ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : สาวปริศนากับแผนอันชั่วร้าย
“พาพวกมันไปเก็บที่ห้องใต้ดินเดี๋ยวนี้! ... ทีนี้พวกแกทั้งหมดก็ต้องตกในมือของฉัน ฮานะเอ๋ย อนาคตการเป็นราชินีของเธอ ข้าจะเป็นคนทำมันพังเอง ฮึๆๆ”
“ช่วยด้วย ... ตายล่ะ !เวทมนต์ .... เวทมนต์ ใช้ไม่ได้แล้ว ทำไงดีล่ะ แล้วพวกเราจะทำไงกันดี” เสียงแม่มดตนหนึ่งคร่ำครวญท่ามกลางความโกลาหล เหล่าพ่อมดแม่มดวิ่งกันให้อุตลุต เวทมนต์ก็ไม่สามรถจัดการกับสาวปริศนาได้เลยแม้แต่น้อย ความมืดจากเงาดำเริ่มเคลื่อนเข้ามา โดยเงาดำนั้นลอยไปที่มาจอริก้า ทำให้มาจอริก้าล้มลงแล้วสลบไปในทันควัน พ่อมดแม่มดที่ตั้งสติไม่ได้ก็วิ่งตกจากประสาท ทำให้เหตุการณ์ครั้งนี้สูญเสียสมาชิกไปไม่น้อย สักพักมาจอริก้ารู้สึกตัว แล้วก็ลุกขึ้นมาทำแววตาโหดเหี้ยม ผิดกับบุคคลิกประจำ ทำให้ลาล่าสงสัย แต่ลาล่าก็ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่งง มาจอริก้าค่อยๆเดินออกมาแล้วทำตาถลนออกมาดั่งคนโกรธมาจากชาติปางไหน
“ดี! สมน้ำหน้าพวกมัน พวกโดเรมีก็แยกออกจากกันแล้ว ท่าทางที่จะทำให้พวกนั้นรวมตัวกันอีกครั้งคงยากถ้าอย่างนั้นฉันจะไปรวมพวกมันมาให้หมด แล้วจัดการกับพวกมันทีเดียว แต่... ยังไม่บอกหรอกว่าอะไร เดี๋ยวหมดสนุก ฮึๆๆ .... โอ้มาราชา ลงมือได้”
“ครับท่าน” โอ้มาราชารับคำแล้วรีบลงมือ แล้วแผนการของสาวปริศนาที่อยู่ในร่างมาจอริก้าล่ะ มันคืออะไรกันแน่ แล้วโอ้มาราชาจะทำอย่างไรกับพวกโดเรมี
ต้องตามตอนต่อไป
ต้องตามตอนต่อไป
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น