ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHINee SF : TaeKey

    ลำดับตอนที่ #5 : [TaeKey] เคะ or เมะ and กด!! part 2 (END)

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ย. 53










    [TaeKey] เคะ or เมะ and กด!! part 2  (END)




    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

     

    ตอนเที่ยงๆ.....

     

     

    พี่อน จะไปกันยังพี่ ผมรอจนอยากจะไปแช่น้ำเล่นแล้วนะ =_=++(เป็ดออกอาการ 555+)

     

     

    เดี๋ยวสิวะ ขอพี่แต่งตัวแป๊บนึงง

     

     

    ผมเห็นพี่บอกตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงก่อนแล้วนะ -   -

     

     

    รีบทำไมวะไอ่จง พี่เตรียมของอยู่นี่ไม่เห็นรึไง มานี่ๆ มาช่วยกันข้างบนดิ๊!!”

     

     

    โด่พี่ อะไรเนี่ยย เดี๋ยวก็ไปอัดเสียงไม่ทันหรอกก เฮ้ยยย!!  O_o”  ทันทีที่จงฮยอนเปิดประตูเข้ามาในห้องนอนก็ตกใจทันที

     

     

    นี่พี่ทำอะไรเนี่ยย??  O[ ]O”

     

     

    ซักผ้ามั้ง - * -  ไม่เห็นรึไงว่าจัดที่นอนอยู่

     

     

    กวนละพี่  - * -  แล้วพี่มาจัดทำไมตอนนี้เนี่ย ตอนตื่นมาหล่ะไม่จัด

     

     

    เออ เอาเหอะน่า  มานี่ ช่วยขนตุ๊กตาออกไปให้หมดเลยนะ แล้วก็พับผ้าห่มด้วยย

     

     

    คร๊าบบบ ๆๆ -[]- ”  จงฮยอนพูดพลางแบกตุ๊กตาสิบกว่าตัวลงจากเตียงของลีดเดอร์ของวง  อายุขนาดนี้แล้วยังไม่เลิกนอนกอดตุ๊กตาอีกหรอเนี่ย  =3=

     

     

    พี่ผ้าห่มนี่เอาไว้ตรงไหนน?”

     

     

    พับแล้วกองไว้ตรงข้างๆเตียงอ่ะแหละ เดี๋ยวมันก็หยิบขึ้นมาเอง  อ้ออ เอาผืนนี้นะอนยูพูดแล้วโยนผ้าห่มที่อยู่ข้างๆตัวให้จงฮยอน

     

     

    อ่าว ทำไมใช้ผืนนี้หล่ะพี่จงฮยอนพูดพลางกลางผ้าห่มในมือออก  นี่มันผ้าห่มแทมินนี่หว่า

     

     

    เออสิ -O-  เดี๋ยวผ้าห่มชั้นเลอะ!”

     

     

    หมายความว่าไงพี่...?” จงฮยอนถามอย่างงงๆ แต่ในใจก็รู้แล้วแหละว่ามันมีอะไรแปลกๆ

     

     

    พี่ว่าเตียงพี่ อาจถูกใช้เป็นสถานที่เปิดพิธี -   -”

     

     

    พิธีอะไร  -__-”

     

     

    ซิงว้อยยยย!!  =O=”  

     

     

    .....อ๋อออออออ  โอเคๆ ผมเข้าใจละ  ทีนี้หล่ะถึงบางอ้อเลยนะเมิงง  -    -

     

     

    เสร็จละพี่  เดี๋ยวผมเขียนโพสท์อิทแปะไว้ด้วย  หึหึ

     

     

    เอามานี่ เขียนด้วยย!  หึหึ

     

     

    …….และแล้วพี่ใหญ่และพี่รองของวงก็ออกไปอัดเสียงกัน (กว่าจะได้ไป  -   -)

     

     

    อ้าว พวกพี่จะออกไปอัดเสียงกันหรอ?” มินโฮถามขณะนั่งดูทีวีอยู่

     

     

    อือ ทำไม จงฮยอนถาม

     

     

    รอแป๊บพี่ ผมไปด้วย จะไปซื้อของพอดีมินโฮรีบวิ่งขึ้นไปหยิบกระเป๋าบนห้อง ก่อนจะรีบลงมา

     

     

    ซื้ออะไรของแก  =   =”  อนยูถามอย่างสงสัย

     

     

    ยาพี่ .....ผมว่ามันต้องฉีก  มินโฮยิ้มอย่างรู้กัน   

     

     

    เออเนอะ ลืมคิดไปเลยว่ะ  อนยูพูดอย่างเห็นด้วย  ครั้งแรกนี่หว่า    -__-

     

     

    รู้สึกสงสารไอ่คีย์นิดๆแฮะ  =O=”  จงฮยอนพูดขึ้น ก่อนทั้งสามจะเดินออกจากบ้านไปด้วยกัน...

     

     

     

     

    ....ก้าง ไม่อยู่ แทมินร่าเริง อิอิ….

     

     

     

     

    พี่คีย์ฮะ~ ทำไรอยู่หรอ?”  แทมินถามพร้อมเดินเข้ามาหาคีย์ในห้องครัว

     

     

    หาอมยิ้มอยู่หน่ะ... พี่จำได้ว่าอยู่แถวๆนี้นา

     

     

    เจอมั้ยฮะ?”

     

     

    อืออ... อ๊ะ เจอแล้วๆ  คีย์พูดพลางหยิบอมยิ้มออกมาสองอัน อันหนึ่งรสองุ่น กับอีกอันรสสตรอเบอรี่

     

     

    แทมินกินมั้ย..?” คีย์ถามแล้วเอียงคออย่างน่ารัก    ถ้าเป็นพี่คีย์หล่ะก็...กินฮะ

     

     

    กินฮะ... กินพี่คีย์นะ  แทมินพูดแล้วยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์

     

     

    บะ...บ้า  -///-  จะกินอันไหน องุ่นหรือสตรอเบอรี่เด็กบ้า!  -///-  อย่ามาพูดให้คิดไกลได้มั้ย!!

     

     

    เอาองุ่นฮะ

     

     

    อืออคีย์ส่งอมยิ้มให้แทมิน ก่อนอมยิ้มรสสตรอเบอรี่สีชมพูสวยจะเข้ามาอยู่ในริมฝีปากหวาน

     

     

    พี่คีย์ฮะ.. อยากลองชิมรสองุ่นมั้ย

     

     

    หือ เอาสิพี่ก็ยังไม่เคยกินเลยคีย์ตอบขณะที่กำลังเลียอมยิ้มอยู่

     

     

    ได้เลยฮะ...

     

     

    เอ๋...?” อ่าว ไหนบอกจะให้ชิมไง แต่ไหงกลับเอาเข้าปากตัวเองซะงั้น

     

     

    หือ..อะ อื้อ!” ยังไม่ทันจะได้ถามอะไร มือเรียวก็ดึงอมยิ้มออกจากปากซะแล้ว  ริมฝีปากอิ่มทาบทับลงบนริมฝีปากบางอย่างรวดเร็ว ลิ้นร้อนค่อยๆไล่เลียไปเรื่อยๆตั้งแต่กลีบปากบนไปกลีบปากล่างและค่อยๆเข้ามาชิมความหวานในโพรงปากนั้น ลิ้นร้อนกวาดไปจนทั่วโพรงปากเกี่ยวกระหวัดลิ้นเล็กให้เข้ามาหาก่อนจะลอบชิมความหอมหวานนั้นอย่างโหยหา...  สตรอเบอรี่หวาน...แต่หวานไม่เท่าพี่เลย..พี่คีย์

     

     

     

    อือ...อืมม  ลิ้นร้อนยังคงลุกล้ำเข้ามาเรื่อยๆ จูบที่เร่าร้อนแต่ก็แฝงไปด้วยความหอมหวาน...รสองุ่น...ลิ้นหนายังคงควานหาความหวานไปจนทั่วโพรงปากเล็ก  จนคีย์แทบยืนไม่ไหว เหมือนพลังมันหายไปไหนหมดไม่รู้.. ยังดีที่มีอ้อมแขนแกร่งประคองเอวบางเอาไว้

     

     

    อะ..อึก อืออ  เสียงประท้วงในลำคอเพราะขาดอากาศหายใจ ทำให้แทมินต้องค่อยๆถอนริมฝีปากออกอย่างเสียดาย

     

     

    พี่คีย์...ผมขอนะฮะแทมินพูดพลางอุ้มร่างของคีย์ขึ้นและเดินขึ้นไปบนชั้นสอง  ใบหน้าคมแต้มไปด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์อย่างปิดไม่มิด   ลีแทมินจะเมะแล้วนะ!! หึหึ

     

     

    อ๊ะ ดะ..เดี๋ยวแทมิน จะไปไหนน แทมิ๊นนน

     

     

     

     

     

     

     

     

    ปังงงงงงงงงง!!!

     

     

     

     

    สิ้นเสียงปิดประตูแทมินปล่อยคีย์ลง  แผ่นหลังบางชิดติดกับบานประตู โดยมีแทมินคร่อมอยู่ด้านบนและแขนทั้งสองข้างเพื่อกักไม่ให้เขาหนีไปไหนได้

     

     

    ผมรักพี่คีย์ฮะ... รักมาตั้งนานแล้ว  ลมหายอุ่นๆกระทบเข้ากับข้างแก้มใสเพราะใบหน้าที่อยู่ห่างกันไม่ถึงเซ็นต์

     

     

    “…………”

     

     

    ถึงหน้าผมมันจะไม่ค่อยเหมือนเมะเท่าไหร่...แต่ผมก็เป็นเมะอยู่ดีนั่นแหละแทมินพูดแล้วขบใบหูนิ่มเบาๆตรงประโยคหลัง

     

     

    อึก..อะ พะ..พี่ก็...

     

     

    พี่คีย์หล่ะฮะ รักผมมั้ย?” ลิ้นอุ่นลากลงมาเรื่อยๆจนลงมาถึงซอกคอขาว

     

     

    อื้ออ..อะ..พี่..อ๊ะ..ก็รักแทมิน.. คีย์ครางเสียงหวานเมื่อปากอิ่มดูดตรงซอกคอจนเกิดเป็นรอยแดง

     

     

    มือเรียวค่อยๆแกะกระดุมเสื้อคีย์ออกทีละเม็ดๆ แผ่นอกเนียนขาวปรากฏสู่สายตาแทมินทีละน้อย ก่อนจะก้มลงจูบตั้งแต่ริมฝีปากบางไล่มาที่ซอกคอและค่อยมาถึงแผ่นอกเนียนสวยน่าสัมผัส ฝากรอยรักสีสวยไว้ทุกที่ที่ริมฝีปากอิ่มลากผ่าน

     

     

    อะ..อ๊ะ...อ่ะ!”

     

     

    กลั้นเสียงไว้ทำไมหล่ะฮะ... ออกจะเพราะ  แทมินพูดพลางก้มลงดูดยอดดอกสีสวยเลียจนชุ่มไปหมดก่อนจะขบเบาๆจนขึ้นเป็นสีแดง

     

     

    อ๊ะ!...อ๊า..อื้มม 

     

     

    อะ..เดี๋ยวแทมิน..อ๊ะ...ปะ..ไปที่เตียง อื้ออ..ที่พื้นมัน..อ๊า..ยะ..เย็น

     

     

    แทมินอุ้มคีย์ไว้ในอ้อมกอดก่อนจะเดินมาที่เตียงตรงกลางห้อง ค่อยๆวางคีย์ลงอย่างนุ่มนวล ก่อนจะตามลงไปคร่อมแต่แล้วก็ต้องสะดุดกับแผ่นโพสท์อิทที่แปะไว้ตรงหัวเตียง.... ใบหน้าคมยกยิ้มอย่างถูกใจ ก่อนริมฝีปากของทั้งคู่จะทาบทับกันจนสนิทอีกครั้ง....และก็เป็นอย่างที่คุณคิด

     

     

     

     

     

     

     

    อ๊า..ทะ..แทมิน..แรง..แรงอีกก..อ๊ะ

     

    .

     

     

    .

     

     

    อา  พี่คีย์หวานมากเลยย

     

     

    อะ..อื้มมม!..”

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    อ๊า..แทมิน..ไม่เอานิ้ว..อ๊ะ..จะเอาแทมิน..อา

     

     

    .

     

     

    .

     

    อื้ออ..อ่ะ..พะ..พี่คีย์..แน่นมากก

     

     

    อะ...อา..ทะ..แทมิน..อึดอัด..อ๊ะ..อื้ออ!”

     

    .

     

    .

     

     

    .

     

     

    อ๊า...อะ..แทมิน..อ๊ะ..แรง..แรงกว่านี้อีก..อะ..อ๊า!”

     

     

    อ๊ะ..อื้ออ...อา!..แทมินน..

     

     

     

     





     
    END.

     

     


    แถมๆๆ
      โพสท์อิทที่แปะเอาไว้...

     

     



    เฮ้ยยยย
    !! อย่าทำที่นอนเลอะนะเฟ้ยย   -[]-*

     

                                          อนยู...

     

     _________________________________

     

    แทมินพี่ขอ TaeKey แรงๆนะ  หึหึ   >O<

     

                                            จงฮยอน...

     

     __________________________________

     

    พี่สอนไปหมดแล้วนะ.. อย่าหนักนักหล่ะ  =O=

     

                                            มินโฮ...   

     

     

     ___________________________________



     

    แทมิ๊นนน ไหงเตียงพี่มันเปื้อนแบบนี้อ่ะ  - [] -”  อนยูโวบวายเสียงดังเมื่อเห็นสภาพเตียงตัวเอง ซึ่ง...นี่ขาเตียงกุจะหักมั้ยเนี่ย  - * -

     

     

    อ่า ก็มันเลอะไปแล้วนี่ฮะ...ช่วยไม่ได้แทมินยิ้มแหยๆ แล้วพูดเสียงเบา

     

     

    แล้วเป็นไง ที่พี่ขออ่ะ  ^__^”  จงฮยอนพูดขึ้นอย่างตื่นเต้น

     

     

    แน่นอนฮะ ในเมื่อพี่ขอมา ผมก็...จัดปายย~!” แทมินพูดแล้วยิ้มอย่างรู้กัน

     

     

    อ้ออ พี่มินโฮฮะ พี่มียารึเปล่า? .....พอดีผมหนักไปหน่อย

     

     

    มีสิ ก็ออกไปซื้อมาให้นั่นแหละ  -   -  เอ้า เอาไป มินโฮพูดพร้อมโยนยาหลอดเล็กในมือให้แทมิน

     

     

    บอกแล้วแท้ๆ  ว่าอย่าหนักนัก  =   =

     

     

    ทำไงได้หล่ะฮะ....ก็พี่คีย์เค้าอยากยั่วผมเองนี่นา  แค่พี่อยู่เฉยๆ มันก็ยั่วผมแล้วฮะ พี่คีย์!!




    _______________________________________________________________



     



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×