ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แม่มดน้อยโดเรมี ภาคนางพยาบาล

    ลำดับตอนที่ #3 : ความเดิมจากภาคที่แล้ว (ตอน ช้าไม่ได้แล้ว ต้องหาเงื่อนงำสุดท้าย)

    • อัปเดตล่าสุด 24 ม.ค. 49


     " คุณออมปุ คุณลองดูนะครับว่าผู้ชายคนนี้เขาพูดถึงเรื่องอะไร " พิธีกรกล่าว ออมปุดูรูป เป็นเด็กผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง ที่สามารถพูดกับสุนัขได้
    " โอม มะลิกกิกกิก " ผู้ชายพูด
    " เอ๊ะ โอม มละลิก.. " ออมปุลองพูด
    " นี่มันเวทย์มนตร์นี่น่า " ออมปุอุทานออกมาพร้อมทำหน้าตกใจ
      ออมปุจึงกลับไปที่ร้านเวทย์มนตร์
    " ทุกคน ! วันนี้ฉันเห็นเด็กผู้ชายที่ใช้เวทย์มนตร์ได้ด้วยล่ะ " ออมปุรีบพูดออกไป
    " แล้วเขาว่าอะไรล่ะ " โดเรมีถาม
    " โอม มะลิกกิกกิก อะไรประมาณนี้นะ " ออมปุพูดออกมา บาบะได้ยินจึงพูดออกมาอีกครั้งว่า
    " ผู้ชายคนนั้นชื่อ โรบี้คุงไช่ไหม ? " บาบะถาม
    " ทำไมถึงรู้ล่ะค่ะ ว่าเป้นโรบี้ " ออมปุถามด้วยความสงสัย
    " ก็เพราะเขาเป็น เหลนของอดีตองค์ราชินีซิ " บาบะพูด
    " แล้วหลานคนสุดท้ายของอดีตองค์ราชินีล่ะค่ะ " โมโมโกะพูด
    " อันนี้พวกเธอต้องสืบเอาเองแล้วนะ " บาบะพูด

    โอม...มะลึกกิกกิ๋ย...มะลึกกิกกิ๋ย...มะลึกกิกกิ๋ย... ด้วยความเรียบง่าย
    โอม...มะลุกกุ๊กกู๋...มะลุกกุ๊กกู๋...มะลุกกุ๊กกู๋... ด้วยความอ่อนโยน
    โอม...มะลิกกิกกี๋...มะลิกกิกกี๋...มะลิกกิกกี๋... ด้วยเสียงที่ดังก้อง
    โอม...มะล็อกก็อกแก็ก...มะล็อกก็อกแก็ก...มะล็อกก็อกแก็ก... ด้วยความสง่างาม
    โอม...มะลึกกึกกัก...มะลึกกึกกัก...มะลึกกึกกัก... ด้วยความสดชื่น
        เมจิคเคิลสเตรท  จงพาพวกเราไปหาโรบี้คุงด้วยเถิด
     เมื่อทุกคนมาถึง
    " พวกเธอเป็นใครกัน " โรบี้คุงพูด
    " พวกเราอยากมาถามเรื่องของเธอ " ออมปุพูด
    " ไม่มีทาง " โรยี้คุงพูด แล้วก้มองหน้าพวกโดเรมีอย่างเป็นตัวปะหลาด
    " บอกเรานะ โรบี้คุง " ออมปุพูดชื่อออกมา
    " อย่าบอกนะว่า พวกเธอใช้เวทย์มนตร์ได้ " โรบี้คุงถาม
    " ถูกต้อง " โดเรมีตอบ
    " ก่อนอื่นก็นั่งกินเค้กก่อนนะ " โรบี้คุงหยิบเค้กมาให้
    " หา ! ทรูเบียที่รัก " พวกโดเรมีพูด
    " นี่พวกเธอรู้จักด้วยหรือ " โรบี้ถาม
    " เขาเล่ากันมาว่า มีคนชื่อรอยส์ที่เป็นหลานของคนที่ไม่มีวันแก่ ผิดคำสัญญาที่ให้ จึงทำผ้ารวมรูปสมาชิกในบ้านเอาไว้... ฉันลืมไปแล้ว " โรบี้คุงพูด
    " นั่นก็หมายถึง อดีตองค์ราชินีซินะ " โดเรมีพูด
    " พวกเธอรู้ได้อย่างไรล่ะ " โรบี้คุงถาม
    " เปล่าหรอก แต่ขอบใจมากนะที่บอก..ไปก่อนนะ " โดเรมีลา
    " ฉันก็ด้วย "  ฮาสึกิจังพูด
    " ไปเถอะทุกคน เราได้เงื่อนงำสุดท้ายแล้ว เรามาทำของขวัญให้อดีตองค์ราชินีกันเถอะ " โดเรมีพูด
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×