ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OJAMAJO DOREMI DOKKAN

    ลำดับตอนที่ #6 : บ้านเวทย์มนต์จะเจ๊งงั้นเหรอ

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ย. 48


      \" วันนี้ก็เป็นวันเปิดร้านใหม่ซินะ \" มาจอริก้าพูด

    \" งั้น ให้อมปุจังเป็นพรีเซ็นเตอร์ซิ \" โดเรมีเสนอความคิด ขณะที่ฮาสึกิจังก็เห็นชอบด้วย

    \" ถ้างั้นฉันอาสาไปแจกใบปลิวนะจ๊ะโดเรมีจัง \" ฮาสึกิจังพูด

    \" ฉันด้วย \" ไอโกะรีบยกมือ

                    ออมปุได้ไปประกาศว่าจะมาเป็นพรัเซ็นเตอร์ แต่วันนี้ออมปุจังติดงานถ่ายแบบ

    \" ตายยยยย แน่ๆๆๆๆ เลย ออมปุจังจะมาเมื่อไหรล่ะ \" โดเรมีกังวล

    \" ให้ฮานะจังช่วยนะ \" ฮานะจังเสนอ

      ทุกๆคนวุ่นวายจนลืมฮานะจังซะแล้ว  แล้วลืมว่าฮานะจังยังเป็นเด็กอยู่ไม่สามารถช่วยได้หรอก

    ฮานะจังนั่งคิดว่าจะเอาอย่าไรดี

    \" แย่แล้ว \" โดเรมีพูด

    \" แย่แล้วเหรอ.... อุ๊ย จริงซิ \" ฮานะร้อง

          โอม...มะล็อกป็อกแป็ก...มะล็อกป็อกแป็ก...มะล็อกป็อกแป็ก...  สัตวฺ์ทุกตัวจงกลายเป็นออมปุจัง

                                          เพี้ยง...........

    สัตว์ทุกตัวกลายเป็นออมปุจัง  แฟนๆ ออมปุจังสับสนแต่ด้วยความปลื้มจึงตามออมปุจังไปที่บ้านเวทย์มนต์

       \" ออมปุจังงงงงงงงงงงง ออมปุจัง \" เสียงแฟนๆๆของออมปุจัง ทั้งเคาะประตู ถีบประคูเพ่อจะเข้ามาให้ได้

    \" นี่ฮานะจัง ทำไมออมปุเยอะจังเลย \" โดเรมีถาม

    \" รีบทำให้เป็นเหมือนเดิมเดี๋ยวนี้นะ \" โมโมโกะเตือน ขณะที่ประตูเริ่มพัง ไอโกะรีบไปปิดประตู หน้าต่าง แล้วดันประตูไม่ให้เลื่อนเข้ามา ฝ่ายโมโมโกะก็ทำเช่นเดียวกับไอโกะ และโดเรมีกับฮาสึกิก็คอยรับมือที่หน้าร้านเวทย์มนต์  ฮานะจังตั้งตัวไม่ถูก

    \" อานะจะเริ่มแล้วนะ \" ฮานะจังรวบรวมสติ

    \" เร็วๆหน่อยซิ \" ไอโกะรีบ

      ประตูพังแล้ว   โครมมมมมมมมม

    \" หมดกัน \" ไอโกะบ่น    

             แต่ว่าเวทย์มนต์ของฮานะจังหมดพอดีก็มีแต่สัตว์เต็มร้านพร้อมกับออมปุจัง

    \" ฮ่า ยังเหลืออีกตัวนึงเหรอ \" โดเรมีตกใจ

    \" สวัสดีจ๊ะทุกคน \" ออมปุตัวจริงเสียงจริงพูด

    \" โล่งอก \" โดเรมีพูด

    \" แหม  หมดพอดีเลย \" ฮานะจังบ่น

    \" ไม่ต้องมาพูดหรอก \" ฮาสึกิพูด

                                                                 และแล้วเรื่องวุ่นๆก็หมดไป ติดตามอ่านตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×