ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic KHR , OHC ] ศึกครั้งนี้มี ( หัวใจ ) เป็นเดิมพัน

    ลำดับตอนที่ #3 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 147
      0
      29 เม.ย. 56

    ~บทนำ~
     
     นามิโมริ เมื่อ 5,000 ปีที่แล้ว

       "วองโกเล่แฟมมิลี่... บัดนี้ ได้ล่มสลายลงแล้ว ต่อไปนี้ เธอ 'วองโกเล่ เดซิโม่' จะมีผู้ช่วยที่มาจากอนาคต มาช่วยแฟมมิลี่ให้ชนะในศึกครั้งนี้"

       "เฮือก!" เด็กหนุ่มหน้าหวานนามว่า สึนะ ว่าที่ 'วองโกเล่รุ่นที่ 10' ที่พึ่งตื่นจากฝันร้าย อันเป็นลางบอกเหตุว่า ต่อไปจะต้องเกิดเรื่องที่ทำให้ตัวเค้าต้องเจ็บตัวอีกแน่ๆ

       "เจ้าห่วยสึนะ ตื่นได้แล้ว" ไม่ทันที่สึนะจะได้คิดอะไรเกี่ยวกับเรื่องในความฝัน ค้อนที่มีน้ำหนักราว 1,000 ตัน ก็ถูกครูพิเศษนักฆ่าที่มีชื่อว่า รีบอร์น ตีลงไปบนหัวลูกศิษย์ของเขาเข้าอย่างแรง จนสึนะแทบอยากจะด่าครูของตนเองให้รู้แล้วรู้รอด (แต่ก็ทำไม่ได้)

       "รีบอร์น นี่นาย..."

       "ว่าแต่ เจ้าห่วย นายฝันถึงเรื่องอะไรหรอ" รีบอร์นไม่รอให้สึนะได้โวยวาย ก็สวนคำถามเข้าใส่ทันที นั่นทำเอาสึนะพูดไม่ออก

       "เปล๊า ไม่มีไร้" สึนะที่มีนิสัยโกหกไม่เป็น หลุดคำพูด(เสียงสูง)ที่ทำให้รีบอร์นจับพิรุธได้ สึนะเมื่อรู้สึกตัวว่าโดนรีบอร์นจับพิรุธได้แล้ว ก็รีบวิ่งออกจากบ้านทันที

       "แต่ขออย่าให้เป็นแบบนั้นเลย ฉันไม่อยากเจ็บตัวอีกแล้ววว"

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

     และ...นามิโมริ ในปัจจุบัน

    ตอนนี้ ร.ร.นามิโมริ ได้กลายเป็นร.ร.มัธยม ที่รวบรวมเหล่าผู้คน ผู้สนใจสิ่งใดสิ่งหนึ่ง โดยร.ร.จะให้เงินทุนสนับสนุนมาเพื่อทำการวิจัย ค้นคว้า(?) ในสิ่งที่คนเหล่านั้นสนใจ ซึ่ง 1 ในนั้นคือ ชมรมรีบอร์น!!!


     
    'PP' Pancakelp Animated Blinking Gingerbread Man
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×