ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Conan โคนัน

    ลำดับตอนที่ #1 : เหตุการณ์

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 56


    วันที่28กุมภาพันธ์ ณ สำนักงานป้องกันตนเอง
    "มาถึงแล้วสำนักงานใหญ่!!!!!!!"โคนันร้องอย่างดีใจ
    เมื่อสองวันก่อนโคนันได้รับโทรศัพท์จากสำนักงานเชิญชวนไปทำงานที่สำนักงานใหญ่ มีเงินเดือนสองหมื่นและสวัสดิการต่างๆ
    "เชิญคุณโคนันทางนี้เลยครับ"โมริพูด
    โคนันเดินตามโมริไปจนถึงห้องเลขาธิกา
    "สวัสดีครับคุณโคนัน ผมครูซครับ"เลขาครูซบอก
    "ครับท่านครูซ"โคนันรับอย่างนอบน้อม"ท่านเรียกผมมาเพื่ออะไรครับ"
    "คุณคงได้ยินข่าวของเดือนก่อนว่ามีเครื่องบินของศรัตรูบินเข้ามาเหนือน่านน้ำประเทศเรา"เลขาครูซบอก
    "ได้ยินอยู่หรอกครับแต่ว่าทางสื่อมวลชนบอกว่าเครื่องบินนั้นกลับประเทศไปแล้วไม่ใช่หรือ?"โคนันถามอย่างสงสัย
    "แท้ที่จริงแล้วเครื่องบินลำนั้นถูกเรายิงตกเหนือน่านน้ำเพราะมีการเตือนแล้วแต่ยิงตอบโต้"โมริบอกโคนัน
    "แต่เมื่อสามวันก่อนทางฝ่ายตรงข้ามส่งข้อความมา"ครูซยื่นกระดาษข้อความให้โคนัน
    "พระเจ้า!!!!!"โคนันอุทานอย่างตกใจที่เห็นข้อความว่า'ขอรหัสเซอร์เอ็นแลกกับตัวประกัน58ล้านคนในประเทศท่าน'
    "เรายอมไม่ได้ส่งข้อความนี้ไปให้สหประชาชาติด่วน!!!!!"โคนันตะโกนสั่ง
    "ไม่มีประโยชน์เพราะทางสหประชาชาติได้รับข้อความคล้ายคลึงอย่างนี้เช่นเดียวกันว่าห้ามทำอะไรวู่วามไม่งั้นจะมีตัวประกันเจ็ดพันล้านคน"ครูซบอก
    "เราประสานไปทางกองทัพแล้วตอนนี้คงกำลังเพิ่มมาตราการรักษาประเทศอยู่"โมริบอกโคนัน
    "ท่านเลขาคร้บ!!!พบเครื่องบินไม่ทราบสัญชาติห่างออกจากเมืองหลวงหกสิบกิโลเมตรครับ"ฮัตโตริบอก
    "อะไรนะ"ทั้งสามคนพูดพร้อมกัน
    เตรียมกำลังเสริมป้องกันประชาชนและสำนักงานระดับE "ครูซสั่ง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×