ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Love it รักร้ายๆของนายน่าเจี๊ยะ!!(?) 1827

    ลำดับตอนที่ #3 : ซวย

    • อัปเดตล่าสุด 19 ม.ค. 56









      กริ๊งงงง !!!

      

    สิ้นเสียงกริ่ง  บรรดานักเรียนทุกชั้นก็ต่างถยอยกลับบ้านอย่างกุรีกุจอ  ผมมองภาพเหล่านั้นผ่านกระจกบานใสจากบนตึกสุดด้วยความขัดใจ 

     

            “ สัตว์อ่อนแอมักจะรวมกลุ่มกันเพื่อความอยู่รอด “   ก่อนจะหันไปเครียร์งานบนโต๊ะต่อ  ผม ฮิบาริ  เคียวยะ  เป็นกรรมการคุมกฎของโรงเรียนนาริโมริแห่งนี้ 
     

            “ เคียวยะคู๊งงงง!!!! >< “เสียงเรียกดังขึ้น ผมเงยหน้าขึ้นมองอย่างไม่สบอารมณ์  แต่แว๊บเดียวก็ผุบหัวก้มลงเขียนงานต่อราวกับผู้มาเยือนตรงหน้าไม่มีตัวตน 

     

            “ ไปเที่ยวกันนะ  เลิกเรียนแล้ว “   พูดพร้อมกับเดินมากอดผมจากด้านหลัง 

     

            “ ไม่ว่าง “  

      

            “ แหม....ชังมันเหอะน่า !!! ไอ้งานนั้นจะทำเมื่อไหร่ก็ได้ >< นะ...!! ไปกับโคลมนะ “  ยังคงรบเร้า   โคลม  โดคุโร  โคลม  หรือ  สาวฮอตประจำโรงเรียนที่นี้  โคลมเป็นผู้หญิงที่สาว  น่าตาดี  นิสัยแรงๆ  ไม่พอใจอะไรก็เหวี่ยงได้ตลอดเวลา  แต่ก็ยังมีผู้ชายมาติดพันธ์เยอะ  อ่า...ลืมบอกไป  ผมกำลังคบกับโคลมอยู่  ได้อาทิตย์นึ่งเพราะเบื่อๆเลยลองคบแก้เซ็งไป  แต่โคลมนี้สิรู้สึกจะจริงจังเวอร์ไปหน่อย  ตามผมแจเลย  จนรู้สึกรำคาญ 

     

            “ เฮ้อ.. “   ผมถอนหายใจอย่างเซ็งๆ  ก่อนจะยอมวางปากกาแล้วลุกขึ้นเดินนำไปอย่างช่วยไม่ได้  จะว่าไปผมก็นั่งทำงานมาทั้งวันแล้วนินะ  ไปเที่ยวหน่อยก็คงจะดี 

     

            “ น่ารักที่สุด !!! >< “   โคลมพูด พรางวิ่งมากอดแขนผมแน่น                         

     

            ‘ เฮ้ย แกดูสิ  คุณฮิบาริกับโคลมแหละ ‘ 

     

            ‘ น่าอิจฉาอ่ะแก !! ><  คุณฮิบาริทั้งหล่อทั้งรวยสุดๆ  โคลมก็สวย คู่นี้สมกันที่สุดวะแก

     

            ‘ เสียดายอ่ะ !!!  เขาจะหันมามองฉันมัยนะ ???

     

            ‘ เลิกฝันเถอะย๊ะ!!  อย่างคุณฮิบาริไม่หันมามองคนอย่างพวกเราหรอก

      

    เสียงซุบซิบดังไปตามทางเกือบทุกๆที่ที่ผมและโคลมเดินผ่าน   ทุกๆคนคิดว่าคู่ผมกับโคลมเป็นคู่รักที่เพียบพร้อมไปทุกอย่าง  ไม่ว่าจะฐานะ รูปร่าง หน้าตา  ดูจะเข้ากันไปซะทุกอย่าง   

     

     

     

     

            “ ชิว์ !!!!! “     ผมเดินเตะฝุ่นออกมาจากบ้านด้วยอาการเซ้งสุดขีด !!!  บ้าที่สุด!!!  หลังจากที่ผมบอกพี่เพราะเรื่องโดนอาจารย์ไล่ออก 

     

            ‘ ไล่ออก

     

            ‘ ฮ๊ะ!!!!!  อะไรนะ ??? ‘ 

     

            ‘ ก็ตามที่พูด

     

            ‘ พูดเป็นเล่น !!!!  โดนไล่ออกเนี๊ยนะ ???  คราวนี้มันนักกว่าคราวก่อนอีกนะ

     

            ‘ ช่วยไม่ได้  ก็มันโดนไล่แล้วนี่น่า

     

    โป๊ก!!!!

     

            ‘ นี่แน๊ะ!!! ’

     

            ‘ โอ๊ย!!!  เจ็บนะ  พี่มาเขกหัวผมทำไมเนี๊ย

     

            ‘ ดี!!!  เจ็บจะได้จำ  รู้มัย  คราวนี้เรื่องใหญ่มากเลยนะ  แล้วไปทำอิท่าเข้ามาละเนี๊ย???

     

            ‘ ก็ผมบอกแล้วไงผมไม่ผิด !!!  ไอ้บ้านั้นต่างหาก

     

            ‘ คราวนี้ไปต่อยใครมา??

     

            ‘ กะอิแค่ลูก ผอ. เอง

     

           ‘ ว่าแล้วเชียว....- - ‘

     

           ' จริงๆก็ไม่โดนไล่ออกหรอก  แค่โดนลงโทษวิ่งรอบสนาม 50 รอบ

     

           ‘ 50 รอบ !? แล้วเราทำไง?

     

           ‘ เรื่องอะไร!!! ใครจะยอม  ไอ้การลงโทษโคตรลำเอียงแบบนั้น ผมก็เลย...

     

           ‘ ……….. ‘

     

           ‘ กระโดดขึ้นเหยียบบนโต๊ะไอ้ ผอ. นั้นแล้วก็กระชากมารั่วหมัดใส่ไม่ยั้ง...ฮ่าๆๆ พูดแล้วยังสะใจไม่หาย‘ 

     

    ด้วยเหตุนี้ทำให้พี่ด่าผมชุดใหญ่  จนผมต้องหนีออกมาเดินเตะฝุ่นแถวถนนแบบนี้ 

     

            “ ชิว์!!!  เซ้งจริงโว้ย!!!! “ 

     

    เคล้ง !!!

     

    ผมเตะแรงๆเข้าที่ขวดกระป๋องโค้ก  ก่อนจะลอยระริ้วปลิวไปตามแรงเตะของผม  และหยุดลงที่...

     

    ปึก!!

     

    ลางสังหรณ์ผมมันบอกว่าผมกำลังซวย.... 

     

    ใช่แล้ว...

     

    ซวย....

     

    โคตร...ๆ

     

    ขวดน้ำที่ผมเตะไปแบบไม่คิดอะไรตอนนี้มันตกลงบนหัวของ....

     

    หมาครับ!!!!

     

    ไม่ใช่หมาขี้เรื้อยธรรมดา...ตะ...แต่เป็น 

     

    พิทบูล...!!!

     

    ประทานโทษ!!!  ถ้ามันมาตัวเดียวผมจะไม่กลัวเลย...ตะ...แต่มัน...!..!!!

     

    อยู่เป็นฝูง !!!!! 

     

    กรรรซ!!!!!!!!!!!

     

    ก่อนจะหันมาทั้งฝูงพร้อมใจกันสามัคคีครางเสียงดังสนั่น 

     

    นั้นไง T^T






     

    ฝากบอกพ่อกับแม่และพี่ชายสุดที่รัก(?)ของผมด้วยว่าผมรักพวกเขา...TT_TT

      

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×