ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OJAMAJO DOREMI DOKKAN

    ลำดับตอนที่ #4 : ไม่ยอมแพ้ฮานะจังหรอก (ตอนแรก)

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ย. 48


    วันนี้เป็นวันสอบระดับ 2 ของป็อบและการสอบระดับ 9 ของฮานะจัง

    \" ลันลาลา \" เสียงเดลล่าดังมาแต่ไกล

    \" วันนี้ฉันจะมาบอกว่าให้พวกโดเรมีจังไปหัดเรียน การทอผ้าฮาตาโอริหน่อย ส่วนวันนี้เป็นการสอบระดับ 2 ของป็อบและระดับ 9 ของฮานะจังจ๊ะ \" เดลล่าบอก

    \" แล้วใครเป็นคนใช้เครื่องฮาตาโอริละ \" มาจอริก้าถาม

    \" มาจอครอส นะ เป็นแม่มดที่ใช้เครื่องฮาตาโอริเป็นตนเดียวของโลกแม่มด \" เดลล่าบอก ขณะที่ฮานะจังเริ่มตื่นเต้นแล้ว

                   วันนี้เป็นการสอบนะจ๊ะ

    \" พร้อมหรือยัง ป็อบและฮานะจัง \" โมตาถาม

    \" ถ้าพร้อมแล้วก็เชิญสอบระดับ 9 ก่อนเลยจ๊ะ \" โมตาโมต้าพูด

    \" ป็อบสู้เขานะ เดี๋ยวพี่จะรอ \" โดเรมีพูดให้กำลังใจ

    \" พี่ไม่ต้องหรอกค่ะ พี่ต้องเรียนเครื่องทอผ้าฮาตาโอริไม่ไช่เหรอ ทางนี้หนูต้องสู้ให้ถึงที่สุดค่ะ \" ป็อบพูดอย่างมั่นใจ

    \" ระดับ 9 ต้องทำให้ดอกไม้โตนะจ๊ะ \" โมต้าพูด

    \" ง่ายมาก \" ฮานะจังบ่น

                โอม.. มะล็อกป็อกแป๊ก...มะล็อกป็อกแป๊ก...มะล็อกป็อกแป๊ก... ต้นไม้จงโต

                                    เพี้ยง.................

    \" สอบผ่านจีะ \" โมตาโมต้าพูด ขณะที่พวกโดเรมีกำลังไปเรียนฮานะจังก็ตามไปด้วย

    \" รอฮานะด้วยซิ \" ฮานะจังรีบขี่ไม้กวาดตามไป

                   ณ บ้านมาจอครอส

    \" สวัสดีค่ะ นี่บ้านมาจอคสอสหรือเปล่าค่ะ \" โดเรมีถาม  ขณะที่บ้านเงียบ

    \" สวัสดีค่ะ หนูมาเรียนการต่อผ้าค่ะ \" โมโมโกะพูด ขณะที่ทุกคนหัวเราะว่าโมโมจังพูดผิดก็มีเสียง

    \" เข้ามาสิ \" มาจอครอสพูด

       โดเรมีเดินเข้าไปในบ้านของ มาจอครอส เดินดูบริเวณรอบๆๆ ทันใดนั้นก้ได้ยินเสียง

    \" ดูซิโดเรมี สวยจังเลย ฮานะว่าสวยๆๆๆๆ \" ฮานะตะโกนพร้อมกับพูดคุยเสียงดัง  มาจอครอสทนไม่ไหวเลยโยนพวกโดเรมีไป

    \" ออกไป \" มาจอครอสไล่

    \" โอ๊ยเจ็บ\" \" โดเรมีพูด

    \" งั้นก็ต้อง      โอม..มะลึกกึกกิ๋ย...มะลึกกึกกิ๋ย...มะลึกกึกกิ๋ย... ทุกคนจงกลายเป็นหนูแฮมเตอร์

      โดเรมี ฮาสึกิ โมโมโกะ เข้าไปแอบดูวิธีทำจากมาจอครอสแต่ไม่สำเร็จ ถูกมาจอครอสเล่นงาน โยนออกมา

    \" ทำอย่างไรดีนะ \" ฮานะจังเบื่อ

    \" นี้ฮานะจัง อยู่เฉยๆซิ \" ไอโกะเตือน

    \" ก็..ฮานะจังไม่มีอะไรทำนี้หน่า \" ฮานะจังงอน

    \" อยู่เฉยดีกว่านะ \" ออมปุเตือน

    \" งั้น ฮานะไปหาป็อบจังดีกว่า \" ฮานะรีบขึ้นไม้กวาดและไปหาป็อบ

    \" เดี๊ยวซิ ฮานะ \" โดเรมีห้ามไม่ทัน

      ฮาสึกิเหลือบไปเห็นผ้าที่มาจอครอสตากไว้

    \" นี่ทุกคนดูซิ \" ฮาสึกิพูด

    \" ฮันอยากได้ผืนนั้นจังเลย \" โมโมโกะพูด

    \" ฉันอยากได้ผืนสีแดง \" โดเรมีพูด

    \" ส่วนฉันอยากได้หมดเลย \" ไอจังพูด

    \" ขี้โกงนิ ไอจัง \" ฮาสึกิเตือน

         วิวๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เปรี้ยงๆๆๆๆ เปรี้ยง ครึ้มๆๆๆๆๆๆๆ เสียงฟ้าร้อง พร้อมกับลม

    \" โดเรมี ผ้าปลิวแล้ว \" ฮาสึกิรีบบอก

    \" งั้นก็ไปตามเก็บซิ  \" ออมปุจังพูด

           ทุกคนช่วยกันเก็บจนครบแล้วนำไปคืนมาจอครอส

    \" นี่ค่ะ มาจอครอส \" โดเรมียื่นให้มาจอครอส

    \" นี่พวกเธออยากจะเรียนมากไช่ไหม \" มาจอครอสเริ่มไขว้แขว

    \" ค่ะ \" โดรเมีตอบ

    \" งั้นก็ตามมา \" มาจอครอสสั่ง

        ทุกคนได้เรียนรู้ จนครบและรีบไปหาป็อบจัง

    \" ขอบคุณนะค่ะ \" ทุกคนพูด

    \" ชักเป็นห่วงป็อบแล้วซิ \" โดเรมีพูด

                                                           ป็อบจะสอบผ่านหรือไม่โปรดติดตามอ่านต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×