คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : เมื่อราชาทั้ง 5 มาสลับร่างกัน>>>>>ตอนที่ 6
ณ เวลาพักของพวกราชาทั้ง 5
คริส : อืม...วันนี้อากาศเย็นสบายจัง เหมาะกับการหามนุษย์ต่างดาวมากๆเลย
อเล็กเซ : ดันเต้ นี่ขนาดพวกเราสลับร่างกันพวกเราก็อยากกลับร่างเดิมกันจะแย่อยู่แล้ว ยูยังไม่เลิกสนใจเรื่องมนุษย์ต่างดาวอีกหรือ?
คริส : แหะๆ
แล้วคริส(ดันเต้)กับอเล็กเซ(คริส)ก็เดินเพลินไปหน่อย จนทำให้เดินไปชนฮอรัส(กียุล)
โครมมมมมมม!!!!!!
อเล็กเซ : อ...อ้าว ฮอรัส ยูมาทำอะไรทีนี่
ฮอรัส : ฉันกียุลต่างหาก ลืมไปแล้วหรอว่าพวกเราสลับร่างกันอยู่
อเล็กเซ : เอ้อ!!! ใช่ๆ ^^ ฮ่ะๆ
คริส : นายจะเดินไปหาเลดี้ทิวาหรอ? 5555+
อเล็กเซ : 555 นั่นสิ
โป๊กกกกกก!!!!!!(ฮอรัสทุบหัวคริสกับอเล็กเซอย่างแรง=_=)
ฮอรัส : พวกนายจะบ้าหรอ!? ห้ามพูดแบบนี้อีกนะ ฉันไม่ได้จะไปหายัยลิงกังซักหน่อย ฉันก็แค่มาพักเดินเล่นนิดหน่อยเท่านั้นเอง!!!!!
อเล็กเซ : แหะๆ Sorry TTwTT
คริส : ถ้านายไม่มีอะไร เดี๋ยวฉันไปหามนุษย์ต่างดาวต่อนะ!!(คิด) ฮิฮิ ในใจคงชอบเลดี้ทิวาล่ะสิ อย่ามาซึนนะ!!
อเล็กเซ : บ้ามนุษย์ต่างดาวอีกแล้ว -_-"
ฮอรัส : อื้ม แค่นี้หล่ะ
อเล็กเซ : บาย เดี๋ยวไอขอไปโพสต์ท่ากัปตัน C.L.O.C.K ก่อนนะ
คริส : นายไปโพสต์คนเดียวเหอะ ฉันจะไปหามนุษย์ต่างดาว
แล้วยูริก็เดินผ่านมาเห็นคริส(ดันเต้)กับอเล็กเซ(คริส)คุยกัน
ยูริ : นี่มันเรื่องอะไรนิเจ้าคะ!? ทำไมคุณคริสถึงพูดเหมือนคุณดันเต้เลยเจ้าคะแล้วอเล็กเซก็พูดเหมือนคุณคริสด้วยเจ้าค่ะ
ณ ตอนเย็นวันนั้นในห้องของโรซารี่
ก๊อกๆๆ
โรซารี่ : เชิญเข้ามาได้เลย
ยูริ : คุณโรซารี่เจ้าคะ
โรซารี่ : อ้าว มีอะไรหรอยูริ?
ยูริ : คือว่า เรื่องมันเป็นแบบนี้เจ้าค่ะ
ก๊อกๆๆ
โรซารี่ : เชิญเข้ามาเลย
ยูริ : อา..เชิญเข้ามาได้เลยเจ้าค่ะ^^
ทิวา : นี่โรซารี่ ฉันมีเรื่องจะปรึกษาล่ะ
โรซารี่ : เอ้า ว่ามาสิ
ทิวา : ก็เดี๋ยวนี้น่ะสิ นายกียุลแปลกๆไปนะ สุภาพขึ้นมากเลย รู้จักพูดคำว่าครับกับฉันด้วย
เหมยฮัว : อาฮอรัสน่ะเดี๋ยวนี้เย็นชายังไงก็ไม่รู้ ปกติจะพูดขอรับ แต่ช่วงนี้ไม่พูดเลย อีเขาเป็นอะไรรึเปล่าน่อ?
ยูริ : คุณคริสโตเฟอร์ก็ด้วยเจ้าค่ะ เดี๋ยวนี้ไม่คุยเรื่องกัปตัน C.L.O.C.K กับนยูริเลย ดันพายูริไปคุยเรื่องมนุษย์ต่างดาวอะไรก็ไม่รู้ด้วยเจ้าค่ะ
นาซิสซ่า : นายมนุษย์ต่างดาวดันเต้ก็เหมือนกัน ไม่บ้า UFO เหมือนเมื่อก่อนเลยแถมยังชอบชวนฉันไปจิบชาด้วยกันด้วยล่ะ นี่มันเรื่องอะไรกัน?
โรซารี่ : อเล็กเซก็ด้วย ไม่ขี้แยเหมือนเมื่อก่อน บ้าๆบอๆขึ้นกว่าเดิมอีก ชอบพูดถึงแต่เรื่องกัปตันอวกาศอะไรก็ไม่รู้แถมพูด ไอ ยู ซะฉันงงเลย
พวกทิวายกเว้นโรซารี่ : หา.....-_-
โรซารี่ : อาจจะเป็นไปได้ว่าพวกนั้นอาจจะ...สลับร่างกัน!!!!!!!
ยูริ : ก็อาจจะเป็นได้นะเจ้าคะ
ด้านพวกราชาทั้ง 5
พวกราชาทั้ง 5//ฮัดเช้ย!!!!! ใครนินทาพวกเราเนี่ย!?
แล้วเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปล่ะเนี่ย...? ติดตามตอนต่อไปด้วยนะคะ ^o^
ความคิดเห็น