ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic KHR , OHC ] ศึกครั้งนี้มี ( หัวใจ ) เป็นเดิมพัน

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter3::ค้างคืน/yuri?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 92
      0
      2 มิ.ย. 56

    ค้างคืน/yuri?
     
       Return mode
     
       "ผลออกมาคือ..." มันต้องเป็นไปอย่างที่ฉันคาดไว้ คอนเฟิร์ม ! (มันก็แหงล่ะ เธอโกงมาหนิ //ไรท์   แล้วจะทำไม ฉันน่ะทำความดีเพื่อที่จะทำให้ความรักของเพื่อนสุดที่เลิฟของฉันสมหวังนะเฟ้ย ^ ^//รีเทิร์น   ดูเหมือนจะภูมิใจมากสินะ แต่เอาเรื่องของตัวเองให้รอดก่อนเถอะ//ไรท์   ว่าไงนะ//รีเทิร์น   ไม่ยักจะรู้ว่านางเอกเรื่องนี้หูหนวก//ไรท์   หนอย ตายซะเถอะ ยัยไรท์บ้า//รีเทิร์น   (สถานะของไรท์:ICU ทำให้มาอัพฟิคไม่ได้)
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    เฮ้ย ยังไม่จบ ยัยไรท์มั่ว ถ้ายังไม่อัพฟิคอีกละก็//รีเทิร์น   เชอะ ก็ได้ T T//ไรท์)
     
       "คนที่พักบ้านของคุณโคโลเนโล่ คือ คุณซารุวาตาริ คุณฮายาชิ คุณแลมบ้า คุณสึกิอุระ คุณคาโต้ แล้วก็ฉัน ที่เหลือนอนเต็นท์กันนะจ๊ะ" เฮ้ย! ทำไมไม่มีฉันล่ะ แล้วไอ้พืชจีเอ็มโอมาได้ไง O_O (กรรมตามสนอง//ไรท์   หยุดไปเลยยัยไรท์หนึ่งสลึง เจ็บแล้วยังมาว่าคนอื่นเค้าอีก - -*//รีเทิร์น)
     
       "ไอโกะ เธอแน่ใจใช่ไหมว่าอ่านถูกน่ะ" เพราะฉันโกงแบบไร้ที่ติเลยนะ
     
       "แน่นอนจ๊ะ เพราะว่าคุณซารุก็ช่วยมาตรวจดูแล้วรอบนึง" ให้ไอ้ลิงนั้น(*ซารุ แปลว่า ลิง)ตรวจให้เนี่ยนะ มันก็โกงเหมือนฉันอ่ะดิ ไอ้ชั่ว (ตัวเองก็ทำนะ//ไรท์   ก็ฉันมีเหตุผลหนิ ชิ!//รีเทิร์น) ー____ー;มองหน้ามันแล้ว มันก็มองตอบประมาณว่า 'สมน้ำหน้า' {(-_-)} ฉันกะจะให้ยูคิกับกุมิอยู่กันสองคน แกยังจะมาเป็นก้างอีกหรอ พอดีไอ้ทาคาชิมันดันชอบกุมิน่ะสิ ให้ตายเถอะ แถมกุมิเองก็ยังไม่รู้ตัวอีกนี่สิ ฉันละอยากจะบ้าตาย -_-b
     
       "ทำไมถึงทำหน้าแบบนั้นล่ะ เจ้าสัตว์จอมวางแผนติ๊งต๊อง ไม่อยากนอนเต็นท์กับฉันมากเลยรึไง" คนที่จะถามควรเป็นฉันมากกว่า ถึงคำพูดมันจะกวนไป(ไม่)นิด แต่ทำไมต้องทำหน้าเศร้าด้วยฟะ หรือว่าเป็นแกที่ไม่อยากนอนห๊ะ! แล้วทำไมมันต้องอยากนอนด้วยฟะ!? ชักจะงงตัวเองหน่อยแล้วซิ
     
       "เชอะ! ก็มันได้แบบนี้จะให้ทำไงได้ อีกอย่างฉันน่ะโครตอารมณ์เสียที่ไอ้ทาคาชิมันได้บ้านโคล่อนแถมคุณเพื่อนรักที่ฉัน(แกล้ง)ให้ไปอยู่กับยูคิ ยังโดนขัดขวางอีก เซ็ง ( ̄^ ̄) " ดูเหมือนสีหน้ามันจะดีขึ้นเมื่อมันไม่ด้ยินฉันพูดคำว่า 'เออ ไม่อยากนอน' ทั้งๆที่ฉันไม่ได้คิดจะพูดแบบนั้นเลย เพราะอะไรน่ะหรอ? ฉันเองก็ยังไม่รู้เหมือนกัน
     
       "งั้นเราไปช่วยหาฟืนกันดีกว่า" พูดเสร็จก็จับมือลากฉันไปทันที อะไรกันอ่ะ!?
     
       "เฮ้ย เดี๋ยวสิโว้ย O_O" ข้าพเจ้าเป็นผู้หญิงนะ ทำไมไม่เอาผู้ชายไป พูดให้มีเหตุผลบ้างสิ แล้วมาตัดฟืนอะไรตอนนี้ห๊ะ! แต่อะไรกัน ไอ้ความรู้สึกที่มันเหมือนจะตรงข้ามกับสิ่งที่ฉันคิดไว้ ความจริง อาจจะรู้สึกดีใจด้วยซ้ำ สงสัยแกล้งเพื่อนมากไป สมองก็เลยเพี้ยน (・_・;
     
       "ถึงแล้ว" ถึงแล้วหรอยังอยากจับมืออยู่เลย เฮ้ยไม่ใช่ >_< ถึงสักทีจะได้ทำงาน ดูท่าสงสัยจะเพี้ยนจริงๆ (เพิ่งรู้ตัวหรอ//ไรท์   เรืี่องอะไร//รีเทิร์น   ไม่รู้ซิ//ไรท์ (เผ่นก่อนที่จะโดนเจื๋อนรอบ 2)
     
       "โอ๊ย!" เสียงใครน่ะ (ก็มีแค่เธอกับมัตสึ 2 คนไม่ใช่หรอ = =^//ไรท์) เสียงไอ้มัตสึจริงๆด้วย
     
       "เป็นไรอ่ะ~(・・?)" 
     
       "สะดุดขามดมั้ง(?) มาช่วยทำแผลให้หน่อยสิ" หนอย เจ็บแล้วยังมาทำเป็นกวนประสาทอีก (−_−#)
     
       "แผลลึกซะด้วยสิ ทำอีท่าไหนถึงสะดุดขามดซะแผลลึกขนาดนี้" สุดท้ายก็ต้องทำแผลให้มันอยู่ดี -_-b
     
       Retern end
     
       Matsuto mode
     
       ก่อนหน้าที่จะจับฉลาก
     
       "ขอคุยอะไรด้วยแป็บนึงดิ" ชินนิจิเรียกฉันให้ไปคุยด้วย ทั้งๆที่คุยตรงนั้นก็ได้ แต่ชินกลับเรียกมาซะไกล เหนื่อยนะเฮ้ย
     
       "นายมีอะไรอ่ะชิน พามาคุยซะไกลเชียว (−_−;)"
     
       "คือว่า...ฉันคิดว่ารีเทิร์นชอบนายว่ะ" นั่นทำให้ผมเกือบสำลักน้ำลายตัวเอง นี่หรอสิ่งที่นายอยากพูด
     
       "ห๊า! รีเทิร์นน่ะนะ ไม่ๆๆ ไม่มีวัน ยัยนั่นเกลียดฉันจะตาย O///o" ผมพูดตามความรู้สึกตัวเอง
     
       "เฮ้ย! แต่นายก็ชอบรีเทิร์นไม่ใช่หรอว่ะ นายลองจีบรีเทิร์นดูดิ เผื่อเค้าจะชอบนายจริงๆก็ได้" ฉันอายนะเฟ้ย ถ้าเกิดมีใครได้ยินขึ้นมา >//<
     
       "จะลองดูแล้วกัน \(//∇//)\" 
     
       "คึหึหึหึหึ อย่างนี้นี่เอง ผมจะช่วยให้คุณ 2 คนสมหวังเอง (จะได้ไม่มีใครขัดขวางผมกับกุมิ) คึหึหึหึหึหึ" รู้สึกเหมือนจะได้ยินเสียงเจ้าหัวพืชจีเอ็มโอติ๊งต๊องแฮะ สงสัยคงหูฝาดไปเองล่ะมั้งง
     
       ปัจจุบัน
     
       ไม่รู้ว่าผมคิดเข้าข้างตัวเองรึเปล่านะ ผมรู้สึกเหมือนรีเทิร์นจะชอบผมจริงๆอย่างที่ชินพูด ถ้าเป็นอย่างนั้นนะ... >//< โอ๊ย! อย่าให้พูดเลย ผมอายย
     
       "ไอ้มัตสึนายเป็นอะไรอีกเนี่ย หน้าแดงจะเป็นมะเขือเทศอยู่แล้ว - -^" อยู่ๆรีเทิร์นก็เอามือมาทาบที่หน้าผากผม อย่างนี้ผมก็ยิ่งหน้าแดงสิครับ -///-
     
       "อืม ตัวร้อนนิดหน่อยแหะ นายเนี่ยเป็นตัวนำความซวยมาให้ฉันจริงๆ(ー ー;)" ขอโทษคร้าบ แต่ฉันซวยบ่อยๆก็ดีเหมือนกันแหะ ได้เห็นด้านอ่อนโยน(ที่เห็นได้ยาก)ของรีเทิร์นด้วย 。///。
     
       "นั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่ได้ สะดุดขามดจนสมองฟั่นเฟือนแล้วรึไง หรือว่ากำลังคิดถึงสาวที่ไหนอยู่กันแน่ (-_-)" โอ๊ะๆ หึงหรอเนี่ยย เขินน >//<
     
       "ก็กำลังคิดถึงคนที่อยู่ตรงหน้าฉันนี่ไง ^///^" ผมพูดกับตัวเองเบาๆ
     
       "อะไร คิดถึงใครนะ" ยังอุตส่าห์ได้ยินอีก แฟน(?)ผมนี่หูดีจริงๆ - /0/ -'
     
       "อย่าสนใจมันเลยรีบกลับไปที่เต็นท์ดีกว่าー_//_ー;" แล้วผมก็หลอกจับมือรีเทิร์นอีกครั้งนึง
     
       "Stop!!! นายบอกให้ฉันมาตัดฟืนไม่ใช่รึไง นี่มันยังไม่ได้อะไรเลยน้า แถมแผลนายก็ยังเป็นอยู่แบบเนี่ย ถ้านายวิ่ง เดี๋ยวแผลมันก็เปิดหรอก (≧∇≦)" เป็นห่วงกันด้วยอ่าา >//< เขินอีกแล้วว ต้องรีบออกจากที่นี่โดยด่วน ก่อนที่ผมจะเป็นลมหน้าแดงไปซะก่อน
     
       "ช่างหัวสับปะรด(?)มันสิ -//-" แล้วผมก็ลากรีเทิร์นไปที่เต็นท์ เมื่อถึงเต็นท์ ผมก็รีบเดินเข้าไป เตรียมที่จะทานอาหารทันที (ความจริงไอโกะเอาอาหารสำเร็จรูปมา) แต่ปรากฏว่า...
     
       "พวกนายกำลังทำอะไรกันน่ะ" ผมเห็นพวกสัตว์กินหญ้าติ๊งต๊องกำลังรุมอะไรกันอยู่ไม่รู้
     
       "ฉันกำลังดูภาพนายกับรีเทิร์นสวีตกันอยู่น่ะสิ ไม่ต้องถามฉันว่าได้มายังไง ให้ไปถามนกของนายดู ^_^" ผมมองไปที่นกของผม ที่คอมันจะมีกล้องวีดีโอ อืม พอจะเข้าใจแล้ว ไอ้นกทรยศ แกไปเข้าข้างไอ้หัวจีเอ็มโอติ๊งต๊องนี่น่ะหรอ -_-*
     
       "พอได้แล้ว เจ้าพวกบ้าๆทั้งหลาย ไม่เช่นนั้นพวกเจ้าอาจตายได้โดยไม่รู้ตัว = =***" แผ่จิตสังหารมาซะฉันง่วงนอนเลย ไปนอน(ก่อนที่จะโดนรีเทิร์นฆ่า)ดีกว่า (( _ _ ))..zzzZZ
     
       Matsuto end
     
       Michiyo mode
     
       ตอนนี้ฉันอยู่บ้านของโคโลเนโล่จังเรียบร้อยแล้ว มาดูกิจกรรมของแต่ละคนดีกว่า^o^ เริ่มจากกุมิจังกับยูคิ ที่จริงฉันก็แอบเชียร์คู่นี้เหมือนกันน้า > < แต่ดูเหมือนทั้งคู่จะทะเลาะกันตลอด 24 ชั่วโมงน่ะสิ เช่น ตอนนี้กำลังทะเลาะกันว่า สึนะ กับ ยูคิ ใครดีกว่ากัน ทะเลาะกันได้มีสาระมากกก  -_-^ ส่วน ไอ้พืชจีเอ็มโอ หรือ ทาคาชินั่นแหละ ก็คอยเชียร์กุมิจังอยู่ กะจะทำคะแนนอ่ะดิแต่เสียใจกุมิจังไม่วันชอบนายเด็ดขาด แบร่ (≧∇≦)มาดูทางไอโกะจังบ้างดีกว่า ทางไอโกะจังก็เล่นกับเจ้าแลมบ้าจอมซนอยู่ ซึ่งดูเหมือนตานี่จะขอลูกอมอย่างเดียวเลย( ^_^)/~~~ ดีนะ ที่ไอโกะจังพาลูกอมมา ไม่งั้นแลมบ้าคงตาย ชักแหงกๆ ไปแล้วล่ะ เฮ้อ ไม่มีอะไรทำเลย ไปเดินเล่นดีกว่า อืม เกาะนี้ก็สวยเหมือนกัน มีธรรมชาติรอบๆตัว มีเงาสีดำมัวราวกับวิญญาณ เอ๊ย! วิญญาณ ฮิฮิฮิ น่าหนุกจัง มาหลอกผีดีกว่า (ไม่กลัวผีเลย ออกจะเห็นเป็นเรื่องสนุกซะมากกว่า)
     
       "แบร่ คุณผีสบายดีไหมจ๊ะ (^O^)" ฉันเอาไฟฉายส่องไปที่หน้าแล้วก็แลบลิ้นปลิ้นตา กะจะทำให้ผีกลัวซะหน่อย
     
       "เฮ้ยๆๆ น..ไหนผี เฮ้ย ผี Σ(゚д゚lll)" อ้าว รีเทิร์นจังเองหรอ ไม่หนุกเลย ก็รีเทิร์นจังน่ะ ดันกลัวผีน่ะสิ แต่ถึงขนาดเห็นฉันเป็นผีเนี่ย ไม่ไหวเลยนะรีเทิร์นจังเนี่ย
     
       "เปล่า ฉันมิจิเองจ้า พอดีคิดว่ารีเทิร์นจังเป็นผีน่ะ ก็เห็นมาเดินเล่นคนเดียวแบบนี่อ่ะ ^ - ^"
     
       "ตกใจหมดเลย ฮู่! แล้วนี่เห็นฉันเป็นผีตั้งแต่เมื่อไหร่ เชอะ! ไปนอนกันดีกว่า นี้ก็มืดแล้ว เดี๋ยวถ้าเกิดเค้ามาจริงๆละก็ (ToT)/~~~"
     
       "ก็ดีน่ะสิ ^o^"
     
       "จะบ้าหรอ งั้นเชิญอยู่คนเดียวละกันนะ bye"
     
       "เดี๋ยวซิ รอก่อน" ถึงจะอยากเจอผี แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าอยากอยู่คนเดียวซะหน่อย =3= (แล้วทำไมทีแรกถึงเดินคนเดียวมาหลอกผีได้ล่ะ//ไรท์   ก็ตอนนั้นฉันไม่ได้อยู่คนเดียวนี่ ยังมีผีอยู่อีกตั้ง 1 ตน ก็เลยพอมีอะไรทำบ้าง//มิจิ   สรุปว่าพอไม่มีอะไรสนุกๆก็จะกลับ//ไรท์   ใช่ แล้วฉันจะอยู่เพื่ออะไรล่ะ ยัยไรท์บ๊อง(^◇^))แล้วฉันก็คล้องแขนรีเทิร์นเดินกลับ ด้วยอารมณ์ที่เซ็งจัด (-_-)
     
       Michiyo end
     
       Matsuto mode
     
       มาพบกับผมอีกแล้วนะครับ ในรายการเกาะติดรีเทิร์น (เฮ้ย!) วันนี้นะครับรีเทิร์นได้เดินออกมาเดินเล่นชมวิว เป็นภาพที่น่ารักมากเลยครับ >//< โอ๊ะ มาคนมาครับ รู้สึกจะชื่อมิจิ มิจิอะไรสักอย่างนี่แหละ คิดไม่ออก (นี่นายจำชื่อเพื่อนตัวเองไม่ได้เลยใช่ไหม//ไรท์   ไม่เคยคิดจะจำโดยเฉพาะพวกผู้หญิง ยกเว้นรีเทิร์นกับกุมิ เพราะว่ายัยนั่นเป็นคนลากพวกเรามาที่ชมรมเอง//มัตสึ) มีการจับถือแขนกันด้วย เห็นภาพนี้แล้วมันอิจฉาตาแทบจะเอาไปเผานก(?)ย่างกินได้ {(-_-^^^)} หรือว่า 2 คนนี้มันจะเป็นแฟนกัน yuriงั้นหรอ ว่าแล้วขนาดคนเท่ๆอย่างเรา รีเทิร์นยังไม่สนใจเราเลย oh my god อยากจะตะโกนออกมาเป็นภาษาอินเดีย =[]= ไม่ๆๆๆ ตั้งสติไว้ พรุ่งนี้เราไปถามกุมิดีกว่า ต้องรู้ให้ได้ๆ อ้าก! อยากจะบ้าตาย >O<
     
       Matsuto end

       ??? mode
     
       "อืม...เด็กๆพวกนี้สินะ ที่จะมาเป็นผู้สืบทอดของวองโกเล่ ในยุคนี้ น่าสนใจแฮะ ซู้ด!" เสียงปริศนาจากใจกลางป่า ผู้มาพร้อมกับกลิ่นไอของราเม็ง(?)

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
     
     
    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×