ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    + +[••รับฝากนิยาย&แนะนำนิยาย••]+ +

    ลำดับตอนที่ #21 : ครอบครัววุ่นชุลมุนรัก (Perfect Family)

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 51


    t em 
     

                                                                   เรื่อง ครอบครัววุ่นชุลมุนรัก (Perfect Family)


    เรื่องย่อ :::    
    ด้วยความที่พ่อแม่ร่วมหุ้นกันเปิดกิจการอยู่ที่เมืองนอกจึงก่อให้เกิดเรื่องราววุ่นๆของพี่น้องสองครอบครัวที่ต้องมาอยู่ร่วมกัน....ผูกพันและหลอมรวมกันจนกลายเป็นพี่น้อง

    ครอบครัวแรก

    1.      โจเอล (22) พี่ชายคนโต ผู้มีนิสัยมุทะลุดุดัน เลือดร้อนและร้ายกาจเป็นที่สุด แต่ถึงอย่างนั้น เค้าก็ใจดีเป็นที่สุดเหมือนกันและก็เจ้าเสน่ห์เป็นที่สุดด้วย<บางครั้งก็รั่วเป็นที่สุด-->

    2.      จีเนียส (20) พี่ชายคนรอง ไม่มีใครจะเหมาะสมกับชื่อนี้เท่าเค้าอีกแล้ว มันสมองของเค้าไม่เป็นสองรองใคร เก่งเป็นที่สุด ฉลาดเป็นที่สุด และก็หล่อเป็นที่สุด!!!!

    3.      เจได (18) พี่ชายคนกลาง ถ้าเป็นเรืองของกีฬาไม่มีใครเกินเจไดคนนี้ เค้าได้รับฉายาว่า “sport man ตัวจริงไม่ว่าเป็นกีฬาชนิดไหนเค้าก็สามารถเล่นได้หมดแล้วด้วยความสุภาพ อ่อนโยน และร่าเริงเลยทำให้เค้าเป็นที่รักของสาวๆทั่วทั้งโรงเรียนอีกตะหาก4.      จัสมิน (17) น้องสาวคนเล็กของบ้าน อ่อนหวาน น่ารัก แสบซ่า ห้าว และบ้าดีเดือด รวมอยู่ในคนๆเดียวกัน น้องเล็กผู้เป็นที่รักและหวงแหนของเหล่าพี่ชาย คำขอร้องจากเธอเป็นเหมือนประกาศิษย์ สำหรับพี่ชายทุกคน

    ครอบครัวที่สอง

    5.      กริช (18) พี่ชายคนกลาง ไม่รู้ว่าด้วยเหตุใดเค้าจึงสามาตรมาอยู่ใน “Perfect Family”ได้ เค้าเป็นคนที่เงียบขรึมและค้อนข้างขี้อาย และ เป็นคนที่ถือว่าธรรมดาที่สุดโดยเฉพาะเมื่อเทียบกับพี่น้องคนอื่นๆ แต่ใครเล่าจะรู้ว่าเบื้องหลังเส้นผมยุ่งๆที่ปรกลงมาปิดหน้าและภายใต้แว่นตาสีดำกรอบหนานั้น...เค้ามีสิ่งดีๆอะไรซ่อนอยู่....?!

    6.      กรีน (17) น้องสาวอีกคนของบ้าน เป็นที่รักและหวงแหนเช่นเดียวกัน ต่างกันตรงที่เธอช่างแสนจะอ่อนหวานและจริงใจ แถมยังเป็นนางในฝันของชายหนุ่มหลายๆคน

    และเมื่อพี่สองสองครอบครัวจำต้องมาอยู่ร่วมกัน

    บ้านหลังนี้จึงเป็นที่อยู่ของพี่น้องทั้ง 6 ที่คนที่ได้รับการขนานนามว่า

    “Perfect Family”




    นักเขียน :::   เจ้าหญิงใข่มุกอันดามันสีดำ


    คลี๊กเลยจ้า 
     ครอบครัววุ่นชุลมุนรัก

    และ http://my.dek-d.com/Writer/story/view.php?id=410352


    รูปตัวละคร 

    img91/4996/postersj3zf3.jpg


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×