ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Love it รักร้ายๆของนายน่าเจี๊ยะ!!(?) 1827

    ลำดับตอนที่ #7 : จำยอม

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 56









    ตี๊ดดดดด!!!!

     
     

    ผมแตรรถจักรยนต์เสียงดัง  ก่อนแม่บ้านในบ้านจะวิ่งออกมาเปิดประตูบ้านอย่างรู้งาน   ประตูค่อยๆอ้าจนสุด  ตามด้วยผมบิดแรงๆก่อนจะพุ่งเข้าไปในบ้าน  วิ่งชิ้วเข้าโรงจอดรถ 

     
     

    “ กลับมาแล้วหรอครับ  นายน้อย?”    คุซาเบะ   ก้าวยาวๆมายังผมก่อนจะโค้งให้หนึ่งที

     
     

    “ ไม่กลับจะเห็นมั้ยละ   คราวหลังอย่าถามคำถามโง่ๆแบบนี้กับฉันอีก ถ้ายังไม่อยากโดนขย้ำ!”       คุซาเบะก้มหน้าเงียบ   ผมเดินผ่านไปด้วยความรำคาญใจ   สัมผัสเมื่อเหตุการณ์ตอนนั้นยิ่งทำให้ผมรู้สึกหงุดหงิด 

     
     

    รู้สึกหงุดหงิด

     
     

    หงุดหงิด!!!

     
     

    หงุดหงิดโว้ย!!!!!

     
     

    “ เคียวยะ ”         ผมหันไปมองต้นเสียง   ก่อนจะเบือนหน้าหนีด้วยความรำคาญ  ทุกครั้งที่คนคนนี้เรียกผมมักจะมีเรื่องยุ่งยากตามมาอีกมากมายแน่นอน 

     
     

    อเลาดิ

     

     

     

     

     
     

    “ วู้?   หาโรงเรียนใหม่ได้แล้วหรอครับ? ”       พี่เรียกผมมานั่งคุย   ทีแรกก็นึกว่าเรื่องอะไรที่แท้ก็เรื่องโรงเรียนใหม่   หาได้ไว้กว่าที่คิดแหะ... 

     
     

    “ ก็นะ..เป็นโรงเรียนที่ทางบ้านเพื่อนพี่มีหุ้นส่วนอยู่นะ  เลยฝากเข้าไปได้ ”   พี่อธิบาย

     
     

    “ ไม่เห็นจำเป็นเลย...ผมยอมเรียกซ้ำอีกปีก็ได้  ผมอยากไปอิตาลีหาพ่อกับแม่แล้วอ่ะ เบื่อญี่ปุ่น ”     ผมบ่น   มืออีกข้างก็หยิบของว่างเข้าปาก  อีกข้างก็กดเปลี่ยนทีวีหาช่องสนุกเล่น   พี่มองค้อนๆ 

     
     

    “ พูดง่ายเนอะ   อยากถูกเรียกว่าไอ้เด็กซ้ำชั้นรึไง  หึ? ”

     
     

    “ พี่อ่ะ ”    ผมมองพี่ค้อนๆกลับ 

     
     

    “ เอาน่า   แค่ 2 เดือนเดี๋ยวก็จบ ”    พี่พยายามปลอบ

     
     

    “ โอ๊ยย!!   ผมเบื่อๆญี่ปุ่น... อยากไปหาพ่อกับแม่อ่า ”   ผมล้มตัวลงนอน  ก่อนจะตะเบ็งเสียงหงุดหงิดออกมา

     
     

    “ ไม่รู้แหละ  พรุ่งนี้ต้องไปเข้าโรงเรียนใหม่ที่พี่หาให้ ”    พี่ยื่นคำขาด

     
     

    “ ถ้าผมบอกว่าไม่ละ ”

     
     

    “ หนังสือการ์ตูน เกมส์  อะไรทุกอย่างพี่จะเผาทิ้ง!! ”   พี่ขู่  แววตาท่าทางจริงจังนั้นเล่นผมขนลุกซู่

     
     

    “ ใจร้าย!!!

     
     

    “ ทีนี้จะยอมเชื่อฟังรึยัง?  ^^

     
     

    “ โป้งพี่จีแล้ว!!! ”     ผมยกนิ้วใส่พี่  ก่อนจะวิ่งตึงตังขึ้นบนห้อง 

     
     

    “ พรุ่งนี้อย่าตื่นส่ายหละ!!!!  ต้องไปรายงานตัวแต่เช้า ”   พี่ตะโกนไล่หลังผม 

     
     

    “  รู้เล๊า!!!!!

     

     

     
     

     

    “ น้องของเพื่อนพี่?   แล้วมันเกี่ยวอะไรกับฉัน ”      ผมตอบกลับด้วยความรำคาญ   ที่เรียกมานึกว่ามีอะไรที่แท้ก็แค่จะฝากน้องเพื่อนให้ดูแล  

     
     

    เด็กเส้น

     
     

    เหอะ!

     
     

    “ เขามีเหตุจำเป็นจึงออกจากโรงเรียนเก่ากะทันหัน เลยต้องย้ายมาอยู่โรงเรียนนาริโมริ ”

     
     

    “ ถูกไล่ออกรึไง? ” 

     
     

    “ .... ”    

     
     

    เงียบ...

     
     

    หรือว่าจะจริง

     
     

    “ ผมไม่ดูแล ”     ผมกล่าว   ก่อนจะชันตัวลุกเตรียมจะเดินขึ้นห้อง

     
     

    “ ไม่ได้   นายต้องเป็นคนดูแล ” 

     
     

    “ มันเป็นง่อยรึไงถึงต้องดูแล   มันอายุเท่าไหร่? ”

     
     

    “ 15 ”

     
     

    “ เออนั้นไงอายุ 15 ต้องให้ดูแล ก็คงจะหนีไม่พ้นไม่ เอ๋อ ไม่ก็ปัญญาอ่อนนะสิ! ” 

     
     

    “ เปล่า   น้องชายเพื่อนฉันสมประกอบดีทุกอย่าง ”  

     
     

    “ แล้วจะให้ฉันไปดูแลมัน  เพื่อ? ”     ผมกล่าวอย่างหัวเสีย 

     
     

    ให้ตายสิ!

     
     

    “ ฉันจะถามแกสั้นๆว่าจะ  ดูแลมั้ย? ” 

     
     

    “ ถามสั้นๆ  ฮือออ...”

     
     

    “ ... ”

     
     

    “ งันก็ขอตอบสั้นๆว่า   ไม่!!! ”  

     
     

    “ ก็ดี..... ฉันจะสั่งระงับเงินในบัญชีของทั้งหมด  และรถสุดที่รักของนายฉันจะริบ!!!  ”   พี่พูดเสียงเด็ดขาด     เล่นผมอึ้ง

     
     

    “ ว่าไงนะ!!!   ระงับเงินหรอ? แล้วฉันจะเอาอะไรใช่  รถอีกจะให้ฉันเดินไปโรงเรียนรึไง !!! ”       ผมเถียงเสียงดัง    จนแม่บ้านที่ทำความสะอาดอยู่ตกใจ   มีแต่พี่ที่ยังคงนั่งหน้านิ่งไม่สะทกสะท้านแต่ใด 

     
     

    มากเกินไปแล้วนะ!!!

     
     

    “ ก็คงต้องเป็นอย่างนั้น... ถ้านายยังคงยืนยันคำเดิม ”     

     
     

    “ ... ”       ผมกำหมัดข้างลำตัวแน่น 

     
     

    แม่.ง!!!

     
     

    จะบาปมั้ยว่ะ ถ้าจะชกพี่ตัวเองนะ!!!

     
     

    “ ขอถามอีกครั้ง...ว่ายังจะยืนยันคำตอบของนายรึเปล่า? ” 

     
     

    “ .... ”

     
     

    “ .... ” 

     
     

    “ เออ!!!  แล้วจะเริ่มเรียนเมื่อไหร่!!! ”  

     
     

    พรุ่งนี้... ซาวาดะ  สึนะโยชิ

     

     

     แล้วนายจะเสียใจ!!!  

     

     ฉันจะดูแลให้ถึงใจเลย  หึหึ!!

     
     

    ไอ้เด็กบ้า!

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×