ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SHINee] TaeKey I Love you 'My Roommate'

    ลำดับตอนที่ #13 : Chapter 10

    • อัปเดตล่าสุด 12 ส.ค. 53









    Chapter  10

     

     




    งืม งืมๆ  เช้าแล้วหรอ    พูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงงัวเงีย  ก่อนจะขยี้ตาตัวเองเพื่อจะมองเห็นภาพได้ชัดเจน  

     

    พี่คีย์ฮะ  ตื่นๆๆ  ตื่นได้แล้วฮะ  เช้าแล้วว   มือทั้งสองข้างออกแรงเขย่าคนตัวบางแรงๆเพื่อให้ตื่น พร้อมส่งเสียงดังๆ      

     

    อืออ ขออีก.. 5 นาที.. แค่กๆ แค่กๆ 

     

    ไม่ได้นะฮะ เดี๋ยวก็ไปโรงเรียนสายหรอก  พยายามดึงผ้าห่มที่คลุมร่างบางอยู่นั้นออก        นี่พี่คีย์ไม่ร้อนหรอฮะ   -    -

     

    ไม่  หนาว.. หนาว...  ร่างเล็กพยายามดึงผ้าห่มกลับเข้าหาตัวเองอีกครั้ง    ทั้งที่อุณหภูมิภายในห้องอบอุ่นดีติดจะร้อนด้วยซ้ำ แต่คนตัวเล็กกลับบ่น หนาว หนาว...    มันชักยังไงๆ  แล้วนะเนี่ย....

     

     

     

     

    มือเรียวค่อยๆดึงผ้าห่มที่มือบางจับอยู่ออกอย่างเบามือ....   ลมหายใจร้อนหอบถี่ๆ  ใบหน้าที่แดงจัดลามไปจนถึงใบหู  ร่างกายสั่นเทาน้อยๆ    ....ตัวร้อน    มือเรียวรีบชักกลับทันทีที่สัมผัสหน้าผากมน  ร้อนจี๋เลยด้วย....   

     

    หนาว..  ขออีก 5 นาที… ” มือบางยกขึ้นก่ายหน้าผากตัวเอง  ลมหายใจหอบถี่ๆ   เปลือกตาปิดปิดสนิท      เหมือนร่างกายมันไม่มีแรง   หนาว... แต่ทำไมรู้สึกร้อนอย่างนี้ 

     

    พี่คีย์ฮะ  พี่คีย์....   แทมิน...หรอ    แทมิน....

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     


     

    อืมม ....  เปลือกตาบางค่อยเปิดขึ้น ดวงตาค่อยๆปรับเข้ากับแสงสว่างที่ส่องกระทบเข้ามา    ร้อน..  มือบางค่อยๆลงมือแกะกระดุมเสื้อชุดนอนออก..... อ้าว ไม่มี!  กระดุมหายไปไหน  เสื้อๆ เสื้อก็ไม่มี  หายไปไหนวะ !!  = [] =   มือเรียวไล่สำรวจบริเวณแผ่นอกเนียนของตัวเอง  เสื้อกุหายไปไหนเนี่ย!!  = [ ] =

     

    อ้าว พี่คีย์ตื่นแล้วหรอฮะ  แทมินเดินเข้ามาพร้อมกับกะละมังใส่น้ำและผ้าชุบน้ำผืนเล็ก

     

    หา !  ทะ.. แทมิน  O__O” อ่าว  แทมินมาอยู่นี่ได้ไงวะครับ?  น้องแกต้องไปเรียนไม่ใช่หรอ?  แล้วผมก็ต้องไปเรียนด้วย  เพราะไปโรงเรียนด้วยกัน  โรงเรียน โรงเรียน ........  เฮ้ยยยยย!!!!

     

    แทมิน ตอนนี้กี่โมงแล้ว?!  โรงเรียนหล่ะ?!!   อุ่ก!”  คีย์รัวคำถามใส่อย่างรวดเร็ว   แต่ดูเหมือนสภาพร่างกายของเขาค่อนข้างจะอ่อนแอไปหน่อย    ลมหายใจเข้าออกถี่ๆ พร้อมกับร่างกายที่ค่อยๆเอนไปด้านหลังพิงเข้ากับหัวเตียง

     

    อย่าเพิ่งหักโหมเลยฮะพี่คีย์  ไข้เพิ่งจะลดไปเองนะฮะแทมินวางกะละมังใส่น้ำลงแล้ววิ่งมาดูคีย์ มือเรียวยกขึ้นทาบหน้าผากมนและหน้าผากของตนเองเพื่อวัดอุณหภูมิ

     

    ไข้ลดไปแล้วนิดหน่อย แต่ก็ยังถือว่าสูงอยู่นะฮะ  แทมินพูดพลางบิดผ้าชุบน้ำขึ้นมาเช็ดตามท่อนแขนเล็ก

     

    แทมิน...แล้วโรงเรียนหล่ะ

     

    ผมฝากพี่จงฮยอนบอกอาจารย์ให้แล้วหล่ะฮะว่าพี่คีย์ไม่สบาย ^  ^”

     

    แล้วแทมินไม่ไปโรงเรียนหรอ..?

     

    ไม่หรอกฮะ...ถ้าผมไปแล้วใครจะดูแลพี่คีย์หล่ะ

     

    อือ  =///=    แทมิน...

     

    ฮะ?  ดวงตากลมมองขึ้นสบตากับคนที่เรียกชื่อ

     

    เสื้อ...พี่หล่ะ  -///-”

     

    เอ๋....o///o ..อะ คือ ผมตั้งใจว่าจะเช็ดตัวให้พี่คีย์หน่ะฮะ...แต่ว่าพี่คีย์ตื่นก่อน..แทมินสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อได้ยินคำถาม

     

    แต่ผมยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะ เอ้ย ผมเพิ่งถอดเสื้อ เอ้ยย ไม่ใช่ คือ....ผมอยากจะเช็ดตัวให้เห็นว่าพี่คีย์เหงื่อออก  _///_ ....ฮะ  แทมินพูดแล้วก้มลงจนคางแทบชิดกับคอด้วยใบหน้าที่ขึ้นสีแดงระเรื่ออย่างเขินๆ  -////-

     

    อืม  ระ..หรอ  =///=”  เขินว่ะครับ  ไอ่เราก็ตกใจนึกว่าใครมาถอดเสื้อ  =v=  แทมิน ถ้าพี่ไข้ขึ้นสูงกว่านี้ใครจะรับผิดชอบ  >///<   อยู่ๆมาถอด(เสื้อ)ตอนหลับ

     

    อะ..เอ่อ  พี่คีย์จะเช็ดตัวมั้ยฮะ  เดี๋ยวผมไปทำข้าวต้มมาให้แทมินยืนขึ้นด้วยท่าทีเกร็งๆและใบหน้าที่กำลังแดงซ่าน  =///=     ผมทำอะไรเนี่ย ถอด(เสื้อ)เอง ยังจะเขินเองอีก... ..ก็ตอนนั้นมันเป็นห่วงไม่รู้จะทำไงดี  ตอนนี้ก็เลยพึ่งคิดได้นี่.....   -///-

     

    อือ  ขอบคุณมากนะแทมิน เดี๋ยวพี่เช็ดตัวเองดีกว่า ...คือ....กะ..เกรงใจแทมิน... ใบหน้าสวยพูดขึ้นพลางใช้มือบางเอื้อมไปหยิบเสื้อที่กองอยู่ตรงข้างหัวเตียงมากอดปิดท่อนบนเอาไว้  -///-

     

    อ่า....ฮะ =///= ”  เมื่อพูดจบขายาวๆรีบก้าวออกมาจากตรงนั้นด้วยความเร็วแสง   -     -   ว๊ากกกก นี่พี่คีย์จะยั่วกันใช่มั้ยเนี่ยย ผมยอมรับว่าผมถอดเสื้อพี่คีย์ออกก่อน  แต่...เมื่อกี๊พี่เค้ายั่วผม!!  =////=   ใบหน้าที่ขึ้นสีแดงอย่างเขินอาย  แต่เหมือนเป็นการชักชวน   เสื้อที่ถูกดึงมาปิดแผ่นอกสวยแบบลวกๆไม่ได้ช่วยอะไรเลย มีแต่ทำให้ดูน่ารักขึ้นเท่านั้น       เอ่อ....ถ้าผมจะกดพี่คีย์ตอนป่วยนี่ได้มั้ยฮะ?  -////-             อ๊ากกกก ไม่ๆๆๆ    ผมไปทำข้าวต้มดีกว่า!  T  T          แทมินส่ายหัวแรงๆเพื่อไล่ความคิด(หื่นๆ)ออกจากสมองตัวเอง  ก่อนจะเดินเข้าไปในห้องครัว   (แล้วความ(หื่น)มันจะออกหรอแทมิน =    = )

     

     


    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

    .

     

     

     


     

    บ่าย 3 โมง…….

     

     

    มือเรียวยื่นมาแตะที่หน้าผากมนอย่างอ่อนโยนอีกมือหนึ่งสัมผัสที่หน้าผากตัวเอง...ไข้ลดลงแล้ว... พลางใช้มือเกลี่ยผมนุ่มที่ปิดใบหน้าใสอยู่ออกอย่างเบามือ

     

    อือ...บ่าย 3 แล้วหรอ  ได้เวลาทานยาแล้วสิ...มือล็กแกะเม็ดยาออกจากซองก่อนจะส่งเข้าไปในปากของตัวเองและดื่มน้ำตามเข้าไป     ริมฝีปากอิ่มทาบทับลงบนกลีบปากสีอมชมพูของคนที่หลับใหลเนิ่นนาน........ รอจนแน่ใจว่าคนป่วยกลืนยาลงไปแล้วจึงค่อยๆถอนริมฝีปากออก

     

    ....หวาน...พูดพึมพัมเบาๆกับตัวเอง  พร้อมกับใช้มือเกลี่ยน้ำที่ติดอยู่บนกลีบปากนุ่มสีอมชมพูออกอย่างอ่อนโยน.... .......ตอนนี้ความรู้สึกในหัวของเขามันปนกันมั่วไปหมด  ความรู้สึกนี้มันอะไร....หัวใจเต้นดังจนน่ารำคาญ  สายตาที่ไม่อาจละไปจากใบหน้าสวยนี้ได้ ความรู้สึกที่เหมือนจะเอ่อล้นออกมา.......ตอนนี้ผมรู้แค่ว่า ผมต้องการพี่คีย์เหลือเกิน.....

     

     

    ริมฝีปากอิ่มเลื่อนลงไปทาบทับริมฝีปากนุ่มอมชมพูน่าหลงใหลอีกครั้ง  รสชาติหอมหวานจนไม่อาจห้ามใจ หวานจนแทบจะละลาย.........เอียงคอเพื่อให้รับสัมผัสนั้นได้มากขึ้นอีก

     

     

    แขนบางของคนหลับค่อยๆยกขึ้นมาโอบรอบคอของแทมิน ......หวานจัง.....ยาเมื่อกี๊ก็หวาน...เหมือนกันเลย.......

     

     

    ริมฝีปากค่อยๆผละออกเมื่อได้ยินเสียงครางอือๆในลำคอของคนที่หลับเพราะขาดอากาศหายใจ

     

    ......เอาจนได้แฮะเรา......-////-”  มีเรียวยกขึ้นแตะที่ริมฝีปากของตัวเอง  สัมผัสอ่อนนุ่มและความหวานยังคงติดอยู่ที่ริมฝีปาก......

     

     

    อือ.....แทมิน.....  ใบหน้าเจ้าของชื่อขึ้นสีทันทีเมื่อได้ยินเสียงหวานของคนที่หลับนั้นเรียกตัวเอง    มือทั้งสองข้างถูกยกขึ้นมาปิดใบหน้าที่แดงลามไปถึงหูก่อนจะค่อยๆย่อตัวลงนั่งพิงกับผนัง......นี่พี่คีย์จะทำให้ผมคลั่งใช่มั้ยเนี่ย.......=////=





    _________________________________________________________________


     

     

     
     
    writer : อ่า   เหมือนตอนนี้จะสั้นอีกแล้วอ่ะ T  T   ยังไงก็ต้องขอโทดนักอ่านทุกคนด้วยนะ  การบ้านไรเตอร์

    เยอะมากกกก  ไม่ค่อยมีเวลาได้อัพเลย  แถมยังเพ้อเยอะเกินไปจนปนกันมั่วไปหมด  -    -   ทั้ง SF ทั้งเรื่อง

    ยาว เรื่องใหม่ เรื่องเก่า ฉากหวาน ฉากนั้น ฉากนี้เต็มไปหมด  =    =    เอาไว้ไรเตอร์จะปั่น SF มาให้อ่านกัน

    นะ   หวานน~ แน่นอน คึ คึๆ   


    ปล. หยุด 4 วัน การบ้านกองเป็นภูเขา  = _ =    ให้กุหยุดอาทิตย์นึงดีกว่ามั้ง - * -    

     

     

     

     

     






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×