คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : [TaeKey] คนนี้แฟนผม part 1
[TaeKey] คนนี้แฟนผม part 1
“พี่คีย์ฮะ ทางนี้ๆ” ร่างสูงของแทมินโบกมือไปมาแล้วส่งเสียงเรียกเพื่อให้ร่างบางได้สังเกตุเห็นว่าเขาอยู่ตรงนี้
“อ๊ะ แทมิน” ร่างบางหันขวับทันทีเมื่อได้ยินเหมือนคนเรียกตน ไม่รอช้าขาเล็กรีบวิ่งไปหาคนที่ตัวเองกำลังหาอยู่
“พี่คีย์ฮะ ผมหิวข้าวแล้วเราไปกินข้าวกันเถอะ ^ ^” แทมินยิ้มหวานแล้วเอื้อมไปจับมือของคีย์
“อื้ม พี่ก็หิวแล้วเหมือนกัน ^__^” ทั้งคู่มุ่งหน้าไปที่โรงอาหารของมหาวิทยาลัยซึ่งตอนนี้เวลาเกือบเที่ยงครึ่งแล้วทำให้หาที่นั่งได้ไม่ยากแต่คนก็ยังเยอะอยู่
“พี่คีย์กินอะไรดีฮะ เดี๋ยวผมไปซื้อให้”
“อ่า งั้นเอาเหมือนแทมินละกัน” คิดไม่ออกอ่ะ หิวอยู่นะแต่ไม่รู้จะกินไรดี - -
“เอางั้นหรอฮะ งั้นรอแปปนึงนะ” พูดจบแทมินก็เดินไปสั่งอาหารที่ร้าน
“อืมม” ร่างบางที่นั่งว่างๆไม่รู้จะทำอะไรดีเลยไปหยิบหนังสือการ์ตูนในกระเป๋าแทมินมานั่งอ่านเล่นฆ่าเวลา
“ได้แล้วฮะ” แทมินพูดพร้อมวางจานข้าวลงบนโต๊ะเบาๆ
“อืออๆ ขอบคุณมากนะแทมิน” คีย์บอกขอบคุณพร้อมกับยิ้มหวานให้
“แทมินๆ การ์ตูนเรื่องนี้พระเอกหล่อเนอะ” ร่างบางพูดขึ้นขณะที่กำลังตั้งใจอ่านหนังสือการ์ตูนของแทมินอย่างขมักเขม้น - -
“ไหนๆ ผมดูหน่อยมันจะหล่อซักแค่ไหนเชียว” แทมินพูดด้วยน้ำเสียงงอนๆ แล้วแย่งหนังสือการ์ตูนจากมือคีย์มาดู
“โหยย ย ไม่เห็นหล่อเลยผมหล่อกว่าตั้งเยอะ -O-”
“อะไรกัน ออกจะหล่อ -O-”
“จริงหรอ....” แทมินเคลื่อนใบหน้าเข้ามาใกล้เรื่อยๆ
“ผมกับมันคนไหนหล่อกว่ากันฮะ. ...พี่คีย์..” กระซิบถามเบาๆที่ข้างใบหูเล็กลมหายใจอุ่นกระทบเข้ากับต้นคอขาวๆ
“อะ.. .ทะ..แทมินหล่อกว่า =///= ” ใบหน้าหวานขึ้นสีแดงเรื่อแล้วรีบเอามือขึ้นป้องหูตัวเองทันที
“จริงหรอฮะ ?” แทมินถามแล้วยิ้มทะเล้น
“อือ .. ” คีย์พูดแล้วก้มหน้าลงจนคางชิดกับคอเพราะไม่อยากให้แทมินรู้ว่าเค้าหน้าแดง >////<
“ฮี่ๆ นั่นสิฮะ ^[+++++]^”
“หมั่นไส้ว่ะ” เสียงผู้หญิงคนแรกที่เดินผ่านคีย์พูดขึ้นโดยไม่หันมามองราวกับพูดลอยๆ
“หน้าด้านเนอะ” เสียงผู้หญิงคนที่สอง
“สงสัยทำด้วยพื้นรองเท้ามั้ง” เสียงผู้หญิงคนสาม
“คบกับแทมินอยู่แล้วยังจะไปยุ่งกับมินโฮอีก” และเสียงผู้หญิงคนที่สี่ คงจะเป็นแค่การพูดลอยๆหากไม่พูดติดกันถึงสี่คน เนื้อหาที่สอดคล้องกัน รวมถึงการพูดเหมือนจงใจให้คนที่นั่งอยู่ได้ยิน...
“เฮ้ออ ~ เกิดเป็นพี่คีย์นี่ก็ลำบากนะฮะ” แทมินพูดขึ้นเมื่อกลุ่มคนเมื่อกี๊เดินผ่านไปแล้วราวกับรู้เรื่องเกี่ยวกับคำพูดพวกนั้น
“เฮ้ออ ~ ช่างมันเถอะแทมินพี่ชินแล้วหล่ะ” คีย์บอกด้วยหน้าตาเบื่อๆ เอาหล่ะครับทุกคนคงสงสัยว่าเรื่องมันเป็นมายังไงกันแน่ทำไมอยู่ดีๆถึงมีคนเกลียด เอาหล่ะครับผมจะเล่าให้ฟัง.....
ผมเป็นแฟนกับแทมิน แล้วมินโฮมันเป็นเพื่อนผมซึ่งมันจัดว่าเป็นคนหน้าตาดี(มากกกก)แล้วมันตามจีบจงฮยอนซึ่งก็เพื่อนผมอีกนั่นแหละแต่มันไม่กล้าไปขอเบอร์เลยมาขอให้ผมช่วย แต่ผมขี้เกียจคุยกับมันเลยกลายเป็นว่ามันตื๊อผม ซึ่งมันจะตามอะไรผมนักหนาวะครับตามจนตัวผมกับมันจะติดกันเป็นปาท่องโก๋อยู่แล้ว ! =v= มันตามตื๊อผมตั้งแต่ปี 2 จนตอนนี้ปี 3 แล้วเนี่ย ผมรำคาญ(มากกกก)ก็เลยให้เบอร์จงฮยอนกับมันไป ตอนนี้เพื่อนๆก็มีกลุ่มกันหมดแล้วผมเลยได้กลายเป็นเพื่อนสนิทสุดเลิฟของไอ่มินโฮไปโดยปริยาย =w= เนื่องด้วยสาเหตุนี้ทำให้หลายๆคนเข้าใจผิดว่าผมกับไอ่มินโฮคบกันอยู่แต่จริงๆแล้วก็เป็นแค่เพื่อนกัน = =
แล้วแทมินรู้หรอ ?? แล้วทำไมไม่โกรธ ?
แทมินเค้ารู้ตั้งนานแล้วครับ รู้ทุกเรื่องอ่ะแหละ - - ทำไมหน่ะหรอ ก็เมื่อวานนี้แทมินยังมาขอนอนกับผมอยู่เลยเห็นบอกว่า พี่มินโฮมาหาพี่จงฮยอนที่บ้านไม่อยากรบกวนเลยมาขอนอนด้วย ใช่แล้วครับ แทมินเป็นน้องชายต่างแม่ของจงฮยอนเพราะฉะนั้นไม่ว่าเรื่องอะไรเค้าก็รู้หมดอ่ะแหละ เพราะอยู่บ้านเดียวกัน =__= แล้วเค้ายังเป็นคนสนับสนุนให้พี่ชายตัวเองคบกับมินโฮอีกต่างหาก
แล้วทำไมไม่อธิบาย จะได้ไม่เข้าใจผิด ??
โอ๊ยย ยยย ผมหน่ะอธิบายไปเป็นร้อยๆรอบแล้วว แต่พวกเค้าก็ไม่เชื่อ =O= บอกว่าผมอ่ะโกหก อยากควงหนุ่มฮอตของมหาลัยพร้อมกันสองคนเลยล่ะซี้ -___- จนตอนนี้ผมขี้เกียจแก้ข่าวแล้วเนี่ยย =3= ปล่อยๆไปละกันถึงจะมีคนเข้าใจผิดผมเยอะหน่อยก็เถอะ(หรือเยอะมากก) แต่ช่างมันสิผมไม่แคร์ วะฮะฮ่าๆ ๆๆ
“แทมิน งั้นพี่ไปก่อนนะได้เวลาเข้าเรียนแล้ว” อ่า นี่ผมเพ้อนานจนลืมดูเวลาเลยหรอเนี่ย = =b
“ฮะ โชคดีนะฮะพี่คีย์เดี๋ยวตอนเย็นเจอกัน ^___^” แทมินส่งยิ้มให้ ก่อนพวกเราจะแยกย้ายกันไปเรียนตามตึกของตัวเอง
___________________________________________________________
ความคิดเห็น