ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Love it รักร้ายๆของนายน่าเจี๊ยะ!!(?) 1827

    ลำดับตอนที่ #6 : จูบ(?)

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.พ. 56









     

     ........... “  ผมนิ่งค้างหลังจากได้ยินประโยคของมัน

     

     

    ว่าไงละตกลงจะกราบแทบเท้าฉันมัย?? “  มันกระซิบถามเสียงเบา แต่น้ำเสียงกลับยัวยวนชวนฟาดหน้าแข็งใส่ที่สุด(?)

     

     

    ไม่ ! “ ผมพูดเสียงเบา  ก่อนจะหันหลังเดินกลับ

     

     

    ควับ!

     

     

    ถ้าฉันจะตอบว่าไม่เหมือนกันละ ? “  มันตอบกลับหน้ากวน   พร้อมกับกระชากแขนผมจนผมเซล้มเข้าหาอกมัน

     

     

    ปล่อย! “  ผมดันอกมันออก แต่มันกลับรั้งร่างผมไว้แน่น  เราทั้งคู่ตกเป็นเป้าสายตาคนอีกครั้ง

     

     

    กราบเท้าฉันก่อนสิ ฉันถึงจะยอมปล่อย “ 

     

     

    อึก!!!...ไม่!!!! 

     

     

    หึ...ก็ได้  พูดดีๆด้วยไม่ได้คงต้องทำอะไรให้นายยอมกราบฉันแล้วหล่ะ “  ผมเห็นมันกระตุกยิ้มเบาๆ

     

     

    ทะ...ทำอะไร !!? “ 

     

     

    จะว่าไปนายนี้ถ้าไม่ดูให้ดีๆเนี๊ย...อย่างกับผู้หญิงแหน่ะ สวยกว่าแฟนของฉันซะอีก...ถามจริงๆ .. 

     

     

     ............. 

     

     

    นายชอบผู้หญิงหรือผู้ชายละ???  หือ?? “

     

     

    ผลั๊ก!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

    มันจะมากไปแล้วนะ!!! “  ผมกระแทกหมัดหนักๆเข้าที่หน้าของมันแรงๆ  หน้ามันหันไปตามแรงกระแทก มันใช้ลิ้นดันกระพุงแก้มก่อนจะหันมามองผมด้วยสายตาโกธรจัด

     

     

    กล้าดียังไงถึงชกฉัน มันกดถามผมเสียงต่ำ

     

     

    แล้วทีนาย กล้าดียังไงถึงมาวิพากวิจารณ์คนอื่นเสียๆหายๆแบบนั้นกันฮะ

     

     

    หรือว่าไม่จริง

     

     

    ก็ไม่จริงนะสิ!!!!!!!!!   ฉันชอบผู้หญิงว้อย !!!!!!!!! “  ผมตะโกนใส่หน้ามันดัง

     

     

    งันขอพิสูจน์หน่อยนะ “   มันพูด  ขณะที่ผมกำลังงงอยู่นั้น  เพียงเสี่ยวนาทีมันโน้มหน้าเข้ามาใกล้ผม  พร้อมกับกดริมฝีปากแน่นๆลงไปที่ริมฝีปากผม   ผมยืนนิ่งตัวแข็งทือราวกับหินไปหมด

     

     

    ผะ....ผม

     

     

    ดะ....โดน

     

     

    ผู้ชายจูบ!!!!!!!!!!!

     

     

    กรี๊ด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! “   เสียงสิบแปดหลอดของผู้หญิงคนนึ่งดังขึ้น ทำให้สติของผมที่ล่องลอยไปไกลกลับเข้าร่าง ก่อนจะรวบรวมแรงทั้งหมดกระแทกเท้าดันร่างไอ้บ้านั้นออก  พร้อมใช้มือขยี้ๆปากตัวเองแรงๆ   พอเริ่มประมาณสถานการณ์ได้แล้วผมก็รีบใส่ตีนผีหนีออกจากเหตุการณ์ตรงนั้นทันที 

     

     

    มันเป็นใครคะฉันถามว่ามันเป็นใคร!!! “  โคลมตะวาดเสียงดัง

     

     

     

    แฮก แฮก แฮก 

     

     

    ผมที่วิ่งสุดความเร็วกับบ้าน  ก่อนจะรีบพุ่งเข้าบ้านอย่างเร็ว  เปิดประตูไม่ลืมที่จะกระแทกปิดประตู ก่อนจะวิ่งเข้าห้องน้ำ

     

     

    ซ่า ซ่า ซ่า 

     

     

    ผมเปิดก๊อกน้ำ กวักน้ำขึ้นมาถูๆที่ปากซ้ำๆจนแดงเถือก  แต่ไอ้สัมผัสอุ่นๆยังติดอยู่ที่ริมฝีปากผมไม่หาย  อยากจะบ้าตายโว้ยยย!!!! -///-

     

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก “ 

     

     

    คะ...ครับ? “   เสียงเคาะประตูห้องน้ำทำให้ผมสะดุ้งเล็กน้อย ก่อนจะหันไปตะโกนตอบ

     

     

    เป็นอะไรรึเปล่าเห็นวิ่งเข้าห้องน้ำซะเสียงดังเชียว “  พี่ถาม 

     

     

    ปะ...เปล่าครับ ผมปวดฉี่เลยรีบเข้าไปหน่อยนะ พี่มีอะไรหรอ? “  ผมโกหกคำโตออกไป 

     

     

    ก็นะ  เดี๋ยวตามพี่มาที่ห้องห้องด้วยนะ มีอะไรจะบอกนะ “  พี่พูด ตามด้วยเสียงย้ำฝีเท้าหนักๆค่อยๆเดินไกลออกไป 

     

     

    เฮ้อ....!!! “  ผมสะบัดหัวสองสามทีไล่ความคิดภาพไอ้บ้านั้นออกหัวก่อนจะเปิดประตูออกไป 

     

     

    หวังว่าชาตินี้คงจะไม่ได้เจอกันอีกนะ  สาธุ!!!! 

     

     

     

     

     ________________________________

    เอ๊า!  เฮ้!!!
    กว่าจะแต่งจบ ></ 
    หายไปนานมาก เหอะๆ  
    ได้ข่าวพรุ่งนี้โลกแตกเลยรีบมาอัพก่อนโลกแตก 55 5  
    ยังไงถ้าอยากให้อัพเรื่องไหนต่อก็เม้นบอกได้นะคะ  
    ไว้พิจารณา หุหุ // โดนโบก

     

     เม้น+โหวต เป็นกำลังใจด้วยนะคะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×