คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : จูบ(?)
“ ........... “ ผมนิ่งค้างหลังจากได้ยินประโยคของมัน
“ ว่าไงละ? ตกลงจะกราบแทบเท้าฉันมัย?? “ มันกระซิบถามเสียงเบา แต่น้ำเสียงกลับยัวยวนชวนฟาดหน้าแข็งใส่ที่สุด(?)
“ ไม่ ! “ ผมพูดเสียงเบา ก่อนจะหันหลังเดินกลับ
ควับ!
“ ถ้าฉันจะตอบว่าไม่เหมือนกันละ ? “ มันตอบกลับหน้ากวน พร้อมกับกระชากแขนผมจนผมเซล้มเข้าหาอกมัน
“ ปล่อย! “ ผมดันอกมันออก แต่มันกลับรั้งร่างผมไว้แน่น เราทั้งคู่ตกเป็นเป้าสายตาคนอีกครั้ง
“ กราบเท้าฉันก่อนสิ ฉันถึงจะยอมปล่อย “
“ อึก!!!...ไม่!!!! “
“ หึ...ก็ได้ พูดดีๆด้วยไม่ได้คงต้องทำอะไรให้นายยอมกราบฉันแล้วหล่ะ “ ผมเห็นมันกระตุกยิ้มเบาๆ
“ ทะ...ทำอะไร !!? “
“ จะว่าไปนายนี้ถ้าไม่ดูให้ดีๆเนี๊ย...อย่างกับผู้หญิงแหน่ะ สวยกว่าแฟนของฉันซะอีก...ถามจริงๆ .. “
“ ............. “
“ นายชอบผู้หญิงหรือผู้ชายละ??? หือ?? “
ผลั๊ก!!!!!!!!!!!!!!!!
“ มันจะมากไปแล้วนะ!!! “ ผมกระแทกหมัดหนักๆเข้าที่หน้าของมันแรงๆ หน้ามันหันไปตามแรงกระแทก มันใช้ลิ้นดันกระพุงแก้มก่อนจะหันมามองผมด้วยสายตาโกธรจัด
“ กล้าดียังไงถึงชกฉัน “ มันกดถามผมเสียงต่ำ
“ แล้วทีนาย กล้าดียังไงถึงมาวิพากวิจารณ์คนอื่นเสียๆหายๆแบบนั้นกันฮะ “
“ หรือว่าไม่จริง “
“ ก็ไม่จริงนะสิ!!!!!!!!! ฉันชอบผู้หญิงว้อย !!!!!!!!! “ ผมตะโกนใส่หน้ามันดัง
“ งันขอพิสูจน์หน่อยนะ “ มันพูด ขณะที่ผมกำลังงงอยู่นั้น เพียงเสี่ยวนาทีมันโน้มหน้าเข้ามาใกล้ผม พร้อมกับกดริมฝีปากแน่นๆลงไปที่ริมฝีปากผม ผมยืนนิ่งตัวแข็งทือราวกับหินไปหมด
ผะ....ผม
ดะ....โดน
ผู้ชายจูบ!!!!!!!!!!!
“ กรี๊ด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! “ เสียงสิบแปดหลอดของผู้หญิงคนนึ่งดังขึ้น ทำให้สติของผมที่ล่องลอยไปไกลกลับเข้าร่าง ก่อนจะรวบรวมแรงทั้งหมดกระแทกเท้าดันร่างไอ้บ้านั้นออก พร้อมใช้มือขยี้ๆปากตัวเองแรงๆ พอเริ่มประมาณสถานการณ์ได้แล้วผมก็รีบใส่ตีนผีหนีออกจากเหตุการณ์ตรงนั้นทันที
“ มันเป็นใครคะ? ฉันถามว่ามันเป็นใคร!!! “ โคลมตะวาดเสียงดัง
แฮก แฮก แฮก
ผมที่วิ่งสุดความเร็วกับบ้าน ก่อนจะรีบพุ่งเข้าบ้านอย่างเร็ว เปิดประตูไม่ลืมที่จะกระแทกปิดประตู ก่อนจะวิ่งเข้าห้องน้ำ
ซ่า ซ่า ซ่า
ผมเปิดก๊อกน้ำ กวักน้ำขึ้นมาถูๆที่ปากซ้ำๆจนแดงเถือก แต่ไอ้สัมผัสอุ่นๆยังติดอยู่ที่ริมฝีปากผมไม่หาย อยากจะบ้าตายโว้ยยย!!!! -///-
“ ก๊อก ก๊อก ก๊อก “
“ คะ...ครับ? “ เสียงเคาะประตูห้องน้ำทำให้ผมสะดุ้งเล็กน้อย ก่อนจะหันไปตะโกนตอบ
“ เป็นอะไรรึเปล่า? เห็นวิ่งเข้าห้องน้ำซะเสียงดังเชียว “ พี่ถาม
“ ปะ...เปล่าครับ ผมปวดฉี่! เลยรีบเข้าไปหน่อยนะ พี่มีอะไรหรอ? “ ผมโกหกคำโตออกไป
“ ก็นะ เดี๋ยวตามพี่มาที่ห้องห้องด้วยนะ มีอะไรจะบอกนะ “ พี่พูด ตามด้วยเสียงย้ำฝีเท้าหนักๆค่อยๆเดินไกลออกไป
“ เฮ้อ....!!! “ ผมสะบัดหัวสองสามทีไล่ความคิดภาพไอ้บ้านั้นออกหัวก่อนจะเปิดประตูออกไป
“ หวังว่าชาตินี้คงจะไม่ได้เจอกันอีกนะ สาธุ!!!! “
________________________________
เอ๊า! เฮ้!!!
กว่าจะแต่งจบ ></
หายไปนานมาก เหอะๆ
ได้ข่าวพรุ่งนี้โลกแตกเลยรีบมาอัพก่อนโลกแตก 55 5
ยังไงถ้าอยากให้อัพเรื่องไหนต่อก็เม้นบอกได้นะคะ
ไว้พิจารณา หุหุ // โดนโบก
เม้น+โหวต เป็นกำลังใจด้วยนะคะ
ความคิดเห็น