ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic {got7} เรารักกันตอนไหน

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 71
      0
      31 ธ.ค. 57

     
     
     
     
    "จะมองอะไรนักหนาวะแม่ง"
     
     
    ผมก้มหน้าบ่นพึมพำเบาๆ เดินจนขาขวิดจนแทบจะวิ่งอยู่แล้ว
     
     
    ผมรู้สึกประหม่าเพราะม้านั่งใต้ตึกวิศะเต็มไปด้วยนักศึกษาแถมพวกมันยังเอาแต่จ้องผมอยู่นั้น ถึงจะเป็นผู้ชายด้วยกันก็เถอะผมก็ทำตัวไม่ถูกอยู่ดีที่โดนจ้องแบบนี้
     
     
    "น้องครับมานั่งกับพวกพี่ก็ได้นะ"
     
     
    "หัวใจพี่ยังว่างอยากมีน้องมานั่งจับจอง ฮ่าๆ"
     
     
    แหวะผมจะอ้วก!! จากนั้นก็มีเสียงสัมภเวสีดังตามมาเป็นขบวน ผมเข้าใจนะว่าคณะนี้ผู้หญิงมีน้อยแต่กูผู้ชายป่าววะมึงแหกตาดูดิ
     
     
    "ไอ้แบมๆทางนี้"
     
     
    เสียงเรียกชื่อผมดังมาจากข้างตึกคณะ ผมหันกลับไปมองก็เจอไอ้เพื่อนตัวดีที่นัดผมให้มาที่นี้ ผมรีบเดินไปหาไอ้เพื่อนสุดที่รักจนแทบจะกะโจนเข้าหามึงหายไปไหนมาปล่อยให้กูต้องโดนไอ้พวกนี้แทะเล็มทางสายตา
     
     
    "ทำไมมาช้าวะกูรอมึงจนหิวจะตายแล้วเนี้ย"
     
     
    "เหอะ!"
     
     
    ผมกรอกตามองทางอื่น เหนื่อยด้วยไม่มีอารมณ์จะต่อล้อต่อเถียงกับมันทำได้แค่แลบลิ้นใส่มันให้รู้ว่าผมนอยส์มันอยู่ ก็เพราะมันเนี้ยแหละทำให้ผมต้องถ่อสังขารมาหามันเพื่อจะแดกข้าวแล้วยังมีหน้ามายิ้มขำใส่อีก เห็นเพื่อนโดนแซวนี้มึงขำมากปะเดี๋ยวปั๊ดโดดถีบ ที่ต้องโดดเพราะมันสูงไงคนห่าไรยิ่งโตยิ่งสูงไม่เหมือนผมหยุดสูงไปนานละ
     
     
    "โอ๋ๆมึงก็รู้คณะกูมันชิบหายขนาดไหน นานๆทีจะมีของสวยๆงามๆมาให้ชม ก็ต้องแซวเป็นธรรมดา ฮ่าๆ"
     
     
    "ขำมากปะไอ้ยูค!"
     
     
    "หึๆกูล้อเล่นไปกินข้าวกันปะเดี๋ยวเสี่ยยูคเลี้ยงเอง"
     
     
    "ก็ดีไม่เปลืองเงินกู"
     
     
    แฮ่ม ๆ ก่อนจะถึงโรงอาหารคณะวิศวะที่อาณาจัตรโคตรกว้างใหญ่นี้คณะผมกลายเป็นลูกเมียน้อยไปทันที ผมขอแนะนำตัวก่อนละกัน
     
    ผมชื่อแบมแบมเรียนที่มหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งขอไม่บอกชื่อนะขี้เกลียด ผมเรียนอยู่ปีสองคณะศิลปกรรมแต่ที่ไม่เข้าใจคือไอ้ยูคจะให้ผมมาหาที่คณะมันทำไมมึงไม่รู้เหรอว่ามันไกลฟวย!
     
     
    "ทำไมมึงไม่ไปหากูที่คณวะให้กูถ่อมานี้ทำไม"
     
     
    "ก็กูอยากกินข้าวกับมึงเสียดายไอ้ยองแจเสือกนอนตายไม่มาเรียน"
     
     
    "แต่มึงก็ขับรถไปรับกูก็ได้นี้มึงรู้ไหมว่ามันไกลกูเดินมากูเหนื่อยนะเนี้ย" 
     
     
    "รถโดนยึด"
     
     
    "ใครยึด?"
     
     
    "ป๋าดิจับได้ว่ากูพาผู้หญิงมานอนบ้าน"
     
     
    "หึหึ สมน้ำหน้าใครให้มึงพาไปที่บ้านรู้อยู่ว่าป๋าเขาไม่ชอบ"
     
     
    ไอ้ยูคเป็นมนุษย์ที่หนังหน้าหล่อมากแถมบ้านยังเสือกรวยอีกต่างหาก แน่นอนครับรูปหล่อพ่อรวยอย่างมันต้องมีคนเข้าหาไม่เคยขาดเป็นธรรมดาแต่มึงระวังเอดส์หน่อยก็ดีนะเพื่อน
     
     
    "แหะๆมึงอย่าบ่นเลยวะแค่ป๋าคนเดียวกูก็หูชาละ"
     
     
    เดินคุยกันมาตลอดทางจนถึงโรงอาหาร ผมขอบอกเลยฐานะที่เคยมาเหยียบคณะนี้สองสามครั้งบรรยากาศเหมือนจตุจัตรอะคนเยอะวุ่นวาย เสียงดังอีกต่างหาก
     
     
    "แดกไรมึง"
     
     
    ไอ้ยูคจัยมือผมใว้เพราะกลัวจะโดนเบียดล้ม แต่ก็ยังมีไอ้ยักษ์สองตัวนี้เบียดซะผมจะจมหายเข้าหลังไอ้ยูคอยู่แล้วก็เข้าใจว่าแม่งตัวใหญ่แต่เห็นใจกูบ้างกูตัวเล็กครับ
     
     
    "ข้าวหมูแดง"
     
     
    "แล้วมายืนทำส้นตีนอะไรหน้าร้านข้าวขาหมู"
     
     
    "ก็มึงเป็นคนลากกูมาอะ"
     
     
    "เออๆห่า ไปนั่งรอไปเดี๋ยวกูไปซื้อเองให้มึงซื้อเองคงไม่ได้แดก"
     
     
    ผมพยักหน้ารับคำไอ้ยูคระหว่างที่รอผมก็มองหาที่นั่งไปด้วย แล้วคนจะมองกูทำไมวะเดี๋ยวปั๊ดจิ้มตาแตก 
     
     
    "ปะมึง หาที่นั่ง"
     
     
    "ทำไมเร็วจังวะ"
     
     
    "เพราะกูหล่อ"
     
     
    "เออไอ้หล่อ!!"
     
     
    จริงๆผมแอบเห็นมันเก๊กหน้าขรึมให้เด็กปีหนึ่งไปซื้อให้นะ ไอ้ยูคพาผมไปนั่งกับเด็กปีหนึ่งสามคนที่โต๊ะมันยาวยังพอเหลือที่นั่งอยู่เลยขอเข้าไปแจม แต่พอน้องเห็นหน้ามันก็ต่างลุกหนีก็ไอ้เวรนี้มันเป็นพี่ว๊ากถ้าเก๊กหน้าขรึมหน่อยน้องก็กลัวกันแล้ว
     
     
    "ว่าแต่ยองแจเป็นไรมากป่าววะ"
     
     
    "ไม่มั้งกูโทรหาเมื่อเช้ามันบอกแค่ปวดหัวนอนซักวันก็หาย"
     
     
    ยองแจเป็นเพื่อนผมอีกคนหนึ่งเรียนคณะเดียวกับผมเราสามคนสนิทกันตั้งแต่มอปลายแล้วไอ้ยูคมันอยากเรียนวิศวะก็เลยต้องแยกกันอยู่คนละคณะแต่ก็ไปมาหาสู่กันเสมอ
     
     
    "เออ แบมตอนบ่ายมึงมีเรียนไหมไปดูกูซ้อมบาสหน่อย"
     
     
    "หือ?" ร้อยวันพันปีไม่เคยชวนผมไปดูมันเล่น จนผมไม่แทบไม่รู้จักเพื่อนพองที่คณะมันเลยไม่เหมือนมันรู้จักเพื่อนที่คณะผมหมด
     
     
    "ทำไมทำหน้าแบบนั้น"
     
     
    "กูแค่สงสัยทำไมมึงต้องชวนกูไปดูมึงซ้อม"
     
     
    "อยากมีเพื่อนสวยๆไปนั่งเชียร์ให้กำลังใจบ้างเสียดายขาดไอ้ยองแจอีกคนไม่งั้นนะไอ้พวกนั้นจะต้องอิจฉากูมากแน่ๆ"
     
     
    ไอ้ยูคยิ้มกว้างจนปากจะฉีกแต่ขอโทษผมไม่ขำสวยพ่อง! ผมถีบที่หน้าแข้งไอ้ยูคแรงๆทีหนึ่ง
     
     
    "โอ้ยๆกูเจ็บนะเนี้ยToT"
     
     
    "สัส!"
     
     
    "ด่าเก๋าไหมอะ"
     
     
    ผมไม่สนใจเสียงง้องแง้งของไอ้ยูคก้มหน้ากินข้าวต่อไป
     
     
     
     
     
     
    ......................................
     
     
    หลังจากกินข้าวเสร็จไอ้ยูคก็พาผมมาสนามบาสคณะมันแต่ไม่เห็นจะมีใครเลย นอกจากพี่ปีไหนไม่รู้ประชุมกันอยู่ ไอ้ยูคมองหาเพื่อนมันเลิกลั่กจนเสียงโทรศัพท์มันแหกปากดังลั่น
     
     
    "ฮโหล พวกมึงอยู่ไหนวะ"
     
     
    "เออ กูอยู่สนามบาสแล้วเนี้ย...อ้าวสัสแล้วบอกให้มาเจอที่นี้ทำซากไร เออๆ"
     
     
    "มีไรวะ"
     
     
    "เพื่อนกูอยู่สนามบอล มันเสือกเปลี่ยนใจนะ แบมมึงไปรอกูที่สนามบอลนะเดินตรงไปเลี้ยวขวาก็ถึง"
     
     
    "แล้วมึงจะไปไหน"
     
     
    "เข้าห้องน้ำเดี๋ยวกูตามไป"
     
     
    ผมพยักหน้ารับพากูมาแล้วยังมาปล่อยกูทิ้งอีก ผมเดินไปตามทางที่ไอ้ยูคบอกแล้วในที่สุดผมก็เห็นสนามบอลมีคนเล่นเต็มไปหมด โอเคไปนั่งรอตรงนู้นก็ได้ร่มด
     
     
    พลั่ก!~
     
     
    "โอ้ยเชี่ย!!"
     
     
    อะไรไม่รู้กระแทกเข้าหลังผมไม่แรงมากแต่ก็เจ็บนิดหน่อย ผมก้มมองต้นเหตุก็เจอกับลูกบอลลูกหนึ่งสงสัยพวกในสนามเตะมามั้ง
     
     
    "เฮ้ย ไอ้เตี้ยเก็บบอลให้หน่อย!!"
     
     
    หือ มึงว่าใครเตี้ยเตะบอลใส่ผมผมไม่ว่าแต่อย่ามาว่าผมเตี้ย!! ผมหันไปมองไอ้นั่นกะจะเอาเรื่อง แม่เจ้า...ว่าไอ้ยูคหล่อแล้วแม่งหล่อกว่าไอ้ยูคพันเท่าอีกหน้าตาดีแบบนี้พ่อแม่ให้แดกอะไรเป็นอาหารเหรอครับ
     
     
    "กูบอกให้หยิบบอลให้หน่อยไม่ได้ยินเหรอไอ้เตี้ย!!!"
     
     
    คำก็เตี้ยสองคำก็เตี้ยมึงสูงมากใช้ไหม เออผมยอมรับว่าแม่งสูงกว่าผมแต่ผมไม่ต้องการให้ใครมาย้ำว่าผมเตี้ยกูรู้ตัวดีสัส
     
     
    "เตี้ยพ่อมึงซิไอ้เหี้ย"
     
     
    แค่นั้นแหละไอ้หล่อก็โจนเข้ามาจับบ่าผมเขย่าทันทีจนไหล่ผมเจ็บไปหมด
     
     
    "มึงกวนตีนกูเหรอไอ้น่ารัก!!!"
     
     
    "เฮ้ย มีเรื่องไรกันไอ้แบม พี่มาร์ค!"
     
     
     
     
     
     
     
     
    TBC.........
     
     
    ขอลบตอนทั้งหมดแล้วแต่งใหม่นะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×