม่คุณจะมองไม่เห็น
ผมรักคุณ อยากพูดอีกร้อยอีกพันครั้ง
แต่ตอนนี้คุณไม่ได้ยินมันอีกแล้ว รัก รัก รัก
พร่ำตะโกนบอกทุกวันแต่มันกลับไปไม่ถึง
มันกลายเป็นเพียงสายลมเย็นที่พัดผ่าน แล้วจางหาย
ยิ้มอีกครั้งนะ เพราะผมหลงรักรอยยิ้มของคุณ
ยิ้มให้ผมดูอีกครั้งนะ เพราะผมหลงรักมันจริงๆ
ผมอยากขอคุณแต่งงานแต่ตอนนี้หมดเวลาเสียแล้ว
ทุกอย่างสายเกินไป ขอโทษที่ไม่ได้ทำให้คุณยิ้มเลย
หากเมื่อไหร่ที่เราได้พบกันอีก ไม่ว่าวันนั้นมันจะนานแค่ไหน
ถ้าผมพบคุณ ผมจะกอดคุณไว้ให้แน่นๆ จะไม่มีวันปล่อยคุณไป
และพูดว่า ผมรักคุณให้ซึมลึกถึงหัวใจ
เพราะ เราจะอยู่เคียงข้างกันนิรันดร....
FoR you
|
ความคิดเห็น