คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : [TaeKey] โรมิโอ กับ จูเลียต Remix!!! 2/3
[TaeKey] โรมิโอ กับ จูเลียต Remix!!! 2/3
“คีย์ฮะ คีย์~ ผมรักคีย์นะ” แทมินบอกเสียงใส อย่างมีความสุข
“บ้า! พูดอยู่ได้ทุกวัน ไม่เบื่อบ้างรึไง =///=” คีย์ตอบพร้อมใบหน้าหวานที่ขึ้นสีอย่างน่ารัก
“เอ๊า ก็ผมพูดความจริงนี่นา ^ ^”
“หยุดๆๆ พอเลย ไปนอนได้แล้วไป -///-”
“ทำไมหล่ะ ผมรักคีย์นะ แทมินรักคีย์ที่สุดเลยย~ ” แทมินพูดข้ามไปอีกฝั่งของระเบียงบ้าน อ๊ะ ผมลืมบอกไปรึเปล่า ว่าหลังบ้านคีย์ติดกับหลังบ้านผมพอดี ห้องนอนก็อยู่ตรงข้ามกัน อะไรจะดีขนาดนี้ ^___^
“รู้แล้วน่า! นี่จะให้ชั้นบอกอีกกี่ครั้งนะ! >///<”
“ฮะ? เมื่อกี๊คีย์พูดว่าอะไรนะ ผมไม่ค่อยได้ยินเลย” แทมินพูดแล้วทำท่าเงี่ยหูฟัง แกล้งฉันอีกแล้วนะแทมิน! -///-
“ฉันรักนายแทมิน คีย์รักแทมินนะ~ >O<” อย่าว่าแต่แทมินพูดทุกวันเลย ผมก็พูดทุกวันเหมือนกัน >///<
“อ๊า~ คืนนี้ผมต้องฝันดีแน่ๆเลย เพราะเสียงหวานๆของใครก็ไม่รู้”
“นายก็ฝันดีอยู่ทุกวันไม่ใช่รึไงเล่า! ตาบ้า! -///-”
“แล้วถ้าผมอยากฝันหวานด้วยหล่ะ...?” แทมินพูดอย่างเจ้าเล่ห์
“หา อยากฝันหวา...อื้มมม!” ยังพูดไม่ทันจบริมฝีปากบางก็ถูกปิดด้วยริมฝีปากอิ่มของอีกคนเสียแล้ว....
“อืออ...อืม” แทมินค่อยๆถอนจูบออกอย่างเสียดาย ก่อนจะกดจูบเบาๆลงบนริมฝีปากที่เจ่อขึ้นเล็กน้อยเพราะเขาอีกครั้ง
“ถ้าเป็นไปได้ ผมอยากจะปีนข้ามไปห้องคีย์ เดี๋ยวนี้เลย....” แทมินพรมจูบไปจนทั่วใบหน้าหวาน ก่อนจะเลื่อนมากระซิบที่ข้างๆใบหูนิ่ม
“อืมม...” สัมผัสที่แผ่วเบาและอ่อนโยนนั้นทำเอาคีย์เผลอเคลิ้มไป....
“ผมไปหานะ....?” ใบหน้าคมเลื่อนต่ำลงมายังซอกคอขาว ลมหายใจอุ่นๆรดรินอยู่แถวๆลำคอจนขึ้นสีแดงระเรื่อ
“อืออ...ก็ไม่ได้ห้ามซักหน่อย...” จบคำพูดของคีย์ แทมินก็เอี้ยวตัวเล็กน้อยก่อนจะข้ามมาอยู่ที่ระเบียงเดียวกัน เพราะระยะห่างที่ไม่มากนัก
“คีย์หอมจังเลย...” จมูกโด่งลากคลอเคลียตั้งแต่ ซอกคอหอมขึ้นมาจนถึงปลายจมูกเล็กรั้น ริมฝีปากเฉียดกันหลายครั้ง แต่ยังไม่มีทีท่าว่าจะทาบทับลงมาเสียที....แกล้งกันอีกแล้ว!!
“อ...อืออ...คีย์อยา..” ปลายจมูกโด่งยังคงหยอกล้อกับปลายจมูกรั้นของอีกคนอยู่อย่างนั้น
“..ว่าอะไรนะ ที่รัก...” แทมินยกยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ มือเรียวทั้งสองของคีย์ยกขึ้นสัมผัสแก้มนุ่มๆนั้น ค่อยๆลากผ่านมาเรื่อยๆจนมาหยุดที่ริมฝีปากอิ่ม แล้วเกลี่ยมันเบาๆ
“อืมม...คีย์อยากจูบแทมิน..จัง...” พูดจบริมฝีปากบางก็แตะลงบนริมฝีปากอิ่มเบาๆ ก่อนจะเอียงใบหน้าเล็กน้อยแล้วประกบจูบลงไปอีกครั้ง อย่างโหยหา
“อา...อืออ” ริมฝีปากทั้งสองทาบทับกันแน่นจนไม่มีที่ให้อากาศแทรกผ่าน ลิ้นร้อนแทรกเข้าไปในโพรงปากเล็ก สำรวจหาความหวานจากทุกซอกทุกมุมในริมฝีปากนั่น
“อืมม...แทมิน..” ก่อนจะเข้าไปหยอกล้อกับลิ้นเล็กนั้น ลิ้นทั้งสองเกี่ยวกระหวัดกันไปมาอย่างไม่มีใครยอมใคร สัมผัสที่ร้อนแรงทำเอาคีย์เข่าอ่อน ดีที่แทมินคอยประคองเอวบางเอาไว้
“อือ...อืมม” แทมินค่อยๆถอนริมฝีปากออกอย่างอ้อยอิ่ง แขนทั้งสองข้างโอบคอของแทมินไว้เพราะไม่มีแรงจะยืน ริมฝีปากแดงเจ่อเผยอขึ้นเอาอากาศหายใจให้มากที่สุด
“ผม...อยากทำมากกว่านี้” แทมินพูดแล้วค่อยๆผลักคีย์ลงบนเตียงนอนด้านหลัง ก่อนจะตามขึ้นไปคร่อม แล้วซุกไซร้ลงที่ซอกคอขาวอย่างโหยหา....
อย่างว่า เรื่องนี้มัน โรมิโอ กับ จูเลียต ยังไงก็ต้องมีอุปสรรคกันบ้าง แต่จะเป็นแบบไหนนั้น.....ก็คงต้องติดตาม..
“มินโฮ !!!!!!!” จงฮยอนตวาดเสียงดังลั่น พร้อมกับประตูบ้านที่เปิดออก
“อ้าว จงฮยอนมีอะไรหรอ? มาเล่นเกมด้วยกัน...เฮ้ยย!!!”
ตุ้บบบบบ โครมมมมมมม!!!
จงฮยอนกระโดดขึ้นมาทับตัวมินโฮเต็มๆ สภาพตอนนี้ราวกับจงฮยอนจะข่มขืนมินโฮก็ไม่ปาน =///=
“มินโฮ!! กุบอกมึงแล้วใช่มั้ย ว่าถ้าหนัง xx ของน้องอาโออิแผ่นใหม่ออกแล้ว ให้มาบอกกู!!!” จงฮยอนขึ้นเสียงอย่างหัวเสีย พร้อมกระชากคอเสื้อของมินโฮ
“เอออ ก็รู้ แล้วแกโมโหอะไรเนี่ยย?!” คืออ จงเมื่อไหร่มึงจะเลิกคร่อมกุซักที กุหนัก! - -*
“รู้ห่าอะไร!!? ถ้ามึงรู้มึงคงไม่เก็บไว้ดูก่อน แล้วค่อยมาบอกกูหรอก!!”
“แล้วมึงรู้ได้ไงว่ากุจะเก็บไว้ดูก่อน แล้วค่อยบอกมึง!! ฮะ?!” มินโฮขึ้นเสียงบ้าง อะไรวะอยู่ๆก็มาด่ากุ ไม่ฟังกุซักคำ!
“แทมินบอกกู! ว่าเมื่อวานเห็นมึงถือแผ่นหนัง xx ของน้องอาโออิแผ่นใหม่มาวางไว้หน้าทีวี!!”
“............” เวรแล้วครับ ความแตกแล้ววว!! T ^ T
“ใช่มั้ย...มินโฮ?” จงฮยอนถามเสียงเย็น พร้อมสายตาที่มองมาอย่างจะผิด
“เอ่อ...มันก็..ใ....” ยังไม่ทันจะได้ตอบ..!! - * -
“ไอ้เลววว มึงรู้มั้ยว่าน้องเค้าจะคิดถึงกูขนาดไหนน? แล้วเป็นไง คราวนี้เอ็กซ์ได้ใจมั้ยมึง?” จากจงฮยอนที่โมโหบ้านจะแตกเมื่อกี๊ ตอนนี้กลายเป็นไอ่จงธรรมดาที่โคตรจะชอบ’น้องอาโออิ’เลยเหอะ! กุตามอารมณ์มึงไม่ทันแล้วนะเนี่ย! -__-^^
“เอ่อ...กุจะบอกว่า กุเอาแผ่นหนัง xx มาวางไว้หน้าทีวีจริง แต่...”
“แต่อะไร?! เร็วๆดิ๊ กุจะได้ไปหาน้องเค้าซะที!!” จงฮยอนพูดอย่างรีบร้อน - -
“กุหลับไปก่อน....แล้วพอตื่นมาอีกที..แผ่นก็หายไปแล้ว” มินโฮพูดพร้อมใบหน้าที่(เสียดาย)หลุบต่ำลง =__=
“ไม่ม้างง มึงทำตกรึเปล่า? หรือแทมินหยิบไปดู? -o-” จงฮยอนพูดแล้วมองหาไปรอบๆบ้าน เผื่อจะเจอ
“..แทมินบอกว่าคีย์สวยกว่าเยอะ...-3-”
“อ่อ อันนั้นกุเข้าใจ =__=”
“แล้วพอกุตื่น กะจะเปิดดูซักหน่อย แล้วแม่ง...แผ่นก็หายไปไหนไม่รู้” มินโฮทำหน้าเหมือนหมดอาลัยตายอยาก -__-^ (นั่นน้องอาโออิเลยนะ! มินโฮ)
“แล้วทำไมไม่ถามแทมินหล่ะ? เผื่อมึงทำตกใต้โซฟาเงี้ย แต่ลูกไม่มีแรงยกมึงออก -__- ”
“กูก็กะจะไปถาม แต่เห็นยืนคุยกับคีย์อยู่ตรงระเบียงก็เลยไม่กล้าขัด” ไม่งั้นเดี๋ยวโดนเห็ดเชือด! T__T
“อือ กุรู้ =__=++” ชักเคืองๆนะ หวงลูกชายบ้าง(มากก)อะไรบ้างเหอะครับ!
“เฮ้อออ แล้วเราจะทำยังไงกันดีวะ?!” มินโฮถามอย่างเซ็งๆ เซ็งมากกครับ น้องอาโออิหายไปไหนไม่รู้~ - * -
“ก็ต้องหาดิมึง! มาช่วยกันดิวะ เร็ววๆๆ วันนี้กุต้องดูให้ได้อ่ะ~!!” พูดจบจงฮยอนก็ลงมือค้นตรงแผ่นเกมที่วางกองอยู่บนโต๊ะทันที อย่างเอาเป็นเอาตาย = =
“เออ! เอาไงเอากันวะ!!” แล้วทั้งสองหนุ่มก็ลงมือหาแผ่นหนัง xx ของน้องอาโออิ.... - -*
.
.
.
.
.
“อ๊า แม่งอยู่ไหนวะ!? หาจนทั่วบ้านแล้วไม่เห็นจะเจอเลย!!” มินโฮพูดอย่างเซ็งๆพร้อมหอบอย่างหมดแรง
“นั่นดิ แม่ง...หายไปไหนวะ!!” และจงฮยอนที่ตะโกนตามมาติดๆ
“ทำไงดีอ่ะ งานนี้กุว่าหายของจริง?!”
“ก็คงงั้นมั้ง เฮ้ออออออ~”
“เออๆเอาเถอะ เงินกูไม่ใช่เงินมึงหนิ = =”
“เออ แต่กูอยากดูวันนี้หนิ! รอตั้งหลายอาทิตย์!! -[]-”
“นั่นสิ เฮ้อออออ~ ” มินโฮเองก็เสียดายไม่แพ้กัน T T
“เอาน่า ช่างมันๆ หายแล้วก็ไม่เป็นไร มานั่งกินเหล้าแล้วคุยกันดีกว่า~!!” เอาเถ๊อะ! เครียดไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา งั้นกินเหล้ากันดีกว่า!! ^___^ มึงเปลี่ยนอารมณ์เร็วมากกกมินโฮ - -*
“เฮ้ออออ เอางั้นก็ได้~” จงฮยอนตอบอย่างเอือมๆ อย่าเอาไปสอนลูกนะมึง! เครียดแล้วให้กินเหล้าเนี่ย!! =w=
“เดี๋ยวกุไปเอามาให้ รอเดี๋ยวนะ” มินโฮพูดแล้วเดินหายเข้าไปหลังบ้าน....
“เออ เร็วๆนะมึง!” จงฮยอนตอบอย่างสบายๆ ก่อนจะนอนลงบนโซฟาอย่างเหนื่อยอ่อน
“กิ๊งก่อง กิ๊งก่อง~”
แหนะ กุยังไม่ทันจะได้หลับตาเลย - * - ใครมาฟะ!!
“มินโฮ มึงไปเปิดประตูดิ๊!”
“กุไม่ว่างง~ ไปเปิดดิ” แหนะ เลววว กุเป็นแขกนะมึง! - * - (แขก? แม่งไม่เคยเกรงใจกูเลย =__=++ - มินโฮ)
“เออๆ เดี๋ยวกุไปเปิดก็ได้! - -^”
“แอ๊ดดดด~”
อ่าวว แม่งเปิดเข้ามาก่อนละ...อ๊ะ ใครวะ หน้าคุ้นๆแฮะ หน้าเต้าหู้ๆอย่างนี้....
________________________________________________________________
ความคิดเห็น