ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Love it รักร้ายๆของนายน่าเจี๊ยะ!!(?) 1827

    ลำดับตอนที่ #2 : ไล่ออก

    • อัปเดตล่าสุด 19 ม.ค. 56





            " กลับมาแล้ว "  

    ผมพูดขึ้น  ก่อนจะเดินขึ้นไปบนห้องเอากระเป๋าไปเก็บเสร็จสรรพก่อนจะลงมานั่งดูทีวีกับพี่ที่ชั้นล่าง  

            " ไง !  กลับมาแล้วหรอ ? "   พี่ละสายตาจากข่าวหน้าจอทีวีก่อนจะหันมาพูดกับผม  ผมล้มตัวลงนั่งข้างๆพี่พร้อมกับยื่นมือหยิบขนมในจานกิน  

            " ครับ "   อ่า....ลืมแนะนำไป   ผมชื่อ ซาวาดะ  สึนะโยชิ  อายุ 15 ปี  ส่วนคนที่นั่งข้างๆผมนี้ชื่อ จี หรือ จีจ๊อดโต้  พี่ชายเพียงคนเดียวของผม  ผมอาศัยอยู่กับพี่แค่ 2 คน  เพราะพ่อกับแม่ไปทำงานที่ต่างประเทศนานๆทีจะกลับมาเยี่ยมผมกับพี่ซักครั้ง  

            " วันนี้ไปก่อเรื่องอะไรอีกรึเปล่าเนี๊ยฮึ ?? "     พี่ถามเสียงแข็ง  แต่มือก็ยังยี้หัวผมเล่น  

            " พี่จี!!!  พอสักทีน่า!!!  ผมยุ่งหมดแล้วเดี๋ยวหมดหล่อ  -*-  "   ผมปัดมือพี่ก่อนจะมองตาขว้าง  ผมเป็นคนที่ซีเรียสกับเส้นผมมากนะขอบอก - -  

            " ฮืม...?  หล่อ...?   เข้าใจอะไรผิดรึเปล่า ??  พี่ว่าเรานะ... "  พี่จีพูดก่อนจะจงใจเว้นวรรคทิ้งไว้  ก่อนจะหันมามองหน้าผมอย่างล้อเลียน  

            " ผมไปละ !!! "   ผมพูด  ก่อนจะดีดตัวลุกขึ้น   

            " เฮ้ยๆ  โอเคๆ ไม่พูดละ นั่งก่อนๆ "   พี่จีดึงแขนผมกระตุกสองสามครั้งให้ผมนั่ง  ผมทำหน้าหงิกก่อนจะยอมทรุดลงนั่งตามเดิม

            " วันนี้ไปทำอะไรมา  ทำหน้าหงิกอย่างกับไปฟัดกับใครมา "  พี่พูด  


            " เอ่อ....ก็ไม่เชิง "  

            " นั้นไง!!!  เรานี้ยังไง..วันๆมีเรื่องกับชาวบ้านเขาไปทั่ว "  

            " ก็มัน...!!!  มาหาว่าผมหน้า ...สะ..สวยนี่น่า !!! "   

            " เฮ้อ...!!  จริงๆเลย  แล้วนี้อย่าบอกว่าโดนพักการเรียนอีกนะ  คราวก่อนที่ไปชกลูกรอง ผอ. ก็โดนพักการเรียนไปเดือนเต็ม !!  ถามจริงเถอะ  จะเรียนจบกับเขามั่งมั้ยเนี๊ย??? "  

            " ไม่...คราวนี้ผมไม่โดนพักการเรียนซะหน่อย "  

            " ค่อยยังชั่ว.... "  พี่พูดแล้วยิ้ม  ก่อนจะหยิบเบียร์ขึ้นมาดื่ม " แล้วโดนลงโทษอะไรละ?? "  

            " ผมไม่โดนพักการเรียน....ก็แค่โดน "

            " ........?? "  


            " ไล่ออก "


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×