ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic KHR , OHC ] ศึกครั้งนี้มี ( หัวใจ ) เป็นเดิมพัน

    ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัวละคร::ชมรมรีบอร์น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 254
      1
      3 พ.ค. 56

    *ตัวละครแต่ละตัวจะมีลักษณะคล้ายรุ่นที่10
    **ในชมรมจะหาคนสติดีไม่ค่อยได้โปรดทำใจ

    ฮายาชิ ยูคิ::ลักษณะสีตาเหมือนสีพระอาทิตย์กำลังตกดิน (ประมาณชมพูๆส้มๆ) ผมสีเหลืองทอง หน้าตาน่ารักคล้ายสึนะ (เป็นเด็กแว่นด้วย) แต่นิสัยโครตน่าถีบ แถมเรียนเก่งเกินหน้าเกินตาแตกต่างจากสึนะโดยสิ้นเชิง โดนกุมิและรีเทิร์นบังคับให้เข้าชมรมและตอบตกลงเป็นหัวหน้าชมรม (ซึ่งไม่ค่อยมีใครเชื่อฟัง)

    รีเทิร์น::หน้าตาคล้ายๆรัลเมลจิ ตาสีน้ำตาลทอง ผมสีน้ำตาลยาวประบ่า ติ๊งต๊อง เรียนเก่ง แต่มีนิสัยชอบแกล้งโดยเฉพาะยูคิและมัตสึโตะ เวลาโกรธ เธอจะเงียบและจะหาวิธีแกล้งสารพัดวิธีให้เขาอยู่ไม่ได้ เป็นคนรวบรวมคนในชมรมรีบอร์นและ เป็นหัวหน้าที่อยู่เบื้องหลัง

    สึกิอุระ กุมิ::หน้าตาคล้ายโกคุเดระ ตาสีแดง ผมสีน้ำตาลยาวถึงกลางหลัง ติ๊งต๊อง (ไม่)ค่อยทำดีกับใคร ยกเว้นกับผู้หญิง อารมณ์ดี เรียนเก่ง อารมณ์แปรปรวนง่าย เห็นแบบนี้อย่าทำให้เธอโกรธจะดีกว่า เป็นผู้ช่วยรีเทิร์นรวบรวมสมาชิก และเป็นรองหัวหน้าชมรม

    นิชิมุระ ไทชิ::ตาสีฟ้าเหมือนน้ำทะเล ผมสีน้ำเงินแกมดำ หล่อเข้มเหมือนยามาโมโตะ ขี้เล่น เก่ง ชอบเล่นปิงปองเป็นชีวิตจิตใจ ชอบแกล้งกุมิมากเพราะเห็นว่าสนุกดีแต่ก็โดนสั่งสอนกลับมาทุกรอบ โดนบังคับให้เข้าชมรม แต่ด้วยนิสัยชอบเล่น ก็เลยเล่นด้วย

    ฮามาโนะ มัตสึโตะ::เป็นหัวหน้ากรรมการคุมกฎ ลักษณะตาสีม่วง ผมบลอนด์ครีม ถ้าอยู่กับคนอื่นจะโครตเย็นชา แต่ถ้าอยู่กับคนในชมรมจะกวนมากๆๆ ชอบว่าคนอื่นว่าเจ้าสัตว์กินหญ้า'ติ๊งต๊อง' โดนยัดเยียดให้อยู่ในชมรม

    อิโนะ ชินนิจิ::ลักษณะตาสีเหลืองอ่อน ผมสีเขียวเหลือง ชอบพูดว่า'สุดๆไปเลย' บ้าเลือด ชอบชกมวย โดนบังคับมาทำให้ไม่ได้อยู่ชมรมมวย ถือว่าเป็นพี่ใหญ่สุดในชมรม หวงน้องสาวตัวเองเป็นที่สุด มาอยู่ชมรมตามมัตสึโตะและน้องสาว

    สารุวาตาริ ทาคาชิ::ลักษณะตาสีน้ำเงินหม่น อีกข้างสีแดง ทรงผมคล้ายเดม่อน+มุคุรั่ว (คือมีผมสามแฉก คล้ายเอาเห็ดมารวมกับสับปะรดนั่นเอง)ผมสีเทา <--คิดว่าทรงผมตัวเองเท่ที่สุด เจ้าเล่ห์ และโครตเกลียดมุคุรั่ว

    คาโต้ มิจิโยะ::เป็นญาติห่างๆๆๆๆๆของทาคาชิ มีผ้าปิดตาข้างหนึ่ง(แฟชั่น) ทำทรงผมเหมือนทาคาชิเพราะคิดว่ามันแปลกดีหรือว่าเหตุผลอื่นกัน... ผมสีดำ ตาสีม่วง อินโนเซนต์ ติ๊งต๊อง เปิ่น มีความคิดที่แปลกแหวกแนวมากๆๆๆ(ถึงขนาดจิ้นคู่ 33100 ได้) เป็นคนตรงไปตรงมา ตรงเกิ๊นทำให้ไม่ค่อยมีเพืี่อนเท่าไหร่

    แลมบ้า::(คุณอ่านไม่ผิดหรอกเขาชื่อแลมบ้าจริงและบ้าสมชื่อด้วย)ลักษณะตาสีเขียวอ่อน ผมสีเหลืองอ่อน ขี้แง นิสัยเหมือนเด็ก ชอบกินลูกอมรสสับปะรด ชอบกอดคนนั้นทีคนนี้ทีจนบางทีอาจโดนเตะกลับได้ ไม่ได้ตั้งใจมาเข้าชมรมแต่แค่มีลูกอมเขาก็อยู่ได้แล้ว

    อิโนะ มิโกะ::ประธานนักเรียนแห่งนามิโมริ ตาสีส้มอ่อนๆ ผมสีทองแกมน้ำตาล หน้าตาเหมือนเคียวโกะแต่นิสัยค่อนข้างแตกต่าง เป็นคนกล้าแสดงออก ชอบแกล้งเพื่อนเล็กน้อยจนกลายเป็นกิจวัตรประจำวัน แต่มีความรับผิดชอบสูงมาก ถ้าตั้งใจจะทำอะไรต้องทำให้ได้

    ฮิงาตะ บิจิโยะ::รองประธานนักเรียน ตาสีเขียวอ่อน ผมสีน้ำตาลทอง ลักษณะนิสัยทอดแบบมาจากฮารุทุกประการ ทั้งกล้า ซ่า เปิ่น แต่กลัวของน่ากลัวต่างๆ เช่น บ้านผีสิง เครื่องเล่นพาดโผน และอีกมากมาย

    อิเคดะ ไอโกะ::เลขานุการ หน้าตาคล้ายฮานะแต่โครตรักเด็ก ตาสีฟ้าสดใส ผมสีดำเข้ม เป็นคนที่พึ่งได้มากที่สุดในชมรม สุภาพ เรียบร้อย มีมารยาทอย่างกุลสตรี แต่ไม่ใช่ว่าเธอจะแรงไม่เป็นนะ




    Strawberry On Top Of Cupcake
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×