ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF EXO | BAEKHUN

    ลำดับตอนที่ #2 : os : in the dorm (baekhun)

    • อัปเดตล่าสุด 28 ธ.ค. 58




    topic : in the dorm

    couple : baekhyun x sehun

    warning : PG-13

    words : 576

     

     

     






    เซฮุนพูด พูด และพูดไม่หยุด

    เขาเป็นน้องเล็กของวงที่ร่าเริง

    ทั้งนิสัยขี้แกล้งและหัวดื้อ

    นับว่าเป็น ตัวแสบ เลยก็ว่าได้

     


    ตอนเด็กๆเราสนิทกันมาก

    อาจเป็นเพราะผมเอ็นดูน้อง

    เลยชอบที่จะอยู่ใกล้เขา ใช่

    รวมถึงกลิ่นแป้งเด็กนั่นด้วย

     


    ผมไม่รู้ว่าตัวเองมองเซฮุนมานานเท่าไหร่

    อาจจะห้านาที

    ห้าวัน

    ห้าสัปดาห์

    ห้าเดือน

    ห้าปี

    หรือนานกว่านั้น

    ริมฝีปากของผมคลี่ยิ้มน้อยๆตามอีกคน

    รู้สึกมีความสุขเป็นปกติ

     

     


     

     


    แบคฮยอนลากขาตัวเองเข้ามาในหอพักก่อนจะทิ้งร่างลงบนโซฟา เขารู้สึกเหนื่อยจากตารางงานเดี่ยวที่แน่นเอี้ยดจนตาแทบปิด แต่ต้องฝืนไว้เพราะยังไม่ได้อาบน้ำ ห้องนั่งเล่นเงียบสงบเพราะสมาชิกในวงพากันกลับบ้านในช่วงสุดสัปดาห์

     

    กลับมาแล้วเหรอครับ” 

     

    ผมหันไปทางต้นเสียง เซฮุนยืนพิงกรอบประตูห้องครัวพร้อมกับดูดนมจืดจากกล่องยูเอชที รอยยับบนแก้มและทรงผมยุ่งเหยิงทำให้เดาได้ไม่ยากว่าอีกคนเพิ่งตื่นนอนทั้งที่นาฬิกาบอกเวลาสองทุ่ม

     

    หิวจังคนอายุมากกว่าไม่ได้ตอบคำถาม เขาเอนศรีษะลงกับพนักพิงแล้วมองน้องเล็กของวงอย่างออดอ้อน

     

    พี่ก็รู้ว่าผมทำกับข้าวไม่เป็น”  เซฮุนทำปากเป็ด เขี้ยวเล็กกัดหลอดดูดในปากซ้ำๆแก้เซ็งเมื่อรู้ว่าแบคฮยอนต้องการอะไร

     

    แต่นายทำรามยอนอร่อยนะ

     

    เขาไม่รู้ว่าควรจะรู้สึกดีใจกับคำชมนั้นดีไหม แต่ขาก็ก้าวอาดๆกลับเข้าไปในห้องครัวตามเดิมพร้อมเสียงถอนหายใจยาว แล้วต้มน้ำร้อนสำหรับรามยอนสองถ้วย

     

    กลิ่นหอมของน้ำซุปลอยมาแตะจมูกตามด้วยเสียงลากเก้าอี้เข้าชุดของโต๊ะกินข้าว ใบหน้าของแบคฮยอนเปื้อนรอยยิ้มกว้างอย่างอารมณ์ดีเพราะมื้อเย็นง่ายๆและคนที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม

     


    เซฮุนกิน กิน  และกิน

    บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปลงไปอยู่ในท้อง

    ตามด้วยไอติมตักในกล่อง

     


    เป็นแค่เด็กหิวคนหนึ่ง

    แต่ทำให้ใจผมเต้นแรง

    ตลกชะมัด

     

     

     





     

    แบคฮยอนเอาผ้าขนหนูพาดไว้บนบ่าเพื่อเตรียมไปอาบน้ำ พลันเท้าก็เปลี่ยนทิศทางไปหาเซฮุนที่นั่งจ้องอยู่หน้าจอทีวี ริมฝีปากสีชมพูบ่นไม่หยุดเมื่อถูกดึงเข้าไปในโลกของภาพยนตร์รอบดึก

     

    มือเรียวกดลงบนไหล่ลาดก่อนจะโน้มตัวจูบเบาๆที่หางคิ้วสวยอย่างหมันเขี้ยว แล้วเดินหายไปในห้องน้ำ ทิ้งให้อีกคนนั่งเงียบไปหลายวินาทีกว่าจะรู้สึกตัว

     

    มือข้างหนึ่งยกขึ้นมาปิดใบหน้าขึ้นสีแดงจัดเมื่อได้ยินเสียง จุ๊บ นั้นดังซ้ำๆอยู่ในหัว  

     

    ผมแพ้แบคฮยอนอีกครั้ง

     

     



     

     

    และอีกครั้ง

    ยามที่ริมฝีปากอุ่นทาบลงมาบนริมฝีปากของผมจนสนิท 

     

    เขาถอนจูบออกหลังมันดำเนินไปหลายนาที ผมหอบหายใจถี่และได้รับเพียงเสียงหัวเราะน้อยๆตอบกลับมา ห้องนั่งเล่นตกอยู่ในความเงียบ ยกเว้นเสียงหัวใจที่เต้นรัวอยู่ในอก

     

    เขายิ้ม

    ผมค่อยๆหลับตาลง

     


    อีกครั้ง

     

     

     


     

    ผมไม่ชอบแบคฮยอน

    มนุษย์ผู้บ้าสกินชิพ ชอบถึงเนื้อถึงตัว

    และทำให้หัวใจเต้นแรงพร่ำเพรื่ออย่างที่สุด




    Fin.




    twitter tag : #แบคฮุนครับ



    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×