ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SHINee] TaeKey I Love you 'My Roommate'

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 5

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ค. 53








    Chapter  5
                   

     

     




    เมื่อไหร่พวกนั้นจะลงมาเนี่ย นี่ก็เก้าโมงกว่าแล้วนะ  -  *  -     จงฮยอนพูดอย่างอารมณ์เสีย เพราะคนตัวเล็กทั้งสองหน่ะสิดันมาช้ากว่าเวลาที่นัดเอาไว้ ทำให้ต้องยืนรออยู่กันหน้าหอพัก              
        
    ให้ตายสิ นี่พวกเขายืนรอสองคนนั่นมาเกือบสิบห้านาทีแล้วนะ  -  - **
    !!

     

    อ๊ะ นั่นไงพูดถึงก็มาพอดีเลย  อนยูกล่าวทักเมื่อเห็นร่างเล็กทั้งสองเดินลงมาจากหอ

     

    แหะๆ  ขอโทษทีพอดีตื่นสายหน่ะ   คีย์พูดแล้วยิ้มแหยๆ

     

    แล้วแทมินหล่ะ วันนี้ก็มีปฐมนิเทศด้วยหรอ??” อนยูถามอย่างสงสัย เมื่อเห็นคนตัวเล็กอีกคนสวมชุดนักเรียนเหมือนกันกับพวกเขา

     

    อ๋อ ใช่แล้วหล่ะฮะ แทมินตอบแล้วยิ้มแป้น    ก็เขาดีใจนี่นาในที่สุดก็เป็นนักเรียนม.ปลายสักที   
     
    ^   ^

     

    แล้วแทมิน อยู่โรงเรียนไหนหล่ะเดี๋ยวพวกพี่ไปส่งจงฮยอนเอ่ยชวน

     

    อ่า ผมอยู่โรงเรียนมัธยมปลายxxxxฮะ  แทมินขบคิดอยู่พักนึงแล้วค่อยตอบขึ้น  เพราะมัวแต่ดีใจจนลืมชื่อโรงเรียน(ซะงั้น =   =)

     

    งั้นก็ที่เดียวกันหน่ะสิ !?” คีย์พูดขึ้นเสียงดังอย่างตกใจ

     

    เอ๋ จริงหรอฮะ O__O ”  แทมินเองก็ตกใจเช่นเดียวกัน

     

    อืม งั้นก็พอดีเลยจะได้ไปพร้อมกัน  มินโฮพูดขึ้นบ้าง

     

    นั่นสิๆ จะได้ไปโรงเรียนด้วยกันด้วย เย้ๆ ~ ~  ^  ^ ” คีย์พูดอย่างดีใจแล้วกระโดดกอดแทมิน

     

    นั่นสิฮะ ดีใจจังเลยย ~ ~”  แทมินพูดแล้วกอดคีย์กลับอย่างดีใจ

     

     

    เฮ้ย จะกอดกันอีกนานมั้ย -*-  เดี๋ยวก็สายกันพอดี  จงฮยอนพูดขึ้นเสียงดัง    หมั่นไส้ว่ะ  - * -

     

    เอาหล่ะ เรารีบไปกันเถอะ ^ ^”  อนยูยิ้มตาหยีก่อนจะออกเดินนำ  แล้วจงฮยอนก็เดินตามออกไป

     

    พวกเราไปกันเถอะ เดี๋ยวจะสาย   มินโฮหันมาบอกคีย์กับแทมินก่อนจะออกเดินไปพร้อมกัน

           แทมินกับคีย์ต่างก็ยิ้มให้กันไปตลอดทางอย่างมีความสุข

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

               

    เสียงนักเรียนนับพันคนดังจ้อกแจ้กจอแจดังออกมาจากโรงเรียนมัธยมปลายแสดงให้เห็นถึงความดีใจที่ได้พบเพื่อนๆ  ไม่ว่าจะจากโรงเรียนเก่าหรือเพื่อนห้องเดียวกันเมื่อปีที่แล้ว เพื่อนตั้งแต่สมัยประถมหรือมัธยมต้น  เพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานาน  เพื่อนรัก เพื่อนสนิท  ต่างก็คุยกันอย่างสนุกสนานและมีความสุขให้หายคิดถึง  แต่หากกลับต้องเงียบลงเมื่อนักเรียนกลุ่มหนึ่งเดินเข้ามาในโรงเรียนและถูกสายตานับพันของนักเรียนทั้งโรงเรียนจับจ้องอย่างไม่วางตา ไม่ว่าจะเป็นนักเรียนชั้นเดียวกัน นักเรียนใหม่รวมถึงรุ่นพี่ด้วย.......(เว่อร์ไปมั้ย -  -)

     

               

    คนหนึ่งท่าทางเป็นมิตรหน้าตาเหมือนเต้าหูแต่แฝงไปด้วยความอบอุ่นอ่อนโยน   คนนี้ท่าทางสดใสร่างเริงถึงหน้าจะเหมือนเป็ดและตัวเล็กไปหน่อยแต่ก็ใจดีนะ   คนต่อมาสูงมากกหน้าหล่ออไม่แพ้ส่วนสูงเหมือนกันแต่ดูเป็นคนเงียบๆและเย็นชา   คนนี้สวยมากกและหน้าหวานไม่แพ้กันแต่ถึงจะหน้าหวานอย่างนี้แต่ก็หล่อสุดๆ   คนถัดมาหน้าตาน่ารักมากกๆตัวผอมๆขาวๆแต่ก็สูงนะแถมหล่อด้วย............แล้วเหตุการณ์ก็กลับเข้าสู่ปกติทุกคนคุยกันต่อเหมือนเดิมแต่สายตากลับไม่ได้จ้องมองคนที่คุยด้วยเลยเพราะมัวแต่มองหากลุ่มคนเมื่อกี๊กลัวว่าจะหายไปกับเหล่านักเรียนนับพันๆคน (เว่อร์ไปรึเปล่า  =   =)

     

     

    พี่คีย์ฮะ พวกเค้ามองเราทำไมหรอแทมินถามอย่างสงสัย

     

    อืม พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันแฮะ ตอนพี่เข้าใหม่ก็เป็นแบบนี้เหมือนกันคีย์เองก็ไม่รู้เหมือนกัน

     

    แต่คงไม่มีไรหรอก ^ ^”  พูดแล้วยิ้มหวานอย่างสบายใจ       ซึ่งตอนนี้อีกสามคนกำลังมองดูนักเรียนหลายคนที่ล้มลงไปกองกับพื้นเพราะละลายกับรอยยิ้มเมื่อกี๊  =  =

     

    ฮะ ^ ^”  แล้วทุกคนก็มุ่งหน้าไปที่อาคารจัดปฐมนิเทศกัน

     




    .

     

    ระหว่างปฐมนิเทศ.....

    .

     

    ฮ้าววว  แม่งพูดอะไรนักหนาวะ กูง่วงแล้วนะเนี่ย พูดอยู่นั่นแหละกูจะหลับอยู่แล้วว ~ !

    .

     

    ไอ้จง กูไม่ไหวแล้วยืมไหล่หน่อยดิ ง่วง T T”

     

    ไม่เว่ย กูหนัก  - * -   ยืมแทมินดิ

     

    กูเกรงใจน้องเค้าว่ะ T T”

    .

     

    เอาก็เอาวะ ยืมก็ยืม !!  ง่วงจะตายแล้วว ว

     

    แทมิน พี่ยืมไหล่หน่อยดิ T T”

     

    เอ๋ ?  O__O”

     

    นะพี่ง่วงอ่ะ TT ^ TT”

     

    ได้สิฮะ  เมื่อแทมินพูดจบผมก็วางหัวลงบนไหล่ของน้องเค้าทันทีด้วยความง่วง......zzZzz z

    .

     

    อืออ  อุ่นจังเลยย สบ๊ายสบายย  ~  ~

    .

     

    หอม ด้วยย ย ย ~ ~

    .

     

    มีความสุขชะมัดเลยย ย ย  ~ ~

    .

     

    .

     

     

    พี่คีย์ฮะ พี่คีย์ ตื่นได้แล้วผมพูดแล้วเขย่าตัวพี่เค้าแรงๆ.............คิดแล้วยังตื่นเต้นอยู่เลย  พี่คีย์ตัวนุ่มนิ่มไปหมดแถมยังหอมมากๆด้วย    สวยมากๆยิ่งมองยิ่งสวย.... . ..ริมฝีปากบางสีชมพูนั้น.... ...จะหวานแค่ไหนกันนะ…..

         อะ  พอละเดี๋ยวผมจะไปไกล  -////-

     

     

    พี่คีย์ ตื่นได้แล้วฮะ ตื่นๆๆ ๆ !!”  ผมพูดเสียงดัง(มาก)แล้วเข่ยาแรงๆ(มาก)พี่แกจะได้ตื่น  ผมจะได้ไม่เผลอทำอะไรลงไป  =////=   ก็น่ารักซะขนาดนี้

     

    หา งือ....มีไรหรอ  ขนาดท่างัวเงียยังน่ารักเลย -////-

     

    ตื่นเถอะฮะ เค้าปฐมนิเทศจะเสร็จแล้ว

     

    อ่าว หรอ โทษทีๆ แหะๆ  พี่แกเอาหัวออกจากไหล่ของผมแล้วยิ้มแหยๆให้

     

    ไอ้จง ประชุมเสร็จยังวะ 

     

    นี่ไง เสร็จแล้วเนี่ยพูดจบแล้วมันก็ปรบมือตามทุกคนในห้องประชุม  ผมเลยตบตามด้วย

      แล้วทุกคนก็แยกย้ายกันกลับบ้าน แน่นอน พวกผมด้วย

     

    .......

     

    ……………

     

    แม่งพูดมากชิบหาย กูฟังจนหูชาแล้วเนี่ย  - * -จงฮยอนบ่นอย่างโมโห

     

    แล้วทำไมมึงไม่นอนวะ - -*  ก็แล้วทำไมไม่นอนหล่ะฟระ !!  - - ** 

     

    ถ้ามีที่นอนก็ดีสิ T T   แกก็พิงไหล่แทมิน  พี่อนยูก็นอนพิงไหล่กู  ไอ้มินโฮก็นั่งหลับขนาดหลับยังหล่ออะมึง   TT   TT ”

     

    ก็แล้วทำไมไม่หลับ - * -

     

    กูเห็นหน้าพี่อนยูแล้วหลับไม่ลงว่ะ = =”

     

    ฮ่าๆๆ  อ่าวหรอ โทษทีละกัน   พี่อนยูพูดแล้วตบไหล่จงฮยอนอย่างปลอบใจพร้อมกับส่งยิ้มให้

     

    แหะๆ  ไม่เป็นไรหรอกพี่อน T ^ T”

     

    เออใช่ มินโฮ เค้าจะประกาศห้องตอนไหนวะ  ผมหันไปถามมินโฮเห็นมันเงียบๆอ่ะ  แล้วมันก็ฉลาดสุดด้วย

     

    เห็นบอกประกาศในเน็ตนะ ลองไปดูละกัน

     

    อือๆ  ขอบคุณมากๆ  ผมบอกขอบคุณแล้วยิ้มให้มินโฮ    แหม ช่วยผมได้จริงๆ  ^__^

     

    พี่คีย์ฮะ ไว้ถึงห้องแล้วเราไปเปิดดูกันนะ  ^  ^”  แทมินพูดอย่างตื่นเต้น   

     

    อืออ  แน่นอนอยู่แล้ว   -^   ^- ” 


    ______________________________________________________


     

                              

      

                              
    ทุกคนครับ ช่วยกันเม้นหน่อยสิ


                                      ไม่งั้นผมไม่รักนะ  !!!  


       สำหรับคนที่เม้นให้ ผมรักที่สุดเลย ย  ~  ~

    ฝันดีนะครับ  ^ ____ ^

    จุ๊บ บบ บๆ ๆ   *    *

      


    KEY





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×