ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn] Tuna My Love ชั้น..รัก..ทูน่า 1827

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 บทลงโทษ

    • อัปเดตล่าสุด 8 ธ.ค. 52


     

    Fic 1827

    Tuna  My Love  ชั้น  รัก  ทูน่า

    ตอนที่ 2  บทลงโทษ

    แก๊กก  แอ๊ดดดด

    “>_<”

    “>_O”

    “O_O”

    “O[]O”

    สะ...หวะ..หวัด...ดะ..ดีคับ..คะ..คุณฮิบาริผมตอบเสียงสั่น

    ไง  นายมาสายอีกแล้วนะเจ้าสัตว์กินพืชพี่ท่านไม่ว่าเปล่างัดทอนฟาขึ้นมาและมันทำให้ผมรู้ว่าที่คุณฮิบาริเรียกผมมาที่นี่ก็เพื่อ!! เพื่อ!! ฆ่าหมกห้องคณะกรรมการคุมกฎ   ไม่นะ ระหว่างทางผมก้อมีคนรู้จัก(?)เยอะแล้ว <ตามทางเดินที่มีคราบเลือด>   ผมไม่อยากได้เพื่อน<เป็นวิญญาณ>เพิ่มหรอก

    นาย...สึนะโยชิ.....เจ้าสัตว์กินพืช!!”ผมสะดุ้งโหยง  และเพิ่งรู้สึกตัวว่าทั้งหมดนั้น....ผมคิดไปเอง  พี่แกแค่เปิดประตูออกมาเฉยๆ

    แกมัวคิดอะไรอยู่ฉันเรียกแล้วทำไมไม่ได้ยินฮิบาริพูดเสียงเย็นแต่มันแสดงให้เห็นอารมณ์โกรธและตอนนี้ผมคิดว่าสิ่งที่ผมคิดไว้เมื่อครู่มันกำลังจะกลายเป็นจิง TOT

    มัวยืนทำอะไรอยู่รีบเข้ามาได้แล้วฮิบาริพูดพร้อมกับเดินนำเข้าไปในห้อง

    อะ..เอ่อ...ครับผมรีบวิ่งตามคุณฮิบาริเข้าไปในห้องและปิดประตูอย่างเบาที่สุดเพื่อไม่ให้พี่ท่านอารมณ์เสียและเปลี่ยนใจฆ่าผมหมกห้องนี้

    เอาหล่ะ  ชั้นจะลงโทษนาย.....ข้อหาแรกคือ นายมาสายฮิบาริกล่าวเสียงเรียบก่อนจะเน้นคำหนักตรงข้อหา

    เอ๋  อะไรครับ  ผมมาพอดีกริ่งดังนะครับผมเถียง ตอนนี้สิ่งที่ผมคิดอยู่เมื่อตอนเช้าผมจะต้องถามคุณให้รู้เรื่อง

    ไม่หรอก นายมาสายฮิบาริพูดพร้อมเอาแขนทั้งสองข้างยันไว้บนโต๊ะแล้วเอามือประสานกันไว้ระดับคาง 

    และสีหน้ายังคงเย็นชาเหมือนเดิม

    ผมสายตรงไหนครับผมกระแทกเสียง

    นาย...มาสายตั้ง 18.27 วินาทีแหน่ะฮิบาริตอบเสียงเรียบ

    เอ๋  แค่นี้เองหน่ะเหรอครับมันนิดเดียวเองนะคับพี่  - -*

    ใช่ เพราะ กฎ ก็คือ กฎฮิบาริยืนยันคำเดิมแล้วกล่าวข้อหาต่อไป

    ข้อหาที่ 2 คือ นายมาหาชั้นสาย  1.8 นาที และข้อสุดท้ายคือ

    และข้อหาสุดท้าย คือ นายเหม่อตอนฉันเรียกฮิบาริกระแทกเสียง

    นายรู้ไหมการที่ฉันเรียกใครแล้วมันไม่สนใจ  มันทำให้ฉันเสียศักดิ์ศรีมากแค่ไหนแว๊กกกก!!ตอนนี้พี่ท่านมีภาพปีศาจมาซ้อนด้วยอ่ะ 

    ผะ...ผมขอโทดครับ  ให้ผมทำอะไรก้อได้ทั้งนั้นแหละถ้าตูเถียงมีหวังได้ไปทัวร์นรกแบบไม่ต้องกลับแน่

    หึ  งั้นก้อดีฮิบาริแสยะยิ้มที่มุมปากก่อนจะพูดต่อ

    ตั้งแต่วันนี้ไปฉันจะไปอยู่กับนาย  เพื่อสอนให้นายได้รู้จักความหมายของคำว่า กฎ-ระ-เบียบ ฮิบาริพูด

    และหันมามองหน้าสึนะเชิงว่าตกลงไหม

    คะ..คือ..ที่บ้านผมไม่มีใครอยู่บ้านเลยนะครับสึนะ

    แล้ว...ไงเหรอฮิบาริถามสีหน้านิ่ง

    เอ่อ..คือ..จะให้อยู่ด้วยกันแค่สองคน...มันก้อ..ยังไงอยู่นะครับสึนะก้มหน้างุดเพราะไม่อยากให้คนตรงหน้ารู้ว่าตัวเองหน้าแดง >///<

    ฮึ  ทำไมหล่ะฮิบาริแสยะยิ้มอย่างพอใจกับสีหน้าของคนตรงหน้า

    อะ...คือ..ปะ...ป่าวคับ...ไม่มีอะไรผมพยายามปรับสีหน้าเพื่อไม่ให้คนตรงหน้ารู้ว่าผมหน้าแดง

    งั้นหรอ.....นายไปได้แล้วแล้วหลังเลิกเรียนมาหาฉันด้วย  ฮิบาริกล่าวสีหน้านิ่งเฉย

    เอ๋  ทำไมหล่ะครับผมถามด้วยความสงสัย

    นายคงไม่คิดว่าฉันรู้จักบ้านนายหรอกนะฮิบาริเลิกคิ้วถามเชิงรู้คำตอบอยู่แล้ว

    อะ..เอ่อ...ป่าวครับ...งั้นผมขอตัวก่อนนะครับ....แล้วตอนเย็นผมจะมาหาอีกทีพูดเสร็จผมก้อรีบวิ่งออกจากห้องทันที

     

    ------------------------------------------------------------------------------

    รุ่นที่ 10 ครับ กลับบ้านกันเถอะครับ เดี๋ยวผมไปส่งเองครับโกคุเทระเดินเข้ามาหาสึนะที่กำลังทำหน้าเหมือนจะตายยังไงหยั่งงั้น

    เอ่อ....ขอโทดนะ โกคุเทระคุง พอดีฉันมีธุระหน่ะ....นายกลับบ้านพร้อมยามาโมโตะเถอะฉันขอโทดจิงๆนะ....โกคุเทระคุง...แต่ฉันเองก้อต้อง ทำเพื่อความอยู่รอด(?)เหมือนกัน

    สึนะ กลับบ้านกันเถอะยามาโมโตะที่เพิ่งรู้สึกตัวหลังจากที่นั่งหมอบอยู่กับโต๊ะเป็นเวลา 2 ชั่วโมง เอ่ยขึ้นขณะเดินเข้ามาหาสึนะและโกคุเทระ

    อีกแล้วเหรอครับรุ่นที่ 10 จะให้ผมไปกับไอ้หมอนี่อีกแล้วเหรอครับโกคุเทระพูดพร้อมกับชี้นิ้วไปทางยามาโมโตะที่กำลังยืนยิ้มอยู่แบบไม่รู้เรื่องรู้ราว

    เอ่อ...ถ้าโกคุเทระคุงลำบาก...ก้อไม่ต้องทำก้อได้นะผมพูดพลางก้มหน้ามองรองเท้าแล้วทำท่าจะบีบน้ำตาพร้อมพูดว่า

    ฉัน...ขอโทดนะ...ที่ทำให้ลำบาก ขอโทดนะโกคุเทระคุงที่ต้องแกล้งทำแบบนี้  ไม่งั้นนายคงไม่มีทางยอมแน่

    เอ่ออ....คือ..เอ่ออ..ตกลงครับรุ่นที่ 10  ถ้ารุ่นที่ 10 ต้องการหล่ะก้อไม่ว่าอะไรผมก้อจะทำครับโกคุเทระพูดพลางเดินเข้ามาจับมือสึนะที่กำลังบีบน้ำตาทำหน้าเศร้า<ไอ้นี่มันเนียนเว้ยย -_-^//สึนะ>

    อ่าวแล้วนายไม่ไปด้วยกันหรอสึนะยามาโมโตะถามอย่างสงสัย

    อือ ขอโทดนะ...พอดีฉันมีธุระหน่ะขอโทดด้วยนะยามาโมโตะ  T_T

    ฮ่า ฮ่า ห้า  ไม่เป็นไรหรอกแค่นี้เองยามาโมโตะพูดอย่างอารมณ์ดีแล้วหัวเราะ

    อือ ยังไงก้อขอฝากด้วยนะผมบอกยามาโมโตะที่กำลังหัวเราะอยู่คนเดียว  =_=^ เพื่อช่วยเตือนสติ

    ได้สิ ถ้านายต้องการนะ...สึนะยามาโมโตะพูดพร้อมกับเดินเข้ามาหาสึนะก่อนจะยกมือของสึนะขึ้นและประทับจูบที่ฝ่ามืออย่างแผ่วเบา<ไอ้นี่ก้อเนียนอีกคน -_-*//สึนะ>

    เฮ้ยย ไอ้บ้าเบสบอลมันจะมากเกินไปแล้วนะเว้ยยยย ขนาดชั้นยังได้แค่จับมือรุ่นที่ 10 เฉยๆเลย -[ ]-*”โกคุเทระตะโกนด่ายามาโมโตะ

    น่า น่า เรารีบไปกันเถอะสึนะขอร้องทั้งทีนี่ยามาโมโตะไม่รอช้า รีบลากโกคุเทระออกจากห้องทันที<อะไรมันจะแข่งกันเอาหน้าขนาดนั้นน -_-^^//me>

    แว๊กก!! ปล่อยชั้นนะไอ้บ้าเบสบอลชั้นหายใจไม่ออก  แล้วก้อไม่ต้องมากอดคอ ชั้นเดินเองคนเดียวได้เฟ้ยยย     -_-*

    โทดทีๆ หายใจไม่ออกเหรอยามาโมโตะรีบปล่อยมือจากโกคุเทระ

    ก้อเออสิวะ! ว่าแต่มือของรุ่นที่ 10 เป็นไงบ้างโกคุเทระถามอย่างอยากรู้อยากเห็น......ยามาโมโตะอึ้งไปพักหนึ่ง แล้วถึงตอบคำถามโกคุเทระ

    อือ นุ่มมากเลยแหละ หอมด้วย  ฉันยังอยากจับอีกซักรอบเลยอ่ะยามาโมโตะพูดขณะกำลังเดินออกจากโรงเรียน<เฮ้ยย ยามะแกเป็นพวกหื่นตั้งแต่เมื่อไหร่วะ O_O//me   ชั้นเปล่าซักหน่อยไรเตอร์เองไม่ใช่เหรอที่เป็นคนแต่งบท งั้นไรเตอร์ก้อหื่นหน่ะสิ ^_^ //ยามาโมโตะ   ชิ! //me>

    ฮึ้ยย! แกนี่มันน่าอิจฉาว่ะ ฉันแค่ได้จับมือเฉยๆเอง -[ ]-*”โกคุเทระพูดอย่างอารมณ์เสีย

    ฮ่า ฮ่า ของแบบนี้ใครดี คนนั้นก้อได้ล่ะ ^_^”ยามาโมโตะพูดอย่างอารมณ์ดี

    เออๆ  รู้แล้วเฟ้ยย  งั้นแยกกันตรงนี้นะโกคุเทระพูดก่อนจะเดินแยกไปอีกทาง

    กลับบ้านดีๆนะ แล้วพรุ่งนี้เจอกันยามาโมโตะบอกลา

    เออ เออโกคุเทระพูดแบบไม่หันหลังกลับไปมอง

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×