ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC]Marriage I LOVE U - YOOSU

    ลำดับตอนที่ #1 : Part 1 Found

    • อัปเดตล่าสุด 23 มี.ค. 53


    Part 1

     

    ที่แม่น้ำสายเล็กๆสายหนึ่งแถบชนบทในประเทศเกาหลี   บรรยากาศรอบๆรายล้อมไปด้วยทุ่งนาไร่สวนมีแม่น้ำหลักไหลผ่านเป็นทางยาวตัดแบ่งที่ดินครึ่งนึงพอดี

    "ฮิยะฮ่าฮ่าฮ่า   พี่แจ  ดูนี่ ผมจับได้เป็นถังแล้ว  ดูก็รู้ว่าใครจะชนะ" เจ้าของใบหน้าน่ารักแต่งแต้มไปด้วยรอยยิ้มตะโกนบอกพี่ชายออกมาด้วยความมั่นใจพร้อมชูถังใส่ปลาที่มีปลาดิ้นๆเพราะอึดอัดเต็มถัง

    พี่ชายหน้าสวยไม่ตอบอะไรได้แต่ยิ้มบางๆกับน้องชายจอมซน คิม แจจุงเป็นลูกชายคนโตของตะกูลคิมที่มีที่ดินนับร้อยไร่      

    "เย้!! ชนะแล้วววๆๆ" น้องชายตะโกนเต้นแร้งเต้นการาวกับถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่1  มืออวบเลื่อนไปจับแขนพี่ชายหน้าสวย"พี่แจ  ตามสัญญานะ  วันนี้พี่ต้องทำอาหารให้ผมกิน"ดวงตากลมจ้องมองพี่ชายอย่างมีความหวัง(ว่าจะได้กินกับข้าวฝีมือแจจุง)

    "จ้าๆ" มือเรียวขยี้หัวน้องชายด้วยความหมั่นไส้ จะแอ๊บไปถึงไหนจุนซู แค่นี้น่ารักไม่พอรึไง

    สองพี่น้องเทปลาลงสู่แม่น้ำแล้วเดินมุ่งกลับบ้าน

     

     

     

     

     

    "กินแล้วนะคร๊าบบบบ" เสียงใสตะโกนก่อนจะซัดอาหารบนโต๊ะด้วยความเร็วล้านปีแสง

    "จุนซู  ลูกก็อายุ20แล้ว  ป๊าได้ข่าวว่ามีคนมาเช่าที่เราถ่ายละคร   ใช่มั้ยแม่" ชายวัย50ปีสะกิดกับภรรยาเป็นเชิงถาม

    "ใช่จ้ะ"

    "แล้วมันเกี่ยวอะไรกับอายุของผมล่ะครับ==""จุนซูเงยหน้าขึ้นมา ปากก็เคี้ยวอาหารตุ้ยๆ ผมล่ะหน่ายกับป๊ะป๋าจริงๆ จะพูดอะไรให้มันรู้เรื่องสักกะติ๊ดไม่ได้รึไง

    "ดาราคนที่มาถ่ายน่ะ  เค้าเป็นลูกของเพื่อนป๊าเอง   ป๊าอยากจะให้จุนซูไปดูหน่.."

    เพี๊ยะ!!  ยังไม่ทันที่ป๋าจะพูดจบโดนภรรยาฟาดเข้าให้ที่แขนพร้อมส่งสายตาดุไปให้

    "คือว่าป๋าเค้าอยากให้จุนซูไปดูแลหน่อยว่าพร้อมรึเปล่า ถ้าเกิดมีอะไรขาดตกบกพร่องจุนซูก็จัดให้เค้าหน่อย  จะได้ไม่มีปัญหา" 

    "อ๋ออ  ได้ฮะ  ฮิยะฮ่าฮ่าฮ่า  นี่เป็นครั้งแรกที่ป๊าให้งานจุนซูเลยนะเนี้ยย  แสดงว่าจุนซูดูมีความรับผิดชอบมากขึ้นใช่มั้ยฮะ แหม น่าภูมิใจจริงๆ" จุนซูยืดอกกินข้าวต่ออย่างสุขใจ

    พี่ชายหน้าสวยที่นั่งเงียบมาตลอดส่ายหัวระอากับน้องชาย ก็เป็นซะแบบนี้ ป๊าถึงได้อยากให้แต่งงานเร็วๆ  เฮ้ออ

    "กินข้าวเสร็จแล้วไปดูเลยนะลูก ป่านนี้เค้ามาถึงกันแล้วล่ะ  อยู่แถวๆไร่องุ่นตรงโรงอาหารน่ะ"ผู้เป็นแม่ยิ้มระรื่น

     

    และเมื่อร่างเล็กกินข้าวเสร็จก็พาตัวเองเดินมาที่คอกม้าจนหยุดอยู่ที่ม้าสีขาวคู่ใจของตน

    "เป็นไงบ้างเซียกิ นายยังดูแข็งแรงเหมือนเดิมนะ"มืออวบตบหลังม้าเบาๆก่อนจะขึ้นไปขี่

    "ไปกันเถอะ" ประตูม้าเปิดออกพร้อมกับร่างบางและม้าสีขาวขนยาวสลวยวิ่งไปข้างหน้าตามทางมีต้นไม้ใบหญ้ามากมายจนจุนซูอดไม่ไหวที่จะหยุดเพื่อเก็บผลไม้ตามทางกินอีก  ที่จริงใช้เวลาไม่ถึง15นาทีก็ถึงจุดหมาย แต่ร่างเล็กแวะตรงนู้นชมตรงนี้จนปาไปเป็นชั่วโมง

     

     

     

     

    "เฮ้อออ นี่มันเลยมา40นาทีแล้วนะ  ทำไมเจ้าของที่ยังไม่มาสักที" ผู้กำกับกระวนกระวายเชิงอารมณ์เสีย  เกลียดจริงๆคนไม่ตรงเวลาเนี่ย  บ่นไปดูนาฬิกาไป

    "วันนี้ผมอยู่ได้อีก2ชั่วโมงนะ  ถ้าคุณยังไม่เริ่มสักที พรุ่งนี้ผมต้องมาใหม่อีกใช่มั้ย"เสียงทุ้มไม่สบอารมณ์นักพูดขึ้น  ก็แน่ล่ะสิ ถ้าวันนี้ถ่ายไม่เสร็จพรุ่งนี้ก็ไม่ได้หยุดอย่างที่ตั้งใจไว้

    "สวัสดีครับ  ยินดีที่ได้รู้จักผมชื่อคิม จุนซู เป็นเจ้าของที่ ขอโทษด้วยครับที่มาช้า"ร่างเล็กฝืนยิ้มพร้อมยื่นมือไปตามมารยาท

    ร่างสูงใบหน้าหล่อเหลามองร่างเล็กด้วยสายตาดูถูกมากมาย"สวัสดี ผมชื่อปาร์ค ยูชอน เป็นนักแสดง"น้ำเสียงทุ้มฟังดูว่างเปล่าก่อนจะหันไปคุยกับผู้จัดการส่วนตัว

    ร่างเล็กยื่นมือค้างไว้ก่อนจะหดมือกลับไป น่าแตกเลย  เค้าไม่จับมือด้วย  ผมผิดเองที่มาช้า ในใจร่างเล็กตอนนี้คำว่าขอโทษตีกันออกมาคับอก

    "คุณคิม จินซุกใช่มั้ย  มาก็ดี"

    "เปล่าครับ  ผมมาแทนคุณพ่อน่ะ"

    แล้วร่างเล็กก็คุยงานกับผู้กำกับเรื่องน้ำตก แม่น้ำว่าตรงไหนสวยพอ  งานราบรื่นเพราะความที่มีมนุษย์สัมพันดีจึงทำให้จุนซูสนิทกับคนในกองถ่ายง่ายขึ้น

    "ยูชอนนนน  น้ำค่ะ"หญิงสาวขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกพูดด้วยเสียงหวานเจี๊ยบพร้อมกับยื่นน้ำในมือให้ชายหนุ่ม

    "ขอบคุณครับ" ร่างสูงรับน้ำใจไว้ ดูก็รู้ว่าเจสสิก้าจ้องจะจับเขา   ไม่ใช่ว่าเขาชอบ แต่ไม่อยากให้ความนิยมในหมู่สาวๆลดลง  ก็แค่เก็บไว้คบเล่นๆ   สำหรับยูชอนแล้วไม่มีคนที่หวังดีกับเขาจริงๆหรอก  ทุกอย่างมันก็แค่ภาพมารยา  ถ้าหลงไปคิดว่าเรื่องจริง  ตัวเขาเองที่จะเจ็บ

    "พ่อหนุ่ม ป้าขอลายเซ็นหน่อย  จะเอาไปอวดลูกสาวว่าได้เจอดาราด้วย"หญิงชราคนนึงแต่งตัวมอมแมมเอ่ยขึ้นพร้อมยื่นกระดาษกับปากกาให้  ยูชอนรับมาเซ็นเร็วๆแล้วส่งคืนไป ไม่นานนักก็มีกลุ่มลุงๆป้าๆวิ่งมาขอลายเซ็นกันยกใหญ่   จนต้องให้การ์ดมากั้นไว้ 

    ร่างสูงเดินไปหยิบเจลล้างมือในกระเป๋าบีบแล้วถูไปมาหลายรอบจนเจลแทบหมดหลอด"จะติดเชื้อโรคมั้ยเนี่ย  น่ารังเกียจจริงๆ  เอามือสกปรกแบบนั้นมาขอลายเซ็นได้ไง"ชายหนุ่มพึมพำเบาๆโดยไม่รู้ว่ามีร่างเล็กเดินมาตรงนั้นพอดี

     

    -------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×