ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OS EXO] Something :: Chanhun

    ลำดับตอนที่ #3 : something two : คอสตูม

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 57



    topic :  คอสตูม

    couple :  chanyeol x sehun  ft.kai

    warning :  PG-15








     

     

    ผมคิดว่าควรจะเปลี่ยนคอสตูมของเซฮุนใหม่นะครับ

     

     

    หา?”  จุนมอยอนถึงกับหน้าเหวอทันทีเมื่อได้ยินประโยคข้างบน  คนตัวขาวจนเรียกได้ว่าโอโม่กำลังมองผู้ชายหูกางข้างหน้าอย่างงงๆ

     

     

    น้องยังเด็กอยู่เลยนะครับ ดูอย่างวันนี้สิ”  นิ้วยาวๆชี้ไปที่คนตัวบางที่ถูกกล่าวถึงทันที   คอเสื้อที่คว้านลึกลงจนถึงหน้าอกเผยให้เห็นผิวขาวเนียนละเอียดและไหปลาร้าสวย  เสื้อแจ็คเก็ตหนังสีน้ำตาลไม่ได้ช่วยปิดบังอะไรซักเท่าไหร่นัก




     

    ใบหน้าหวานถูกแต่งแต้มไปด้วยรอยยิ้มสวย  ขณะที่กำลังย่องไปอยู่ข้างหลังของจงอินอย่างนึกสนุกราวกับเด็กประถม

     

     

    คิมจงอิน!”   คนผิวสีเข้มสะดุ้งทันทีพร้อมกับบีบแก้วน้ำในมือจนมันเสียรูปทรง  เซฮุนหัวเราะอย่างชอบใจเมื่อชานมไข่มุกหกรดมืออีกฝ่าย แล้วหันไปแลบลิ้นให้น้อยๆ

     
     

    เฮ้  อย่าหนีนะ”   ดวงตาเรียวมองเซฮุนอย่างคาดโทษ ก่อนจะพยายามแย่งชานมไข่มุกในมือของคนตัวขาวที่ตอนนี้วิ่งไปมาจนทั่วห้องพักหลังเวที

     

     

    จุนมยอนถอนหายใจน้อยๆ  โอเซฮุนคือมักเน่ที่มีความเป็นเด็กสูงกว่าหน้านิ่งๆที่มักถูกฉาบเอาไว้ตลอดเวลาแบบนั้น จริงๆแล้ว  ไม่ควรจะใส่เสื้อผ้าที่ดูผู้ใหญ่เกินไปด้วยซ้ำ..

     


     

    ผมบอกแล้วไง..”  ชานยอลพึมพำกับตัวเองเบาๆ  เค้าไม่ชอบคอสตูมของเซฮุนเพราะมันโชว์เนื้อโชว์หนังมากเกินไป  ไม่ว่าจะเป็นซีทรู  เสื้อคอกว้าง กางเกงเอวต่ำ หรือเสื้อสั้นๆที่เวลาเต้นจะลอยขึ้นสูงจนเผยให้เห็นหน้าท้องเนียน   จะแบบไหนปาร์คชานยอลก็ไม่ชอบทั้งนั้นแหละ

     

     

    โดยเฉพาะสายตาเป็นร้อยคู่ที่กำลังมองมาที่มักเน่ของวงจนแทบทะลุ ก็ยิ่งทำให้หงุดหงิดมากขึ้นไปอีก


     

    พี่ก็ทำอะไรไม่ได้หรอก  คอสตูมเค้าจัดมาให้แบบนี้นี่หว่า” 

     

     

    แล้วไม่กลัวน้องจะปอดบวมเหรอครับ วันนี้มันอากาศหนาวนะ”  ร่างสูงพูดเสียงดังเมื่อคิดถึงคนขี้หนาวที่โดนลมพัดสามสี่ทีก็อาจปลิวได้  แล้วยิ่งถ้าผิวขาวๆที่โดนหิมะกัดจนเป็นรอยแดงๆนั่นอีก




    ปาร์คชานยอลอยากจะบ้าตายจริงๆ!!


     
     

    ไปคุยกันเอาเองดิ  อย่ากดดันพี่งี้”   จุนมยอนเริ่มกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอเมื่อโดนคนตัวสูงจ้องเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อ    ไม่ใช่ว่าเค้าอยากให้น้องใส่เสื้อผ้าบางๆแบบนั้นซักหน่อย

     

     

    ชานยอลเบ้ปากอย่างขัดใจ  คิ้วหนาขมวดเข้าหากันจนผูกเป็นโบว์เมื่อลีดเดอร์ของวงยังมีอำนาจน้อยกว่านูน่าฝ่ายคอสตูม

     

     

    เอาชาไข่มุกคืนมานะจงอิน”   เสียงหวานๆดังขึ้นอีกครั้งไม่ไกลนัก  ก่อนใบหน้าคมจะหันไปดูเจ้าของชื่อที่ตอนนี้ชูแก้วชานมในมือให้สูงขึ้นเหนือหัวพร้อมกับกระตุกยิ้มมุมปากอย่างเหนือกว่า

     

     

    อีกสิบนาทีจะขึ้นไลฟ์แล้ว ไม่ต้องกินหรอกน่า”   จงอินพูดพร้อมหัวเราะน้อยๆ แล้วโยกแก้วพลาสติกในมือไปมาเมื่ออีกคนพยายามแย่งคืน

     

     

    ไม่เอาเว่ย จะกิน

     

     

    เสียงของรุ่นน้องสองคนดังงุ้งงิ้งเป็นเรื่องปกติ  ก่อนในอีกไม่กี่นาทีต่อมาดวงตาเรียวจะเบิกกว้างพร้อมริมฝีปากอิ่มที่พะงาบๆไม่เป็นคำพูดจนฟันแทบจะลอยออกมาข้างนอก

     

     

    เฮ้ย เฮ้ยย เซฮุนอย่าเกาะ”   เพื่อนสนิทพูดขึ้นเสียงดังแกมตักเตือน เมื่อมือบางของอีกคนวางลงที่ไหล่ลาดก่อนจะออกแรงกดเพื่อดันตัวขึ้นไปข้างบน แผ่นอกขาวๆกำลังอยู่ห่างจากสันจมูกของจงอินเพียงแค่สองเซนติเมตร

     

     

    อยู่นิ่งๆหน่อยดิ”   ขายาวๆเกาะเข้าที่เอวของเพื่อนทันทีเพราะดิ้นไปมาไม่ยอมหยุด  แขนเล็กโอบลำคอแกร่งเพื่อเพิ่มความมั่นคง ก่อนมือบางจะเอื้อมแก้วชานมไข่มุกของโปรด 

     

     

    อึก..”  คนโดนเกาะเผลอกั้นหายใจอย่างลืมตัวเมื่อกลิ่นหอมอ่อนๆลอยมาแตะจมูก ผิวนุ่มนิ่มเหมือนเด็กน้อยที่แปะอยู่แถวต้นคอพร้อมน้ำหนักตัวที่โถมลงมาทำเอาเริ่มแสดงสีหน้าไม่ถูก

     

     

    แบบนี้ชักจะไม่ดีแล้วแฮะ..

     

     

    เซฮุนมากับพี่แปปนึงสิ”  แขนยาวๆดึงเอวบางของเซฮุนให้พ้นออกจากจงอินทันที ก่อนจะลากออกไปนอกห้องอย่างรวดเร็ว  ดวงตาคมเหลือบมองแผ่นอกขาวที่คอเสื้อร่นลงไปจนถึงไหนต่อไหนแล้วถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน

     

     

    ยิ่งขาวยิ่งมอง ยิ่งเนียนยิ่งน่ามอง ยิ่งทั้งขาวทั้งเนียนแบบนี้มีหวังมองทะลุแน่ๆ..

     

     

     

    โว้ยยย ใครเป็นคนเลือกเสื้อให้น้องวะ!!

     

     

    มีอะไรรึเปล่าครับ?”  เซฮุนถามเสียงแผ่ว ลิ้นน้อยๆกำลังลากผ่านริมฝีปากของตัวเองอย่างรู้สึกประหม่าเมื่อคนตัวสูงเอาแต่จ้องเค้าไม่หยุดจนใบหน้าเริ่มขึ้นสีแดงระเรื่อ

     

     

    เปลี่ยนเสื้อแจ็คเก็ตกันเถอะ

     


     

    หืม?”   ดวงตากลมฉายแววสงสัยอย่างเห็นได้ชัด เครื่องหมายคำถามตัวเท่าบ้านปรากฏขึ้นบนหัวของอีกคนโดยที่ชานยอลสามารถรับรู้ได้   ก่อนเสื้อแจ็คเก็ตสีเทาเข้มสลับเงินที่ด้านบนถูกดึงเข้าหากันเป็นทรงสูงจะวางแปะลงบนหัวของเซฮุนทันที

     

     

    จะเปลี่ยนเสื้อหรือจะใส่ออกไปสองตัวก็เลือกเอา”  คนตัวเล็กเงียบไปพักหนึ่งพร้อมกับเสื้อที่ถูกปากลับมา จนร่างสูงรับแทบไม่ทัน

     

     

    งั้นก็ถือให้หน่อยสิครับ  ไม่งั้นจะเปลี่ยนได้ไง”  แก้มใสๆถูกพองลมเข้าไปเล็กน้อยอย่างขัดใจ  เมื่อพี่ชายตัวสูงตรงหน้ากำลังทำตัวเอาแต่ใจใส่เขาอย่างไม่มีเหตุผล

     

     

    แจ็คเก็ตหนังสีน้ำตาลค่อยๆถูกถอดออกเผยให้เห็นช่วงไหล่ลาดบางและต้นแขนเล็กที่แทบไม่มีกล้ามเนื้อเลย ชานยอลกุมขมับอย่างระงับอารมณ์ก่อนจะจัดการเอาเสื้อในมือปิดทับลงไปทันที

     

     

    นี่มันเสื้ออะไรกันวะเนี่ย!!

     


     

    มือใหญ่จัดเสื้อแจ็คเก็ตของอีกคนให้เข้าที่เข้าทางแล้วกระชับให้เข้าหากันมากกว่าเก่าเพราะไซส์ที่มีขนาดต่างกันทำให้ออกจะดูหลวมไปซักหน่อยสำหรับน้องเล็กของวง

     

     

    ทำไมเหรอครับ?”  คำถามถูกส่งมาให้อีกครั้งพร้อมคอที่เอียง 45 องศาเมื่อเห็นคิ้วหนาของชานยอลขมวดเข้าหากันจนเป็นโบว์พร้อมสีหน้าเคร่งเครียด

     




     

    หวง!”
     




     


     

    B ♔ W

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×