ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHINee SF : TaeKey

    ลำดับตอนที่ #3 : [TaeKey] คนนี้แฟนผม part 2 (end)

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ย. 53










    [TaeKey] คนนี้แฟนผม part 2 (end)

     

    .

     

    .

     

    .

      

    .


    .

     

    เอาหล่ะ วันนี้พอแค่นี้นะเดี๋ยวครูมีประชุมต่อต้องรีบไปก่อน  พูดจบอาจารย์ประจำคาบสุดท้ายก็เดินออกจากห้องไป  ทุกคนต่างรีบกวาดของลงกระเป๋าตัวเองแล้วออกไปจากห้องด้วยความลั้ลล้า ~   =__=       อ่า ทำไงดีหล่ะเหลืออีกตั้งครึ่งชั่วโมงแทมินยังไม่เลิกด้วยสิ

     

    คีย์ ไปกินติมกันป่าวว ^___^” มินโฮเดินเข้ามาคีย์ด้วยความลั้ลล้า~     -      -

     

    แกเลี้ยง  -o-”  อืออ ชวนไปกินติม มึงชวนกุจ่ายทุกทีอ่ะ  -   -*

     

    เอาซี้ วันนี้ชั้นจ่ายเองรีบไปกันเถอะ~ ”  เห้ยย วันนี้มาแปลกว่ะอยู่ดีๆก็เลี้ยงไอติม  = [ ] =   ...หืมม เมื่อวานนี้แทมินบอกว่ามินโฮไปหาจงฮยอนที่บ้าน...   ไปกินติมดีกว่า   ^__________^    (ละไว้ในฐานที่เข้าใจ  -     - )

     

     

     

     



     

     

     

    เดี๋ยวไปสั่งติมนะ แปปนึง    มินโฮพูดพร้อมกับเตรียมจะลุกออกจากโต๊ะ

     

    เฮ้ย สั่งให้ด้วยเอาสตรอเบอรี่นะเว้ยย  ขี้เกียจลุกไปสั่งว่ะ  -      -

     

    อือๆ เดี๋ยวสั่งให้  ดีมากก ว่านอนสอนง่ายอย่างนี้สิ !   ^O^  

     

     





     

    คิมคีย์ ขอคุยด้วยหน่อยสิผมหันไปตามเสียงเรียกนั้นปรากฏว่าเป็นผู้หญิงกลุ่มหนึ่งกลุ่มเดียวกับเมื่อตอนกลางวันเป๊ะ

     

    หือ มีอะไรก็ว่ามาสิ

     

    คุยตรงนี้คงไม่ดีมั้ง ไปตรงอื่นน่าจะดีกว่า  พูดจบก็หันหลังแล้วเดินออกไปประมาณว่า ตามมา    

    มันเป็นความลับขนาดนั้นเลยหรอ -      -   เออๆไปก็ไป

     

     

    คีย์ ไอติมได้แล้ว   อ่าว ..หายไปไหน  อะไรวะ คนอุตส่าห์ไปสั่งไอติมมาให้  -  *  -   ว่าแล้วผมก็มองหาคีย์ มองซ้าย มองขวา  อืมม.. อยู่ไหนวะ  -    -  โอกาสดีแบบนี้มีน้อยนะเฟ้ย ยย !!    อ๊ะ นั่นไงเจอพอดีเลย  แล้วจะเดินไปหลังโรงยิมทำไมหน่ะ  =    =    งั้นผมตามไปดูหน่อยดีกว่า...

     

     





     

     

    เอาหล่ะ น่าจะตรงนี้แหละนะ...  ผู้หญิงคนหนึ่งที่ดูเหมือนจะเป็นหัวหน้ากลุ่มพูดขึ้นแล้วหยุดเดินบริเวณหลังโรงยิมซึ่งเป็นที่เงียบๆและไม่ค่อยมีนักศึกษาเดินผ่าน  ต้นไม้สูงใหญ่บังแสงอาทิตย์ยามเย็นจนหมดบวกกับไฟที่ติดบริเวณนี้มีไม่มากนักทำให้ค่อนข้างมืด

     

    นาย.. คิมคีย์ ฉันดูนายมานานแล้ว ตั้งแต่ปีสองมินโฮเริ่มตามจีบนายแต่นายก็ไม่สน... ..ทำเป็นเล่นตัว.. .อ่าว อะไรวะ ผมเนี่ยนะเล่นตัว ???

     

    แล้วพอแทมินเข้ามา นายก็ได้เป็นแฟนกับน้องเค้าซะงั้น....ด้านไปขอละสิ... เฮ้ยย ย บ้าหรอ ผมเป็นแฟนกับแทมินมาตั้งแต่ม.ปลายแล้ว   -    -

     

    แล้วตอนนี้จะเอาใครหล่ะ ?  แทมิน หรือว่า มินโฮ...

     

    ฉันไม่ได้เป็นแฟนไอ้มินโฮ... แล้วก็ไม่ได้ด้านไปขอแทมินเป็นแฟนด้วย    -      -

     

    เหอะ เลือกไม่ถูกก็บอกมาเถอะ อยากได้ทั้งสองคนหล่ะสิ !”

     

    ตอนเที่ยงก็ไปอ่อยแทมิน ตอนเย็นยังจะมาอ้อนมินโฮอีก ตกลงนายจะเอายังไงกันแน่ !”

     

    ฉันบอกแล้วไง ว่าไม่ได้เป็นแฟนไอ้มินโฮ !”  หา ผมอ่อยแทมินหรอ !  o [] o  แล้วผมไปอ้อนมินโฮตอนไหนวะ  -  -**

     

    เนี่ยนะไม่ได้เป็นแฟน ตัวติดกันยิ่งกว่าเสื้อผ้าซะอีก !!” มันตามผมไม่ใช่หรอ  -    -

    (เสื้อผ้า = แนบชิด , ติดกัน) ไรเตอร์ใช้ภาษาได้แบบ เอิ่ม....  =w=

     

     

     






     

    เสียงต่างๆดังออกมาจากหลังโรงยิมได้ยินเสียงชัดเจน และดังพอที่มินโฮจะได้ยินด้วย...

    เอาแล้วไงคีย์  -    -  ยัยพวกนั้นมันเริ่มล้อมแกเป็นวงกลมแล้วเสียงก็โคตรดัง(ขนาดอยู่ไกลยังได้ยิน  -__- ) นี่ตกลงจะด่าให้ได้ยินกันทั้งมหาลัยเลยใช่มั้ยเนี่ย ??  อยากเข้าไปช่วยอยู่นะกลัวแกโดนตบซะก่อน =    = แต่ถ้าชั้นเข้าไปยัยพวกนั้นต้องก็หาว่าชั้นเป็นแฟนแก แถมจะโดนหนักเข้าไปอีก  =3=    เอาไงดีวะ  เพื่อนกุจะโดนตบแล้วเนี่ย  T__T  .. .. .แฟนคีย์ๆ ๆ ? ?.. ..แทมิน!!! ใช่แทมินไง  ไม่รอช้าครับผมรีบกดโทรศัพท์โทรออกหาแทมินทันที

     


    แทมิน !!  นายรีบมาหาพี่เลยนะ ตอนนี้ไอ้คีย์แย่แล้ว !”  ผมรีบพูดอย่างรวดเร็วด้วยความร้อนใจ

     

    มีอะไรพี่ พี่คีย์เป็นอะไร !?” แทมินก็ดูร้อนรนไม่แพ้กันเมื่อได้ยินที่มินโฮบอก

     

    เรื่องมันยาวหน่ะ ยังไงก็รีบมาเถอะ !!  หลังโรงยิมนะ

     

    โอเคพี่ ผมจะไปเดี๋ยวนี้แหละ   ตู๊ด ๆ ๆ แทมินพูดจบก็ตัดสายทันทีด้วยความรีบร้อน     ขอให้นายมาทันนะแทมิน ไม่งั้นไอ่คีย์โดนตบแน่ๆ    T^T   (แล้วทำไมแกไม่ไปช่วยก่อนฟระ - * -)

     

     

     





     

    ตกลงจะบอกได้รึยัง? ว่าจะเอาใครกันแน่ !!”  อ่าว แล้วที่บอกไปไม่เข้าใจใช่มั้ยเนี่ย  -    -

     

    ก็บอกแล้วไง ว่าเป็นแฟนแทมิน ไม่ได้เป็นแฟนไอ้..

     

    หุบปาก !!!”    เสียงแทรกขึ้นมาทันทีทั้งที่คีย์ยังไงทันจะพูดจบ

     

    ยังจะกล้าพูดอีกหรอ !!”  

     

    พวกแก จับมันไว้! !!”  แล้วพวกผู้หญิงสาม-สี่คนก็เข้ามาล็อคแขนผมไว้สองข้าง

     

    เฮ้ยย อะไร ปล่อยดิ! ”  ผมพยายามสะบัดแขนให้หลุดออกจากการจับกุม      อะไรวะ ปล่อยดิ โอ๊ยยย ทำไมมันไม่หลุดวะ!!  ยัยพวกนี้แรงช้างชะมัด!    - * -

     

    ปากดีนักนะ !!”  พูดแล้วยกมือขึ้นเตรียมที่จะตบ ไม่กี่วินาทีมือนั้นก็ค่อยๆเคลื่อนเข้ามาด้วยความเร็วเตรียมที่จะฟาดใส่หน้าผม    อ้ากกก ก ทำไงดีเนี่ยย ตกลงคิมคีย์จะถูกตบใช่ม้ายยย  T_T

     


    ผมหลับตาปี๋เตรียมรับแรงฟาดที่กำลังจะเข้ามากระทบกับหน้าของผม   >_<     1.. 2.. 3..  เพี้ยย ยย !! !!!     ..… อ่าว ทำไมไม่มีเจ็บวะ เสียงก็ไม่มี ??    ผมค่อยๆลืมตาขึ้นช้าๆทีละข้าง...

     

     

     


    ทะ.. แทมิน   ภาพที่ผมเห็นคือแทมินจับมือที่ง้างเตรียมจะตบผมของยัยนั่นไว้  พวกนั้นทำหน้าเอ๋อกันหมดทุกคนเลยอ่ะ ฮ่าๆ ๆ ตลกชะมัด (ยังมีอารมณ์มาหัวเราะอีก  -   -) พวกที่จับแขนผมไว้ค่อยๆคลายออก

     

    ถ้าพวกพี่อยากรู้นัก ว่าพี่คีย์เป็นแฟนใครเดี๋ยวผมจะบอกให้เองฮะ...แทมินพูดจบก็ปล่อยมือผู้หญิงคนนั้นแล้วค่อยๆเดินมาหาผม

     

    คราวนี้พวกเขาจะได้รู้กันไปเลยฮะ ว่าพี่คีย์หน่ะแฟนผมผมทำหน้างงๆแต่ยังไม่ทันได้ถามอะไร ก็ถูกปิดปากด้วยปากของแทมินเสียแล้ว...

     

    แทมินเอียงคอเพื่อให้สามารถรับสัมผัสหอมหวานให้มากขึ้น พลางสอดลิ้นเข้าไปตักตวงความหวานในโพรงเล็กอย่างเอาแต่ใจ จนคนตัวเล็กแทบหมดแรงจนยืนไม่ไหวยังดีที่มีร่างสูงคอยพยุงเอาไว้.. ..  คีย์ทุบหน้าอกแทมินเบาๆด้วยแรงอันน้อยนิด ริมฝีปากอิ่มค่อยๆถอนออกช้าๆ

     




    ถ้าผมไม่ใช่แฟนพี่คีย์คงทำไมได้ขนาดนี้หรอก จริงมั้ยฮะพี่คีย์?” พูดแล้วก้มลงถามคนที่อยู่ในอ้อมกอดของตัวเอง

     

    แฮ่ก.. แฮ่ก ๆๆ  ... อะ อืม  คีย์พูดแล้วหอบหายใจถี่     ถ้าผมขาดอากาศหายใจตายจะทำยังไง!  

    ผมก็อยากจะด่ายัยพวกนั้นกลับอยู่หรอกนะแต่หมดแรงแล้ว   =///=  

     

    แล้วทำไมไม่บอกเข้าไปหล่ะฮะ ว่าพวกเราเป็นแฟนกัน

     

    แฮ่กๆ  .. .แล้วพวกนั้นฟังที่ฉันพูด แฮ่ก.. รึเปล่าหล่ะ  โอยย อยากจะด่าก็ทำไม่ได้  T  T

     

    อืมม งั้นหรอฮะ   แล้ว.. พวกพี่จะอยู่ดูพวกผมต่อมั้ยหล่ะ ?” แทมินยิ้มให้ผมก่อนจะเงยหน้าขึ้นไปพูดกับผู้หญิงพวกนั้นที่ตอนนี้ไปยืนรวมตัวกันหมดแล้ว     มันไปกันตอนไหนฟะ  -   -

     

    เอ่อ.. คือ ไม่เป็นไรค่ะ  พวกพี่ขอตัวก่อนดีกว่า แหะๆ   ยัยพวกนั้นยิ้มแหยๆแล้วเตรียมจะเดินหนี

     

    เดี๋ยวก่อน   พี่คียหน่ะแฟนผม! ไม่ใช่แฟนพี่มินโฮช่วยจำเอาไว้ด้วยนะฮะ ผมได้แต่ซุกหน้าลงกับอกแกร่งด้วยความเขิน    อยู่ๆมาพูดแบบนี้ผมก็เขินเป็นนะ   >///<  

     

    อะ.. อืม พูดจบยัยพวกนั้นก็วิ่งหนีไปเลย  ก๊ากก ก  ฮ่าๆ ๆๆ  คิมคีย์สะจายย ~ !   

     



    ว่าไงฮะพี่คีย์ พวกเรามาต่อกันดีมั้ยรู้ตัวอีกทีแทมินก็มากระซิบที่ข้างหูผมซะแล้ว  

     

    หยุดเลยแทมิน! เอาใหญ่แล้วนะ  ผมพูดแล้วดันตัวแทมินออกห่าง

     

    อ่า ก็ได้ๆฮะ  T ^ T”  แทมินพูดแล้วทำหน้างอนๆ

     

    ไม่ต้องเลย กลับบ้านกันได้แล้ว

     

    ไม่ฮะ ถ้าพี่คีย์ไม่ง้อผม แทมินทำแก้มป่องแล้วสะบัดหน้าหนี

     

    .... อะๆ  ก็ได้ๆง้อก็ง้อ   แทมินอุตส่าห์มาช่วยผมนี่เนอะ จะยอมง้อก็ได้  

     

    จุ๊บผมก่อนดิ  แทมินพูดแล้วยื่นแก้มเข้ามาใกล้

     

    เฮ้อ...  อืม ก็ได้  ผมค่อยๆเลื่อนริมฝีปากเข้าไปใกล้กับแก้มของแทมิน

     

    จุ๊บ !”   O_o  แทมินหันมาทันทีทำให้ปากผมแตะอยู่กับปากของแทมิน

     

    หนอยย แทมินนายแกล้งฉันหรอ !  >///<”  

     

    ฮ่าๆ ๆ ผมไม่ได้แกล้งซักหน่อย พี่คีย์ต่างหากจุ๊บผมเองแทมินหัวเราะร่า  ปล่อยให้ผมหน้าแดงจนเป็นลูกมะเขือเทศแล้วเนี่ย  >//<

     

     

    รักนะฮะ พี่คีย์พูดจบก็จุ๊บที่แก้มอมชมพูนั้นไปทีนึง   นี่หล่ะนะแฟนผม น่ารักที่สุดเลยย  ^__^

     

     

    คิมคีย์บอม  ... แฟนผม

     

    ลีแทมิน  ... แฟนคีย์



    ______________________________________________________________



     

     




     





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×