ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OJAMAJO DOREMI DOKKAN

    ลำดับตอนที่ #3 : ฮานะจังอยู่ ป.6 แล้วเหรอ

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ย. 48


      ก็อก ก็อ ก็อก  \" โดเรมี ตื่น ตื่น เดี๋วยไปโรงเรียนสายนะ \" ฮานะปลุกโดเรมี

    \" อะไรกัน เสียงดังจังเลย คนจะหลับจะนอน \"

    \" เดี๋ยวก็ไปโรงเรียนไม่ทันหรอก \" ฮานะเตือน

    \" วันนี้วันเสาร์นะ \"

    \" แล้วทำไมเหรอ \" ฮานะจังทำหน้างง

    \" ก็วันนี้เป็นวันหยุดนี้ \" โดเรมีตะคอกใส่

            ณ ร้านทอผ้า

    \" นี้โดเรมี ทำงานนะ ใหล้เปิดร้านแล้ว \" มาจอริก้าบ่น

    \" รู้แล้วนะ เชอะ \" โดเรมีหน้างอใส่

    \" ลา ลัน ลา สวัสดีจ๊ะทุกคน \" เดลล่้าร้องเพลงมาแต่ไกล

    \" ได้ข่าวว่าพวกเธอต้องการสินค้า ข้าก็เลยจัดให้ไงละจ๊ะ \" เดลล่ายิ้ม

                          กริ้ง กริ้ง

    \" เสียงนั้นมัน องค์ราชินี \" โดเรมีพูด

    \" ทุกคน เพิ่มพลังให้ฮานะจังซิ \" องค์ราชินีรับสั่ง

    \" ค่ะ \" ทุกคนรับคำสั่ง

                                             ทุกคนอธิฐาน

                     ....................เพิ่มพลังให้ฮานะจัง.........................

               แม่มดน้อยน่ารักฮานะจัง

    \" ว้าว สุดน่ารักดีนะ \" โมโมจังทัก

    \" พร้อมหรือยังจ๊ะ ฮานะ \" องค์ราชินีถาม

    \" อ๋อ ไปโรงเรียน ได้เลย    

                โอม มะลอกป็อกแป็ก...มะล็อกป็อกแป๊ก... มะล็อกป็อกแป๊ก  กระเป๋าจงออกมา \" ฮานะจังร่ายคาถา

    \" ไปโรงเรียนเลย \" แต่ต้องไปวันจันทร์นะจ๊ะ \" ออมปุทัก



                                                    วันจันทร์

    ณ ห้องป.6/1

    \" วันนี้ครู ขอแนะนำเพื่อนใหม่ เขาชื่อ มากิ ฮานะจัง \" ครูเซกิแนะนำ

    \" อะไรกัน อยู่ป.6 แล้วยังใช้จังอีกเหรอ ฮาๆๆๆ \" ทามากิหัวเราะ ระหว่างนั้นครูเซกิลองทดสอบการอ่านของฮานะก่อน

    \" ฮานะจัง ลองอ่านคำนี้ซิ \" ครูเซกิพูด ขณะที่โดเรมีกับโมโมโกะตื่นเต้นจึงพูดว่า

    \" อ๋อ ฮานะจังเขาอ่านไม่ค่อยถูกค่ะ อาจจะลืมแล้วก็ได้ \" โมโมโกะ แก้ตัว

    \" งั้น ทามากิอ่าน \" ครูเซกิพูด

    ขณะที่พวกโดเรมีกำลังจะกลับบ้านก็นึกในใจว่า

    \" ฮานะจังโตแต่ตัวซินะ \" โดเรมีบ่น



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×