ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHINee SF : TaeKey

    ลำดับตอนที่ #4 : [TaeKey] เคะ or เมะ and กด!! part 1

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ย. 53









    [TaeKey] เคะ or เมะ and กด!! part 1

     

     

     







    ตึง ตึง ตึง ตึงๆๆ!!!”  <<<< สาบานว่าเสียงเดินลงบันได   -    -

     

     

    พี่คีย์~ฮะ!!!! ข้อนี้มันทำยังไงอ่า!!!!!”  แทมินส่งเสียงดังลั่นบ้านพร้อมกับรีบวิ่งตรงดิ่งเข้ามาหาคีย์ทันที  ซึ่ง.....ทุกคนเห็นมันจนเหมือนเรื่องปกติ

     

     

    หือ ขอนี้อ่ะหรอ...คีย์พูดพลางหยิบหนังสือของแทมินมาดู

     

     

    ใช่ฮะ ผมนั่งคิดตั้งนานแล้ว  แต่ทำยังไง๊มันก็ไม่ได้ซักกะที!!”  แทมินพูดแล้วพองลมน้อยๆอย่างขัดใจ

     

     

    งั้น  แทมินลองทำแบบนี้สิ เอาตัวนี้มาแปลงหน่วยก่อน แล้วค่อยย้ายข้าง....

     

     

    ....อ๊ะ! ได้แล้วจริงๆด้วยฮะ

     

     

    เห็นมั้ยหล่ะ ง่ายจะตาย  คีย์พูดแล้วยิ้มให้แทมินอย่างอ่อนโยน

     

     

    ขอบคุณฮะออมม่า รักออมม่าที่สุดเลย~  มามะขอผมม๊วฟทีนึง  >O<”  แทมินสวมกอดคีย์แน่นแล้วหอมแก้มนุ่มๆนั้นไปฟอดใหญ่ๆทั้งสองข้าง

     

     

    -     -   <<<<<<<<<< สายตาจงฮยอนที่นั่งเล่นคอมอยู่เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

     

    = __ =  <<<<<<<<<<< สายตาอนยูที่กำลังนอนดูทีวีอยู่

     

    -___-  <<<<<<<<<<<<< และสายตามินโฮที่นั่งอ่านหนังสือการ์ตูนอยู่เงียบๆ  

     

     

    เหมือนมันเป็นเหตุการณ์ปกติที่เห็นทุกวันจนชินซะแล้ว......  =W=

    ผมก็ไม่เข้าใจว่า สองคนนี้เค้าเป็นแม่ลูกกลับชาติมาเกิดกันรึไง ไม่กอดไม่หอมกันวันนึงจะตายมั้ยเนี่ย??   -     -  <<<<<<<<< ทั้งสามคนคิด   เห็นแล้วแม่งอิจฉา.... - * -

     

     

    แทมิน เอาการบ้านไปเก็บเถอะจะได้มากินข้าวกัน  คีย์พูดพร้อมกับยกกับข้าวออกมาจัดวางที่โต๊ะ

     

     

    คร้าบบบบ~  ^O^”  แทมินยิ้มแป้นแล้ววิ่งขึ้นไปบนบ้านอย่างรวดเร็ว.... และวิ่งกลับลงมา

     

     

    ตึง ตึง ตึง ตึง ตึงๆๆๆ!!!”  <<<<<<< นี่จะเอาให้บันไดพังไปเลยใช่มั้ยเนี่ย  -    -

     

     

     

    .

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    พี่จงฮยอนฮะ พี่คิดว่า...ผมเป็น เมะหรือเป็น เคะ ฮะ   แทมินถามด้วยสีหน้าเซ็งๆขณะที่นั่งเล่นอยู่โซฟาหลังจากกินข้าวเสร็จ   

     

     

    ฮึ! เมื่อกี้นายถามว่าอะไรนะแทมิน? O__o”  จงฮยอนแทบสะอึกกับคำถามที่แทมินถามออกมา    ฟังไม่ค่อยชัดแฮะ เมื่อกี้ถามว่าอะไรนะ!!  =__=

     

     

    ผมถามว่า พี่คิดว่าผมเป็นเมะ หรือเคะฮะ -[]-”  แทมินตอบแล้วถอนหายใจ ผมหล่ะกลัวคำตอบเหลือเกิ๊นนน  T ^ T

     

     

    เอาตามตรง?”

     

     

    ใช่ฮะ!”

     

     

    แทมินพี่ขอโทษ....พี่ว่านาย.. เคะ  ฉึกก!!! คำตอบของพี่แทงใจผมอย่างแรง T__T

     

     

    ว่าแต่เป็นอะไรขึ้นมาถึงมาถามเรื่องนี้หล่ะ ฮะ?”  จงฮยอนมองหน้าน้องเล็กด้วยความอยากรู้อยากเห็น

     

     

    ผม...เมื่อไหร่ผมจะถูกมองว่าเป็น เมะ ซักทีเนี่ย!!”  คำตอบของแทมินทำเอาจงฮยอนเกือบตกโซฟาที่นั่งอยู่  -   -*

     

     

    หา!? ทะ...แทมิน น..นี่นาย เมะ!!!”  จงฮยอนถามอย่างตกใจ  เนี่ยอะนะเมะ!! หน้าสวยๆ หุ่นบางๆ ตัวเล็กๆ  ไม่น่าเชื่อ!!   = [ ] =

     

     

    ใช่ฮะ ผมก็ไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ....ผมเกิดมาเพื่อกดคนอื่น ไม่ใช่เพื่อให้คนอื่นกด  ไม่น่าเชื่อ...นี่ใช่ ลีแทมิน จริงๆหน่ะหรอ  =O=   ใบหน้าที่ปกติจะมีรอยยิ้มสดใสประดับอยู่ตลอดเวลา บัดนี้กลับแทนที่ด้วยใบหน้าหล่อคมที่แฝงไปด้วยเสน่ห์...

     

     

    ฮะๆ หระ.. หรอ  จงฮยอนหัวเราะแห้งๆ

     

     

    และตอนนี้ผมก็มีคนที่อยากกดแล้ว....แต่เค้าจะมองผมเป็นเคะเหมือนพี่รึเปล่าผมก็ไม่รู้ -    -    เฮ้ออออ~  ผมหล่ะกลุ้มม!  =w=”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    พี่อนๆคีย์พูดแล้วกระตุกชายเสื้ออนยูเบาๆ

     

     

    หือ มีอะไรหรอคีย์?” อนยูละจากหนังสือการ์ตูนตรงหน้าและหันมาหาคีย์

     

     

    พี่ว่าผมเป็นเมะ หรือ เคะ อ่ะ?”  คีย์ถามด้วยน้ำเสียงจริงจัง

     

     

    อืออ... พี่ว่านายเป็น เคะ  ทั้งๆที่ไม่ต้องคิดก็ตอบได้อยู่แล้ว  -  -

     

     

    ว้า อีกละ ผมถามใคร ก็มีแต่คนตอบ เคะ เคะ  -   - 

     

     

    ก็มันจริงไม่ใช่รึไง?”

     

     

    โด่พี่! กะใจพี่จะให้ผมอยู่ข้างล่างอย่างเดียวเลยรึไง! ผมก็เจ็บเป็นอะไรเป็นนะ!!” คีย์พูดแล้วทำหน้าพองลมงอนๆ

     

     

    ฮะ!? แกเคยรึไง??”  อนยูแทบโยนหนังสือในมือทิ้งเมื่อได้ยินที่สิ่งที่ร่างบางพูด  เห็นเรียบร้อยๆแบบนี้ไม่นึกว่าจะ....

     

     

    เฮ้ยย ผมป่าวพี่!!  กะ...ก็ไอ้มินโฮมันบอก  คีย์พูดด้วยใบหน้าที่ขึ้นสีเรื่อก่อนจะก้มลงอย่างอายๆ

     

     

    อะไรๆ มันบอกแกว่าอะไร?  - * - ”  เอ้ออ ตกใจหมด นึกว่าจะโดนซะแล้ว   แต่มันจะเสียเพราะแกนี่แหละไอ่มินโฮ! ชอบพาคนอื่นหื่นตามตัวเอง!!  =  =^^

     

     

    มันบอกว่า...อยู่ข้างบนอ่ะ สนุกแต่เหนื่อย ถ้าอยู่ข้างล่างอ่ะ สนุกแต่เจ็บ -///-”  

     

     

    โอ้ยยย อย่าไปฟังมันมากคีย์  จะอยู่ข้างบนหรือข้างล่างมันก็สนุกเหมือนกันอะแหละ  อนยูพูดแล้วตบไหล่คีย์เบาๆ

     

     

    แต่...ผมไม่อยากเจ็บ

     

     

    หรือแกอยากเหนื่อย  =v=”

     

     

    หึๆ  (-_-  )(  -_-) (-_-  )(  -_-)คีย์พูดแล้วส่ายหน้าไปมา

     

     

    งั้นก็อยู่ข้างล่างซะ!!”  อนยูพูดเสียงดัง ก่อนจะก้มหน้าอ่านหนังสือการ์ตูนต่อ  - * -   นี่เค้าต้องเป็นเคะจริงๆใช่มั้ยเนี่ย??   =   =

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    วันต่อมา....

     

     

    แทมิน...แทมิน แทมิ๊นน ตื่นๆๆ!!”  คีย์พูดแล้วเขย่าตัวแทมินแรงๆ   อะไรจะปลุกยากขนาดนี้วะครับ ปกติก็ตื่นง่ายออก  -    -

     

     

    ฟึ่บบบบบ!! ควับบบบบบ!!!

     

     

    มือหนาจับข้อมือเล็กที่เขย่าตนให้ลงมาอยู่ใต้ร่างแล้วคร่อมเอาไว้  ใบหน้าคมก้มลงซุกไซร้ที่ซอกคอขาว

     

     

    อ๊ะ! แทมิน  คีย์สะดุ้งเฮือกเมื่อลิ้นร้อนๆของคนข้างบนค่อยๆเลียไปตามต้นคอลากมาเรื่อยๆจนถึงหลังใบหู

     

     

    อันยองตอนเช้าฮะ พี่คีย์กระซิบเสียงแหบพร่าก่อนริมฝีปากอิ่มจะขบที่ใบหูนิ่มเบาๆ

     

     

    อะ..อื้ออเสียงครางหวานกระทบเข้าโสตประสาทแทมินเต็มๆ    ผมชักอยากจะ...ขึ้นมาแล้วสิ  แต่ทุกคนอยู่..คงไม่ดีเท่าไหร่ (ก.ข.ค!!!)  

     

     

    ยั่วกันจังเลยนะฮะ...พูดเพียงเสียงเบาๆพอให้ได้ยินกันแค่สองคน แต่กลับดังก้องอยู่ในสมองของคีย์ไม่ยอมหยุด  ลมหายใจอุ่นๆกระทบเข้ากับข้างแก้มและลำคอจนขึ้นสีแดงระเรื่อ

     

     

    ปะ...ไปอาบน้ำได้แล้ว ทุกคนรอกินข้าวเช้าอยู่..”  คีย์พูดเสียงเบาและหันหน้าไปทางอื่น ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าหน้าแดงขนาดไหน...

     

     

    ผมรู้แล้วน่า ฝังจมูกลงบนแก้มนิ่มๆนั้นก่อนสูดดมความหอมจนเต็มปอด แล้วค่อยๆลุกออกไปจากร่างบางที่ตนคร่อมอยู่

     

     

    แล้ว...พี่คีย์จะอาบด้วยกันมั้ยหล่ะฮะ?” แทมินถามแล้วส่งยิ้มเจ้าเล่ห์มาให้

     

     

    อะ..อะ...ไอ้เด็กบ้า!  >///<”  คีย์พูดด้วยใบหน้าที่แดงหนักกว่าเก่า ก่อนจะรีบเดินออกจากห้องไปให้เร็วที่สุด

     

     

    ปังงงงงงงงงงง!!!  

     

     

    คีย์ปิดประตูเสียงดังก่อนจะรีบเดินลงมาชั้นล่าง   อะ..ไอ้เด็กบ้า!!  >///<  ทำไมทำอะไรไม่บอกกันบ้างง!  -///-  ไม่น่าเชื่อว่าแทมินจะเป็น เมะ!!  ตกลงผมต้องเป็น เคะ จริงๆใช่มั้ยเนี่ยยย

     

     

     

     

     

    หึ น่ารักอย่างนี้สิ ผมถึงอยากกด....ทั้งหอมทั้งหวานนขนาดนี้  ไม่กดก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว ...พี่คีย์

    แทมินเดินเข้าห้องน้ำไปอย่างสบายใจพร้อมรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ที่ปรากฏขึ้นบนใบหน้าคม





    __________________________________________________________


     





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×