ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Love it รักร้ายๆของนายน่าเจี๊ยะ!!(?) 1827

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 19 ม.ค. 56


      

     




     


            " ว่าไงน้อง  ชื่อไรอะครับ? "  เสียงของผู้ชายคนนึ่งดังขึ้น  ดูจากหน้าตาและชุดที่ใส่คงจะเป็นพวกม.ปลายแน่ๆ  คนนึ่งในกลุ่มร้องทักผมขึ้น  

            " ............... "    ผมที่กำลังนั่งกินข้าวอยู่ ละสายตาหันมามองแค่แว้บเดียวก่อนจะหันมากินต่อ โดนไม่สนใจเสียงที่ถามสักนิดเดียว
      

            " เฮ้ย!!  เล่นตัวด้วยเว้ย!!! แบบนี้แหละ...กูชอบ "  พี่เขาหันไปพูดกับกลุ่มเพื่อนๆ

            " ฮิ้วววววววววว!!!! "   ก่อนทั้งกลุ่มจะโห่ฮิ้วกันอย่างชอบใจ  จะมีก็แต่ผมนี้แหละที่นั่งหน้าหงิกกินต่อไป พยายามไม่สนใจ

            " มีแฟนยังครับ
    ?   ขอเบอร์ได้ปะ?? "   ยังพยายามที่จะรบเร้าถามผมต่อ  

            " ............. "   ผมก็นั่งเงียบกินต่อไป  

            " ฮิ้วววววววววว!!! "  ตามด้วยเสียงโห่แซวจากกลุ่มเดิม  

            " ว่าไงครับ
    ?? "  
    พี่เขาถามย้ำ   ก่อนที่อารมณ์ผมจะขาดผึ่ง  จึงรีบตัดไฟแต่ต้นลมโดยการรีบยกจานข้าวหนีไปนั่งอีกที  

            " เฮ้อ...! "   ผมย้ายมานั้นอีกโต๊ะถัดไป 2-3 โต๊ะ  แต่ก็ไม่วายพี่เขายังคงตามมาติดๆอีก  หน้าหรือปูนซีเม้นท์วะ ด้านซะไม่มี -*-


            " เดินหนีพี่ทำไมหรอครับ
    ? "   พี่เขาตามมานั่งลงข้างๆผม  

           
             
    " เขาเขิลมึงวะ  ฮิ้วววววววว!!!! "   เสียงแซวดังขึ้นก่อนจะตามด้วยเสียงโห่ฮิ้วกันสนุกปาก  

            " เฮ้ย!!  เดี๋ยวน้องเขาก็อายแย่ "  พี่เขาพูดเหมือนห้าม แต่แววตากับใบหน้าสวนทางกันลิบ  

            " ............. "  ผมก็ยังคงตั้งหน้าตั้งตากินต่อไป รีบๆกินจะได้รีบๆไป  

            " ตกลงชื่ออะไรหรอครับ
    ?  น่ารักจัง....หน้าสวยด้วย ? "

    เคร้ง!!!  

    ผมจงใจปล่อยช้อนให้กระทบกันชามข้าวแรงๆ  ก่อนจะหันไปมองหน้าพี่เขาตรงๆ  

            " เมื่อกี้พูดว่าไงนะ
    ? "  ผมกดเสียงต่ำ   

            " เอ๋...?  อ๋อ !  พี่ว่าน้องอะน่ารักดี  หน้าก็สว....... "  

    ผลั๊ก!!!  โคล้ม!!!!!!
      

    ยังไม่ทันพี่เขาจะพูดจบประโยค  หมัดหนักๆของผมก็เสยอย่างแรงเข้าปลายค้าง  จนพี่เขาหงายหลังล้มลงไปเสียงดังโคล้ม  พร้อมๆกับกลุ่มพวกพี่เขาที่โห่แซวเมื่อกี้เงียบกริบ  ทุกคนมองตาค้าง รอบๆพื้นที่เริ่มมุ่งความสนใจมองมายังผมเป็นตาเดียวกัน  

            " กู...จะให้โอกาศมึงพูดอีกครั้งว่าเมื่อกี้มึงพูดว่ายังไง
    ? "  ผมตะคอกเสียงดัง  พี่เขาที่ยังพอมีสติไม่ใจเสาะสลบไปเสียก่อน  ค่อยๆตะเกียกตะกายเงยหน้าขึ้นมา  ที่ปากอาบไปด้วยเลือด

            " อึก!!  อะ..อะไรวะ!!  พี่ก็แค่บอกว่าน้องน่ารัก...แล้วก็หน้าสว..... อั๊ก!!!! "     ไม่ทันจบประโยค  ผมที่มือไวกว่าคว้าโต๊ะเหล็กที่ใกล้มือที่สุดทุ่มลงที่ท้องพี่เขาครั้งนึ่ง  พร้อมกับกระทืบเท้าซ้ำอีกหลายๆเที่ยว  ผู้คนเริ่มมุงเยอะขึ้น ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างอ้าปากค้างไม่กล้าแม้แต่จะเข้าไปห้าม
      

           " น่ารักหรอ !?  ผลั๊ว!!  หน้าสวยหรอ  ผลั๊ว!!! "  ผมพูดไปเท้าก็ยังคงกระแทกลงไปที่กลางอกพี่เขาแรงๆ ก่อนที่พี่เขาจะสลบไปเสียก่อน  ผมกระชากผมพี่เขาให้เงยขึ้นมองหน้าผม  

            " มองหน้ากู!!! "  ผมตะคอก  

            " มะ...มองแล้ว  ยะ...อย่าทำอะไรฉันเลย "   พี่เขาตอบเสียงสั่นพร้อมเลือดที่ไหลออกมาจากปาก

            " มองหน้ากูไว้!!!  แล้วจำให้ดีว่า!!! "

            " ........... "

            " กู
    ' หล่อ ' !!!  ไม่ได้ ' สวย ' !!!  "   
      


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×