ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บขยะและของส่วนตัวของข้าพเจ้า

    ลำดับตอนที่ #1 : เฟนริล เดอ จีเวลริส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31
      0
      20 ก.ย. 61

     
    Duvessa Magic Academy
     TEACHER
     
    ชื่อ-นามสกุล : เฟนริล เดอ จีเวลริส
    อายุ : 32
    เพศ : ชาย (รับ)
    รสนิยมทางเพศ : ชาย
    วิชาที่สอน : การเล่นแร่แปรธาตุ และอัญมณี
    ความสามารถพิเศษ : เก่งงานบ้านทุกชนิด(ตามวิถีชายโสดวัย 30+) เก๊กหน้านิ่งได้เกือบตลอดเวลา(ยกเว้นเวลาเขิน ส่วนมากชอบเขินเวลาโดนรุก)
    เวทมนตร์เฉพาะตัว : เวทย์มนตร์ควบคุมอุณหภูมิ(ร้อน/เย็น) ทำให้สามารถแปรรูปวัตถุดิบ หลอม ทำให้บริสุทธิ์ หรือขึ้นรูปวัตถุดิบได้ จริงๆแล้วดูเป็นเวทย์ที่ดูไม่มีประโยชน์สักเท่าไหร่ในสายตาคนอื่น แต่สำหรับเขาแล้วช่างเหมาะสมยิ่ง (พิเศษ : เวทย์นี้สามารถลดไข้ได้นะเออ ไม่ได้โม้)
    นิสัย : 
    ข้อดี : เป็นคนที่มักจะมีสีหน้าที่นิ่งอยู่เกือบตลอดเวลา เนื่องจากเขาเป็นคนที่เข้าใจเรื่องราวได้เร็ว และสามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว ฉะนั้นคุณจะแทบไม่สามารถเห็นสีหน้าตกใจของเขาเลย 
    ข้อเสีย : เป็นคนที่มีความรู้สึกช้าในเรื่องความรัก มักปากไม่ตรงกับใจอยู่เสมอ และขี้เขินเวลาโดนรุก
    ประวัติ : เฟนริลเกิดในตระกูลพ่อค้าอัญมณี มีพี่น้อง 4 คน เขาเป็นน้องคนสุดท้อง พ่อและแม่ที่เสียไป ยกกิจการการค้าอัญมณีให้พี่ชายคนโต พี่สาว 2 คนแต่งออกไปกับขุนนางและพ่อค้าใหญ่จากต่างเมือง ด้วยเวทย์มนตร์เฉพาะตัวของเขา ทำให้ธุรกิจของครอบครัวมีชื่อเสียงมากขึ้น เนื่องจากสามารถเล่นแร่แปรธาตุได้ ขณะนั้นทางโรงเรียนได้ติดต่อไปเพื่อให้เขามาช่วยสอนเรื่องเล่นแร่แปรธาตุที่โรงเรียน เขาจึงตอบรับทำงานเพื่อหาเลี้ยงตัวเอง(แม้จะมีพี่ๆสายเปย์ก็ตาม โดยเฉพาะพี่ใหญ่)
    ความลับ : ปกติจะเห็นเฟนริลมีผมสีขาว ตาสีอำพัน แต่ในคืนจันทร์เต็มดวงนั้นผมจะเปลี่ยนเป็นสีเงิน และมีดวงตาสีทับทิม (คุณอาจจะพบว่ามันเป็นเสน่อย่างนึง)
     
     
     
     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×