คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ความเดิมจากภาคที่แล้ว (ตอน การสอบแม่มดระดับหนึ่ง ทามากิซึมไปเลย)
ก่อนที่จะเข้าสู่ภาคใหม่เราขอย้อนไปถึงภาคเก่าสัก 8-9 ตอนก่อนนะ หลังจากนั้นเราก้จะเข้าสู่เนื้อหาของภาคใหม่กัน และขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะ
.........................................................................................................................................
วันนี้เป็นการสอบระดับหนึ่งของฮานะจัง
" ทุกคน ได้เวลาที่อานะจังต้องสอบระดับหนึ่งเหมือนป็อบแล้วนะ " อานะจังดีใจจนกระโดดโลดเต้น
" แต่ว่ามันยากมากนะ มันต้องใช้จิตวิทยาและความอดทน " ป็อบแนะนำ
" แต่ว่า ฮานะจังทำได้แน่นอน " ฮานะจังพูดด้วยความมั่นใจ
" ตามใจ พูดแล้วก็ไม่เชื่อ เดี๋ยวเจอก็รู้เองว่ามันท้อขนาดไหน ! " ป็อบพูดแล้วก็เดินออกจากร้านไป โมตากับโมตาโมตาก็เตรียมเตรื่องมือที่จะทดสอบฮานะจังอยู่
" พร้อมนะจ๊ะ ฮานะจัง " โมตาพูด
" ค่ะ! หนูพร้อมแล้ว " ฮานะจังพูด
" งั้นก็เริ่มได้จ๊ะ " โมตาโมตาพูดแล้วก็กดกริ่ง ฮานะจังเริ่มออกสตาทร์ไป มองหาผู้คนที่กำลังเดือดร้อน แต่ฮานะจังก็ไม่เห็นมีใครเดือดร้อนซะคนเดียวเลย บางคนเดินยิ้มแย้มแจ่มใส บางคนก็เล่นกันสนุก
" ว้า ! ทำไมไม่มีใครเดือดร้อนจังเลย...รู้อย่างนี้เราเชื่อป็อบตั้งแต่แรกก็หมดเรื่อง " ฮานะจังบ่น
" เอ๊ะ ! ไปหาทามากิดีกว่า เผื่อจะมีอะไรช่วย " ความคิดของฮานะจังแล่นขึ้นมาทันที
" ว้า ! แม้แต่คุณทามากิก็ยังไม่ต้องการความช่วยเหลือ " ฮานะจังพูดแล้วก็หันกลับไปข้างหลังทันที
" ลันลาลา " ทามากิร้องเพลงไปเรื่อยๆ ตามอารมณ์ของตน ดอกไม้สีดำปรากฎตรงหน้า ฮานะจังหันทันควัน
" อะไรกันนี่ กริ๊ดๆๆๆ " ทามากิล้มนอนลง ฮานะจังเห้นจึงเข้ามาช่วย
" ทามากิ " ฮานะจังเรียกพลางเอามือเตะหน้าผาก ตาของทามากิลืมขึ้นมาอีกครั้ง
" คุณมากิฮ.... " ทามากิสลบลงไป
" แย่แล้ว ความโศกเศร้าของอดีตองค์ราชินีแผ่มาที่นี้แล้วหรือ " ฮานะจังบ่นพึมพำ
" รอเดี๋ยวก่อนนะ คุณทามากิ เดี๋ยวฮานะจังจะพาปาโอะจังมาช่วยนะ " ฮานะจังพูดแล้วก็ขี่ไม้กวาดไป
" ปาโอะจัง มานี่เร็ว ! " ฮานะจังเรียกปาโอะจัง
" อะไรเหรอ ฮานะจัง " ปาโอะเดินออกมากหาฮานะจัง
" ไปหาทามากิกัน " ฮานะจังพาปาโอะขี่ไม้กวาดไป
เมื่อมาถึงที่บ้าน ฮานะจังก็เล่นเมนโรดี้กับปาโอะ จนทามากิฟื้นขึ้นมาพร้อมกับคำว่า
" ขอบคุณนะ คุณมากิฮาตายามะ ฮานะ " เสียงของทามากิพูด
ฮานะจังกลับที่บ้านพัก แต่เวลาที่ทามากิขอบคุณนั้นเป็นเวลา 18.01 นาที ซึ่งพระอาทิตย์ตกดินไปแล้ว
" สอบไม่ผ่านนะจ๊ะ " โมจาพูด
" อ้าว ! ก็หนูทำให้ทามากิฟื้นแล้วก็ขอบคุณแล้วด้วยนี่ค่ะ " ฮานะจังสงสัยจึงถาม
" ก็เพราะว่าต้องให้มีคนขอบคุณก่อนพระอาทิตย์ตกดินนะสิ " โมตาพูด
" แต่ว่า ฮานะจังทำดีแล้วนี่ค่ะ " โมโมโกพูดเพื่อประท้วง
" ไอ การทำความดี มันก็ดีหรอกนะ แต่ว่ากฎก็คือกฎ ต้องปรึกษากับองค์ราชินีต่อไปนะ แล้วภาระกิจของพวกเธออันสุดท้ายกำลังมาเยื่อนแล้วนะ เตรียมตัวพบกับความท้าทายของพวกเอที่จะทำให้อดีตองค์ราชินีฟื้นใกล้มาถึงแล้ว ลาก่อนทุกคน " โมตาโมตา กับโมตาบอกลา
ความคิดเห็น