ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Love it รักร้ายๆของนายน่าเจี๊ยะ!!(?) 1827

    ลำดับตอนที่ #4 : ซวย(ซ้อน)

    • อัปเดตล่าสุด 20 ม.ค. 56




     





              “ วันนี้ไปกินอะไรดีคะ ?? “  หลังจากที่ผมเดินพ้นประตูโรงเรียนออกมา  โคลมก็เอาแต่ถามนู้นถามนี้ไม่หยุดหย่อน  ถามว่าผมทำไงนะหรอ...รำคาญอะดิ !!  ผมละเกลียดคนทำตัวน่ารำคาญจูจี้ไม่หยุด 


            “ ตามใจ “  ผมพูดไปแค่นั้น  แต่สายตายังคงมองไปตามทางอยู่   อ่า  ตอนนี้ผมกับโคลมเดินไปตามทางถนนใหญ่จะเข้าไปในตัวเมือง 


            “ งันวันนี้โคลมอยากกินเค้ก !! ><  ไปกินเค้กกันน่า “  โคลมพูดพรางกระชับแขนผมไว้แน่น  ให้ตายสิรำคาญเป็นบ้า

            “ อืม
        

     

    กริ๊ง...

     

    ผมผลักบานประตูแก้วร้านเค้กร้านนึ่งก่อนจะแทรกตัวเข้าไป   ผมเลือกที่นั่งนั่งโต๊ะข้างๆที่เห็นวิวข้างนอกชัดแจ๊วเพราะเป็นบานกระจกใส


            “ ยินดีต้อนรับคะ  รับอะไรดีคะ ? “  เสียงพนักงานสาวพูดยิ้มๆ  ผมสังเกตเห็นเธอมองมาทางผมก่อนจะเบี่ยงหน้าหลบเขินๆ

     

    ตึก !!! 




            “ มองอะไรของหล่อนย๊ะ !!!??? “  โคลมตบโต๊ะเสียงดัง  พร้อมกับตวาดเด็กเสิร์ฟลั่น  คนทั้งร้านเริ่มเพ่งความสนใจมองมายังโต๊ะเรา 


            “ เอ่อ...ปะ...เปล่าคะ เด็กคนนั้นพูดเสียงสั่น 


            “ ตอแหล !!!! ฉันเห็นอยู่ว่าหล่อนมองแฟนของฉัน ยังมาทำหน้าด้านตอแหลกับฉันอีก !!!! “  ผมเริ่มเห็นท่าไม่ดี  จึงยกมือขึ้นห้าม


            “ พอได้แล้ว  อายคนเขา “ 


            “ ไม่พอคะ !!!  โคลมเห็นอยู่ว่ามันมองเคียวยะ !!! “ 


            “ ฮึ...ก... “  เสียงสะอื้นเบาๆดังขึ้น  เด็กคนนั่งเริ่มน้ำตาเล็ด 


            “ กระแดะ !!!  แค่นี้ทำร้องไห้ !!! อยากรู้จริงๆว่าหนังหนาหล่อนทำด้วยอะไร ด้านซะไม่มี !!! 


            “ ฮึก..ฮือ....!!! “  ก่อนจะปล่อยโฮใหญ่ออกมา  พนักงานคนอื่นรีบวิ่งมาปลอบ 


            “ ตายแล้ว...!!!  กะ...เกิดเรื่องอะไรขึ้นหรอฮ๊า ??? “  ก่อนที่เจ๊เจ้าของร้านจะวิ่งออกมาดูเหตุการณ์หน้าตื่น
      

            “ อ๋อ...แกคือเจ้าของร้านใช่มั้ย ?? “


            “ ฮะ...ฮ๊า   มีอะไรกันหรอฮ๊าคุณลูกค้า ?? “ 


            “ ก็เด็กเจ๊นะสิ !!!  มองหน้าแฟนฉันพอถามก็ปฏิเสธ !!!  ตอแหลสิ้นดี!! 


            “ ฮึก...กก.. หะ...หนู ฮือออ !!!! “   เด็กคนนั้นปล่อยโฮออกมา  ก่อนจะซบลงบนไหล่เพื่อน


     

            “ ใจเย็นๆก่อนนะฮ๊า "


            “ ไม่เย็นแล้ว !!! เลิกร้องสักที !!!! “  ประโยคหลังหันไปตวาดเด็กคนนั้น  ผมมองอย่างเอือมๆ

     

     

     

    หลังจากที่ผมเตะกระป๋องโค้กใส่มัน  และดูเหมือนมันจะไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ T^T  ผมจึงพยายามรวบรวมสติ  ดึงวิธีการรับมือกับเจ้าพิทบูลตัวนี้ที่เคยได้ยินออกมาให้มากที่สุด

     

     

    กรรซ !!!

     

    คิด....




    สติ....


     

    ต้องคิดให้ออก...



    วิธีแรก...ใช่



    กรรซ !!!!!!!!!!!!!!!!! 



            “ วะ...วิธีแรก !!!!!!!!!!  โกยเถอะโยมมมมมมมมม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! “   เวลาตกใจมันจะทำให้คนเราทำสิ่งที่เหลือเชื่อได้...

     

    โห่ง ๆ!!!!!!!!  




    เสียงเห่าตามหลังมาติดๆ   ผมวิ่งสุดฝีเท้าจนเร็วอย่างเหลือเชื่อ...   วิ่งหนีไปตามถนนตรงๆ 



            “ อ๊ากกกกก!!!!   ใครก็ได้ช่วยกูที !!!!!!!!!!!!!!! “  ผมแหกปากลั่น   ผมที่วิ่งผ่านฝูงชนมากมายตรงเข้าในเมือง


            ‘ ว๊าย  !!!  ตายแล้วหมาเป็นฝูงเลย  น่ากลัวจัง ‘



    มึงอย่าพึ่งมากลัวเด่ !!!!  ช่วยกรูก๊อนนนน !!!  ไม่เห็นเร๊อะ!  จะโดนมันกัดตูดแล้วเนี๊ย !!!  T^T


    ขณะที่ผู้คนมองมา(แต่ไม่ได้ทำอะไรเลย)-*- อยู่นั้น  ก็ยังคงตั้งหน้าตั้งตาวิ่งหนีสุดชีวิต  แต่ดูเหมือนไอ้หมาพันธุ์นี้มันจะอึดมากมายครับ TT_TT


    นี้คนหล่อจะจบชีวิตลงเพราะโดนพิทบูลเป็นฝูงไล่งับรึ ?? T^T


    โอ้ว....ชายชาตรี(?)อกสามศอกตายด้วยเหตุผลบัดซบแบบนี้...ตรูจะเอาใบหน้า(?)ไปไว้ไหนเนี๊ย?
     

     

     

            “ เลิกร้องสักทีเหอะ !!!  แม่คูณ !!! “ 


            “ ฮึ....ก ...อึก ! “   เด็กคนนั้นพยายามกลั่นร้องแบบสุดๆ


            “ เฮ้อ.... “  ผมนั่งหันหน้ามองข้างนอกอย่างเซ็งๆ  ผมเบื่อพวกที่ชอบแสดงตัวว่าเป็นเข้าข้าวเจ้าของของผมแบบนี้    ขณะที่โคลมกำลังเคลียร์เรื่องเด็กเสิร์ฟคนนั้นกับเจ้าของร้านอยู่  เสียงดังลั่นจากข้างนอกร้าน   ด้วยเหตุผลอะไรไม่รู้แหะ  ผมจึงลุกแล้วเดินออกจากร้านไป  ทำให้โคลมไม่ทันได้สังเกต   


            “ มีอะไรกันงันหรอ ? “   ผมสะกิดลุงเจ้าของร้านที่วิ่งออกมาดูหน้าตื่น 


            “ รู้สึกจะมีคนถูกหมาวิ่งไล่นะ  พิทบูลเป็นฝูงเชี่ยวละ “  ลุงแกพูด  

     

            “ ........... “  ผมเดินถอยหลังกลับจะกำลังจะคว้าประตูร้าน



            “ เฮ้ย !!!!  คะ....คุณ....หลีก....ไ....

     

    โคลมมม !!!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×