คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : เริ่มต้น ตอนแรก เพราะคนเขียนคิดชื่ตอนไม่ออกอ่ะ
"ฮ้าว~~~~~"เสียงหาวลากเป็นทางยาวของซินเดอเลร่านามว่า"ฮิบาริ เคียวยะ"
ซึ่งจริงๆแล้วควรจะชื่อว่า"ซินเดอเลร่า"แต่ตอนนี้มันคือฟิค เพราะฉะนั้นอย่าไปสนถึงตอนนี้ทุกคนคงจะคิดออกกันแล้วใช่มั้ยคะว่าใคร คือเจ้าชาย ลองไปดูกันดูกว่าว่าจะตรงกับที่คิดรึเปล่า
"ฮิบาริ ฮิบาริตื่นได้แล้ว เช้าแล้วน้า"เสียงฮิเบิร์ด นกน้อยคู่ใจของฮิบาริร้อง
"รู้แล้วๆๆๆๆๆๆๆ"วันนี้ก็ดังเช่นทุกวัน เธอต้องทำความสะอาดรับใช้พวกพี่ๆและแม่เลี้ยงใจร้าย
เมื่อฮิบาริแต่งตัวและจัดการตัวเองเสร็จ
"ฮิบาริ มาพบชั้นที่ห้องเดี๋ยวนี้"แม่เลี้ยงตะโกนบอก
"ค่ะ แม่เลี้ยง"ในเรื่องนี้ฮิบาริจะเชื่อฟังแม่เลี้ยงเป็นพิเศษ
"อาหารเช้าอยู่ไหน เอาชาเขียวนะ ขนมปังไม่ต้องไหม้มากก็ได้ เสื้อผ้าซักรึยัง
บ้านล่ะ เก็บกวาด ถู ขัด ซ่อมแซมอะไรเสร็จรึยัง ให้อาหาร เป็ด ไก่ วัว ม้าฯลฯ(เท่าที่จะคิดออก) เเล้วเสื้อของชั้นเย็บเสร็จรึยัง ชุดกระโรงของเบลด้วย แล้วก็ขัดรองเท้าของฟรานล่ะเสร็จรึยัง อ๋อเอาอาหารไปให้ลูกชั้นรึยัง"
"เมี๊ยว~~~"เสียงแมวแสนรักของแม่เลี้ยงนามว่า"สควอลโล่"ร้องขึ้น เมื่อเเม่เลี้ยงเห็นดังนั้นจึงบอกว่า "นี่ฮิบาริ เอานมวัวใส่ชามให้เลวี่ด้วยนะ 0.0 0.0 0.0
"ค่ะ แม่เลี้ยง"ฮิบาริตอบรับงานทั้งหมด
ทันใดนั้นก็มีเสียงตึงตังอึกทึกครึกโครม
ดังขึ้นในบ้าน แล้ว 2 สาวงาม(แต่สู้ฮิจังไม่ได้)อยู่ในชุดนอนกระโปรงยาว
ก็เข้ามาหาแม่เลี้ยง
"คุณแม่คะ นางฮิเนี่ยมันทำให้หนูขายหน้าเมื่อวานค่ะ มันบอกว่าหนูอ่ะ ไม่มีตาต่อหน้าชาวบ้านเค้า"เบลพี่คนโต เปิดฉากก่อนใคร
"หนูด้วยค่ะคุณแม่ มันเอาหมวกหัวกบของหนูไปอ่ะค่ะ"ฟรานก็ไม่น้อยหน้า สองสองพราวเสน่ห์แย่งกันฟ้อง แม่เลี้ยงสควอลโล่
แม่เลี้ยงถลึงตาด้วยความโกรธใส่ฮิบาริ ที่ทำลูกสาวสุดที่รักทั้งสองซะขนาดนี้ ถลึงซะจนตาจะหลุดออกมานอกเบ้าแล้ว ถ้าไม่มี เสียงมาขัด
ติ๊ง ต่อง
เสียงกริ่งดังขึ้น
"ไปเปิดประตูซิ"แม่เลี้ยงสั่ง
"ค่ะ" ฮิบาริรับคำ แล้วก็เดินไปโปรดประตูทันที
ทันใดนั้นก็ปรากฏร่างชายสูงใหญ่คนหนึ่งที่ประตู
"มาหาใครคะ"ฮิบาริถาม
"มาหาแม่เลี้ยง"ชายคนนั้นตอบ
"แม่เลี้ยงยังไม่ได้เปบี่ยนชุดค่ะ"ฮิบาริตอบ ไรอ่ะนี่มัน10โมงกว่าแล้วนะ ขี้เกียจจิง นางเหาฉลามนี่
"งั้นไปบอกแม่เลี้ยงว่า แซนซัส มาหา"
"ค่ะ"
ณ ห้องของสควอลโล่ที่เก่า
"ใครมาน่ะ ฮิบาริ"แม่เลี้ยงถาม
"เค้าให้มาบอกว่า แซนซัส มาหาค่ะ"
"ว้าย My darling มาแล้ว"หลามๆๆๆๆๆๆๆ
"ว่าไงนะคะ"สามสาวประสานสียงด้วยความตกใจ(เบล ฟราน ฮิบาริ)
"อ๋อ เปล่าจ้ะ แล้วฮิบาริแกเกี่ยวอะไรด้วย หา!"น้องหลามปฏิเสธเป็นพัลวัน
"ขอโทษค่ะ"ฮิบาริตอบ
"ไหนคุณแม่บอกว่าเลิกยุ่งกะตานั่นไปแล้วไงคะ"เบลถาม
"ใช่ค่ะคุณแม่บอกเองนะคะ"ฟรานสนับสนุนคำพูดของเบล
"ป่าวนะจ๊ะ แม่เปล่า เอ่อ....วันนี้แม่ไม่อยู่นะแม่จะออกไปข้างนอก"หลามตัดบททันที
เมื่อหลามแต่งตัวเสร็จ
"แหม คุณแม่คะแต่งตัวซะสวยขนาดนั้นไปกับตาลุง(เเซนซัส)นั่นใช่มั้ยคะ"เบลพูดประชด
"แน่ๆเลย"ฟรานบอก
"เอ่อ.................."หลามอึ้งไปซักพักแล้วก็บอกว่า
"ไม่ใช่เรื่องของเด็กน่า"
ติดตามชมตอนต่อไป
บายจร้า
ความคิดเห็น