ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn] Tuna My Love ชั้น..รัก..ทูน่า 1827

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 เหตุเพราะความห่วย.....ของตนเอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.48K
      17
      26 พ.ย. 52

     

    Fic 1827

    Tuna  My Love  ชั้น รัก ทูน่า

    ตอนที่1  เหตุเพราะความห่วย....ของตนเอง

    สึ คุง ~   ตื่นได้แล้วลูก  อาหารเช้าเสร็จแล้วนะ  นานะ  เรียกลูกชายของตนเองลงมาทานข้าวเช้า(?)อย่างเช่นทุกวัน

    งืม  งืม   หวา!!  สายแล้ว สายแล้วผมรีบลุกขึ้นจากเตียงพร้อมกับรีบอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า

                    ให้ตายสิ ตูสายอีกแล้ว  เพราะรีบอร์นแท้ๆไปอิตาลี่ไม่เคยบอกกันบ้างเล้ยยย  ส่วนคุณแม่  แรมโบ้   อี้ผิงแล้วก้อเบียงกี้    จะไปตอนบ่ายวันนี้        

    หือ  ไปทำไมหน่ะหรอ   เห็นบอกว่าคุณพ่อชวนไปฮันนีมูนกันที่อิตาลี่แต่พวกแรมโบ้อยากไปด้วยก็เลยไปด้วยกันหมด

    เอ๋    แล้วทำไมรีบอร์นถึงไปก่อนหน่ะหรอ  คิดว่าคงจะรำคาญแรมโบ้กับอี้ผิง  แล้วก้อเบียงกี้นั่นแหละ

    เอ  จะกลับมาวันไหนหน่ะหรอ   เรื่องนี้ก้อไม่รู้เหมือนกันเห็นบอกว่าจะกลับมาประมาณอีก 2  อาทิตย์อ่ะนะ    เพราะแรมโบ้กับอี้ผิงอยากอยู่เที่ยวต่อ   ส่วนรีบอร์นไม่แน่

    เฮ้ย!!ไม่ใช่เวลามาคิดเรื่องนี้ตอนนี้ต้องรีบบบบบบ  

    แม่ฮับ  ผมไปโรงเรียนก่อนนะฮับ ผมพูดพร้อมกับคาบขนมปังแผ่นเดียวแล้ววิ่งออกจากบ้านไป

    อรุณสวัสดิ์ครับ  รุ่นที่10 โกคุเทระที่บังเอิญ<ดักรอ>เจอกันทางไปโรงเรียนกล่าวทักทาย

    เอ่อ สะ สวัสดี  โกคุเทระคุง  เรารีบไปโรงเรียนกันเถอะเดี๊ยวสายนะผมพูดพร้อมกับทำท่าจะวิ่งแต่.......

    ไง  สึนะ นายก้อตื่นสายเหมือนกันหรอยามาโมโตะพูดพร้อมกับเดินเข้ามาตบบ่าผม

    เฮ้ยย  ไอ้บ้าเบสบอลแกอย่าแตะต้องรุ่นที่10 สิวะโกคุเทระตะโกนด่ายามาโมโตะ

    ฮ่า  ฮ่า  ฮ่า  โกคุเทระนี่ตลกจัง  หึงสึนะด้วยยามาโมโตะพูดพร้อมกับหัวเราะร่า

    ชิ!  ไอ้บ้านี่  อยากตายนักรึไงไม่ว่าเปล่าโกคุเทระหยิบระเบิดขึ้นมาเต็มมือหวังจะฆ่าคนตรงหน้าเสียให้รู้แล้วรู้รอด

    สึนะเห็นท่าไม่ดีจึงพูดเพื่อเบ่งเบนความสนใจ

    เรารีบไปกันเถอะ ถ้าสายชั้นไม่รู้ด้วยนะผมพูดพร้อมกับออกวิ่งนำ

    ชิ ฝากไว้ก่อนเถอะแก   รุ่นที่10 ค้าบรอผมด้วยสิค้าบ

    ฮ่า  ฮ่า ได้สิแล้วอย่าลืมมาเอาคืนด้วยหล่ะยามาโมโตะยิ้มพร้อมกับออกวิ่งตามสึนะและโกคุเทระไป

    กิ๊งก่อง  กิ๊งก่อง  กิ๊งก่อง

    แฮ่ก....แฮ่ก  ทะ ทัน เวลา พะ พอดีผมพูดพร้อมกับเอามือจับหน้าอกแล้วยืนหอบอยู่หน้าประตูอาคารเรียน

                  ดูมัน ดู๊  ไอ้พวกเพื่อนชั่ว -*-  ทิ้งฉันเอาไว้คนเดียวอีกและ -_-  <ก้อนายวิ่งช้าเองนะทูน่า //me>

    ไง  ซาวาดะ สึนะโยชิ  วันนี้นายมาสายนะเสียงเย็นที่เหมือนจะแช่แข็งตัวเขาทั้งตัวได้   เอ่ยขึ้น

    อี๊  เสียงใครหว่า แต่ขอเถอะอย่าให้เป็นเค้าคนนั้นเลย  T_T  ผมค่อยๆหันหลังไปดูต้นเสียงและก้อต้องพบกับ

    “>_O”

    “O_O”

    “O[ ]O”

    สะ....สะหวัด...ดะ...ดีคับ...คะ...คุณฮิบาริผมพูดเสียงสั่นเพราะความกลัว   ใช่แล้วผู้ชายคนนี้คือ ฮิบาริ เคียวยะ

    หัวหน้ากรรมการคุมกฎโรงเรียนนามิโมริ  ที่ใครๆต่างพากันเกรงกลัว<ไม่กลัวก้อบ้าหล่ะ - - //me>

    นายอยากเป็นเหมือนพวกนั้นรึเปล่าฮิบาริพูดพร้อมกับชี้นิ้วไปที่กองศพ(?)ที่อยู่บริเวณหน้าประตูโรงเรียน

                    ไม่ต้องบอกก้อรู้ว่าเป็นฝีมือพี่แก เพราะแต่ละคนศพไม่สวยกันทั้งนั้น T_T

    มะ...ไม่อยาก.. คะ... คับผมตอบเสียงสั่นๆเพราะยังคงกลัวอยู่

    งั้น....วันนี้ตอนเที่ยงนายมาที่ห้องของชั้น

    เอ๋  อะ เอ่อ  คือ เอ่อ อี๊  ไม่เอาอ่ะให้ไปห้องคณะกรรมการคุมกฎนั่นหน่ะเหรอ  ไม่อ่ะผมไม่เคยเห็นคนที่เข้าไปในห้องนั่นแล้วมีชีวิตรอดกลับมาได้เลยซักคน TOT

    นายรู้ใช่มั้ยว่าควรทำยังไงฮิบาริพูดพร้อมกับยกทอนฟาคู่ใจของพี่ท่านขึ้นมา <อึก//สึนะ>

    คะ.. คับ... ผมรู้ครับไม่รู้ก้อต้องรู้ล่ะโว้ยยย  ไม่งั้นตายย

    งั้นก้อดี... ชั้นไปหล่ะเจอกันตอนเที่ยงฮิบาริพูดพร้อมกับหันหลังแล้วเดินจากไป  ทิ้งไว้เพียงสึนะที่ตอนนี้ยืนตัวแข็งอ้าปากค้างเป็นรูปปั้นไปแล้ว.....

     

    สึนะยืนอึ้งอยู่หน้าอาคารเรียนเป็นเวลา  27 วินาที เค้าถึงเริ่มได้สติและคิดในใจว่า

                    ผมไม่ได้มาสายซักหน่อย  ผมหน่ะเข้ามาในโรงเรียนตอนออดดังพอดีนะคับ   ท่านผู้อ่านก้อเห็นกันใช่มั้ยหล่ะคับ  <อะไร อะไร  ฉันไม่เห็น เห็นอะไรเลย //me   อย่ากวนผมสิคับไรเตอร์ - -* //สึนะ>

              แน่นอนว่าผมไม่มีทางยอมหรอก  ผมต้องคุยกับคุณฮิบาริให้รู้เรื่องให้ได้  < เหรอจ๊ะ แหม แต่ทำไมขาสั่นอย่างนั้นหล่ะ // me   อะ... อะไรกันคับ... ผมแค่ขาชาเท่านั้นเอง >_< //สึนะ   เหรอจ๊ะ ^_^ // me >

              เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก ตอนนี้ก้อถึงเวลาพักเที่ยงแล้ว

    รุ่นที่ 10 ครับ  ไปทานข้าวที่โรงอาหารกันเถอะครับโกคุเทระคุงเดินเข้ามาชวนผม

    นั่นสิ  ไปกันเถอะสึนะยามาโมโตะตามมาอีกคน แต่.........

    ขอโทดนะ.....พอดีฉันธุระหน่ะ พวกนายไปกันก่อนเหอะ ผมตอบกลับพร้อมยิ้มแหยๆอย่างรู้สึกผิด

    “ - [ ] -* ”โกคุเทระ

    “^_^” ยามาโมโตะ

    “- _-   _ _   -_-   _ _” สึนะ พยักหน้ารับอย่าขอร้อง  O^O

    รุ่นที่10 ครับจะให้ผมไปกับไอ้บ้าเบสบอลนี่หรอครับ โกคุเทระพูดพร้อมกับชี้นิ้วไปทางยามาโมโตะ

    น่า น่าช่างเหอะโกคุเทระก้อสึนะบอกแล้วนี่ยามาโมโตะพูดพร้อมกับกอดคอโกคุเทระ

    เฮ้ย ไอ้บ้านี่ เอามือออกไปสิโว้ยยยยโกคุเทระตะโกนลั่นพร้อมกับพยายามแกะมือยามาโมโตะออก
    (แต่ไม่ออก - -)

    น่า น่ารีบไปกันเถอะเดี๋ยวข้าวหมดก่อนไม่รู้ด้วยนายามาโมโตะพูดพร้อมกับพา<ลาก>โกคุเทระไปที่โรงอาหารอย่างสบายใจ <แต่ผมไม่สบายใจ - - //สึนะ   ช่างเถอะๆไม่เปนไรหรอก//me   ถ้าโรงเรียนพังขึ้นมา

    หล่ะ//สึนะ   ก้อเขียนใหม่ไง ^_^ //me>

    เอาหล่ะ เราเองก้อต้องรีบไปแล้ว คราวนี้แหละต้องถามคุณฮิบาริให้รู้เรื่องผมวิ่งไปตามทางเดินที่จะไปห้องคณะกรรมการรักษาระเบียบ แต่ยิ่งเข้าใกล้มากเท่าไหร่เห็นจะมีรอยเลือดเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น T_T และผมก้อมาหยุดยืนอยู่หน้าห้องคณะกรรมการรักษาระเบียบ

                    ทำไงดีอ่ะ  ขามันสั่นอ่ะ  ไม่กล้าเคาะประตูด้วย  ไอ้ที่คิดจะพูดก้อพูดไม่ออก   นู๋กลัว TOT  ผมได้แต่ยืนก้มหน้ามองรองเท้างามๆ(?)ของตนเองและทันใดนั้นเอง......หนังตาข้างขวาของผมก้อกระตุกถี่ๆจนเห็นได้ชัด

    แต่มันยังไม่หมดแค่นี้เมื่อมีเสียงดังตามมาและนั่นคือเสียง!!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×