คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : [Kuroko/KNB] Mafia รักนี้จริงหรือหลอก(Kirisaka Mitsuru)
"นี่..คิดว่าฉัน..น่าสนใจขึ้นบ้างรึเปล่า"//แสยะยิ้ม
(ความจริงอยากเขียนท่าทางของนางมากแต่ไม่กล้า555)
ชื่อ : คิริซากะ มิซึรุ (Kirisaka Mitsuru)
ชื่อเล่น : มิซึรุ(Mitsuru)
นิสัย : ไม่โผงผาง พูดจาเรียบๆแบบผู้หญิงปกติทั่วๆไป ไม่ชอบการบังคับ และเธอมักจะดูงดงามเรียบร้อยเหมือนลูกสาวผู้ดีโดยแต่งหน้า ทำผม และการแต่งตัว ดูรวมๆแล้วทำให้อิมเมจใสๆไร้เดียงสาเลเวลอัพขึ้นกว่าเดิมมาก..แต่ก็อย่างที่บอกอย่าคิด..ว่าเธอคนนี้จะอ่อยใครไม่เป็นบอกเลยคุณคิดผิด..เธออ่อยเก่งเลยล่ะ
ใช้มารยาหญิงได้ถูกเวลาอย่างกับมีใครบอก ปากจัด(บางเวลา)และชอบความเพอร์เฟค ทำตัวตามอิมเมจใสๆไร้พิษภัย แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นแอ๊บแบ๊วจนเว่อร์ อาจจะแค่ปรายตานิดๆ ยิ้มหน่อยๆให้คนอื่นพอรู้ว่า'ฉันไม่ใช่คนแบบนั้นนะ' และเธอเป็นพวกไปไม่แสดงตัวตนแบบโจ่งแจ้ง ถึงจะโดยใครสั่งให้อ่อยคนนู้นคนนี้..ถ้าเป็นคนที่เธอไม่ชอบ..เธอก็แค่แสดงให้ดูแต่ไม่ได้ตั้งใจทำ...ไม่ชอบความผิดพลาด แค้นแล้วก็มักจะแค้นเข้ากระดูกดำ..อย่าหวังว่าเธอคนนี้จะปล่อยให้ใช้ชีวิตได้อย่างสงบสุข
เธอมักจะยุแยงอะไรได้ค่อนข้างมีเหตุผล ..แต่เธอก็ไม่ได้อ่อยกับทุกคนหรอกนะ..ก็แค่คนที่เธอเห็นว่าน่าสนใจก็แค่นั้นแหละ...ยกตัวอย่างสถานการณ์ไหมล่ะ..ถ้าเกิดเธอไปเที่ยวผับเป็นต้น แล้วเธอแสดงกิริยาอะไรออกมาก็ก็แค่แสร้งปัดไปว่า"ฉันก็แค่เมา"เท่านั้นเอง
ประวัติ : มิซึรุเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลๆนึงที่ฐานะค่อนข้างสูงทำให้มารยาทของเธออยู่ในลักษณะที่เพียบพร้อม..และเธอก็เป็นเพื่อนกับเท็ต..ไม่สิคุโรโกะตั้งแต่ชั้นประถม..พอเธอเจอกับคุโรโกะก็รู้สึกไว้ใจ
และ มั่นใจ
ว่าเค้าจะไม่ทิ้งเธอ..เธอจึงซื้อสร้อยคอไว้เป็นเครื่องหมายการพบกัน..และ..คุโรโกะดูแลเธอดีมาก
เธอได้รับความอบอุ่นจากเขา ซึ่งนับวันเธอก็ชอบเขามากขึ้น..แต่..เค้ากลับ..ทิ้งเธอไป..โดยที่ไม่มีแม้แต่เยื่อใยเหลือถึงกัน..ด้วยคำพูดที่ว่า’ผมคิดผิดที่มาคบคนแบบคุณ..เพราะคุณมันน่าเบื่อและน่ารำคาญเกินไป..ลาก่อน..ครับ’และเค้ายังเอาสร้อยคอที่ฉันซื้อให้ปาลงพื้น..และเหยียบซ้ำ..คุณคิดว่ามันจะเป็นยังไง..ก็แตกน่ะสิ..ของสำคัญ..ของล้ำค่าที่ฉันคิดว่าเค้าน่าจะเก็บรักษาอย่างดี..สูญสลายไปต่อหน้าฉัน..ปล่อยให้ฉันร้องไห้อยู่เพียงลำพังข้างหลังเขา...’ได้ถ้านายพูดอย่างนั้น..ฉันก็จะทำให้นายรู้..ว่าฉันไม่ได้น่าเบื่ออย่างที่นายคิด’
ชอบ :ร้องเพลง/คนที่ไม่มีทางเหยียบย้ำน้ำใจคนอื่น/ไอศกรีมโยเกิร์ต
ไม่ชอบ :การโดนดูถูก/การโดนคนที่ไว้ใจหักหลัง/ตัวฉัน..คนเดิม(...)
จุดแข็ง : เป็นคนที่ไม่สะทกสะท้านกับคำพูดคนอื่นง่ายๆ/พูดอะไรได้จี้จุดและทำร้ายผู้ฟังอย่างรุนแรง
จุดอ่อน : เมื่อพูดถึงอดีตของเธอ(ว่าเธอเคยชอบอะไรนิสัยยังไงเป็นต้น)
งานอดิเรก : แต่งเพลง/พับโอริกามิ/เล่ยหมากรุก
คู่ : คุโรโกะ เท็ตสึยะ
คุยกะตลค.
สวัสดีจ้า ไรท์ชื่อเดลนะคะ
"สวัสดีค่ะ..//ยิ้ม”
ทำไมถึงมาสมัครคะ?
“ชอบเรื่องนี้และชอบพล๊อตเรื่องมากก
อยากเห็นชะตากรรมของพวกเท็ตสึล่ะ55”
ถ้าไม่ติดจะว่าไรท์มั้ยคะ?
"ก็คงไม่ว่าหรอกฮะ.."
เปลี่ยนแปลงข้อมูลได้มั้ยคะ?
"ได้แน่นอนฮะ"
มีอะไรอยากบอกไรท์ก่อนไปมั้ยคะ?
"ขอความกรุณาด้วยน้า"
คุยกะผปค.
สวัสดีค่ะรท์ชื่อเดล คุณผปค.ล่ะคะ
"ชื่อ ฮิโมริ ค่ะ”
ถ้าไม่ติดจะว่าไรมั้ยคะ?
"ไม่ว่าหรอกๆค่ะ"
ใส่ข้อมูลครบรึเปล่าคะ?
"ครบนะคะ"//เลื่อนขึ้นไปดูแว๊บนึง
มีอะไรอยากบอกไรท์ก่อนไปมั้ยคะ?
"ได้โปรดอย่าปล่อยให้เด็กๆของเราขึ้นคานเลยนะ"//ส่งสายตาอ้อนวอนสุดๆ
ความคิดเห็น