ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic {got7} เรารักกันตอนไหน

    ลำดับตอนที่ #3 : เรารักกันตอนไหน 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 34
      0
      31 ธ.ค. 57

     
     
     
     
     
     
     
    "ปล่อยกูนะไอ้บ้า มึงหูแตกเหรอกูบอกให้ปล่อยยย"
     
     
     
    "ถ้ามึงยังไม่เงียบนะกูจะถีบมึงตกรถ!!"
     
     
     
     
    ผมรีบยกขาขึ้นมากอดก่อนจะปิดปากตัวเองแน่น ทำไมมึงหน้ากลัวแบบนี้ห้ะ! เมื่อกี้ผมอยากลงแทบตายแต่ตอนนี้ถ้าผมไม่เงียบคงจะตายจริงๆแน่ขับเหมือนญาติเสียแบบนี้ศพผมคงจะไม่สวยอะ
     
     
     
    สองข้างทางที่เต็มไปด้วยป่าทึบทำให้ผมนึกหวั่น ไม่ทราบว่ามึงพากูออกนอกเมืองทำไมไหนบอกจะไม่ฆ่าผมไงผมเริ่มหลอนแค่คิดเหงื่อก็ผุดขึ้นใบหน้าทั้งๆที่แอร์รถก็เย็นเชียบขนาดนี้ ผมเหลือบมองไอ้คนข้างๆแล้วก็ต้องกลืนน้ำลายฝืดๆลงคอก็แม่งเล่นหันมาทำหน้าโหดใส่คุณมึงไม่ต้องทำผมก็กลัวแล้วครับ
     
     
     
     
    "นั่งเงียบๆถ้ายังไม่อยากตาย"
     
     
     
    "ถ้ากูนั่งเงียบๆกูจะไม่ตายใช้ไหม"
     
     
     
    "ยังดีที่รู้จักกลัวแต่ช่วยเรียกกูพี่ด้วยกูอยู่ปีสามสัส!!!"
     
     
     
    "เออๆขอโทษ"
     
     
     
     
    ไอ้พี่มาร์คมันแสะยิ้มมุมปากหน้าอย่างเลวอะ ทางที่ดีผมนั่งเงียบๆดีกว่าไม่งั้นมันได้ฆ่าผมจริงๆแน่
     
     
     
     
     
    ผมมองถนนข้างหน้าที่รู้สึกได้ว่ามันเริ่มจะไกลจากตัวเมืองมากขึ้นทุกที...อยู่ๆไอ้พี่มาร์คก็หักเลี้ยวเข้าซอยที่เต็มไปด้วยป่ารกชันสองข้างทางไม่มีบ้านคนสักหลัง ไหนบอกจะไม่ฆ่าผมไงสถานที่แบบนี้เอาคนมาฆ่าทิ้งชัดๆ ไอ้หล่อจอดรถอยู่หน้าโกดังร้างแห่งหนึ่งดับเครื่องและเดินลงมาเปิดประตูให้ผมลงไป
     
     
     
    "ลงมา"
     
     
     
    ผมไม่ยอมขยับเขยื้อนถ้าก้าวลงไปแล้วมึงฆ่ากูละ ใครจะหาศพผมเจอวะเปลี่ยวขนาดนี้ หัวใจผมเต้นถี่ขึ้นเมื่อสายตาหันไปเจอชายฉกรรจ์สามคนยืนรออยู่หน้าโกดัง มือผมเย็นเฉียบบีบเข้าหากันแน่น
     
     
     
     
    "กูบอกให้ลงมา เมื่อกี้มึงยังอยากจะลงอยู่เลยลงมาซิวะ!!!!"
     
     
     
    ไอ้พี่มาร์คตะคอกผมดังลั่นจนผมสดุ้งจำใจต้องก้าวขาที่สั่นเทาลงทีละข้าง ผมเหลือบมองไอ้พี่มาร์คที่จ้องผมซะตาขวางมึงใจร่มๆนะกูกลัวแล้ว
     
     
     
    "เข้าไป"
     
     
     
    ไอ้พี่มาร์คพลักผมให้เดินเข้าไปในโกดังตามด้วยชายฉกรรจ์ที่เดินตามมาติดๆข้างในนี้เหม็นอับชิบฝุ่นเยอะอีกต่างหาก....ผมมองไอ้พี่มาร์คที่นั่งมองผมอยู่คือมึงไปหาเก้าอี้มาจากไหนครับทำเป็นเท่ห์ ถึงมันจะเทห์จริงๆก็เถอะ แล้วกูจะไปชมมันทำไมวะ
     
     
     
    "มึงคิดว่าตัวเองเป็นใคร"
     
     
     
    "...."
     
     
     
    "กูถามก็ตอบซิวะ!!!!"
     
     
     
    "ก็พี่บอกให้ผมเงียบไม่ใช้เหรอ" กระดากปากแหะเรียกมันพี่เนี้ย
     
     
     
    "อยากลองดีใช้ไหม เฮ้ย!มึงสองตัวจับมันใว้ดิ"
     
     
     
     
    พอไอ้พี่มาร์คสั่งลูกน้องเท่านั้นแหละผมกำลังจะวิ่งหนีทันทีแต่ก็ไม่ทันไอ้ลูกสมุนบิ๊กบึ้มนั้น มันสองคนเข้ามาล็อกแขนผมใว้คนละข้างผมพยามดิ้นหนีแต่ก็เปล่าประโยชน์แถมเหนื่อยฟรีอีกต่างหาก
     
     
     
     
    "กูไม่ฆ่ามึงหรอกไม่ต้องกลัว"
     
     
     
    "ไม่ฆ่าก็ปล่อยดิวะปล่อย!!"
     
     
     
    "กูปล่อยมึงแน่ แต่มีข้อแลกเปลี่ยน"
     
     
     
     
    ผมหรี่ตามองไอ้พี่มาร์คทั้งที่ยังหอบหายใจเหนื่อย กูจะตายเพราะตัวกูเองนี้แหละผมให้ไปจิกตาใส่ยักษ์สองตัวที่จับผมอยู่ แต่ก็ต้องชะงักเมื่อโลหะเย็นๆไล่ลากไปตามโครงหน้าผม
     
     
     
    "ขะ ข้อแลกเปลี่ยนอะไรละ"
     
     
     
    "มาเป็น 'เบ๊' กูสองเดือน"
     
     
     
     
     
    ผมละเกลียดรอยยิ้มไอ้หล่อนี้จังอยากเอาตีนฟาดหน้า!!!!
     
     
     
     
     
    ผมยอมทำสัญญาเป็นเบ๊ให้กับพี่มันง่ายๆก็คือคนใช้นั้นแหละระยะเวลาก็สองเดือนถ้าผมไม่ทำก็คือตายป่ะใครจะไปอยากตายวะ.......ยังดีหน่อยที่ไอ้พี่มาร์คมันยังมีความเป็นคนอยู่บ้างไม่ปล่อยผมทิ้งใว้ที่นั้นแล้วให้กลับเองผมคงไม่มีปัญญาอะ ถนนโล่งรถไม่มีผ่านแบบนี้คงต้องได้ตายเพราะเดินกลับ ไอ้พี่มาร์คมันมาส่งผมแถวป้ายรถเมล์แห่งหนึ่งที่ไหนก็ไม่รู้ผมต้องถามทางคนแถวนั้นเอาถึงจะได้กลับบ้านทำเอาผมเหนื่อยแทบตายรางสังหรณ์ผมโคตรแม่นเลยบอกแล้วชีวิตผมจะไม่สงบสุขอีกต่อไป
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ..........................................
     
     
     
     
    เมื่อวานหนีเสือวันนี้มาปะจรเข้ตัวหนึ่งแคระตัวหนึ่งสูง ฮ่าๆ ขำไม่ออกอะไอ้เพื่อนรักทั้งสองคนนั่งจ้องผมเขม่งตั้งแต่ผมย่างกร่ายเข้ามานั่งลงโต๊ะประจำผมไม่ยอมปริปากพูดเรื่องเมื่อวานที่โดนไอ้พี่มาร์คลากไปทำสัญญาทาสทั้งๆที่พวกมันก็ขยั้นขยอถามไม่หยุดจนต้องมานั่งจ้องตากันแบบนี้แหละ
     
     
     
    ให้ตายก็ไม่เล่าจะให้บอกว่าผมจะไปเป็นคนใช้ไอ้พี่มาร์คมันนะเหรอไม่มีทางซะหรอกมีหวังพวกมันล้อยันผมมีลูกแน่!!
     
     
     
     
    "บอกพวกกูมาซะดีๆว่าพี่มาร์คทำไรมึงมั้ง"
     
     
     
    "กูไม่เชื่อหรอกว่าพี่แกจะไม่ทำอะไรมึงเลยทั้งๆที่ลากไปแบบนั้น"
     
     
     
    ทีเรื่องแบบนี้พวกมึงฉลาดขึ้นมาเลยนะ ตอนนี้ผมเริ่มนั่งไม่ติดที่ละมือไม้ไม่รู้ว่าจะวางใว้ที่ไหนกลัวพวกมันจะจับได้จริงๆ
     
     
     
    "กูพูดจริงๆพี่มันไม่ได้ทำอะไรกูเลย...ไม่งั้นกูจะมานั้งหล่อให้พวกมึงเห็นเหรอ"
     
     
     
     
    มันแค่เกือบจะฆ่ากูทางอ้อมแค่นั้นเองไม่มีอะไรจริงๆ พอได้รับคำอธิบายที่หนักแน่นของผมมันสองตัวก็มองหน้ากันเหมือนปรึกษาทางจิต ผมลอบถอนหายใจเฮือกใหญ่จนผมต้องสดุ้งเมื่อพวกมันหันมาจ้องผมอีกครั้ง
     
     
     
     
    "มึงแน่ใจใช้ไหมแบมว่าพี่มันไม่ได้ทำอะไรมึง"
     
     
     
    "แน่ซิวะ!"
     
     
     
    "หรือว่ามึงเอาตัวเข้าแลกใช้ไหม!!"
     
     
     
    "ควายเหอะ"
     
     
     
    ผมจัดการตบหัวไอ้ยูคอย่างแรงจนมันต้องยกมือขึ้นมาลูบปรอยๆ พูดมาได้ไงว่าผมเอาตัวเข้าแลกมึงใช้หัวแม่โป้งตีนคิดเหรอครับในสมองนี้มีแต่เรื่องอัปรีย์นะไอ้ยูค
     
     
     
     
    ก่อนที่ไอ้ยูคจะเชื่อและกลับคณะมันไปผมนี้แทบสรรหาคำมาพูดจนปากเปียกปากแฉะเพราะไอ้พี่มาร์คคนเดียวเลยแม่ง......เช้านี้ผมเรียนด้วยสติที่ล่องลอยจะหลับให้ได้แต่ไอ้ยองแจนี้ซิมันหลับเลยละปล่อยให้ผมแหกตาจดเลกเชอร์คนเดียว ผมรู้สึกได้ถึงแรงสั่นที่กระเป๋ากางเกงก่อนจะหยิบขึ้นมาดู
     
     
     
     
    เบอร์ใครวะ
     
     
     
    "ฮโหล" ผมก้มลงใต้โต๊ะกรอกเสียงลงโทรศัพท์ด้วยเสียงกระซิบ
     
     
     
    "กูให้เวลามึงสิบนาทีมาหากูที่คณะ ถ้าเกินสิบนาทีมึงโดนแน่!!!"
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ไอ้เหี้ยพี่มาร์ค!!!!!!!
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    TBC...........
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×