คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : เจ้าชาย
*จะไม่ใช้คำราชาศัพท์นะ เอาเป็นว่าภาษาธรรมดาก็พอจ้า
ณ พระราชวัง Yaoi
มีพระราชาปกครองที่ชื่อว่"พรีโม"(รุ่นที่1)
พระราชามี ลูก4คนชื่อว่า
1.ดีโน่(^-^)
2.ยามาโมโตะ
และลูกบุญธรรมอีก2คนก็ไปดูเองนะจ๊ะ
อ๋อบอกไว้ก่อนล่ะว่า 2 คนนี้เป็นฝาแฝด(ที่หน้าไม่เหมือนกัน)
หญิง
ซึ่งเจ้าชายยามาโมโตะ ได้แต่งงานกับ เจ้าหญิงโกคุเทระ แห่งเมือง บอมม์บอมม์
เหลือแต่เพียงเจ้าชายดีโน่เท่านั้นที่ยังไม่ได้เมะเคะกับใครเค้าเลย ฮิฮิ
วันหนึ่ง
ณ ท้องพระโรง
"ท่านพ่อวันนี้เรียกผมมาทำอะไรเหรอครับ"เสียงของหนุ่มชาว อิตาลี่ ผมสีเหลืง อายุ22ปี
แน่นอนว่าเขาคือ ดีโน่
"อ๋อ คือ เรืองที่พ่อเรียกลูกมาเพราะว่า พ่อเห็นว่า เอ่อ..............."
ซึ่งใน เรื่องดีโน่ เกลียดการมีแฟน หรือ เป็นเมะเคะ ที่สุดจ้า
แล้วอีกอย่างคือพวกอารมณ์ร้อน อารมณ์เสียง่าย เรียกง่ายๆคือฮิบาริแบบนั้นแหละจบ
"เอ่อ...........อะไรครับ"ดีโน่ถาม
ทันใดนั้น คนสนิทของพรีโมก็เข้ามา ในห้องแล้วกระซิบบอก พรีโมว่า
"ท่านพรีโมครับ เจ้าชายเบียกคุรัน เดินทางมาถึงแล้วครับ"
"อืม"
"ครับ จะให้เชิญมาเลยมั้ยครับ"
"เออๆๆ"
"ครับ"
"ท่านพ่อ"ดีโน่ถามอีกครั้ง ท่าทางจะโกรธแล้ว
"เอ่อ.................อ๋อ คือ เจ้าชายเบียกคุรันมาถึงแล้ว พ่ออยากให้ลูกไปรับเค้ามาหน่อยน่ะ"
"ครับ"ดีโน่ตอบรับ
ณ หน้าพระราชวัง
"สวัสดี เจ้าหัวเผือก"ดีโน่พูด ด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว
"สวัสดี ดีโน่ ไม่เห็นต้องทำหน้าอารมณ์เสียแบบนั้นเลย ยิ้มเข้าไว้สิ"
"ใครจะไปเสน่ห์แรง ยิ้มแล้วเท่ห์ มีสาวๆรุมติด ห้อยไปห้อยมาอย่างแกเล่า" ดีโน่ส่งสายตาพิฆาตให้ โดนที่ไม่รู้ลเลยว่าเค้าก็เสนห์แรงไม่แพ้กันนั่นแหละ
"แหม จ้าๆ เข้าไปข้างในเถอะ"
"เชอะ"
ณ ท้องพระโรง อีกครั้ง
"สวัสดีครับ ท่านอา"เบียคุรันโค้งทักทาย
"สวัสดีๆ เบียคุง เดินทางมาเหนื่อยสินะ เดี๋ยวให้แม่บ้านเอาน้ำมาให้ละกันนะ"พรีโมยิ้มให้
"ขอบคุณครับ"เบียๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
"แม่บ้าน เอาน้ำมาซิ"เขาสั่ง
"ค่า~~~"แม่บ้านตอบรับคำสั่งก่อนจะเดินไปเอาน้ำ
"นั่งก่อนสิ เบียคุง"
"ครับ"
"น้ำค่ะ"แม่บ้านเดินเข้ามาก่อนจะส่งน้ำให้เบียคุรัน ดีโน่ และพรีโม
"ขอบคุณครับ"
"ไม่เป็นไรค่ะ"
เมื่อแม่บ้านเดินจากไปฉับพลัน ก็มีสาวงามนางหนึ่งปรากฎกายขึ้น
ตรงหน้าของเบียกคุรัน ความงามของนางทำให้ ป๋าเป็นดั่งต้องมนต์สะกด(ก๊ากๆ)
"ท่านพ่อคะ เรียกลูกมาทำไมเหรอคะ"สาวงามเจ้าของเรือนผมสีไพลินถาม
"มาพบกับ เจ้าชายเบียกคุรันไงล่ะลูก"
"เหรอคะ"
ฉับพลันก็ปรากฏร่างหญิงงามอีกหนึ่งคนเช่นเดียวกัน
ความงามของ2นางทำให้ ป๋าต้องมนต์สะกด(เพิ่ม)
"ท่านพ่อเรียกลูกมาเพราะเหตุผลเดียวกันกับน้องมุคุโร่ ใช่มั้ยเพคะ"
"อืมๆ ลูกๆทั้ง2นี่คือเจ้าชายเบียกคุรัน"
"สวัสดีค่ะ"2คน
"เบียคุงนี่ลูกสาวอาเอง นี่โชจัง นี่มุคุโร่"
"สวัสดีครับ"
"สวัสดีค่ะ"
เดี๋ยวมาแต่งต่อจร้าแอบครูอัพตอนเรียนน่ะ ฮิฮิ
ความคิดเห็น