ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC]Marriage I LOVE U - YOOSU

    ลำดับตอนที่ #4 : Part 4 HATE

    • อัปเดตล่าสุด 23 มี.ค. 53



    คราวที่แล้วตั้งคำถามไป ได้คำตอบมาโล่งใจขึ้นมาก ขอบคุณทุกคนและทุกคอมเม้น

    เล่นให้สนุก อ่านแล้วมีความสุข สู่ยูซูที่สดใสเย่วว





    Part 4
     
    ดี ถ้ารู้แล้วก็หยุดต่อปากต่อคำซะที ชั้นปาร์ค ยูชอน อายุ24 เป็นนักแสดงยูชอนถอดแว่นออกแล้วมองหน้าจุนซูตรงๆ
    ไอ้จมูกบานจุนซูอ้าปากค้างน้ำเสียงโลมาเบาหวิวนัก..ไม่จริง..ไม่จริ๊งงง..โธ่..ม๊าส่งผมมาตายหรอเนี่ย..ให้ผมแต่งงานกับคนแบบนี้เนี่ยนะ!..เมื่อสมองโลมาเริ่มเรียบเรียงก็ยิ่งรับความจริงไม่ได้
    คนที่ผมจะต้องแต่งงานด้วย คงไม่ใช่คุณสินะในใจภาวนาให้เป็นแบบนั้นแม้ความหวังจะน้อยนิดก็ตาม...
    ดูเหมือนนายจะยังไม่รู้เรื่อง แต่ว่าชั้นนี่แหละที่จะต้องแต่งงานกับนายยูชอนย้ำความจริงแกล้งอีกฝ่ายเล่น..เห็นหน้าโลมาอึ้งนี่มีความสุขจริงๆ
    จุนซูเข้าขั้นช็อค=[]= ...โลมาจะบ้าตาย... 
    แล้วคุณจะพาผมไปไหนเนี่ย
    ไปลองชุดแต่งงาน
    มว้ากกกกกกกก ม่ายยยเจงงง” มืออวบทึ้งหัวตัวเอง....ชีวิตคิม จุนซูสูญสิ้นนบัดนาวว
     “ไม่ต้องเวอร์มาก ละก็เลิกแหกปากได้แล้ว ชั้นไม่ได้พานายไปเชือดจุนซูจ้องเขม็งใส่อีกฝ่าย...ไอ้หมอนี่ดูไม่เป็นทุกข์เป็นร้อนเลย...
    เพราะคุณใช่มั้ยล่ะ ป๊าถึงให้เราแต่งงานกัน
    ยูชอนกุมขมับ...นี่น่ะหรอคนที่พ่อเลือก..ดีที่สุดแล้ว...
    หุบ-ปาก-ซะน้ำเสียงเย็นชาเอ่ยออกจากปากอิ่มกระนั้นก็ไม่ทำให้คนตัวเล็กข้างๆสงบลงได้
    เป็นลูกเศรษฐีแล้วทำไมหรอ คิดว่าจะสั่งใครก็ได้รึไง ผมก็ลูกเศรษฐีเหมือนกันยังไม่วางอำนาจเท่าคุณเลย”   ยูชอนเห็นปากแดงๆของจุนซูขยับเอื้อนเอ่ยแล้วนึกอยากจะจูบปิดปากคนตรงหน้าซะเดี๋ยวนี้ถ้าไม่ติดตรงที่ยัง สกปรกอยู่เท่านั้นเอง
    แล้วคุณน่ะนะ..!@#$%^&*()”   มือหนาหยิบไอพอตขึ้นมาใส่หูฟังเพื่อกลบเสียงแปดหลอดของคนด้านข้างอย่างเซ็งๆ
     
     
     
    ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่แต่ตอนนี้รถลีมูซีนเริ่มเข้าสู่ตัวเมืองสี่ล้อเคลื่อนที่ไม่นานก็หยุดลงณที่หมาย
    ตาคมหันไปมองคนข้างๆ..หลับซะได้นะ..มือหนาเอื้อมไปเขย่าเบาๆ
    นี่ จุนซู ตื่นได้แล้ว
    งืมมแจ้บแจ้บซึ้ดดด”  จุนซูที่เริ่มจะรู้สึกตัวสูดน้ำลายที่ไหลออกมาเข้าปากไปอีก
    ยูชอนเห็นแล้วชะงักมือทันที...น่าเกลียดจริงๆ...
    พวกแกจัดการทีสิ
    ครับคุณชายชายชุดดำสองคนเดินมาปลุกคนตัวเล็ก
    คุณครับ...คุณครับ....ตื่นเถอะครับ
    ชั้นมีเวลาไม่มากนักหรอกนะ ถ้าชั้นนับ1ถึง3แล้วหมอนี่ยังไม่ตื่นเตรียมย้ายที่ทำงานได้เลย
    “...1...”
    ตื่นเถอะครับชายชุดดำเขย่าคนตัวเล็กแรงขึ้น
    อื้ออ” 
    “...2...”ปากอิ่มเผยยิ้ม ลูกแก้วสีน้ำตาลฉายแววสนุก..จะรู้มั้ยนะว่ามีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่น..
    คุณครับ..ขอโทษนะครับชายชุดดำออกแรงฉุดคนตัวเล็กลุกขึ้นยืนแล้วรีบอุ้มไปหน้ารถ
    ขอโทษนะครับ ถ้าไม่ทำแบบนี้ผมแย่แน่” ทั้งสองคนขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่
    งืมม ที่ไหนเนี่ยคนตัวเล็กพริบตาถี่ๆสองสามทีเพื่อปรับภาพตรงหน้าให้ชัดขึ้น
    จัดการให้ชั้นด้วยเสียงคุณชายดังออกมาจากรถชายชุดดำสองคนทำตามหน้าที่ทันที
    จะพาผมไปไหนอีกอะ   ผมเดินเองได้ ปล่อยผมนะ!!” ร่างเล็กถูกพาเข้าไปในร้าน
    สวัสดีค่ะ ที่นี่รับตัดชุดแต่งหน้า ทำของขวัญ จัดสถานที่เพื่องานวิวาห์...” =[]= ..งะ..งานวิวาห์...ไม่นะ..ม่ายยย
    มาลองชุดที่สั่งไว้น่ะครับ
    อะ อ่อ เชิญทางนี้เลยค่ะ” 
     
    สายตาคมทอดมองผ่านกระจกรถพลางยกดูนาฬิกาข้อมือไปด้วย...ช้าจริงๆ... ร่างสูงตัดสินใจเปิดประตูออกไปขายาวก้าวฉับๆเข้าไปในร้าน
    สวัสดีค่ะ ที่นี่รับตัดชุด แต่งหน้....อ้าว เดี๋ยวสิคะ คุณคะ   ห้องนั้นมีคนลองชุดอยู่ค่ะยูชอนไม่ฟังใครทั้งนั้นมือหนากระชากประตูเปิดออก
    ปล่อยผมสิ ผมใส่เองได้ พวกคุณเห็นผมเป็นอะไรเนี่ยย”   ชายชุดดำจับแขนเรียวพยายามใส่เสื้อเข้าไปให้ได้แต่คนตัวเล็กดิ้นไม่หยุดก็เลยไม่ได้ลองชุดสักที
    ยูชอนรีบหยิบชุดสูทสีขาวใกล้ๆมือแล้วลองเทียบกับตัวจุนซูโดยกะประมาณระยะสายตา
    ขึ้นรถ” ยูชอนเอ่ยสั่งก่อนจะยื่นบัตรเครดิตให้พนักงาน  ไม่แปลกที่จะไม่ได้ยินเสียงกรี๊ดกร๊าดของพนักงานเพราะถ้ามีข่าวหลุดไปได้ว่าดาราดังกำลังจะแต่งงานคงมีผลกับงานเค้าไม่น้อย...แค่ให้ค่าปิดปากกับขู่นิดเดียวก็จัดการได้ง่ายๆ...
    นี่ค่ะ” ยูชอนรับบัตรไว้แล้วก้าวยาวๆกลับมายังรถลีมูซีนคันเดิมที่ตอนนี้มีคนตัวเล็กนั่งหน้าบูดอยู่มือหนาโยนชุดใส่จุนซู
    ของนายน่ะ เก็บไว้ด้วย”  
    ไอ้ปากห้อยคุณเห็นผมเป็นตัวอะไร คิดจะลากไปไหนมาไหนก็ได้งั้นหรอ” ร่างเล็กพูดออกมาอย่างเหลืออด
    นายหาเรื่องชั้นบ่อยเกินไปแล้วนะจุนซู” คนตัวเล็กกำลังจะอ้าปากแต่ถูกชิงพูดซะก่อน
    ถ้านายยังไม่หุบปาก ก็อย่าหาว่าชั้นไม่เตือนเสียงเยือกเย็นนั้นทำให้รู้ว่าปาร์ค ยูชอนเอาจริงแน่นอน
    จุนซูได้แต่จ้องเขม็งใส่ร่างสูง...ไอ้บ้าปาร์ค ยูชอน...อ๊ากกกกกกกกกก...โลมาอยากตั๊นหน้ามันจริงๆ..
     
     
    ทันทีที่รถลีมูซีนวิ่งเข้ามาจอดภายในบริเวณคฤหาสน์ร่างเล็กรีบลงจากรถก้าวเท้าฉับๆเข้าทางซึ่งคิดว่าน่าจะเป็นประตูบ้าน...ไม่อยากหน้าเจอคนใจร้ายแม้แต่วินาทีเดียว...เกลียด...
    ระวังหลงทางล่ะยูชอนพูดยิ้มๆ ฟังแล้วไม่น่าจะแปลว่า เป็นห่วงแต่แปลว่า บ้านใหญ่ซะมากกว่า
    จุนซูทำเป็นหูทวนลมไม่สนใจคำพูดเจ้าของบ้านสักคำ
    พ่อชั้นอยากเจอนาย นายคงจะไม่เอาสภาพแบบนี้ไปให้ผู้ใหญ่เห็นหรอกนะ” ...พ่อหรอ...แค่ลูกก็เข็ดแล้ว...ถ้าเป็นพ่อจะขนาดไหน...
    ฮยอนอา พาคุณหนูคนใหม่ไปอาบน้ำที   ชั้นกลัวคุณหนูหลงทางสาวใช้วัยประมาณ30ต้นๆวิ่งมาพาร่างเล็กไปยังห้องอาบน้ำ
    ฮยอนอา พี่ฮยอนอา ผมเรียกแบบนี้ได้มั้ยจุนซูคิดว่าถ้าอยู่ในบ้านนี้แล้วไม่สนิทกับใครเลยก็คงอึดอัดน่าดู...สนิทกับเจ้าของบ้านไม่ได้ก็ขอคนใช้แล้วกัน
    ได้ค่ะ ของเตรียมไว้ข้างในหมดแล้ว อยากได้อะไรเพิ่มก็เรียกนะคะ” ร่างเล็กเดินเข้าไป..ห้องน้ำใหญ่กว่าห้องนอนบ้านเราอีก 
    พี่ฮยอนอา...ไอ้นี่มันใช้ยังไงฮะมืออวบชี้ไปยังกล่องสีขาวที่อยู่ติดผนัง ฮยอนอาถึงกับกลั้นยิ้มไว้ไม่อยู่
    เค้าเรียกว่าเครื่องทำน้ำอุ่น หมุนตรงนั้นแล้วมันจะเปลี่ยนอุณหภูมิแต่วันนี้ไม่ต้องใช้หรอกค่ะ อากาศดีขนาดนี้
    อ่อ  แล้วอันนี้มันแชมพูสระผมยี่ห้ออะไรอะ
    อันนั้นสบู่เหลวค่ะ”   จุนซูตาโต
    มีสบู่เหลวด้วยหรอ ผมไม่เห็นเคยใช้เลย
    ฮยอนอาไปแล้วนะคะ คุณหนูอาบน้ำเถอะค่ะ เดี๋ยวคุณท่านจะรอนาน” ตอนแรกเธอคิดว่าจะเป็นลูกคุณหนูถือตัวแบบคุณชายซะอีก...พอมาเจอแบบนี้แล้วไม่รู้ว่าข้อตะขิดตะขวงใจมลายหายไปไหนหมด..
     
     
     
     
     
    บรรยากาศบนโต๊ะอาหารหรูในเช้านี้ไม่เป็นดังเช่นทุกวันเพราะมีสมาชิกใหม่มานั่งด้วย
    ที่บ้านหนูจุนซูทำอาหารทานเองทุกวันเลยหรอ” 
    ไอ้อ๊ะ แอ๊วอ้ออังอูกเองอีกอ้วย แค่กๆ(ใช่ฮะ แล้วก็ยังปลูกเองอีกด้วย)จุนซูสำลักกับข้าวจนคนข้างๆต้องรีบป้อนน้ำให้อย่างหน่ายๆ...ก็จะไม่ให้สำลักได้ยังไง...ยัดจนล้นปากขนาดนั้น...
    ค่อยๆกินก็ได้  ไม่มีใครมาแย่งนายหรอก” 
    แล้วอาหารที่บ้านอร่อยไหมชายแก่ถามต่ออีกเค้ารู้สึกเอ็นดูร่างเล็กตรงหน้าไม่น้อย
    อร่อยฮะ พี่ชายผมทำอาหารเก่ง แต่ที่นี่ก็อร่อยเหมือนกันยูชอนก้มหน้าไปกระซิบริมหูบาง
    ไม่ต้องบอกพ่อชั้นก็คงรู้แล้วล่ะ แต่นายน่ะรู้จักมารยาทบนโต๊ะอาหารบ้างมั้ยใบหน้าหวานหันไปค้อนคนข้างๆ...นี่เห็นว่าอยู่กับคุณลุงหรอกนะ ชิชะ!!...
    หนูจุนซูกินเต็มที่เลยนะ คิดซะว่าอยู่ที่บ้านแล้วกัน”...นั่นไง...มีคนเข้าข้างชั้นแล้ว..ไอ้ห้อยเอ๊ย...
    คร๊าบบพูดเสร็จก็กินเอาๆ อย่างกับอดอาหารมาสามวัน 
    พ่อครับ ผมไปแล้วนะจุนซูที่กำลังซัดไก่น่องโตเงยหน้ามองตามร่างสูงที่ยืนขึ้น
    จะรีบไปไหนล่ะ   ผู้ใหญ่เค้ายังนั่งทานอยู่เลย คุณรู้จักมารยาทบนโต๊ะอาหารบ้างมั้ย” ...ห้อยเจอชั้นสวนกลับ อึ้งเลยอะดิ
    ชั้นมีงานต้องทำ   ไม่ได้ว่างเหมือนคนบางคน


    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    อ่านแล้วติชมได้ตลอดเหมือนเดิม    คนอ่านคนเม้นมาม๊วฟฟที(ใครเค้าอยากม๊วฟกะแกห๊า!!==")
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×