ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn] Tuna My Love ชั้น..รัก..ทูน่า 1827

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 4 ความรู้สึกที่เปลี่ยนไป

    • อัปเดตล่าสุด 21 ธ.ค. 52



    Fic 1827

    Tuna My Love  ชั้น รัก ทูน่า

    ตอนที่ 4   ความรู้สึกที่เปลี่ยนไป


    เอ่อ...คุณฮิบาริครับ...ช่วยเอามือออกหน่อยได้มั้ยครับ ผมอึดอัดผมพูดพร้อมกับพยายามแกะมือคุณฮิบาริที่ตอนนี้กำลังนอนกอดผมอยู่.....กอดท่าไหนไม่กอดดันให้ นอนหนุนแขนแล้วเอามือดันหัวให้มาซบอก

    <ฮึ้ยย ...ถ้าผมทนไม่ไหวขึ้นมาจะทำยังไงเนี่ย -.,- //สึนะ    แกก้อซบเลยสิ ชักช้าอยู่ได้ -­_-*//ฮิบะ >

    ส่วนอีกข้างหนึ่งพี่ท่านก้อเอามาค้องเอวผมไว้ซะนี่ แล้วยังเกี่ยวเข้าไปหาตัวเองอีก ผมไม่ใช่หมอนข้างนะครับ      พี่น้อง   แต่...เป็นก้อดีนะครับจะนอนได้ซบอกคุณฮิบาริทุกวันเลย ^_^   เฮ้ยย นี่ตูเป็นบ้าอะไรเนี่ยอยู่ดีไม่ว่าดีอยากไปนอนซบอกผู้ชาย >///< 

    เอ่อ..คุณฮิบาริครับตื่นเถอะครับ  เช้าแล้วนะครับ -_-” รีบตื่นหน่อยสิครับ เดี๊ยวจะทนไม่ไหวนะครับ เอ้ย!เดี๊ยวผมจะอากาศหายใจตายก่อนนะครับ...ผมเขย่าตัวคุณฮิบาริอย่างแรงเพื่อให้เขาตื่น<โธ่ หนูซือมีหรือแรงปลาจะไปสู้แรงควายได้ -_-+ //me> แต่....เขาก้อไม่ยอมลุกทั้งที่รู้สึกตัวแล้ว <แหน่ะไอ้นี่ก้อเนียนอีกคน -_-^//สึนะ>

    คุณฮิบาริครับลุกซะทีสิครับ  เหวอ!”

    ตุบ !!”

    ถ้านายอยากให้ฉันลุก คราวหลังก้อจูบปลุกซะสิฮิบาริกลิ้งลงมาคล่อมตัวสึนะ แล้วก้มลงกระซิบที่ข้างหู

    หวา! อย่าแกล้งผมสิครับคุณฮิบาริผมรีบเอามือขึ้นป้องหู  ตอนนี้ผมหน้าแดงจนจะเดือดอยู่แล้ว  ให้ตายสินี่ผมจะใจเต้นทำไมเนี่ย >///<

    หึ ชั้นแกล้งนายตรงไหนเหรอ เขาแสยะยิ้มที่มุมปากอย่างพอใจเมื่อเห็นสีกน้าของคนตรงหน้า

    กะ...ก้อ..คะ..คุณฮิบาริ..เอ่ออ _///_”

    ชั้นทำไมฮิบาริบีบข้อมือสึนะแน่น

    ปะ..เปล่าครับ..ไม่มีอะไร...ถ้าผมตอบข้อมือของผมแหลกละเอียดหน่ะสิ -_-^

    งั้นก้อดีว่าแล้วฮิบาริก้อก้มลงซุกไซ้ที่ซอกคอขาวแล้วประทับรอยจูบแสดงความเป็นเจ้าของของตนเอาไว้แล้วกระซิบที่ข้างหู

    ปากนายนี่หวานจังเลยนะ...แล้วฉันจะมาชิมใหม่เขาพูดก่อนจะเลียและขบเม้นที่บริเวณข้างหูเล็ก

    อะ...ผมสะดุ้ง เมื่อลมหายใจร้อนๆและลิ้นของคุณฮิบาริ มาสัมผัสที่บริเวณข้างใบหูของผม  ก่อนที่เขาจะกระโดดออกไปหน้าต่าง

    คะ..คุณฮิบารินี่ล่ะก้อ -///-”สึนะพูดพร้อมกับเอามือป้องหู ก่อนจะลุกขึ้นไปอาบน้ำเตรียมตัวไปโรงเรียน

                    --------------------------------------------------------------------------

    สวัสดีครับรุ่นที่ 10 มาทันเวลาพอดีเลยนะครับโกคุเทระกล่าวเมื่อเห็นสึนะเปิดประตูเข้ามาในห้องท่าทางเหนื่อยหอบ

    โย่ สึนะ นายนี่ตื่นสายทุกวันเลยนะยามาโมโตะทักทายขณะที่เดินเข้ามาหาสึนะที่โต๊ะ

    สวัสดี โกคุเทระคุง ยามาโมโตะคุง โทดทีนะที่มาช้าสึนะพูดพลางก้มหน้าลงเพราะรู้สึกผิด

    เอ สึนะทำไมที่คอนายมีรอยแดงด้วย โดนอะไรกัดรึเปล่ายามาโมโตะทักเมื่อเห็นรอยจูบที่คอสึนะ<แต่มันไม่รู่ว่ามันคือรอยจูบ -_-//me>

    นั่นสิครับรุ่นที่ 10 ไปทำแผลก่อนดีมั้ยครับโกคุเทระเสริมเพราะความเป็นห่วง

    อะ..เอ่อ..นี่หน่ะเหรอ ไม่มีอะไรหรอกแค่แมลงกัดหน่ะ...ไม่เป็นไรหรอกผมรีบปฏิเสธทันทีเพราะไม่อยากให้มันกลายเป็นเรื่องใหญ่

                แล้วจะบอกได้ยังไงหล่ะว่าคุณฮิบาริทำรอยจูบไว้  ถ้าบอกมีหวังโรงเรียนพังแน่แถมจะกลายเป็นศพกันทั้งโรงเรียนสิไม่ว่า -_-^^

    ฉันไม่เป็นไรหรอก ไม่ต้องเป็นห่วง...นายสองคนกลับไปนั่งที่เถอะผมพูดพร้อมกับยิ้มแหยๆเพราะไม่อยากให้สองคนนั้นเป็นห่วง

                    ---------------------------------------------------------------------------

    [ฮิบาริ เคียวยะ]

    อา...นี่ฉันเป็นอะไรไปเนี่ย...ทั้งๆที่แต่ก่อนใครจะเป็นอะไร จะตาย  จะบาดเจ็บ หรือแม้กระทั่งเลือดท่วมตัวฉันก้อไม่เห็นจะใส่ใจอะไรแต่...เจ้าสัตว์กินพืชนั่นทำไมชั้นต้องเป็นห่วงมัน กลัวว่าหมอนั่นจะบาดเจ็บ กลัวว่าหมอนั่นจะร้องไห้ กลัวว่าหมอนั่นจะเลือดออก นี่ฉันเป็นบ้าอะไรกันแน่เนี่ยเพียงแค่คิดถึงความรู้สึกของหมอนั่นทำไมฉันต้องร้อนรนขนาดนี้....ทั้งๆที่เกิดมา 15 ปี ไม่เคยที่จะเป็นแบบนี้มาก่อนแต่ฉันกลับ...ต้องการนาย ชั้น..อยากได้ทุกสิ่งทุกอย่างของนาย...อยากได้สัมผัสที่อบอุ่นจากมือคู่เล็กนั่นอยากได้อ้อมกอดที่อ่อนโยนจากแขนคู่นั้น อยากได้ริมฝีปากบางที่อ่อนนุ่มนั่น....ฉันอยากได้นายมาเป็นของฉันทั้งหมด!...ตอนนี้ฉันรู้แล้วหล่ะ..ความรู้สึกทั้งหมดที่ชั้นมีต่อนายมันคือ...ความรัก...ตอนนี้ความรักที่ฉันมีให้นายมันมีมากจนไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้...มันมากกว่าคำว่ารักเพียงคำเดียวซะอีก...จะให้ชั้นทำยังไงถึงจะสามารถถ่ายทอดความรู้สึกนี้ส่งผ่านไปถึงนายได้เพราะตอนนี้ความรักที่ฉันมีให้นายมันมากจนจะล้นออกมาจากหัวใจของฉันอยู่แล้ว.......

    [ซาวาดะ สึนะโยชิ]

    ฮึ้ย! นี่ผมเป็นอะไรเนี่ย ทำไมผมถึงรู้สึกใจเต้นกับคุณหล่ะทั้งๆที่คุณเป็นผู้ชาย! ผมก้อไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันเพียงแค่ถูกคุณจ้องมองหัวใจของผมมันก้อเต้นรัว สมองมันก้อตื้อไปหมด หน้ามันเริ่มแดง ขามันก้อสั่น  ปากมันไม่ขยับ ผมต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ....ผมสีดำสนิทช่างรับกับใบหน้าคมได้เป็นอย่างดี ดวงตาสีรัตติกาลที่ดูลึกล้ำจนอยากจะค้นหา  ริมฝีปากบางอมชมพูยามเมื่อเปื้อนยิ้มนั้นมันช่างดูอ่อนโยนยิ่งนัก เสียงที่ดูจะเย็นชาและแฝงไปด้วยพลังอำนาจนั้นมันอาจจะดูน่ากลัวแต่หากลองฟังดีๆแล้วมันจะกลายเป็นเสียงที่อ่อนโยนและจริงใจที่สุด  ไหล่กว้างที่แข็งแรงจนอยากจะพึ่งพา  หลังที่ยืดตรงและสายตาที่มองไปข้างหน้าอย่างไม่เกรงกลัวต่อสิ่งใดมันทำให้ดูมั่นคงจนอยากจะฝากให้เขาดูแลชีวิตและหัวใจดวงนี้  คำพูดที่ตรงไปตรงมามันทำให้ผมมั่นใจได้ว่าคุณจะไม่โกหกผม....รู้ตัวอีกทีผมก็ตกหลุมรักคุณเข้าซะแล้ว...ตอนนี้หัวใจของผมมันเหมือนจะระเบิดออกมาเพราะความรู้สึกที่ผมมีต่อคุณ...คุณฮิบาริ

                ----------------------------------------------------------------------------------------------

    รุ่นที่ 10 ครับ เรากลับบ้านกันเถอะครับ ^^”โกคุเทระเข้ามาชวนอย่างอารมณ์ดี

    อือ ไปกันเถอะโกคุเทระคุง ยามาโมโตะด้วยผมหันไปยิ้มให้โกคุเทระคุงที่ยืนอยู่ข้างๆและยามาโมโตะที่กำลังงัวเงียหลังจากเพิ่งตื่นนอน

    อือ รีบไปกันเถอะสึนะยามาโมโตะพูดพร้อมกับเดินมาพวกผมที่โต๊ะ

    อือ เรารีบไปกันเถอะผมพูดพร้อมกับเดินนำโกคุเทระและยามาโมโตะออกมาก่อน ทำไงดีล่ะยังไม่ได้บอกคุณฮิบาริเลยด้วยเราจะถูกฆ่ามั้ยเนี่ย...แต่คงไม่หรอกเพราะเราไปแป๊ปเดียวเดี๋ยวก้อกลับแถมคุณฮิบาริยังรู้จักทางไปบ้านเราแล้วด้วยคงไม่เป็นไรหรอกมั้ง ฮ่า ฮ่า เราเองก้อรีบไปรีบกลับดีกว่า

    บ๊าย บาย โกคุเทระคุง ผมโบกมือลาเพื่อนคนแรกด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

    พวกเราเองก้อไปกันต่อเถอะ นี่ก้อเย็นแล้วด้วยยามาโมโตะพูดพร้อมกับชี้ไปที่ท้องฟ้าที่ตอนนี้พระอาทิตย์กำลังจะตกดินแล้ว

    อือ ไปกันเถอะ

    บ๊าย บาย ยามาโมโตะคุงผมโบกมือลาเพื่อนคนที่สองที่หน้าปากซอยทางเข้าบ้าน

    อือ บ๊าย บาย สึนะ...นี่ก้อเย็นแล้วชั้นไปส่งนายดีกว่านะยามาโมโตะทำท่าจะเดินตามสึนะไป

    อะ..เอ่อ..ไม่เป็นไรหรอก ฉันกลับคนเดียวได้ผมรีบโบกไม้โบกมือปฏิเสธเพราะไม่อยากให้ใครรู้เรื่องที่ผมกับคุณฮิบาริอยู่ด้วยกัน

    จะดีเหรอ O^O”

    ดีสิ O_O”

    อือ งั้นก้อได้ โชคดีนะสึนะยามาโมโตะบอกลาก่อนที่จะเดินเข้าไปในซอย

    เฮ้อ~โล่งอกไปทีผมเอามือขึ้นมาทาบที่หน้าอกพร้อมถอนหายใจยาวอย่างโล่งอก

    เราเองก้อรีบกลับบ้านดีกว่าผมเดินเกือบจะวิ่งไปตามถนนทางกลับบ้านอย่างรีบร้อนเพราะตอนนี้คุณฮิบาริต้องกลับถึงบ้านแล้วแน่เลย T_T ผมถูกฆ่าแน่ TOT

                --------------------------------------------------------------------------

    แกร๊ก ผมกลับมาแล้วคร้าบบผมยังคงทำเช่นเดิมเหมือนทุกวันถึงแม้วันนี้จะไม่มีใครตอบผมกลับก้อเถอะ ผมปิดประตู ถอดรองเท้าและเดินเข้ามาในบ้านแล้วจู่ๆผมก้อ.....

    หมับ!! ตุบ!  โครมม!!”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×