ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมื่อพวกราชาทั้ง 5 มาสลับร่างกัน!!!

    ลำดับตอนที่ #2 : เมื่อราชาทั้ง 5 มาสลับร่างกัน>>>>>ตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 56


    ฮอรัส(กียุล) : โอ้ยยยย!!!! นี่มันอะไรกันเนี่ยยย ฮ...เฮ้ย!!!! เกิดอะไรขึ้น ทำไมฉันถึงมาอยู่ในร่างนายล่ะฮอรัส
    กียุล(ฮอรัส) : กระผมก็ไม่รู้ขอรับ กระผมก็อยู่ในร่างของคุณเหมือนกันขอรับ กียุล
    อเล็กเซ(คริส) : Oh No!!!!!! ทำไมไอมาอยู่ในร่างยูเนี่ย อเล็กเซ
    ดันเต้(อเล็กเซ) : แง้ๆๆ ทำยังไงดี ผมอยู่ในร่างดันเต้ แง้ๆๆๆ ไม่อยากให้เป็นแบบนี้เลย
    คริส(ดันเต้) : ใจเย็นๆก่อนนะทุกคน มันอาจจะเกิดจากมนุษย์ต่างดาวก็ได้
    อเล็กเซ(คริส) : ไอว่ายูเลิกสนใจเรื่องมนุษย์ต่างดาวเหอะ ดันเต้
    ฮอรัส(กียุล) : นี่ก็แสดงว่าทุกคนสลับร่างกันหมดสินะ...
    กียุล(ฮอรัส) : ใช่ขอรับ แล้วเราจะทำยังไงดีขอรับ
    อเล็กเซ(คริส) : แต่ไอว่าไอซวยสุดหล่ะ เพราะไอเป็นคนตัวสูงที่สุดในกลุ่มแล้วไอต้องมาอยู่ในร่างคนตัวเตี้ย
    ดันเต้(อเล็กเซ) : ฮึ่ม! นี่คริส เมื่อตะกี้นายว่าฉันว่าอะไรนะ!? ฮึ่ม!
    อเล็กเซ(คริส) : โอ้!!! Sorry Sorry แต่ว่าตอนนี้เราหาวิธีแก้ก่อนเถอะ...
    คริส(ดันเต้) : แล้วนายรู้หรอว่าจะแก้ยังไง?
    อเล็กเซ(คริส) : เออ....
    ฮอรัส(กียุล) : เอางี้มั้ย เราคงต้องสลับคู่กันชั่วคราวล่ะ
    ทุกคน : ก็ดีนะ
    ฮอรัส : เยี่ยม (คิด)คิคิ ดีเหมือนกันจะได้ไม่ต้องเจอหน้ายัยลิงกัง
    ผ.อ. : ประกาศ ตอนนี้เรือของเรากำลังจะจอดที่โรงเรียนลาฟลอร่า นักเรียนทุกคนโปรดเตรียมตัวให้ดีด้วย
    ด้านลาฟลอร่า
    ทิวา : เฮ้อ!!!! ต้องเจอนายตี๋แว่นอีกแล้วหรอเนี่ย..?
    ยูริ : ว้าว!!! โรงเรียนเจ้าชายมาแล้วเจ้่าค่ะ!!!!
    นักเรียนลาฟลอร่าทุกคนยกเว้น 5 สาว : กรี้ดดดดดดดดดดดดดด ราชาทั้ง 5 มาแล้ว
    ครูมารี : เก็บอาการหน่อยสิคะเลดี้
    ทิวา : โอ้ย!!! จะกรี้ดอะไรนักหนาเนี่ย หนวกหู


    ติดตามตอนที่ 2 นะคะทุกคน ตอนที่ 2 เนี่ย เราจะไม่ใส่วงเล็บให้กับพวกราชาทั้ง 5 แล้วนะค่ะ เพราะไรเตอร์ขี้เกียจพิมพ์-_-//โดนตีตาย แล้วอีกอย่างก็อยากให้คนอ่านเห็นลักษณะนิสัยการเปลี่ยนแปลงของพวกราชา...


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×