ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF EXO | BAEKHUN

    ลำดับตอนที่ #1 : private sea (baekhun)

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ค. 58


    topic : private sea

    couple : baekhyun x sehun

    warning : PG-13

    words : 4108

     

     

     

     

     

    people like the sky ,

    But I like the sea more.

     

    ผู้คนส่วนมากอาจจะชอบท้องฟ้า แต่ไม่รู้สิ เขาชอบทะเลมากกว่า

     

    โอเซฮุนยังหาคำตอบให้กับตัวเองไม่ได้ เขากำลังนั่งใบ้อยู่กลางวงสนทนาเกี่ยวกับรูปท้องฟ้ายามพลบค่ำของชมรมถ่ายภาพเพราะโดนพี่ชายหิ้วปีกมาด้วยหลังเลิกเรียน มันไม่ได้น่าอึดอัด เขาคิดว่ามันสวยดีเพียงแต่ไม่สามารถรับรู้ได้ถึงความน่าหลงใหลที่ทุกคนพร่ำบอก

     

    บางทีเขาอาจจะหยาบกระด้างมากเกินไป

     

    พี่ชานยอล ผมขอตัวออกไปข้างนอกแปปนะ”  มือเรียวกระตุกชายเสื้อเจ้าของชื่อที่ควบตำแหน่งประธานชมรมและพี่ชายของตัวเองเบาๆก่อนจะปลีกตัวออกไปนอกห้อง

     

    บรรยากาศปลอดโปร่งแถวสนามกีฬาตอนเกือบหนึ่งทุ่มช่วยเขาได้มาก ท้องฟ้ากลายเป็นสีน้ำเงินและค่อยๆกลืนไปกับสีดำ เริ่มปรากฏให้เห็นดวงดาวที่ส่องสว่างบ้างประปราย

     

    และทำให้นึกถึง ทะเล

     

    ทะเลไม่เหมือนท้องฟ้า เพราะไม่ว่าจะจ้องมองนานเท่าไหร่ก็ไม่รู้สึกเบื่อ ทั้งที่มีแค่สีน้ำเงินและเกลียวคลื่นแต่กลับน่าหลงใหลกว่าท้องฟ้าเป็นพันเท่า เซฮุนรู้แค่นั้น

     

    มันอบอุ่นยิ่งกว่าแสงอาทิตย์ยามเช้าเสียอีก

     

    มึงจะกลับไหมบ้านน่ะ ถ้ารอไอ้ชานยอลนี่สามทุ่มก็ยังไม่เลิกนะ”  น้ำเสียงทุ้มนุ่มดังขึ้นพร้อมกับบีบแตรของรถเวสป้าสีแดงคู่ใจ คำพูดห่ามๆที่ดูจะขัดกับใบหน้าหวานนั้นไปซักหน่อยไม่ได้ทำให้คนฟังรู้สึกแย่เพราะจริงๆแล้วมันแปลได้ว่า  กลับบ้านด้วยกันไหม

     

    พี่จะไปส่งผมเหรอวะ

     

    ส่งห่าอะไร ทางผ่านบ้านกูเฉยๆ จะขึ้นไม่ขึ้น”  ผู้ชายตัวไม่สูงมากนักในชุดเสื้อบอลหมายเลข 4 และกลิ่นชื้นเหงื่อยื่นหมวกกันน็อคมาให้เขาเป็นเชิงบังคับเสียมากกว่า

     

    ขึ้นดิวะ ถามแปลกๆ”  ขายาวยกขึ้นพาดมอไซค์สุดคลาสสิคของเพื่อนสนิทพี่ชายทันที ตัวอักษร BYUN B. ที่สกรีนอยู่ด้านหลังทำให้ริมฝีปากบางเผลอยกยิ้มน้อยๆกับตัวเอง

     

    บยอนแบคฮยอนมีอะไรให้เขาชอบทุกวันนี้ก็ยังไม่เข้าใจ

     

     

     

     

     

     

     

    นิ้วเรียวสไลด์ไทม์ไลน์อินสตราแกรมไปมาพร้อมกับกดหน้าจอซ้ำๆจนมันขึ้นรูปหัวใจสีแดง ก่อนจะกดออกและเปิดแอพพลิเคชันทวิตเตอร์ขึ้นมาแทน มองหาแอคเคาท์ของใครบางคนที่เขาจำได้ขึ้นใจ

     

    ต้องการที่จะกิน.  @Bbyun_04

    เมื่อไหร่งานจะเสร็จ กูง่วง

     

    ต้องการที่จะกิน.  @Bbyun_04

    เทแม่ง 55555555555555 ล้อเล่นๆ

     

    ต้องการที่จะกิน.  @Bbyun_04

    ขอยืมลอกเลกเชอร์หน่อยดิ  @real__pcy @KAI_KAI

     

                    ปธ.ชมรมถ่ายภาพ  @real__pcy

                    @Bbyun_04 @KIM_KAI ถามกูด้วยว่าได้จดไหม 

                       View conversation

     

     

     คิมไคไงจะใครล่ะ  @KIM_KAI

                    @real__pcy @Bbyun_04 กูทำเสร็จแล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้เอาไปให้ลอก 

                    View conversation

     

    ต้องการที่จะกิน.  @Bbyun_04

    @KIM_KAI @real__pcy เอ้า รออะไรล่ะครับ กราบพี่เขาสิ

    View conversation  

     

                    ปธ.ชมรมถ่ายภาพ  @real__pcy

                    @Bbyun_04 @KIM_KAI /กราบบบบบบ มึงไปซื้อน้ำแดงมาไหว้พี่เขาเลย

                    View conversation

     

                    คิมไคไงจะใครล่ะ  @KIM_KAI

                    @real__pcy @Bbyun_04 นี่กูเพื่อนมึงหรือศาลพระภูมิ สัส 5555555555555 

                    View conversation

     

    ต้องการที่จะกิน.  @Bbyun_04

    กระเพาะต้องการบุฟเฟต์ #เงินล่ะไอสัส

     

    ต้องการที่จะกิน.  @Bbyun_04

    พรุ่งนี้บาร์บีก้อนเจอกูแน่ตอนเที่ยง

     


    เซฮุนเด้งตัวขึ้นมาจากเตียงนอนทันทีก่อนจะวิ่งไปค้นตารางเรียนในกระเป๋าเป้ พรุ่งนี้เขาเลิกเรียนตอนบ่ายสองโมง ใช้เวลาเดินทางไปถึงห้างอีกครึ่งชม. บวกลบคูณหารแล้วน่าอยู่ในช่วงเวลาเดียวกันพอดี และเพราะบาร์บีก้อนแถวมหาลัยมีอยู่สาขาเดียวเลยไม่ต้องสืบหาสถานที่ต่อให้เสียเวลา

     

    วันนี้ติดรถไอ้แบคกลับก่อนไมไม่พี่อ่ะเซฮุน ถ้าโดนพวกเด็กพละฉุดไปจะทำไง”  ชานยอลผลักประตูห้องของน้องชายเข้ามาทันทีเมื่อกลับถึงบ้าน ถ้าแม่ไม่ไลน์มาบอกว่าน้องกลับถึงบ้านตั้งแต่ทุ่มนึงแล้วเค้าต้องสติแตกตายแน่ๆ

     

    ห้องชมรมก็ดันอยู่ใกล้ๆกับสนามฟุตบอลอีก เด็กพละก็เยอะชิบหาย แซวน้องกูอยู่นั่น อยากเดินไปโบกหัวมากถ้าไม่ติดว่าพวกแม่งเยอะกว่า น้องใครใครก็หวงโว้ยอุ้มชูเลี้ยงดูมากับมือ

     

    ผมขอโทษนะพี่ชานยอล ไว้ครั้งหน้าไปไหนมาไหนจะรายงานก่อนครับ!”  มือเรียวยกขึ้นมาทำท่าตะเบ๊ะด้วยสีหน้าจริงจังก่อนจะโดนอีกฝ่ายยีหัวกลับมาจนผมยุ่งด้วยความเอ็นดู

     

    ดีมากครับคนเก่ง พี่ซื้อเยลลี่มาฝากนะ อยู่ในตู้เย็นอ่ะ” 

     

    โงยยยย ทำไมตั้ลล้ากกกก ขอบคุณนะครับ”  เซฮุนถูแก้มตัวเองกับต้นแขนชานยอลไปมาอย่างออดอ้อนเมื่อได้ยินชื่อของกิน ไม่นานก็ถูกคนพี่ลากมาส่งเข้านอนพร้อมปิดโคมไฟหัวเตียงให้เพราะใกล้เวลาเที่ยงคืนแล้ว

     

     

    ปธ.ชมรมถ่ายภาพ  @real__pcy

    กูก็นึกว่าเซฮุนโดนเด็กพละฉุด ไอสัส ที่แท้มึงนี่เอง @Bbyun_04

     

                    ต้องการที่จะกิน.  @Bbyun_04

                    @real__pcy กูไม่ได้ฉุด น้องมึงอ่ะยอมกูเอง คนมันลีลาเด็ดก็งี้ ต้องเข้าใจ /เสยผม

                    View conversation

     

    ปธ.ชมรมถ่ายภาพ  @real__pcy

    @Bbyun_04 ควยไร 55555555555 จะพูดไรให้เกียรติน้องชายกูหน่อย

    View conversation

     

                    คิมไคไงจะใครล่ะ  @KIM_KAI

                    @real__pcy @Bbyun_04 ไอ้แบคมันไม่ให้เกียรติน้องมึงหรอก มันให้ใจแทนไปแล้ว

                    View conversation

     

                    ต้องการที่จะกิน.  @Bbyun_04

                    @KIM_KAI @real__pcy มึงพูดไรเนี่ยจงอิน มั่วชิบหาย     

                    View conversation

     

    ปธ.ชมรมถ่ายภาพ  @real__pcy

    @Bbyun_04 @KIM_KAI พวกมึงมีเรื่องปิดบังกูหรอม เล่ามา #ทีมเสือก

    View conversation

     

                    คิมไคไงจะใครล่ะ  @KIM_KAI

                    @Bbyun_04 @real__pcy มั่วอะไร หรืออยากให้กูแท็ก....ให้

                    View conversation

     

                    ต้องการที่จะกิน.  @Bbyun_04

                    @real__pcy @KIM_KAI กูไม่เล่าอะไรทั้งนั้นแหละ ไม่ต้องแท็กนะไอเหี้ย

                    View conversation

     

     

    เรียกเซงุนก็ได้  @sehunxxx

    ไอ้เหี้ย กูเขิน

     

    เรียกเซงุนก็ได้  @sehunxxx

    พูดจริงป่ะวะ...

     

    เรียกเซงุนก็ได้  @sehunxxx

    แต่เจ้าตัวยังไม่ได้ตอบอะไรนี่หว่า #มโนอีกแล้วกู

     

                    คยองซูผู้ใจดี  @DOdyodyo

                    @sehunxxx เพ้ออะไรดึกๆวะ ไปนอนได้แล้ว

                    View conversation

     

    เรียกเซงุนก็ได้  @sehunxxx

    @dyodyodyo ฮืออออ เขาจะหมายถึงเราไหมอ่ะดโยต๋า

    View conversation

     

                    คยองซูผู้ใจดี  @DOdyodyo

                    @sehunxxx ลองถามดูดิ ส่องทุกวันไม่เบื่อเหรอ

                    View conversation

     

    เรียกเซงุนก็ได้  @sehunxxx

    @Dodyodyo มันไม่กล้านี่ดิ เยาไบทๆกช/-ภขถมผใ

    View conversation

     

    เรียกเซงุนก็ได้  @sehunxxx

    ฝันดีนะครับ พบยบ.

     

    ต้องการที่จะกิน.  @Bbyun_04

    แม่งบอกใครวะ

     

    ต้องการที่จะกิน.  @Bbyun_04

    เออ มึงก็ฝันดีนะ

     

     

     

     

     

     

     

    เซฮุนชอบใช้เวลาบนรถไฟใต้ดินไปกับการนั่งเหม่อและปล่อยให้ความคิดล่องลอยไปเรื่อยแทนการก้มหน้ากดจอโทรศัพท์อย่างที่คนอื่นๆในตู้โดยสารทำ ความชอบอีกอย่างนึงของเขาคือการทำหน้าตาโง่ๆขณะเดินทางและพักสายตาไว้ที่ไหนซักแห่ง ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาแสนพิเศษเลยก็ว่าได้

     

    ถ้าคยองซูมาด้วยคงจะโบกหัวเขาซักรอบแล้วพูดว่าให้สนใจรอบตัวหน่อย อย่าเอาแต่นั่งเหม่อ ถ้าอยู่ๆโดนฉกกระเป๋าจะทำไง จะมีใครคอยเตือนมึงแบบกูไหม สถานีไหนแล้วก็แหกตาดูด้วย กูไม่ได้อยู่บอกมึงตลอดเวลานะ เป็นไงล่ะ เป๊ะทุกคำพูดราวกับจับวาง ผมฟังมาเป็นร้อยรอบแล้ว คนอะไร อัดเทปไว้ในสมองแล้วเอามากดซ้ำรึเปล่าก็ไม่รู้

     

    มือเรียวกระชับสายกระเป๋าเป้ให้แน่นขึ้นเมื่อใกล้ถึงสถานีเป้าหมายแล้ว นาฬิกาข้อมือบอกเวลาบ่ายสองยี่สิบนาทีทำให้ริมฝีปากบางยกยิ้มอย่างพอใจก่อนที่ขบวนรถไฟจะหยุดวิ่งและเปิดประตูออก เซฮุนไลน์บอกชานยอลไว้ตั้งแต่ตอนออกจากมหาลัยแล้ว ส่วนคยองซูไม่ค่อยชอบเดินห้างจึงขอตัวกลับบ้านไปก่อน

     

    ต้องการที่จะกิน.  @Bbyun_04

    พนักงานอย่ามองตอนกูกินดิ ถึงจะหล่อแต่ก็อายเป็นป่ะวะ

     

    ต้องการที่จะกิน.  @Bbyun04

    อห แม่งโคตรอิ่มมมม

     

                    คิมไคไงจะใครล่ะ  @KIM_KAI

                    @Bbyun_04 ไม่ชวนเลยนะมึง

                    View conversation

     

                    ปธ.ชมรมถ่ายภาพ  @real__pcy

                    @Bbyun_04 กูอยากกินอาหารญี่ปุ่นว่ะ

                    View conversation

     

     

    ขายาวก้าวเร็วๆเมื่อเห็นทวิตของแบคฮยอนล่าสุดเมื่อครึ่งชั่วโมงที่แล้ว มันดูงี่เง่าแต่ตอนนี้เขากำลังแกล้งเดินผ่านหน้าร้านบาร์บีก้อนเพื่อมองหาเจ้าของแอคเคาท์นั้น ความสุขของเซฮุนไม่มีอะไรมากแค่ได้มองอีกคนอยู่ไกลๆก็พอแล้ว..

     

    ผมโกหก ผมอยากเป็นความสุขของเขาบ้าง

    เหมือนที่เขาเป็นความสุขของผม

     

    เซฮุนยกมือขึ้นมาเสยผมหน้าม้าที่ลงมาปรกตาลวกๆ เขาเผื่อใจไว้ครึ่งนึงอยู่แล้วว่าคงไม่มีความบังเอิญใดในโลกทำให้เดินสวนกับแบคฮยอนในห้างกว้างๆนี่เมื่อภายในร้านไม่ปรากฏร่างของคนที่แอบชอบ มันเป็นความหวังลมๆแล้งๆแต่ใครบ้างล่ะจะไม่หวัง

     

    แผงขายดีวีดีภาพยนตร์ลดราคาถูกใช้เป็นที่สิงสถิตอยู่เกือบหนึ่งชั่วโมง เขาชอบสะสมแผ่นหนัง โดยส่วนตัวจะเลือกเก็บแต่เรื่องที่ชอบมากกว่าเพราะไม่ได้สนใจบทวิจารณ์สักเท่าไหร่ และยังไงเสียก็ต้องได้อะไรติดมือกลับมาหลังจากที่ดูจบแล้วอยู่ดี แถมจะให้ไปเปิดดูในอินเตอร์เน็ตก็รู้สึกขัดใจอีก

     

    ไม่เห็นมีเรื่องอะไรน่าดูเลยวะ”  มันก็ไม่เชิงหรอก คือมันน่าดูทั้งหมดเพียงแต่ไม่มีอันไหนโดนใจพอจะควักเงินซื้อมากกว่า

     

    มึงก็เลือกไปซักเรื่องดิวะ หยิบสุ่มๆเอา

     

    เหี้ย!!”  เด็กตัวขาวสะดุ้งทันทีเมื่อได้ยินเสียงทุ้มนุ่มดังอยู่ข้างหู กลิ่นปิ้งย่างที่ติดอยู่บนกลุ่มผมสีน้ำตาลเข้มลอยมาแตะจมูกก่อนจะหันไปพบหน้าตี๋ๆของคนมาใหม่

     

    ไม่ใช่เหี้ย กูแบคฮยอน

     

    ผมขอโทษพี่ ก็คนมันตกใจนี่หว่า”  หัวใจในอกเริ่มเต้นรัวเร็วอีกครั้งจนน่ารำคาญ ก็เป็นซะแบบนี้ เพราะแบคฮยอนชอบโผล่มาตอนไม่ทันตั้งตัวเสมอเหมือนจะบอกว่าเขายังมีความหวัง

     

    ไม่เป็นไร แล้วมึงเลือกได้ยังว่าจะเอาแผ่นไหน พนักงานเดินมาแดกหัวแล้วนั่น

     

    ผมก็ไม่รู้ว่ะ เลือกไม่ถูกแต่อยากดู พี่มีเรื่องแนะนำไหม

     

    กูจะไปรู้ไหมล่ะว่ามึงชอบแนวไหน หยิบแม่งขึ้นมาซักเรื่องดิแล้วจะบอกว่าสนุกไหม

     

    เซฮุนพยักหน้ารับน้อยๆเป็นเชิงบอกว่าเข้าใจ นิ้วสวยไล่ไปตามสันของของกล่องดีวีดีพร้อมอ่านชื่อในใจอย่างคล่องแคล่ว โดยที่แบคฮยอนก็ทำแบบเดียวกันแต่ไม่ได้จริงจังนักเพราะส่วนมากเคยดูในโรงมาแล้ว แหงล่ะ รายนั้นน่ะคอหนังตัวจริง

     

    พี่แบคเรื่องนี้สนุกป่ะวะ

     

    ก็ดี เป็นหนังฝรั่งเศส งานละเอียด ฟีลลิ่งดีพ กูชอบ

     

    แล้วชื่อเรื่องมันเกี่ยวข้องกับเนื้อหาตรงไหนวะ ผมนี่งงเลย

     

    Blue is the warmest color

     

    มึงเข้าใจรึเปล่าล่ะว่าทำไมถึงเป็นสีน้ำเงิน”  น้ำเสียงทุ่มนุ่มถามขึ้นมาอีกครั้งเมื่อเห็นอีกฝ่ายเงียบไปซักพัก เขาเองก็เคยเห็นกระทู้ในเว็บตั้งคำถามประมาณนี้เหมือนกัน

     

    แบคฮยอนคิดว่ามันเป็นอุปาทานหมู่สำหรับคนที่ชอบสีน้ำเงินเท่านั้นจึงจะเข้าใจได้ และบังเอิญว่าเขาเป็นหนึ่งในนั้น มันค่อนข้างแปลกประหลาดเพราะคุณจะไม่สามารถอธิบายเหตุผลออกมาเป็นคำพูดให้คนอื่นเข้าใจได้ สิ่งเดียวที่ทำได้คือการ รู้สึก เท่านั้น

     

    เข้าใจครับ” 

     

    และเซฮุนเองก็คงเป็นแบบเดียวกัน

     

    นั่นแหละ เดี๋ยวมึงดูแล้วก็จะเข้าใจเอง 

     

     

     

     

     

     

     

    รองเท้าผ้าใบสีสดใสย่ำไปบนลู่วิ่งรอบสนามฟุตบอลเป็นจังหวะ เสียงเพลงที่เปิดจากโทรศัพท์โดนเสียงหอบหายใจเข้าออกกลบจนแทบไม่ได้ยิน เส้นผมชื้นเหงื่อถูกมัดขึ้นเป็นจุกไม่ให้มันลงมาเกะกะแถวหน้าผาก พระอาทิตย์กำลังตกดินพร้อมกับเข็มสั้นของนาฬิกาที่ชี้เลขหก

     

    เซฮุนไม่ชอบออกกำลังกาย เขาไม่ถนัดกีฬาแทบจะทุกชนิด และที่ต้องมาวิ่งรอบสนามฟุตบอลของมหาลัยอยู่ตอนนี้ก็เป็นเพราะผู้ชายที่สวมเสื้อ BYUN B. หมายเลข 4 กำลังไล่ตามลูกบอลสีขาวดำนั่นอย่างสนุกสนานอยู่กับเพื่อนๆนั่นล่ะ มันดูตลกใช่ไหม แต่ถ้าจะให้เขามานั่งดูแบคฮยอนเล่นฟุตบอลเฉยๆเกือบทุกวันคงจะตลกมากกว่า

     

    และ พบยบ. จะไม่ใช่บุคคลในความลับอีกต่อไป

     

    ถึงจะมีส่วนสูงน้อยกว่าเขาอยู่เกือบสิบเซนติเมตรแต่ไม่เคยเลยซักครั้งที่จะกลืนหายไปกับผู้คนมากมาย ใบหน้าหล่อตี๋ที่ค่อนไปทางหวานเสียมากกว่าเทียบไม่ได้เลยกับยามที่คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันด้วยความจริงจัง ร่างกายสมส่วนและไหล่กว้างที่ตั้งฉากนั้นทำให้เจ้าตัวดูดีในเสื้อเชิ้ตเป็นบ้า น้ำเสียงทุ้มนุ่มและนิ้วมือยาวสวยเหมือนจะตอกย้ำเขาให้ตกเป็นทาสของคนคนนี้ตลอดไป

     

    บยอนแบคฮยอนร้อนแรงชะมัดเลย ให้ตาย

     

    เหม่ออะไรของมึง ต้องรอให้เตะบอลอัดหน้าก่อนไหม” 

     

    เด็กตัวขาวสะดุ้งทันทีก่อนจะเริ่มออกวิ่งอีกครั้งโดยไม่สนใจประโยคคำถามแกมประชดจากคนในสนาม เสียงโห่แซวดังขึ้นไม่ขาดปากเมื่อตัวจี๊ดของทีมดูจะใส่ใจน้องชายเพื่อนสนิทเหลือเกิน แถมเดี๋ยวนี้ที่มาเล่นบอลทุกวันไม่รู้ว่าเพราะอยากลดความอ้วนหรือมาเป็นไม้กันเด็กพละให้น้องเขากันแน่

     

     

     

    ต้องการที่จะกิน.  @Bbyun_04

    แซวกูสนุกไหม เดี๋ยวพ่อโบกเรียงตัวแม่ง

     

    ต้องการที่จะกิน.  @Bbyun_04

    เออ มาเป็นไม้กันหมา คนนี้กูหวง

     

    ต้องการที่จะกิน.  @Bbyun_04

    จองไว้นานแล้ว

     

    คิมไคไงจะใครล่ะ  @KIM_KAI

    มึงจองเขา แล้วเขาให้มึงจองไหมครับเพื่อน  @Bbyun_04

     

    ปธ.ชมรมถ่ายภาพ  @real__pcy

    @KIM_KAI @Bbyun_04 พวกมึงหมายถึงใครวะ ช่วยพูดให้กูรู้เรื่องหน่อยได้ไหมไอเหี้ย

    View conversation

     

    ต้องการที่จะกิน.  @Bbyun_04

    @real__pcy @KIM_KAI ในไลน์

    View conversation

     

     

    โว้ยยยยย ไอสัสสสสส”  เซฮุนปาโทรศัพท์ลงบนเตียงสามฟุตครึ่งทันทีแล้วขยุ้มหัวตัวเองอย่างหงุดหงิด อะไรคือการที่คำตอบกำลังจะถูกเปิดเผยแล้วอยู่ๆมันก็หายไปในพริบตา จะตามไปส่องต่อในไลน์ก็ไม่ได้อีก นี่มันนรกของคนขี้เสือกชัดๆ

     

    เรียกเซงุนก็ได้  @sehunxxx

    ลั่นเลยอิเหี้ย

     

    เรียกเซงุนก็ได้  @sehunxxx

    กูอยากรู้ แม่ง วกๆลยภำขค่ทมปฟงล

     

    ปธ.ชมรมถ่ายภาพ  @real__pcy

    ในไลน์พ่องดิ

     

    ปธ.ชมรมถ่ายภาพ  @real__pcy

    รัวติ๊กเกอร์โง่ๆมาแบบนี้แล้วกูจะรู้เรื่องไหม

     

    คิมไคไงจะใครล่ะ  @KIM_KAI

    เชี้ยแบคแม่ง กูอยากรู้ จริงจัง

     

    คิมไคไงจะใครล่ะ  @KIM_KAI

    เห็นมึงเพ้อกูเลยแซวไปงั้น ตกลงว่าใครวะ

     

     

    ดวงตาสีน้ำตาลเข้มไล่อ่านไทม์ไลน์ในทวิตเตอร์อย่างรวดเร็วด้วยความตื่นเต้น อยู่ๆก็รู้สึกอยากจะล้มโต๊ะเขียนหนังสือขึ้นมาเสียดื้อๆเมื่อพบว่าแบคฮยอนเก็บความลับของตัวเองได้อย่างดีเยี่ยม แม้กระทั่งพี่จงอินที่ดูจะมีข้อมูลมากที่สุดยังไม่ได้รับการยืนยันว่าถูกต้อง

     

    ต้องการที่จะกิน.  @Bbyun_04

    กูบอกพวกมึงไม่ได้หรอก

     

    ต้องการที่จะกิน.  @Bbyun_04

    ขนาดคนที่แอบชอบกูยังไม่บอกเขาเลย

     

    เรียกเซงุนก็ได้  @sehunxxx

    แล้วเมื่อไหร่กูจะรู้เนี่ย 555555555555

     

    เรียกเซงุนก็ได้  @sehunxxx

    มีคนที่ชอบแล้วเหรอวะ..

     

     

    นิ้วเรียวกดออกจากแอพพลิเคชันทันที เหนื่อยที่จะคิดไปเองว่าแบคฮยอนชอบใครกันแน่ แต่จะให้ไปถามตรงๆก็ไม่กล้าอีก  เขาวนอยู่ในลูปโง่ๆนี้มาเกือบปีแล้วและคิดว่าอยู่ต่อไปแบบนี้อีกหน่อยก็คงไม่เป็นไร

     

    แบคฮยอนเหมือนกับทะเล ดูหยาบกระด้างและไม่มีคำพูดคำจาหวานๆแต่กลับทำให้หัวใจเขาเต้นรัวเสียอย่างนั้น ยิ่งลึกลงไปยิ่งดำมืดเพราะเต็มไปด้วยความลับมากมาย แม้ในเวลาที่ย่ำแย่ที่สุดก็จะมีผืนน้ำสีน้ำเงินโอบกอดไว้เสมอ มันอบอุ่นอย่างน่าประหลาดและกว่าจะรู้สึกตัวก็เผลอโยนหัวใจลงไปในนั้นเสียแล้ว

     

     

     

     

     

     

     

    เรียกเซงุนก็ได้  @sehunxxx

    @DOdyodyo ดโยต๋า ออกจากบ้านยัง

    View conversation

     

                    คยองซูผู้ใจดี  @DOdyodyo

                    @sehunxxx กำลังกินข้าวเช้า ว่าไง

                    View conversation

     

    เรียกเซงุนก็ได้  @sehunxxx

    @DOdyodyo ปวดหัวง้ะ หยิบยาพารามาให้หน่อย

    View conversation

     

                    คยองซูผู้ใจดี  @DOdyodyo

                    @sehunxxx เออๆ ละนี่ไมพี่ชายมึงไม่ดูแลวะ

                    View conversation

     

    เรียกเซงุนก็ได้  @sehunxxx

    @DOdyodyo  กูจะถึงมอแล้ว เกรงใจพี่ชานยอล ป่านนี้ยังไม่ตื่นเลย

    View conversation

     

                    คยองซูผู้ใจดี  @DOdyodyo

                    @sehunxxx อห แม่งโอ๋กันทั้งพี่ทั้งน้อง ยอมใจ

                    View conversation

     

    เรียกเซงุนก็ได้  @sehunxxx

    ดโยต๋าอิสเดอะเบสท์ เรารักนาย ฮืออออออ ขอบคุณครับ @DOdyodyo

     

                    คยองซูผู้ใจดี  @DOdyodyo

                    @sehunxxx กูออกจากบ้านละ เจอกันที่มอ บาย

                    View conversation

     

     

    มือเรียวกดล็อกหน้าจอโทรศัพท์แล้วยัดใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงเหมือนเดิม ในที่สุดก็วันศุกร์เสียที เขาอยากจะหยุดเรียนด้วยซ้ำถ้าไม่ติดว่าตอนนี้กำลังติดแหง็กอยู่บนรถไฟใต้ดินแถมตอนบ่ายพี่ชานยอลก็ออกมารับอยู่แล้ว

     

    เซฮุนไม่ได้ไปวิ่งแถวสนามฟุตบอลมาหลายวันแล้วเพราะรายงานกลุ่มที่มีกำหนดสั่งแบบกะทันหันจนหาเวลานอนไม่เจอ คิดไปคิดมาก็แทบไม่เห็นแบคฮยอนเลยตั้งแต่วันที่ไปส่องทวิตเตอร์คราวนั้น ยอมรับก็ได้ว่ากำลังหลบหน้าอยู่

     

    คือไม่ได้โกรธหรืออะไร แค่รู้สึกว่าทำหน้าไม่ถูกเวลาเจอเฉยๆ แอบชอบเขาก็แบบนี้แหละ ขนาดเผื่อใจไว้แล้วแต่พอโดนจริงๆกลับไปไม่เป็นซะงั้น ไม่อยากจะคิดมากให้หนักสมองแต่น้ำตาเสือกไหลนี่ดิ ดีนะที่ในโบกี้นี้ไม่มีใครรู้จักเรา

     

    คยองซูเดินเข้ามาในคลาสก่อนเวลาเรียนประมาณยี่สิบนาทีพร้อมกับแผงยาและน้ำเปล่าหนึ่งขวด วางกระเป๋าไว้บนโต๊ะตัวข้างๆก่อนจะเริ่มบ่นคนป่วยที่ดื้อมานั่งเรียน แถมดวงตาบวมๆนั่นก็เดาสาเหตุได้ไม่ยาก

     

    เรื่องพี่แบคฮยอนอีกแล้วใช่ไหม

     

    อืม พี่เขามีคนที่ชอบอยู่แล้วว่ะ

     

    มึงรู้เหรอว่าเขาหมายถึงใคร อาจจะเป็นมึงก็ได้

     

    กูว่าไม่อ่ะ ใครจะไปรู้วะว่าเขาคุยกับใครบ้าง...

     

    มโนอยู่นั่น ถามไปซะก็จบ”  ริมฝีปากรูปหัวใจเบะออกจากกันกับนิสัยขี้มโนของเพื่อนสนิท โอเซฮุนก็ปากดีไปงั้นแต่พอจะทำจริงกลับไม่กล้า คยองซูรู้ว่าไม่ว่าใครก็ต้องกลัวความผิดหวังเป็นธรรมดา

     

    ไม่กล้าถามว่ะ อยู่แบบนี้ก็มีความสุขดีแล้ว มั้ง

     

    เออๆ แล้วแต่ละกัน กูรู้ว่ามึงโตพอจะคิดเองได้แล้ว อยากทำอะไรก็ทำขอแค่ให้มีความสุขก็พอ

     

    ฮือออออออออ เรารักดโยต๋า” 

     

    เซฮุนแทบจะพุ่งตัวกอดอีกคนทันที เขารู้ว่าตัวเองอาจจะโดนคนอื่นมองว่าโง่กับการแอบชอบใครซักคนไปวันๆโดยที่แทบไม่มีความหวังอะไรเลย แต่เชื่อเถอะว่ามันดีกว่าการเปลี่ยนเจ้าของหัวใจไปเรื่อยๆตั้งเยอะ มีสุขบ้าง ทุกข์บ้าง นั่นแหละความรัก ถึงไม่ได้เป็นเจ้าของก็ไม่เป็นไร

     

    ใช่ ถ้าผมไม่ได้เป็นเจ้าของแบคฮยอน คนอื่นก็ต้องไม่ได้เป็นเหมือนกัน!

     

     

     

     

     

     

     

    ต้องการที่จะกิน.  @Bbyun_04

    @sehunxxx ปวดหัวเป็นไงบ้าง

    View conversation

     

                    เรียกเซงุนก็ได้  @sehunxxx

                    @Bbyun_04  ได้กินยาเลยโอเคขึ้นแล้วครับ 55555555555

                    View conversation

     

    ต้องการที่จะกิน.  @Bbyun_04

    @sehunxxx คราวหลังป่วยก็ไม่ต้องไปเรียนเข้าใจไหม

    View conversation

     

                    เรียกเซงุนก็ได้  @sehunxxx

                    @Bbyun_04 เข้าใจแล้วครับผม

                    View conversation

     

     

    ริมฝีปากบางระบายยิ้มน้อยๆกับตัวเองแล้วอ่านข้อความในกล่องเมนชั่นซ้ำไปซ้ำมาอยู่อย่างนั้น รู้สึกเมื่อยแก้มจะตายแล้วแต่ก็หุบยิ้มไม่ได้เสียที เพียงแค่ประโยคสั้นๆก็เหมือนทำให้ความเสียใจเมื่อเช้ากลายเป็นเรื่องโกหก

     

    อ้าว”  น้ำเสียงทุ้มนุ่มดังขึ้นเมื่อเขาเดินออกไปยังสวนหน้าบ้านช่วงหัวค่ำเพื่อรดน้ำต้นไม้ คนที่นั่งอยู่บนเวสป้าสีแดงคันเก่งทำเอาเผลอลืมหายใจไปหลายวินาทีและเพราะหมาที่บ้านไม่ส่งเสียงเห่าซักแอะเลยไม่รู้ว่ามาถึงนานเท่าไรแล้ว

     

    พี่แบคฮยอน

     

    ดีนะไม่เรียกกูเหี้ย

     

    อย่าล้อผมดิ พี่ชานยอลไม่อยู่บ้านหรอกออกไปตลาดกับแม่

     

    บอกทำไมวะ กูไม่ได้มาหามัน

     

    อ้าว”  คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันก่อนจะเดินไปหาอีกคนที่ประตูรั้ว ปฏิเสธไม่ได้ว่าคำพูดกำกวมนั้นทำให้เขาใจสั่นแปลกๆ นั่นแหละเสน่ห์อย่างหนึ่งของแบคฮยอน

     

    เห็นไม่ไปวิ่งหลายวันนึกว่าตายห่าไปแล้ว

     

    เป็นห่วงผมด้วยเหรอวะ

     

    กูคงเป็นห่วงหมาที่บ้านมึงมั้ง

     

    ใบหน้าขาวขึ้นสีแดงจัดจนกลัวว่าจะระเบิดอยู่ตรงนั้น โอเซฮุนไม่เข้าใจเลยว่าทำไมคำพูดอ้อมโลกของผู้ชายห่ามๆคนนึงถึงน่ารักและทำให้เขาเขินได้ขนาดนี้

     

    แล้ววันนี้ไม่ไปเป็นไม้กันหมาให้คนที่ชอบอ่อ

     

    ไม่ไป กูมาหามันที่บ้านแทนแล้วเนี่ย

     

    หมายถึงผมใช่ป่าววะ”  เซฮุนยกนิ้วขึ้นมาชี้หน้าตัวเองงงๆ ทุกอย่างรอบตัวดูจะเกะกะไปหมดและสมองของเขาก็เริ่มจะสั่งการไม่รู้เรื่องเสียแล้ว อย่างน้อยถ้าเป็นคำตอบว่าไม่ใช่ก็จะได้ซ้อมทำใจไว้แต่เนิ่นๆ

     

    คิดเอาเองดิ

     

    โอยยย อิเหี้ยยยยยยย /ล้มโต๊ะ

     

    พูดงี้ใครเขาจะไปรู้เรื่องกับพี่วะ

     

    เอ้า แล้วที่กูมาบอกมึงก่อนพวกไอ้ชานยอลกับจงอินนี่ยังไม่เข้าใจอีกเหรอวะ

     

    ต้องการที่จะกิน.  @Bbyun_04

    กูบอกพวกมึงไม่ได้หรอก

     

    ต้องการที่จะกิน.  @Bbyun_04

    ขนาดคนที่แอบชอบกูยังไม่บอกเขาเลย

     

     

    เข้าใจ แต่ช่วยพูดให้มันเข้าใจง่ายกว่านี้หน่อยได้ไหมล่ะ

     

    เออๆ กูจองมึงนะ สัส พอใจยัง

     

    แบคฮยอนไม่รู้เลยว่าหน้าตาของตัวเองตอนนี้เป็นแบบไหน หัวใจเขาเต้นรัวเสียยิ่งกว่าตอนประกาศรายชื่อสอบติดมหาวิทยาลัยเสียอีก อยากจะขับมอไซค์หนีออกไปให้รู้แล้วรู้รอดแต่ก็กลัวเด็กแถวนี้จะเก็บไปคิดมากจนห้องไห้ตาบวมซะก่อน ประโยคเมื่อกี้คือชัดเจนที่สุดในชีวิตแล้วเอาจริงๆ

     

    พอใจแล้วครับ พบยบ.

     

     

     

     

     

     

    ต้องการที่จะกิน.  @Bbyun_04

    ควย กูก็นึกว่าเพ้อถึงใครมาตั้งนาน 55555555555555

     

    ต้องการที่จะกิน.  @Bbyun_04

    พูดไปแล้วแม่งโคตรโล่ง

     

    เรียกเซงุนก็ได้  @sehunxxx

    อห นี่กูฝันอยู่ป่ะวะ พังเลย พัง ถถถถถถถถถถถถถ

     

    เรียกเซงุนก็ได้  @sehunxxx

    @DOdyodyo ดโยต๋าาา เขินชิบหายเลยง้ะ บวำมกัๆบวลฟผมญฐ

    View conversation

                                                                                                                        

    คยองซูผู้ใจดี  @DOdyodyo

    เอออ่ะ กว่าพวกมันจะคุยกันรู้เรื่อง ปัญญาอ่อนมาก

     

    คิมไคไงจะใครล่ะ  @KIM_KAI

    ทำไมไทม์ไลน์กูแปลกๆวะ มันต้องมีอะไรเกิดขึ้นแน่ๆ

     

                    ปธ.ชมรมถ่ายภาพ  @real__pcy

                    @KIM_KAI ทีนี้มึงเข้าใจหัวอกกูรึยัง

                    View conversation

     

    คิมไคไงจะใครล่ะ  @KIM_KAI

    @real__pcy  มึงมาช่วยกูเสือกหน่อยดิ งานด่วน

    View conversation

     

    ปธ.ชมรมถ่ายภาพ  @real__pcy

    @KIM_KAI จัดไป กูว่าต้องเป็นไอ้แบคแน่ๆ #ทีมเสือก

    View conversation

     

    ปธ.ชมรมถ่ายภาพ  @real__pcy

    ผีเสื้อแม่งเกะกะสายตากูมาก นี่มันคืออะไร

     

    คยองซูผู้ใจดี  @DOdyodyo

    ไอเหี้ย กูขรรม 5555555555555555

     

     


    Fin.

     


    twitter tag : #พวซบฮ


    **สำหรับหนังพี่แบคกับน้องฮุนพูดถึงชื่อเรื่อง Blue is the warmest color นะคะ

    เป็นหนังเกี่ยวกับความรัก สัญชาติฝรั่งเศส แนวเลสเบี้ยน โดยส่วนตัวเราคิดว่ามันดีมากๆ 

    ชอบมากกกก สถานที่สวยมุมดีเพลงเพราะ บางฉากนี่ดูแล้วน้ำตาไหลเลย 5555555555 

    ถ้าใครชอบก็ลองไปหาดูได้นะคะ มันมีดีมากกว่าไม่กี่ประโยคที่พี่แบคสปอยล์จริงๆค่ะ ;__;

     

     

     

     



    @SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×