ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OS EXO] Something :: Chanhun

    ลำดับตอนที่ #4 : something three : งอน

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 57





    topic :  งอน

    couple :  chanyeol x sehun   

    warning :  PG-15











     

     

     

     

    มึงงอนกูเหรอเซฮุน”  คำพูดและน้ำเสียงเดิมๆดังขึ้นเป็นครั้งที่สิบของวันพร้อมใบหน้าที่เหมือนจะร้องไห้

     
     

    กูเปล่า”  เจ้าของชื่อตอบเรียบๆก่อนจะปัดมือใหญ่ที่เกาะอยู่ตรงต้นแขนออกอย่างรำคาญ

     
     

    กูไม่เชื่อ  อย่าโกหกกูสิเซฮุนนา”  ใบหน้าหล่อคมถูเข้ากับแขนเล็กของอีกฝ่ายอย่างออดอ้อน

     
     

    อายมั้ยมึง”   มือเล็กๆดันหัวสีน้ำตาลหยิกหยอยของอีกฝ่ายออกทันทีเมื่อรู้สึกถึงสายตานับร้อยคู่ในโรงอาหารกำลังโฟกัสมาที่พวกเขา

     
     

    ไม่ มึงบอกก่อนสิว่างอนกูเรื่องอะไร”  

     
     

    กูบอกว่าไม่ได้งอน”  

     
     

    ไม่งอนพ่อง  วันนี้มึงไม่กินชานมไข่มุกหน้าหอแสดงว่ามึงงอนกู

     
     

    เกี่ยวไร?  วันนี้กูแค่ไม่อยากกิน

     
     

    โคตรเกี่ยว กูอยู่กับมึงมากี่ปีทำไมจะไม่รู้ครับ ฟายยยยยย”  ชานยอลทุบโต๊ะอย่างจริงจังก่อนข้าวในช้อนที่เตรียมจะลอยเข้าปากของเซฮุนจะตกลงสู่จานอีกครั้งราวกับคำนวณไว้

     

    มึงมั่นใจว่าอยากรู้?”    คนตัวขาวทิ้งช้อนส้อมในมือลงอย่างอารมณ์เสีย น้ำเสียงนิ่งเรียบถูกส่งกลับมาอีกครั้งจนคนฟังต้องกลืนน้ำลายอึกใหญ่

     
     

    ไม่อยากรู้จะถามมั้ยครับมึง”  ร่างสูงหายใจเข้าลึกๆก่อนจะจ้องไปที่ใบหน้าหวานตรงหน้าอย่างตื่นเต้น

     
     

    งั้นตอบคำถามกู...ไปซื้อของกับพี่ซูโฮทำไมไม่บอก?”    ชานยอลกรอกตาไปมาอย่างงงๆ ก่อนเรื่องราวเมื่อสองวันก่อนจะย้อนกลับเข้ามาในซีรีบรัม..

     

    ฮะๆ ๆ...ก็กูลืม”   เสียงหัวเราะแห้งๆของรูมเมทตัวสูงไม่ได้ทำให้ริมฝีปากบางเผยรอยยิ้มออกมาเลยซักนิด

     
     

    ตลกมั้ยมึง...แล้วทำไมไม่รับโทรศัพท์กู?”

     
     

    กูเอาไว้ในกระเป๋าสะพาย

     
     

    แล้วทำไมถึงกลับดึก?”

     
     

    พี่แกพากูไปเลี้ยงข้าว

     
     

    ........”  เสียงหวานเงียบหายไปซักพักพร้อมกับลิ้นสีชมพูที่ลากผ่านริมฝีปากบางอย่างเคยชิน

     
     

    มึงหายงอนกูแล้วเหรอ?”   ชานยอลพูดอย่างตื่นเต้นก่อนจะฉีกยิ้มกว้างจนกลัวฟันจะเฉาะหน้าผากของเซฮุน

     
     

    รู้ใช่มั้ยว่ากูไม่ชอบเวลาฝนตก” 

     
     

    อื้อ

     
     

    แต่กูไม่ชอบการอยู่คนเดียวเวลาฝนตกมากกว่า

     
     

    อื้อ

     
     

    แล้วมึงก็ทิ้งให้กูอยู่ห้องคนเดียวในวันนั้น โคตรเหี้ยอ่ะ”  คนตัวสูงหุบยิ้มลงทันทีพร้อมกับไหล่กว้างที่ห่อลงอย่างรู้สึกผิด ที่เมื่อวานเซฮุนตาช้ำๆก็เพราะร้องไห้นี่เอง..

     
     

    กูขอโทษ มึงโอเคนะ?”  มือเรียวยกขึ้นแตะขอบตาที่เป็นรอยแดงจางๆของอีกคนเบาๆด้วยความเป็นห่วง

     
     

    ไม่โอเค กูเกือบโดนพี่คยองซูปล้ำ

     
     

    ฮะ!”  เสียงทุ้มอันเป็นเอกลักษณ์ดังก้องไปทั่วโรงอาหาร ก่อนชานยอลจะจับรูมเมทตัวบางหมุนไปมาเพื่อตรวจสอบความเสียหาย

     
     

     เห็นตาโตๆ หน้าซื่อๆ งี้แ-ม่งไม่น่าไว้ใจรุ่นพี่ข้างห้องเลย...




     

    กูล้อเล่น”  เซฮุนพูดแทรกขึ้นมาทันทีเมื่อร่างสูงกำลังจะปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาของเค้าออกเพื่อหาร่องรอยอะไรบางอย่าง

     
     

    เซฮุนกูจริงจังนะ  มันทำอะไรมึงบ้างกูจะไปต่อยมัน

     
     

    โคตรจริงจังเลย พี่เค้าไม่ได้ทำอะไรกู  กูล้อเล่น”  ร่างบางพูดย้ำอีกครั้ง ก่อนจะดันคนที่ตอนนี้อ้าปากเหวอไปแล้วให้กลับมานั่งที่เดิม

     
     

    แดกจุดไปแล้วฟังกูพูดต่อ...เรื่องอยู่ห้องคนเดียวแ-ม่งไม่เท่าไหร่ ประเด็นคือมึงเห็นพี่รหัสลืมใส่เสริมส้นสำคัญกว่ากู”  ใบหน้าหวานแต่งแต้มไปด้วยรอยยิ้มน้อยๆอย่างน่ารัก

     

    มึงว่าอะไรนะ?”

     
     

    มึงเห็นพี่รหัสลืมใส่เสริมส้นสำคัญกว่ากู!”  คิ้วสวยขมวดเข้าหากันแน่น ฟันซี่สวยกดลงบนริมฝีปากบางจนมันขึ้นสีแดงเข้มอย่างอารมณ์เสีย 

     
     

    หึงกูว่างั้น?




     

    กูเปล่านะ

     
     

    ทำอะไรไม่บอกกูซักคำเหอะ”  ดวงตาเรียวจ้องไปที่คนหูกางตรงหน้าด้วยความโกรธจนแทบทะลุ

     
     

    แล้วจะให้ทำยังไงมึงถึงจะหายงอน?”  ชานยอลหัวเราะน้อยๆ ใบหน้าคมระบายไปด้วยรอยยิ้มกว้างอย่างอารมณ์ดี

     
     

    ถ้าบอกแล้วมึงจะยอมทำเหรอ?”

     
     

    อ่าฮะ”   คนตัวสูงพยักหน้าพร้อมรอยยิ้มหวาน

     
     

    ไปไหนมาไหนต้องบอกกู  รับโทรศัพท์กูทุกครั้งห้ามตัดสาย

     
     

    แล้วถ้าลืมไว้ในกระเป๋าล่ะ?”

     
     

    กูก็จะงอนมึง”  เสียงหัวเราะดังขึ้นมาทันทีที่จบประโยคของร่างบาง มือเรียวยกขึ้นมากุมที่ท้องน้อยเพราะขำไม่ยอมหยุดนานกว่าสามนาที  ทำเอาเซฮุนมองหน้าปลกๆ

     

    มันมีอะไรน่าขำตรงไหนวะ?

     


     

    ชานยอลพยายามกลั้นหัวเราะอย่างยากลำบาก ก่อนคำถามจะถูกส่งออกไปแบบไม่ค่อยรู้เรื่องนัก

     
     

    มีอะไรอีกมั้ย?”   

     
     

    แ-ม่งชอบมากรึไงกับการโดนผูกมัด”    มีความสุขมากมั้ยยิ้มจนฟันจะหลุดออกมาจากเหงือกแล้วมึง..

     
     

    มาก

     
     

    หมายความว่าจะเป็นใครก็ได้ มึงก็โองั้นสิ?”

     
     

    เสียใจ กูยอมผูกมัดกับมึงคนเดียวว่ะครับโอเซฮุน



     





     

    B ♔ W
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×