ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Watashi wa ...(ฉันคือ...)

    ลำดับตอนที่ #9 : [FIC KNB] HAZARD ตัวอันตราย :: รับสมัครตัวละคร(Kamill Fairberg)

    • อัปเดตล่าสุด 23 ต.ค. 59





     นี่นายน่ะ!!สนใจฉันเป็นแฟนไหม

    (กรี๊ดด ไม่รู้ทำไม เค้าชอบประโยคนี้555ถ้าพูดกับคู่นางนะ ช๊อคค่ะ=.,=)

     

    รูปร่างลักษณะภายนอก :: เป็นคนที่มีรูปร่างบาง มีนัยน์ตาสีฟ้าใส มีผมหน้าม้าและมีผมยาวประมาณครึ่งหลังและเป็นลอน มักจะชอบมัดรวบขึ้นไปเป็นแกละ 2 ข้างแต่เนื่องจากมีผมลอนทำให้ดูฟูๆหน่อย ผิวขาวเนียน และ นุ่มนิ่มมาก(ขอจับซักหน่อยสิค--)มีหน้าอกคัพ C มีเอวเล็ก ขาเรียวยาว สูง 159 เซนติเมตร น้ำหนัก 49 กิโลกรัม(ฟังดูเหมือนโลลิแต่นางไม่โลลินะจ๊ะ..นางเซ็กซี่นะขอบอก555)

    ชื่อ นามสกุล :: คามิลลล์ แฟร์เบิร์ก(Kamill Fairberg)(พิมพ์ถูกไหมเนี่ย555)

    ชื่อเล่น :: แฟร์(Fair)

    ความหมาย :: คามิลลล์ไม่แน่ใจว่ามีความหมายรึเปล่า555 ส่วนแฟร์ก็เหมือนเดิมเนอะแปลว่าธรรม/สวย/ลออ/อ่อน ค่ะส่วนเบิร์กนี่ไม่มีความหมายค่ะ

    สัญชาติ/เชื้อชาติ :: อเมริกา

    คณะ/สาขา :: นิติศาสตร์

    ลักษณะการพูด :: แฟร์แทนตัวเองว่าฉันและแทนตัวคนรุ่นเดียวกันว่านาย/เธอ แต่ถ้าเจอกันครั้งแรกก็จะเริ่มถามชื่อโดยใช้คำว่าคุณ ถ้าผู้ใหญ่ก็จะขึ้นต้นว่าคุณ พูดด้วยน้ำเสียงปกติเรียบๆแต่ถ้าเกิดโกรธเสียงจะแหลมขึ้นนิดหน่อยแต่ดังมาก ถ้าเศร้าเสียงก็จะอ่อนลงจนแทบจะไม่ได้ยิน แฟร์เป็นคนที่เสียงดูเล็กๆน่ารักแต่ไม่ได้แหลมจนแปร๊ดๆแบบนั้นนะ มักลงท้ายคำสุดท้ายของประโยคด้วยเสียงยาวๆ(คล้ายเครื่องหมายคลื่นอ่ะค่ะ) แต่เมื่อคุยธุระหรืออะไรสำคัญตามงานต่างๆก็จะลงท้ายด้วยค่ะ คะ ปกติไม่ค่อยได้ลงเท่าไหร่เพราะส่วนใหญ่เธอคุณกับเพื่อนๆเลยไม่ถือ แต่แฟร์เป็นคนที่มีมารยาทเพราะฉะนั้นคนที่เธอไม่สนิทๆหรือคนที่เธอสนใจเวลาพูดด้วยก็จะมีค่ะ คะลงท้าย เช่น
    - “นี่คุณชื่ออะไรคะ ฉันดูคุ้นๆหน้าคุณจังเลยค่ะ”
    - “นี่นาย ทำไมมานั่งตรงนี้ล่ะ”
    - “เธอบ้ารึเปล่าน่ะ!!พ่อแม่ไม่สั่งสอนรึยังไงว่าอย่ามานินทาคนอื่นลับหลัง!!
    - “ขอโทษนะ..ที่ฉันช่วยอะไรไม่ได้...”
    - “หึ..ถ้าเธอว่าฉันว่าชอบอ่อยละก็เธอก็คงร่านแล้วล่ะนะ^^

    ลักษณะนิสัย :: เป็นคนที่มีมารยาท และเชื่อใจคนยาก ไม่ชอบด่าหรือว่าใคร ไม่ชอบดูถูก แต่ถ้าเกิดมีใครว่าหรือนินทาแฟร์ละก็นางจัดไม่เลี้ยงนะคะ เพราะถ้าจะให้พูดละก็แฟร์จะปากจัดและร้ายแถวพูดตรงมากถ้ามีใครมาว่าเธอก่อน เป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาเกะกะหรือทำอะไรขัดเธอเพราะมันจะทำให้เธอหงุดหงิด(แต่ไม่ได้ด่านะ) เวลาเธออยู่คนเดียวเวลามีใครไปกวนถ้าไม่ใช่คนสำคัญของเธอละก็เธออาจจะวีนใส่ก็ได้นะถ้ากวนเธอมากเกินไป เป็นคนที่เทคแคร์คนเก่งแต่เธอเลือกเทคแคร์คนนะ ไม่ชอบให้ใครมาดูถูกถ้าคนๆนั้นยังไม่เห็นกับตาว่าเธอทำได้หรือไม่ เป็นคนที่อ่อนโยนและรักสัตว์มาก เป็นประเภทเก็บสีหน้าไม่ค่อยเก่งโดยเฉพาะตอนเขิน ซุ่มซ่ามบางครั้ง โดยปกติแล้วแฟร์เป็นพวกที่ไม่ค่อยจะทำหรือแสดงอะไรออกมาแต่ถ้าให้เธอทำละก็...ไม่มีที่ติ..เช่นถ้าบอกให้เธออ่อย เธอก็จะอ่อยแบบหนุ่มๆแถวนั้นลงไปนอนกับพื้นเลยทีเดียว555 หรือ ให้เธอทำอาหารเธอก็จะทำออกมาอร่อยมากที่สำคัญนางเป็นสายอ่อยและยั่วตัวแม่....แต่โดยรวมแฟร์ก็ไม่ได้แย่อะไรแต่ก็มักจะมีข่าวลือมาทำให้เธองงตลอดว่าเธอทำอย่างนั้นเหรอ

    ประวัติ :: แฟร์เป็นลูกคุณหนูตระกูลหนึ่ง(เป็นพวกคนรวยประมาณนั้น)เธออาศัยอยู่กับพวกคนรับใช้ที่บ้านเพราะพ่อและแม่ของเธอต้องไปเคลียงานที่ฝรั่งเศสแบบถาวร...คือถึงเสร็จก็ไม่ได้กลับมา เธอมักจะโดนให้ฝึกอะไรต่างๆนาๆทำให้เธอทำได้แทบทุกอย่างแต่ส่วนใหญ่ที่ทำไม่ได้ก็จะเป็นพวกงานกลุ่มเพราะถึงเธอจะมีเพื่อนแต่เธอก็ไม่ได้เชื่อใจขนาดสามารถร่วมงานกันได้เธอถูกดูแลมาอย่างดีจนแฟร์เริ่มรำคาญพวกคนที่บ้านทำให้แฟร์ออกปากขอมาอยู่คอนโดหลังจากจบ ม.ต้น เธอเป็นคนที่ฉลาด สอบติดท๊อป 5 ของสายชั้นและที่ 1 ของคณะ แฟร์มักจะชอบคิดและวิเคราะห์สิ่งต่างๆออกมาในรูปแบบที่คนทั่วไปอ่านไม่ค่อยออก(แบบพิลึกๆครัช)แต่แฟร์ก็ไม่ได้เก่งทุกด้านหรอกนะ เธอไม่เก่งเรื่องการเข้าสังคมเพราะทำให้ไม่เป็นตัวของตัวเองและมักจะมีแต่ผู้ใหญ่ซึ่งเธอไม่ชอบ เธอเคยคิดที่จะไปอยู่กับคุณพ่อและแม่หลังจบ ม.ปลายแต่เธอก็ไม่ไปเพราะว่าเธอดันเจอคนน่าสนใจที่มาจากญี่ปุ่น...

    ชอบ :: ขนมและของน่ารักๆ – แฟร์จะกรี๊ดและยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มันมา

    ไม่ชอบ :: สิ่งที่น่าขยะแขยงทั้งหมด – แฟร์จะไม่เข้าใกล้และหาทางกำจัดให้สิ้นซาก...

    กลัว :: หน้าผา – ตอนเด็กๆแฟร์เคยไปภูเขากับครอบครัวแต่เธอเผลอตกหน้าผาไปแต่โชคดีที่มีผายื่นออกมาทำให้บาดเจ็บไม่มากแต่ก็ทำให้เธอกลัวหน้าผาไปเลย

    งานอดิเรก :: จัดปาร์ตี้/ไปงานคอนเสิร์ต/ร้องเพลง

    ความสามารถพิเศษ :: ตามองเห็นชัดในความมืดและสมองวิเคราะห์สิ่งต่างๆได้ 40%ทันทีที่เห็นครั้งแรก

    เสปค :: ผู้ชายที่เรียบร้อยเป็นสุภาพบุรุษแต่มีความเป็นผู้นำและบางครั้งก็คุยกับเธอได้อย่างบริสุทธิ์ใจ

    เอกลักษณ์ประจำตัว :: -

    อยากคู่ใคร? :: คุโรโกะจังค่ะ555ถ้าไม่ก็ขอนายน้อยไม่ก็คิเสะก็ได้=W=

    เพิ่มเติม :: -

     

    Let’s Talk with Writer \( =w=)/

    (ผปค.ตอบนะคะ) (มีผลต่อการติด)

    สวัสดีค่ะ ไรท์มีนามปากกาว่าแคสสิโอเปียค่ะ เรียกแคสซี่หรือแคสก็ได้เนอะ แล้วตัวล่ะ? แนะนำตัวหน่อยสิคะ

    :: “ค่า เค้าชื่อ ฮิโมริน้า เราขอเรียกไรท์แคสซี่ว่าแคสจังนะคะ”//ส่งสายตาวิ้งๆ+ยิ้ม

    ทำไมมาสมัครเรื่องนี้คะ? แล้วคิดยังไงกับพลอตเราคะ? ฟฟฟฟ

    :: “น่าสนค่ะ เอาตามตรง..สนตรงN—ไม่ใช่ค่ะ สนตรงคำว่าเพลย์บอยกับเพลย์เกิร์ลค่ะ555เพราะเราหาแนวผู้ชายเพลย์บอยที่ตัวเราอวยอยู่แล้วไม่ค่อยได้TT

    ถ้าไรท์ดองจะว่าอะไรมั้ยคะ พอดีค่อนข้างยุ่ง TT

    :: “ได้ค่ะไม่เป็นไร เรารอเสมอค่ะ”

    ถ้าไรท์เอาลูกสาวไปแต่งNC หรือจับคู่กับคนอื่นที่ไม่ได้ระบุไว้จะเป็นอะไรมั้ยคะ? ไม่โอเคก็บอกกันได้นะคะ

    :: “เราไม่ค่อยอยากจะเรื่องมากน่ะคะ...แต่เรารับได้ทุกคนนะ..”(ถ้ายกเว้นเราขอเว้นของไดกิกับมุคคุงได้ไหม..คือไม่อยากจะเรื่องมากเลยค่ะกลัวกดดันแคสจังTT)

    ถ้าลูกนก(ไม่มีคู่นั่นเอง!) รับได้มั้ยคะ ? เพราะไรท์จะไม่ได้บอกว่าใครนก กลัวจะมาเสียใจกันตอนเรื่องจบแล้ว ฟฟฟฟ แล้วก็ รับได้มั้ยคะ ถ้าลูกนกแล้วจะไม่มีเลิฟซีนเลย หรือที่เรียกว่า ตัวประกอบเต็มตัวน่ะค่ะ ไม่โอเคบอกได้เลยนะค้า ไรท์ยินดี

    :: “รับได้ค่ะ..แต่อาจเสียใจนิดหน่อยเพราะอดมีเลิฟซีน555 ย้ำว่านิดหน่อยนะคะอย่าคิดมาก><

    โอเคค่ะ ใบสมัครจบแล้ว โชคดีนะคะ!

    :: “ค่า รบกวนด้วยนะคะ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×