ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แม่มดน้อยโดเรมี ภาคนางพยาบาล

    ลำดับตอนที่ #4 : ความเดิมจากตอนที่แล้ว (ตอน จงหายไปซะ เถาวัลย์แห่งความเศร้า)

    • อัปเดตล่าสุด 25 ม.ค. 49


     " มาทำกันเถอะ " โมโมโกะพูด
     ทุกคนเริ่มดูรูปของอดีตองค์ราชนี แล้วก็ลงมือทอผ้า จนมีอะไรบางอย่างดูไม่เป็นปกติ
    " ฉันว่า ทำไมหลานๆดูไม่ยิ้มเลยล่ะ " โดเรมีพุด
    " นั้นสินะ... เอาอย่างนี้ดีกว่า เรามาเติมรอยยิ้มให้หลานของอดีตองค์ราชินีมาจอทรูเบียกัน " ฮาสึกิจังพูด
    และแล้ว เวลาที่รอคอยก็มาถึง ทั้งหมดได้ทอผ้าจนเสร็จ แล้วเตรียมให้อดีตองค์ราชินี
    " ลงไปพร้อมกันเลยล่ะ " โดเรมีพูด
    " หนูไปด้วยได้ไหม " ป็อบพูด
    " ได้ซิ ป็อบ " ไอจังตอบรับแทนโดเรมี
       โอม...มะลึกกึกกิ๋ย...มะลึกกึกกิ๋ย...มะลึกกึกกิ๋ย...
       โอม..มะลุกกุ๊กกู๋...มะลุกกุ๊กกู๋...มะลุกกุ๊กกู๋...
       โอม...มะลิกกิ๊กกี๋...มะลิกกิ๊กกี๋...มะลิกกิ๊กกี๋...
       โอม...มะล็อกก็อกแก๊ก...มะล็อกก็อกแก๊ก...มะล็อกก็อกแก๊ก...
        โอม...มะลึกกึกกัก...มะลึกกึกกัก...มะลึกกึกกัก...
       โอม...มะล็อกป็อกแป๊ก...มะล็อกป็อกแป๊ก...มะล็อกป็อกแป๊ก...
       โอม...มะลุกกุ๊กกิก...มะลุกกุ๊กกิก...มะลุกกุ๊กกิก...
     " ประตูเอ๋ย จงเปิด แล้วให้พวกเราเข้าไปข้างในด้วย "
     เพรียง ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ......................................................................
     พวกโดเรมีเห้น อดีตองค์ราชินีกำลังนึกอะไรบางอบ่าง
    " ทำไม ! ทำไมหลานของฉันทุกคนจึงต้องหนีจากฉันไป ฮือๆๆ " อดีตองค์ราชินีร้องไห้ แล้วนึกถึง หลานทุกคน
    " อิงกริช แอลเจล่า มารีอองลู นาตาชา ลอร่า ลอยส์ ทำไมถึงจากย่าไป " อดีตองค์ราชินีร้องไห้หนักกว่าเก่า
    " พวกเธอเป็นใครกัน " อดีตองค์ราชินีถาม
     " พวกหนูเป็นแม่มดฝึกหัด จะมาช่วยให้ท่านฟื้นค่ะ " โดเรมพูด
    " แล้วพวกเธอเป้นคนทำของขวัญให้เรายิ้มได้ใช่ไหม " มาจิทรูเบีภาม
    " ใช่ค่ะ " โดเรมีพูด
    " โปรดรับผ้านี้ไว้ด้วยนะค่ะ " โมโมโกะพูดแล้วก็ส่งผ้าให้อดีตองค์ราชินีมาจอทรูเบีย
    " นี่มัน หลานของข้า " อดีตองค์ราชินีพูด
    " ผ้าผืนนี้ รอยส์เป็นคนทำให้ฉัน " มาจอทรูเบียพูด
    " ขอบใจมากนะทุกคน " มาจอทรูเบียพูด
       เมื่อคำพูดของอดีตองค์ราชนีพูดเสร็จ เถาวัลย์ก็หายไป...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×