ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHINee SF : TaeKey

    ลำดับตอนที่ #9 : [SF] HBD มินโฮวว~!! (ย้อนหลัง)

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.พ. 54









    HBD มินโฮวว~!!

     

    ขอให้นายหล่อยิ่งๆขึ้นไป!!  (แค่นี้ก็หล่อจน กำเดาสาดละ  -.,-)

     

    ขอให้นายสูงง~นะ  ><  (นี่ยังไม่สูงหรอ?  =__=)

     

    แล้วนอกจากนั้นถ้าอยากได้อะไรก็ขอเอาเองละกันน 

     

    แต่จะขอให้อย่างนึงนะ  ขอให้ได้แฟนสวยๆ อย่างเช่น คิมคีย์

     

    กร๊ากกกกกก~!!  >>  พลั่กกๆ  โครมมม!!  (โดนรีดเดอร์ต่อย  นี่ฟิคแทคีย์ย่ะ!!  - * -)

     

    ไรเตอร์นอกใจแทคีย์แปปนึงง  มาหามินคีย์ให้หายคิดถึง   =.,=   5555+

     

    รักมินโฮที่สุดดดๆๆ~!!!!  รัก รัก รัก เว่อร์ๆๆ~!!   ><’’

     

    ปล. เดี๋ยวนี้หล่อเกินไปนะ  รู้มั้ยคนอื่นเค้าหลง!   -////-

     

    [ ขอโทษด้วยนะคะ  ย้อนหลังค่ะๆ   =  =^ ]

     

     

     



     

    [SF]  KeyHo  (ดูไม่ผิดค่ะ คีย์โฮๆๆ!!  ><’’)

     

     

     

    แสงแดดอ่อนๆยามเช้าส่องผ่านหน้าต่างบานใสและผ้าม่านสีน้ำเงินอ่อนเกิดเป็นแสงสีฟ้าสบายตากระทบกับร่างเปลือยปล่าวสองร่างที่นอนอยู่บนเตียง

     

     

    ควงตาเรียวค่อยๆลืมขึ้นเมื่อแสงแดดยามเช้าสาดส่องมาที่ใบหน้าคม(?)

     

     

    อือ....  มินโฮครางในลำคอก่อนจะยกมือขึ้นมาบังแสงอาทิตย์ไว้  แล้วค่อยๆยันตัวขึ้นจากเตียงแต่กลับถูกดึงไว้ด้วยอะไรบางอย่างที่อยู่บริเวณเอวของตน....แขนของคีย์....

     

     

    คีย์...คีย์...ปล่อยก่อนได้มั้ย...โฮจะไปอาบน้ำ...  มินโฮพูดพลางค่อยๆแกะมือของคีย์ที่พาดอยู่ตรงเอวออก

     

     

    หมับบบ!

     

     

    แต่กลับไม่เป็นผล เมื่อมือที่คล้องเอวมินโฮอยู่ออกแรงดึงให้เข้ามาอยู่ในอ้อมกอด  มือขวาของคีย์เลื่อนขึ้นไปบนไหล่มนเพื่อกระชับกอดให้แน่นขึ้น  ส่วนมือซ้ายก็รั้งเอวบาง(?) ให้มาชิดกับตัวแน่น  ปลายคางสวยเกยกับไหล่พาด ก่อนใบหน้าจะซุกลงที่ซอกคอหอม

     

     

    อึก!...  มินโฮสะดุ้งเฮือกเมื่อลมหายใจร้อนๆรดรินอยู่บริเวณซอกคอ  -///-

     

     

    อือ...มินโฮหอมจังเลย...ฟรี้...   และเสียงที่ได้ยินทำเอาตกใจอีกรอบ  -   -  เมื่ออยู่ๆคีย์ก็พูดขึ้นและมีเสียง ..ฟรี้...ตามมา  =w=

     

     

    คีย์...ปล่อยก่อนนะ...โฮขอลุกก่อน... 

     

     

    ...ฟรี้....   เฮ้ยยย ไม่จริง  คีย์หลับอยู่!! (รึเปล่าวะ?  =   =) 

     

     

    อือออ...  มือเรียวค่อยๆแกะมือของคีย์ออกอย่างแผ่วเบาเพราะกลัวคนหลับอยู่จะตื่น  ก่อนจะพาตัวเองออกจากอ้อมแขนของคนรักอย่างยากลำบาก 

     

     

    เฮ้อออ  มินโฮถอนหายใจอย่างโล่งอก   เป็นครั้งแรกเลยนะเนี่ย ที่เขาตื่นก่อนคีย์หน่ะ  =  =

     

     

    ก่อนจะหันไปสะดุดกับใบหน้าของคีย์ที่ตอนนี้หลับอยู่บนเตียงอย่างน่ารัก....นึกอะไรสนุกๆออกแล้วสิ  หึหึ....

     

     

    คนตัวสูงเดินเข้าไปที่เตียงอีกครั้งอย่างไม่รีบร้อน  ก่อนจะนั่งลงที่พื้นข้างเตียงแล้วมองดูใบหน้ายามหลับใหลของคนรักใกล้ๆ

     

     

     

    อ่า  จะว่าไปแฟนผมนี่น่ารักจริงๆเลย  ไม่สิ สวยต่างหาก  -////-

     

    แต่...ทำไมต้องเป็นเมะด้วย!?  T__T

     

    ผมล่ะเจ็บใจจริงๆ  ทั้งๆที่ผมก็สูงกว่า  หล่อกว่า แต่ทำไมผมถึงเคะหล่ะ  T  T

     

    หรือผมจะรุกไม่เก่งพอ....? 

     

     

    ....คงใช่มั้ง  โดนจูบทีไรเป็นต้องเข่าอ่อนทุกที   -///-

     

    ก็.....คีย์(โคตรจะ)เก่งเหอะครับ!  =////=

     

     

    ไม่ได้ๆๆ ผมก็อยากเมะคีย์บ้าง!  สวยๆอย่างงี้น่าเสียดาย....!!

     

     

     

    คิดได้ดังนั้นชเวมินโฮไม่รอช้า ค่อยๆเคลื่อนใบหน้าของตนเข้าไปประทับที่ริมฝีปากอิ่มของคนหลับที่หลับพริ้ม   =    =^

     

     

     

    หือ...อ้าว....อรุณสวัสดิ์มินโฮ  ^  ^”  คีย์ค่อยๆลืมตาขึ้นก่อนจะพบกับเจ้าของใบหน้าที่ตอนนี้อยู่ห่างกับใบหน้าของเขาเพียงลมหายใจคั่น อย่างสงสัย   -///-

     

     

    หือ...เอ๊ะ!...เฮ้ยยย!!!”  มินโฮตะโกนสุดเสียงด้วยความตกใจก่อนจะถอยไปที่ปลายเตียงอย่างรวดเร็ว    - __-^

     

     

    ตกใจทำไมโฮ  คีย์ยังไม่ได้ทำอะไรเลย......หรือว่าโฮคิดหล่ะ?”  คีย์ถามอย่างมีเลศนัยก่อนจะคลานมาที่มินโฮอย่างไม่รีบร้อน

     

     

    เฮ้ยยย....โฮไม่ได้คิดนะ..เอ่อ...คือ..โฮจะไปอาบน้ำ!!”  มินโฮรีบตอบอย่างรวดเร็วเมื่อเห็นสายตาหื่นๆ ของคีย์ที่มองทางเขา   ก่อนจะรีบดึงผ้าห่มขึ้นมาปิดตัวไว้แล้วรีบเดินลงจากเตียง

     

     

    หมับบบบ!!   ตึงงงงง!!!

     

     

    คีย์รีบดึงแขนมินโฮเอาไว้ทันทีที่ร่างสูงจะลุกออกไป  และนั่นทำให้มินโฮสะดุดขายาวๆของตัวเอง   -     -**    ก่อนทั้งคู่จะล้มลงไปบนพื้นในที่สุด 

     

     

    โอ๊ยยย เจ็บบๆๆ ๆ คีย์เล่นไรเนี่ย?!”  มินโฮถามพร้อมเอามือลูบหัวตัวเองป้อยๆ   T  T

     

     

    ไหนตอนนั้นโฮก็บอกจะไปอาบน้ำไง....ยังไม่ได้ไปอีกหรอ?”  คีย์พูดพร้อมก้มลงซุกไซร้ซอกคอขาวๆของคนใต้ร่าง

     

     

    อือ....ก็...พอดีไปหาของหน่ะ..  มินโฮตอบพร้อมเบือนหน้าหนี  แต่นั่นกลับทำให้คีย์ซุกไซร้ไปตามคอขาวได้มากยิ่งขึ้น

     

     

    ไปหาของแล้วทำไมมัวแต่จ้องคีย์อยู่หล่ะ....หืม?”  มือเรียวสอดเข้าไปใต้ผ้าห่มผืนบางที่คลุมตัวของมินโฮอยู่   แล้วค่อยๆลูบไล้ไปตามเรียวขาจนขึ้นมาถึงโคนขาขาว

     

     

    อะ...อ๊ะ...ไมใช่..ซะหน่อย...  เสียงหวาน(?) ตอบกลับมาอย่างติดๆขัดๆ  พร้อมกับมือที่พยายามผลักมือของคีย์ออกด้วยแรงอันน้อยนิด

     

     

    หรอ...แล้วใครนะที่เป็นคนจะจูบคีย์ก่อน..?”  ลิ้นร้อนๆลากไปตามหลังใบหูก่อนจะขบเบาๆอย่างหมันเขี้ยว   มือเรียวก็อยู่ไม่สุขไล้ไปตามแผ่นอกเนียนสวยและหน้าทองแบนราบ

     

     

    อึก...ไม่ใช่...อือ...โฮ..นะ!”  มินโฮยังคงปฏิเสธเสียงแข็ง แม้จะฟังไม่ค่อยเป็นภาษาก็ตาม   

     

     

    อืม...งั้นหรอ....หึหึ..

     

     

    ก็ใช่น่ะสิ....อื้ออ!!”  ริมฝีปากอิ่มทาบทับลงบนริมฝีปากบางอย่างหนักหน่วง ก่อนจะสอดลิ้นเข้าไปในโพรงปากเล็กอย่างเอาแต่ใจ  เรียวลิ้นร้อนเกี่ยวกระหวัดไปมาก่อนจะไล่ต้อนลิ้นเล็กที่อยู่ในโพรงปากให้สอดประสานกันอย่างไม่มีใครยอมใคร.....

     

     

    อืม...อ...อื้ออ~!”  คีย์ถอนริมฝีปากออกอย่างอ้อยอิ่ง  น้ำสีขาวใสที่ยึดเหนี่ยวระหว่างปลายลิ้นของทั้งคู่ไว้ ไหลย้อยออกมาตามมุมปากลงมาจนถึงปลายคางสวย

     

     

    นี่...มินโฮครับ.. ลิ้นร้อนๆไล่เลียตั้งแต่มุมปาก....ผ่านปลายคางสวย...ลงมาเรื่อยๆจนถึงต้นคอขาวที่มีรอยแดงบ้างประปรายจากกิจกรรมเมื่อคืน

     

     

    อ๊ะ..หือ...อะ...อะไร... 

     

     

    “”รอยเมื่อคืน...มันจางแล้ว...จะทำใหม่เดี๋ยวนี้แหละ...  พูดจบคีย์ก็ก้มลงทำรอยสีกุหลาบ ฝากไว้บนต้นคอของมินโฮทันที  ก่อนจะดูดซ้ำๆตรงรอยที่จางลง

     

     

    อื้มม...ไม่เอานะคีย์...อึก...โฮยังไม่ได้พักเลย...   เมื่อวานก็ตั้งตี4 กว่าจะได้นอน..อะ....อื๊ออ~!    ลิ้นของคีย์ไล่ต่ำลงมาจนถึงแผ่นอกเนียน ก่อนใช้ปลายลิ้นชื้นแตะเบาๆที่ยอดดอกสีหวานแล้ววนไปมา

     

     

    ไม่เป็นไรหรอก....ถ้าโฮลุกไม่ไหว  คีย์จะพาโฮไปอาบน้ำเองนะ  ^   ^” 

     

     


    _________________________________________________________________


     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×