ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OS EXO] Something :: Chanhun

    ลำดับตอนที่ #2 : something one : เต้นผิด

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 57



    topic :  เต้นผิด

    couple :  chanyeol x sehun   ft.luhan

    warning :  PG-13








     

     

    เซฮุนนา..พี่บอกแล้วไงว่าอย่าเต้นผิดตำแหน่ง

     
     

    ...........

     
     

    แถมยังชนแบคฮยอนอีก”  คนตัวสูงกดเสียงต่ำ ถ้อยคำตำหนิกึ่งสั่งสอนที่ได้ยินอยู่บ่อยครั้งทำเอาเจ้าของชื่อเริ่มเบะปากเหมือนจะร้องไห้

     
     

    ได้ยินที่พูดรึเปล่า?”  คนอายุมากกว่าถอนหายใจน้อยๆเมื่อร่างบางตรงหน้าเอาแต่ก้มหน้านิ่งพร้อมตัวที่เริ่มสั่นอย่างพยายามระงับอารมณ์

     
     

    ได้ยิน ผมขอโทษเว้ยย พอใจรึยังครับ พี่ชานยอล!”  เซฮุนพูดใส่หน้าอีกคนดังจนแทบเรียกได้ว่าตะโกน มือเล็กดันไหล่ชานยอลแรงๆก่อนจะวิ่งหายเข้าไปในหอพัก

     
     

    คิ้วหนาขมวดเข้าหากันเมื่อมักเน่ของวงเริ่มออกอาการดื้อและพูดจาไม่น่ารักกับเขา มือใหญ่ยีเส้นผมสีน้ำตาลส้มที่หยิกหยอยของตัวเองอย่างเหนื่อยอ่อน

     
     

    นี่ผมพูดแรงเกินไปรึเปล่าวะ?

     
     

     
     

     

     

     

    มึงดุน้องเหรอหยอย?”  เสียงของแบคฮยอนดังขึ้นทันทีเมื่อเห็นเพื่อนสนิทกำลังปุ่มกดบน PSP รัวๆด้วยสีหน้าที่ดูไม่ค่อยสบายนัก

     
     

    เออ...”  ชานยอลตอบสั้นๆก่อนจะปาวัตถุในมือลงไปบนโซฟา เพราะมันขึ้นคำว่า  ‘Game Over’  อย่างเซ็งๆ

     
     

    เอาไรมากวะ แฟนๆก็ไม่ได้ว่าไรซักหน่อย

     
     

    แต่นี่มันหลายครั้งแล้วนะมึง

     
     

    มึงก็ดุน้องหลายครั้งแล้วเหมือนกัน

     
     

    มึงอย่าโอ๋น้องมากดิวะแบคฮยอน”  เสียงทุ้มต่ำดังขึ้นอย่างไม่สบอารมณ์  มักเน่วงนี้ใกล้จะกลายเป็นเด็กเอาแต่ใจอยู่แล้ว!

     
     

    ฟายยยยยยยยยย มึงด่าตัวเองเหรอวะชานยอล!!”  คนตัวเล็กตะโกนใส่หน้าของอีกฝ่ายเสียงดัง ก่อนจะเดินกระทืบเท้าออกไปจากห้องนั่งเล่นทันที

     

     

    ปาร์คชานยอลคือบุคคลปัญญาอ่อนที่ดุน้องเล็กมากที่สุด  แต่ก็โอ๋น้องเล็กมากที่สุดเช่นกัน!!

     

     










     

    ไอ้พี่ชานยอลบ้า!”   เสียงตะโกนที่ดังออกมาจากห้องซ้อมเต้นทำเอาลู่หานที่กำลังจะเดินไปรุ่นน้องคนสนิทต้องเงี่ยหูฟังอย่างตั้งใจ

     
     

    เต้นผิดนิดผิดหน่อยก็ไม่ได้ ไอ้พี่หูกางโว้ยย”  มือเรียวที่เตรียมจะขว้างไอพอทเครื่องสวยเข้ากับผนังชะงักกึกทันทีเมื่อคิดได้ว่าเพิ่งจะซื้อมันมาได้ไม่ถึงอาทิตย์

     

    เซฮุนนาาาา”  รุ่นพี่หน้าหวานลากเสียงยาวก่อนจะโถมตัวเข้ากอดคนที่นั่งพิงกระจกอยู่เต็มแรง

     
     

    ลู่หานฮยองครับบ”  เจ้าชื่อของชื่อยิ้มอออกมาทันทีเมื่อได้ยินเสียงที่แสนคุ้นเคย คนเป็นน้องซุกหน้าลงกับไหล่ลาดทันทีพร้อมกับสูดกลิ่นหอมอ่อนๆอย่างที่ชอบทำ

     
     

    นั่งทำอะไรอยู่คนเดียวฮะเรา?”  ลู่หานเอียงคอน้อยๆเมื่อริมฝีปากของเซฮุนยู่เข้าหากันเหมือนเด็กที่ไม่ได้ของเล่น

     
     

    ฟังเพลงครับ  ฮยองมาได้ไงเนี่ย ไม่ยอมบอก”  มือเรียวดึงแก้มนุ่มๆของอีกคนเล่นพร้อมรอยยิ้มกว้าง  ลู่หานหัวเราะน้อยๆก่อนจะยืดแก้มน้องออกอย่างไม่ยอมแพ้

     

     

    ริมฝีปากอิ่มกดเข้าหากันเพื่อระงับอารมณ์หงุดหงิดที่ไม่สามารถหาเหตุผลมาอธิบายได้ เพียงแค่ได้ยินถ้อยคำน่ารักๆและท่าทางออดอ้อนของคนตัวขาวที่แตกต่างเวลาอยู่กับเค้าอย่างสิ้นเชิงก็ทำให้คิ้วหนาขมวดเข้าหากันได้อย่างง่ายดาย ก่อนขายาวจะก้าวออกไปจากข้างประตูห้องซ้อมที่เพิ่งจะมาถึงไม่กี่นาทีนี้

     
     

    แต่เมื่อกี๊ได้ยินว่าพูดถึงชานยอลนะ”   ริมฝีปากบางหุบยิ้มลงทันทีเมื่อได้ยินชื่อของบุคคลที่สามในประโยค

     
     

    อย่าไปพูดถึงเลยครับ

     
     

    ทะเลาะอะไรกันมาอีกแล้วล่ะสิ?”   เสียงหวานหัวเราะอย่างชอบใจ มือเล็กยีหัวคนที่ทำหน้าเหมือนเด็กน้อยกำลังงอนอย่างหมันเขี้ยว

     
     

    แต่พี่เค้าดุผมก่อนนะ

     
     

    แล้วเราผิดจริงรึเปล่าล่ะ?”

     
     

    ผมแค่เต้นผิด..นิดเดียว”  เซฮุนตอบเสียงแผ่วพร้อมกับใบหน้าที่ก้มลงจนชิดกับคอ เค้ายอมรับว่าตัวเองผิด  แต่ทำไมไอ้พี่หยอยมันต้องดุผมด้วยวะ!

     
     

    นั่นไง แล้วจะไปงอนเค้าทำไม หืม?”

     
     

    .......”    

     
     

    ว่าไง

     
     

    เอ่อ...ผมไม่รู้”   ดวงตาเรียวเริ่มกรอกไปมาเมื่อในหัวไม่มีเหตุผลที่จะสามารถนำมาอธิบายได้อย่างชัดเจน อันที่จริงแล้วเค้าเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน

     

    แค่ไม่อยากให้คนที่ดุคือปาร์คชานยอล..



     

    อย่างอนชานยอลเลยน้า  เค้าดุก็เพราะเป็นห่วงนั่นแหละ”  หัวทุยสวยถูลงกับไหล่ลาดของเซฮุนอย่างออดอ้อน แม้ในใจจะกระตุกยิ้มเพราะรู้สึกถึงอะไรบางอย่างก็ตาม

     
     

    ไม่ได้งอน ก็แค่ไม่อยากคุยด้วยเฉยๆ

     
     

    แต่พี่ว่าชานยอลอยากคุยกับเรานะ เมื่อกี๊เห็นยืนอยู่หน้าห้องแน่ะ

     
     

    หือ จริงเหรอครับ?”  เซฮุนเบิกตากว้างทันทีกับประโยคที่ได้ยิน

     
     

    โกหกทำไม”    เด็กตัวขาวเม้มริมฝีปากแน่นก่อนจะลุกขึ้นยืนจนเต็มความสูง ขายาวๆวิ่งออกไปจากห้องอย่างเร่งรีบพร้อมกับเสียงตะโกนที่ฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง

     
     

    ผมขอตัวก่อนนะครับ

     

     








     

    พี่ชานยอล”  ใบหน้าหล่อคมเงยขึ้นมาจากไอแพดทันทีเมื่อได้ยินเสียงที่เค้าคุ้นเคยดังอยู่ข้างหู

     
     

    ว่าไง?”

     
     

    ลู่หานฮยองบอกว่าพี่มาหาผม

     
     

    อือ

     

    มีอะไรรึเปล่า?”  คำพูดที่เหมือนรู้ทันทำเอาอีกคนชะงักไปเล็กน้อยก่อนจะถอนหายใจยาว  เอาเถอะ  ยังไงก็ต้องพูดอยู่แล้ว..

     
     

    มือใหญ่วางลงบนเส้นผมอ่อนนุ่มของเซฮุนก่อนจะยีมันเบาๆอย่างหมันเขี้ยว  น้องเล็กทำหน้ามุ่ยเหมือนลูกแมวเพราะผมที่ชี้ไปคนละทาง ทำเอาอยากจะจับมาฟัดซักสองสามรอบ

     

     

    พี่อาจจะดุเราแรงไปหน่อย ขอโทษด้วยนะ”  น้ำเสียงทุ้มดังก้องภายในห้องสี่เหลี่ยมสำหรับฝึกร้องเพลง พร้อมกับสายตาอ่อนโยนที่แสดงออกมาอย่างปิดไม่มิด

     
     

    ...หายงอนได้รึยัง”   เซฮุนพยักหน้าน้อยๆ ใบหน้าหวานก้มลงไปจนชิดกับลำคอเพื่อซ่อนแก้มที่ขึ้นสีแดงระเรื่อเอาไว้

     
     

    ชานยอลหัวเราะกับภาพตรงหน้าอย่างอารมณ์ดีก่อนจะดึงคนตัวเล็กขึ้นมานั่งบนตัก เสียงบ่นงุ้งงิ้งที่ข้างหูทำเอาริมฝีปากฉีกยิ้มกว้างจนแก้มแทบแตก

     
     

    ผมก็เต้นผิดเอง...ขอโทษ

     










    B ♔ W
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×