ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHINee SF : TaeKey

    ลำดับตอนที่ #8 : [TseKey] โรมิโอ กับ จูเลียต Remix!!! 3/3

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ย. 53










    [TaeKey]  โรมิโอ กับ จูเลียต Remix!!! 3/3









    อ่าวว แม่งเปิดเข้ามาก่อนละ...อ๊ะ ใครวะ หน้าคุ้นๆแฮะ หน้าเต้าหู้ๆอย่างนี้....

     

     

    ไงมินโฮ อ้าว..จงฮยอนก็อยู่ด้วยหรอ?”  เสียงของบุคคลมาใหม่ทักขึ้น พร้อมรอยยิ้มที่สดใสตามแบบฉบับ  -   -

     

     

    พี่อนยู!!!”  จงฮยอนและมินโฮพูดขึ้นพร้อมกัน  อ่าว มินโฮมึงหาเหล้าเจอแล้วหรอ  =   =

     

     

    อ๊ากกกก ผมคิดถึงพี่โคตรเรยยยยย~  ไม่ได้เจอกันตั้งนานนน  จงฮยอนพูดพร้อมกระโดดกอดอนยูแน่น จนอีกคนแทบเซล้มเพราะรับน้ำหนักไม่ไหว

     

     

    เออน่าๆ ชั้นก็มาหาแล้วนี่ไง  อนยูลูบหัวทุยๆของจงฮยอนอย่างอ่อนโยน  พร้อมส่งยิ้มให้จนตาหยี

     

     

    พี่-อน-ยู๊~ ผมโคตรคิดถึงพี่เลยยเหอะ! หายไปไหนมาเนี่ยยย  อนยูยังไม่ทันหายใจได้เต็มปอด ก็มีอีกคนซะแล้ว! =w=

     

     

    มินโฮกระโดดกอดอนยูอย่างคิดถึงทันทีที่จงฮยอนคลายกอดออก  ด้วยความที่มินโฮตัวหนักกว่า...ทำให้ทั้งคู่ล้มลงไป  -   -^

     


     

    โครมมมมม!!!!

     


     

    โอยยยย  ไอ้มินโฮ แกคิดว่าแกตัวเบาหรอวะ!?”  อนยูพูดแล้วเอามือลูบหัวตัวเองป้อยๆ   ตัวหนักชิบหองเลย!  - * -

     

     

    ผมว่าผมตัวเบาแล้วนะ!”  มินโฮตอบกลับอย่างใสซื่อ(หรอ?)  =   =

     

     

    ชั้นประชดว้อยย!!  ลุกซะทีดิ๊ กระดูดชั้นจะหักหมดแล้ว!”  อนยูพูดแล้วดันตัวมินโฮออกอย่างลำบาก   เนี่ยนะ เบาของมึง?  -  -**

     

     

     

     

     

     

     

     


     

     

    ว่าแต่ พี่มาไงเนี่ย?” จงฮยอนถามขึ้นอย่างสงสัยขณะที่กำลังนั่งกินเหล้ากัน

     

     

    นั่งรถมาอนยูพูดพร้อมกระดกเหล้าในแก้วเข้าปาก

     

     

    กวนตีนว่ะพี่อน  - * - 

     

     

    ก็ไม่มีอะไร  มาเล่นด้วยเฉยๆไม่ได้เจอกันนานแล้ว  ^___^”  อนยูตอบแล้วยิ้มจนตาแทบปิด

     

     

    อือออ  มาๆชนแก้ววๆมินโฮพูดขึ้นเสียงดัง

     

     

    แกร๊งงงง~

     

     

    อาา สุดยอดด นี่ถ้าได้ดูน้องอาโออิด้วยจะดีกว่านี้~”  จงฮยอนพูดด้วยใบหน้าที่ดูแดงๆเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

     

     

    อืมม นั่นสิๆ ถ้าได้เห็นน้องอาโออิจะดีมากกก~”  มือหนาของมินโฮหยิบขวดเหล้ามาเทใส่แก้วของจงฮยอนและของตนอีก

     

     

    หืออ แล้วทำไมไม่เอามาดูหล่ะ? จะบ่นกันทำม้ายย~”  อนยูส่งแก้วไปให้มินโฮเติมอีก

     

     

    ก็มันหายไปไหนไม่รู้อ่ะพี่! แม่ง..แผ่นใหม่ด้วย  จงฮยอนตอบอย่างเซ็งๆแล้วกระดกเหล้ารวดเดียวหมด

     

     

    เมื่อวานนี้ผมซื้อมา ยังไม่ทันจะได้ดูเลย แม่งหายแล้ว!”  

     

     

    น้องอาโออิหรอ...อาโออิ....อาโออิ  เออ ใช่ๆผมเกือบลืมไปเลยว่าเอาของมาคืนมันด้วย

     

     

    มินโฮ...ใช่ แผ่นนี้รึเปล่าวะ~?”  อนยูควักของในกระเป๋าซักพัก  ก่อนจะยกขึ้นมาให้ดู...

     

     

    หืออ ใครวะ....น้องอาโออิรึเปล่า~?!”  มินโฮมองอย่างตั้งใจ

     

     

    อืออ  น้องอาโออินี่หว่า!  มินโฮ แผ่นนี้ใช่ของมึงป่าววะ?”  จงฮยอนพูดแล้วแย่งแผ่นมาดู   อื่อหืออ~ แค่แผ่นแม่งก็เอ็กซ์แล้ว  -.,-

     

     

    ไหนน ดูหน่อยดิ๊! ....เฮ้ยย นี่แหละแผ่นนี้เลยย!!”  แผ่นนี้แหละกูจำได้ สกรีนแผ่นแม่งกระแทกตากูมากก~  =,,=

     

     

    อ่าา  นั่นแหละพอดีวันนี้ฉันกะว่าจะเอามาคื...แว๊กกกก!!”  ยังพูดไม่ทันจบร่างของจงฮยอนก็ทับลงมาซะแล้ว

     

     

    พี่อนยู๊~ ผมแมร่งโคตรรักพี่เลยย~ มามะผมขอม๊วฟทีนึงจงฮยอนหอมแก้มอนยูไปฟอดใหญ่ๆทั้งสองข้าง  แก้มนุ่มๆนั้นทำเอาจงฮยอนอยากจะฝังจมูกลงไปอีกซักรอบ  ^  ^

     

     

    ว๊ากกกกก จงฮยอนแกทำอะไรเนี่ยย  =///=”  อนยูพูดพร้อมเอามือลูบๆแก้มของตัวเอง  สัมผัสของริมฝีปากอิ่มอ่อนนุ่มที่ติดอยู่แก้มทั้งสองข้างนั่น  ทำเอาอนยูแทบคลั่ง

     

     

    พี่อนยู~ ผมรักพี่มากก ขอบคุณจริงๆครับบ ผมขอตัวก่อนนะ~” มินโฮทำท่าจะลูกเดินออกไปพร้อมแผ่นหนัง xx ของน้องอาโออิในมือ

     

     

    เดี๋ยววว มินโฮเมิงจะไปไหนนน~”  มือของจงฮยอนจับชายเสื้อมินโฮแน่น  ก่อนร่างทั้งสองร่างจะตกลงสู่พื้น

     

     


    ตึงงงงงงงงง!!!

     

     


    โอ๊ยยยย แกจะดึงชั้นทำไมเนี่ยจงฮยอนน จงฮยอนล้มลงไปทับตัวมินโฮเต็มๆ

     

     

    มึงกะจะเอาไปดูคนเดียวใช่มั้ยหล่ะ~? ไม่มีทางหรอกมึงง!!”  มือเล็กเอื้อมขึ้นไปหยิบแผ่นหนัง xx ในมือของมินโฮ

     

     

    ไม่เอาอ่ะ กุไม่ให้!! หืออออ…”  แขนยาวพยายามยืดหนีเพื่อไม่ให้จงฮยอนจับได้ แต่....ยิ่งยืดมากเท่าไหร่แผ่นอกบางยิ่งโน้มตัวเข้ามาใกล้มากเท่านั้น

     

     

    อื๋ออ อีกนิดเดียวว~” แผ่นอกบางเนียนค่อยๆเข้าใกล้สายตามินโฮมากยิ่งขึ้น  เหงื่อเม็ดเล็กๆเกาะตามไหปลาร้าลงมาจนถึงแผ่นอกสวย

     

     

    อึก....ภาพที่เห็นทำเอามินโฮกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก  =///=

     

     

    จงฮยอนน~ เหล้าได้แล้ววอนยูตะโกนเรียกจงฮยอน  ใบหน้าคมหันไปมองก่อนจะลุกออกไปจากมินโฮ

     

     

    เอ้านี่แก้ว.....เฮ้ยยย!!!”  จงฮยอนรับแก้วจากอนยูมาแล้วกระดกรวดเดียวจนหมด ก่อนร่างทั้งร่างจะล้มลงไปหาอนยู

     

     

    จงฮยอน เฮ้ยย เป็นไรมากป่าววะ?!” มือเล็กๆเขย่าคนที่คร่อมตัวเองอยู่ เพราะเห็นเงียบไปนาน

     

     

    พี่...คราวหลังพี่ต้องป้อนผมด้วย! เข้าใจมั้ย!!” จงฮยอนพูดพร้อมเลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้ จนห่างกันไม่ถึงเซนต์

     

     

    หา...อะ..เอ่ออ  =///=” ยังไม่ทันอนยูจะได้ตอบอะไรก็ถูกยัดแก้วเหล้าใส่มือซะแล้ว   

     

     

    ป้อนผมเดี๋ยวนี้ ! ด้วยปาก!!” จงฮยอนบอกเสียงเข้ม พลางเลื่อนใบหน้าเข้ามาใกล้เรื่อยๆ

     

     

    เอ๋...คือ..เอ่ออ =///=”

     

     

    บอกให้ป้อนไง!  หรือจะให้ผมป้อน!!” จงฮยอนกระดกเหล้าเข้าปากจนหมด ก่อนจะดึงใบหน้าอนยูเข้ามาใกล้  ริมฝีปากทั้งสองห่างกันเพียงลมหายใจกั้น...

     

     

    จงฮยอนน~!! ชั้นจะไปหาน้องอาโออิแล้วนะเว่ยย~”  เสียงมินโฮตะโกนแทรกขึ้นทำเอาริมฝีปากอิ่มหยุดกลางคัน  ก่อนจะหันไปมองมินโฮ....

     

     

    มินโฮ มึงหยุดเลยนะ!! กุจะไปหาน้องอาโออิ~!!!”

     

     

     

    ....แล้วแบบนี้เมื่อไหร่จะจบเนี่ย...  -   -

     

     

    ....แต่ก็ เจอแผ่นแล้วหล่ะนะ.... =   =

     

     

     

     





     

     
    บ้าน จงฮยอน...

     

     


    แทมิน ว่าแต่นายบอกอามินโฮรึยังว่าลุงอนยูมาหาหน่ะ?”  คีย์พูดแล้วนั่งลงข้างๆแทมินที่นังดูทีวีอยู่  

     

     

    อ่า~  ลืมไปเลยแฮะ!”  แทมินตอบทั้งๆที่ตายังคงจ้องทีวีอยู่ (บ้านนี้มันติดทีวีกันรึไงฟระ!  - * -)

     

     

    แล้วเรื่องของที่ลุงอนยูยืมไปหล่ะ เผื่อคุณอาหาไม่เจอจะแย่นะ?!” เสียงหวานถามต่ออย่างเป็นห่วง

     

     

    อืมม  คงไม่เป็นไรหรอกฮะ ช่างมันเถอะแทมินพูดอย่างไม่ใส่ใจนัก  พลางกดรีโมตเพื่อเปลี่ยนช่องไปดูการ์ตูน

     

     

    .............  อะไรกันน่ะ...ไม่สนใจฉันเลยรึไง แทมิน!!  คอยดูเถอะ...!

     

     

    คีย์ฮะ ดูเจ้าตัวนั้นสิ น่ารักดีเน....อึก!”  แทมินนั่งตัวแข็งทื่อเมื่อรู้สึกถึงสัมผัสชื้นๆที่ใบหู  ริมฝีปากบางกดจูบลงเบาๆที่ใบหูนิ่ม ก่อนจะเลื่อนมาที่ข้างแก้มใสฝังจมูกและริมฝีปากลงไป

     

     

    อืออ คีย์...ผมดูทีวีอยู่นะ.. 

     

     

    อือ แล้วทำไมหรอ...  มือบางวางทาบลงที่ใบหน้าคมก่อนจะเลื่อนให้หันมา  แล้วขยับใบหน้าเข้าไปใกล้

     

     

    อ๊ะ...อือ...คีย์..  ลิ้นอุ่นๆแตะลงบนริมฝีปากอิ่ม เลียไปรอบๆตามขอบริมฝีปาก ทำเอาแทมินเผยอปากขึ้นอย่างไม่รู้ตัว  แต่ถึงอย่างนั้นคีย์ก็ยังไม่สอดลิ้นเข้าไป

     

     

    อะไรหรอ..แทมิน...  ริมฝีปากบางขยับปากถาม  เพราะใบหน้าที่ใกล้กันเพียงลมหายใจผ่าน ทำให้ริมฝีปากบางแตะโดนริมฝีปากอิ่มหลายครั้ง  ทำเอาแทมินแทบคลั่ง!

     

     

    คีย์...จะยั่วผมเหรอ..?”  ริมฝีปากอิ่มพยายามเลื่อนเข้าไปทาบทับ แต่ริมฝีปากบางก็ถอยออก

     

     

    แล้วแต่นายจะคิดสิ...  เสียงหวานตอบกลับ พร้อมๆกับร่างทั้งสองร่างที่ล้มลงไปนอนบนโซฟา โดยมีแทมินคร่อมอยู่  แขนเล็กยกขึ้นโอบต้นคอของแทมินไว้

     

     

    งั้นผมจะคิดว่านั่นคือคำตอบละกัน...แทมินยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์  ก่อนมือบางจะดันท้ายทอยให้ใบหน้าคมเข้ามาใกล้

     

     

    ก็คงงั้น...อื้ออ!”  ยังไม่ทันพูดจบริมฝีปากก็อิ่มทาบทับลงมาอย่างรวดเร็ว  จนคนข้างล่างยังไม่ทันได้ตั้งตัว...

     

     



    งั้นก็อย่าหวังว่าจะได้นอนจนถึงเช้าเลยฮะ!!  ยั่วผมเองนะ..!  หึหึ





    ________________________________________________________________



     




    writer : ไรเตอร์จะทยอยลงตอนเก่าไปก่อนนะคะ แล้วตอนใหม่จะตามมาทีหลังจร้า  ^ ^







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×