คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : DIABOLIK LOVERS | 彼岸花 (Osuwara Yuusumi)
"ขะ.ขอโทษนะคะ ตะ.แต่ว่าฉันกะ.กลัวมันนี่นา"
นามสกุล - ชื่อ : โอซึวาระ ยูซึมิ(Osuwara Yuusumi)
ชื่อเล่น : ยูซึมิ(Yuusumi)
สัญชาติ : ญี่ปุ่น
อายุ : 17 ปี
ลักษณะภายนอก : มีร่างที่บางกว่าปกติเมื่อเทียบกับเด็กผู้หญิงในรุ่นเดียวกัน
แต่ก็ไม่ถึงขั้นผอมแห้ง มีดวงตากลมโตสีเทาที่ดูใสเหมือนมองทุกสิ่งได้ทะลุปรุโปร่ง
ปากและจมูกเล็กแต่เมื่อรวมกับดวงตาของเธอกลับเข้ากันได้อย่างประหลาด
สีผมสีน้ำตาลไม่มีการย้อมหรืออะไรทั้งสิ้นหรือก็คือเป็นตั้งแต่เกิด
ผมยาวลงมาถึงบริเวณต้นขามักจะมัดรวบเป็นแกละไว้ข้างหลังอย่างลวกๆ(หลวมๆก็ว่าไปย์)และมีผมหน้าม้าที่เชื่อว่ามีไม่กี่คนหรอกที่ตัดแล้วจะดูเข้ากับหน้าของตัวเองได้เท่าเธอ..ส่วนสูงสูงอยู่ในระดับคนปกติทั่วไปคือ
165 เซนติเมตรแต่เมื่อเทียบกับพวกพี่ๆหรือเพื่อนๆกลับทำให้เธอดูเตี้ยไปเลยซะมากกว่า
น้ำหนัก 57 กิโลกรัม
อุปนิสัย : มีนิสัยที่มีความเป็นภรรยา#ผิด เป็นคนที่ชอบเห็นอกเห็นใจคนอื่น
ดูแลคนเก่ง ทำทุกอย่างที่กุลสตรีทำได้แต่ก็แอบแฝงความเป็นสมบูรณ์แบบเอาไว้
เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนอื่นแต่ขี้แยและขี้กลัวมากและเชื่อมาตลอดว่าตัวเองอาจจะเปลี่ยนแปลงนิสัยนี้ได้..แต่ไม่เลย..เธอไม่เคยเปลี่ยนได้
มักจะร้องไห้บ่อยครั้ง เป็นคนที่ดูใสซื่อแต่เธอรู้เกือบทุกเรื่อง
ดูพึ่งพาไม่ได้แต่ถ้าสั่งให้เธอทำ..เธอก็จะพยายามทำและก็มักจะออกมาเข้าข่ายดีเสมอ
ไม่เคยดูถูกหรือทำร้ายใคร เป็นคนที่ดูเหมือนจะทำให้หลายคนรำคาญหรือหมั่นไส้ทั้งๆที่เธอยังไม่ได้ทันทำอะไร
ไม่ค่อยถูกกับคนที่ดูน่ากลัว(?)ไม่ชอบทำใครคนอื่นเดือดร้อน..แต่ก็ต้องให้คนอื่นมาเดือดร้อนทุกที
ชอบทำให้คนอื่นเป็นห่วงโดยที่ไม่รู้ตัว แถมเธอยังเป็นพวกความรู้รอบตัวสูงมาก
ชอบพูดลงท้ายด้วยคะ/ค่ะ ชอบลงท้ายชื่อคนอื่นด้วยคำว่า-ซัง เป็นคนที่ดูอ่อนหวานแต่ดันชอบสีดำหรือแดงผิดกับอิมเมจภายนอก
ปกติไม่เคยทำให้ใครรู้สึกแย่ด้วยคำพูดยกเว้นพวกที่เป็นอคติกับเธออยู่แล้ว
เคยชินกับการโดนว่า
เป็นพวกไม่ชอบเถียงถ้าเธอนั้นผิด..แต่ถ้าเธอไม่ผิดเธอก็จะร้องไห้(?)
เธอมีสิ่งที่กลัวอยู่เต็มไปหมด เธอเก็บอาการไม่เป็นมักจะแสดงออกมาทางสีหน้าชัดเจน
เป็นประเภทที่ไม่ชอบปิดบัง ฟังดูเหมือนเธอเป็นคนเปิดเผยแต่ไม่..เธอเหมือนจะเก็บความลับเก่งแต่ก็ไม่อีกเช่นเคย..แค่โดนบังคับขู่เข็นนิดหน่อยก็เปิดปากแล้ว
แต่ก็แปลกที่ไม่มีใครเคยว่าเธอว่าปากสว่าง= =
ประวัติเบื้องลึก : เธอเป็นลูกคนเล็กที่สุดของบ้าน..เธอเกิดมาในบ้านที่บูชาลัทธิแวมไพร์อะไรก็ไม่รู้
เธอมักจะไม่ค่อยได้รับความรักซักเท่าไหร่จากพวกพี่ๆเธอมักจะโดนแกล้งบ่อยๆโดยพวกพี่ๆของเธอ
ตอนเด็กๆเธอก็ไม่ได้เป็นเด็กที่ขี้กลัวหรือขี้แยอะไร..แต่..แม่ของเธอเสียตั้งแต่คลอดเธอออกมา..และพ่อของเธอที่เป็นคนที่รักและดูแลเธอดีที่สุดก็ได้เสียไป..ตอนเธออายุ 10 ปี ตอนแรกเธอก็พยายามทำใจว่าเธอจะต้องอยู่ได้โดยที่ไม่ต้องมีคุณพ่อแต่เธอคิดผิด..ยิ่งไม่มีคุณพ่ออยู่ยิ่งทำให้พวกพี่ๆได้ใจ..ถึงขั้นโทรเรียกป้ามาดูแลเป็นผู้ปกครองแทน...ป้า..ที่ทำร้ายฉันตั้งแต่ยัง
6 ขวบ พวกพี่รู้เรื่องนี้ดี..รู้ดีเกินไป..จนเหมือนกลายเป็นปมด้อยของฉัน..ป้าที่มาดูแลแทนพอเห็นหน้าฉันเธอก็ยิ้มดีใจว่าฉันได้เจอเธออีกแล้วนะ
คิดถึงจังของเล่นสุดล้ำค่าของฉัน..แต่รู้ไหม..อะไรทำให้ฉันกลายเป็นเครื่องสังเวยทั้งๆที่ตอนแรกไม่ใช่...ตอนแรกควรจะเป็นพี่ๆของฉันที่ถูกดูแลอย่างดี..เพราะพวกเขาคิดว่าจะให้ฉันช่วยเป็นทาสให้ตลอดชีวิตแต่พอทั้งคุณพ่อและคุณแม่ไม่อยู่..คุณป้าที่พึ่งเข้ามาก็กลับเอาฉันมาเป็นเครื่องสังเวยแทนพวกพี่ๆ..โดนก่อนหน้านั้น
คุณป้าได้ทำการทดสอบฉันว่าฉันควรเป็น..หรือไม่ควรเป็น..ซึ่ง..ฉันก็ไม่ได้อยากเป็นทั้งคู่..แต่ก็ทำอะไรไม่ได้..ฉันถูกจับขังอยู่ในห้องใต้ดินมืดๆ..ไม่มีแม้กระทั้งหน้าต่างมีแค่ประตูเหล็กที่ถูกล๊อคอย่างแน่นหนา..ไม่มีน้ำ
ไม่มีอาหาร แถมในห้องยังเต็มไปด้วยสิ่งโสมม สกปรก..อย่างหนอนหรือกิ้งกือ
แมงสาบหรือแม้กระทั่งแมงป่อง..ฉันไม่รู้ว่าถ้าฉันรอดไปจากที่นี้ได้จะป็นการผ่านหรือไม่ผ่านการทดสอบ..แต่ที่ฉันรู้คือ
ฉันต้องผ่านมันไปให้ได้..ซะเมื่อไหร่..เธอถูกขังอยู่ในนั้นเป็นเวลานานพอสมควร..แต่ก็อย่างที่บอกไม่รู้ว่าฉันโชคดีหรือร้ายที่ฉันดันรอดออกมาได้..แต่ฉันก็แทบตายเลยล่ะ
ร่างกายมีแผลเต็มไปหมดเพราะในห้องนั้นมันไม่ได้มีแต่สัตว์จำพวกหนอนอย่างเดียวนี่นา..แมงป่องก็เป็นสัตว์มีพิษใช่ไหมล่ะ..แล้วคุณคิดว่าคนอย่างป้าของฉันจะใส่แค่แมงป่องไปในห้องหรืออย่างไร..แต่ก็ถือว่าโชคดีที่พี่ๆของฉันยังพอจะมีเยื่อใยกับฉันอยู่บ้าง..เธอเลยยกทุนไปเรียนพิเศษต่อที่อิตาลีให้..โดยที่ไม่รู้เลยว่าชะตากรรมของพี่นั้นได้จบลงแล้วหลังจากยื่นมือเข้ามาช่วยฉัน...โดยคุณป้า..อีกแล้ว...ซึ่งฉันไม่รู้ว่าทำไมคุณป้าถึงทำแบบนี้ทำร้ายฉันยังไม่พอ..ยังฆ่าพี่..พี่ที่ช่วยฉันจากขุมนรก..ฉันรู้ว่าตัวเองมันขี้ขลาด..แต่ฉันก็ไม่อยากเห็นคุณป้าทำร้ายคนอื่นนี่นา
ฉันก็เลยลองเข้าไปพูดกับคุณป้าดู..คุณป้าโมโหที่ฉันขัดขืนหนีไปอิตาลี..แต่ก็นับว่าโชคดีของฉันที่ลูกพี่ลูกน้องของฉันมาช่วยทัน..ฉันเลยไม่ต้องไปอิตาลี..แต่ก็ขอนับว่าโชคครั้งนี้..เป็นโชคดีสุดท้ายของฉันก็แล้วกัน..แต่ก็อย่างที่คุณรู้ว่า..ครอบครับของฉันนับถือลัทธินี้กันทุกคน..อย่างเคร่งครัด..ถึงจะดูแลฉันดีขนาดไหน..แต่ฉันก็โดนถูกกรอกหูอยู่ทุกวี่ทุกวันตั้งแต่ตอนนั้น..ตั้งแต่ฉันอายุ 10 ปี..จนถึงตอนนี้..คุณคิดว่ามันนานแค่ไหนกันล่ะ
สิ่งที่ชอบ : ชอบดูแลคนอื่น – ไม่อยากให้คนอื่นเป็นเหมือนตัวเอง
ลูกอมคาราเมล – ชอบมากถึงขั้นที่ล่อให้ทำทุกอย่างได้เพียงให้ลูกอมเม็ดเดียว(ตอนเด็กๆไม่เคยได้กินเพราะที่บ้านไม่ให้..เลยเชื่อว่าเป็นของหายาก)
ทุกอย่างที่เป็นฟักทองวันฮาโลวีน – ตอนเด็กๆมักจะมีมาสคอตมาเดินผ่านหน้าบ้านตอนวันฮาโลวีนบ่อยๆ
เห็นน่ารักดี..ไปๆมาๆดันชอบ...อาจถึงขั้นบ้าเลยก็ได้
สิ่งที่เกลียด : เกลียดคนโกหกเสแสร้ง – ทำให้เธอนึกถึงเรื่องที่บ้าน
การเห็นผู้คนถูกทำร้ายทั้งที่ไม่ผิด – ปมตอนเด็ก
สถานที่มืดๆ,ที่วังเวง(คนเดียว)
– เพราะโดนพวกพี่ๆแกล้งหลอกบ่อยๆเลยกลัวโดยธรรมชาติ
สิ่งที่กลัว : แมลงสาบ งู แมงป่อง หนอน กิ้งกือ ไส้เดือน แมงมุม
และอีกมากมายจนนับไม่ไหว – กลัวจนตัวสั่น มักจะวิ่งไปหลบหลังคนที่ใกล้ที่สุด(ปมตอนเด็ก)
เสียงฟ้าผ่า – กรี๊ดออกมาทันที(พอฟ้าผ่าทีไรไฟชอบดับ..ดับแล้วมันมืดอ่ะ=^=)
งานอดิเรก : ลองทำขนมใหม่ๆ(ไว้ทานเอง555),ฟังเพลงกับวาดรูปพร้อมๆกัน,ไปชวนคนอื่นคุย(ว่างไงไม่มีอะไรทำ><)
ความสามารถพิเศษ : หูได้ยินเสียงชัดแม้จะอยู่ไกลๆ(ได้ยินเฉพาะเสียงคนที่รู้จัก
เช่น เสียงฝีเท้าเป็นต้น) เข้าใจอะไรง่ายกว่าคนปกติประมวลผลเหตุการณ์ต่างๆได้ดีแต่ไม่ฉลาด(?)
คู่ : ซาคามากิ อายาโตะ
เพิ่มเติม : - มีพี่สาว 2 คน พี่ชาย 1 คน คือ = โอซึวาระ ยูกะ(ตอนนี้ยังอาศัยอยู่กับป้า)
=โอซึวาระ นัตสึมิ”(โดนป้าฆ่า)
=โอซึวาระ ทาเคดะ(หายสาบสูญ)
-ยูซึมิรักสัตว์แต่แพ้ขนสัตว์
ส่วนโรลเพลย์สำหรับตัวละคร
นัยน์ตาสีแดงเลือดนกเหลือบมองเด็กสาวที่กำลังเดินเข้ามาใกล้ๆด้วยสายตาพิจารณาอยู่ครู่หนึ่ง
ก่อนจะตัดสินใจเอ่ยคำทักทาย "สวัสดียัยเหยื่อสังเวย
เมื่อคืนเป็นคืนแรกที่ได้อยู่ร่วมห้องกับท่านผู้นั้นของเธอแล้วเป็นยังไงบ้างล่ะหืม"
“ค่ะ สวัสดีค่ะ”เด็กสาวนัยน์ตาสีเทาเอ่ยทักทายตอบด้วยรอยยิ้ม“ก็ไม่อยากจะฟันธงอะไรมากเท่าไหร่หรอกนะคะ
เพราะว่าแค่คืนเดียวยังตัดสินอะไรไม่ได้”เด็กสาวก้มหน้าทำท่าทางซึม
อาจเพราะไม่สามารถตอบคำถามของผู้ตรงหน้าได้
หญิงสาวในผ้าคลุมฮู้ดสีดำสนิทส่งเสียงหัวเราะน่าขนลุกเบาๆพลางไหวไหล่เหมือนจะบอกว่า
มันเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้และมันก็ไม่ใช่เรื่องของเธอเสียหน่อย
"แล้วยังไงล่ะ อยากจะหนีเหรอ" เธอถามแล้วเลิกคิ้วข้างหนึ่งขึ้น
เด็กสาวเอียงคอและทำท่าทางสงสัยนิดหน่อยแล้วก็ก้มหน้าลงแล้วพูดว่า”ไม่หรอกค่ะ...เพราะชีวิตนี้ไม่ใช่ของฉัน..ดังนั้นจึงไม่มีสิทธิ์ใช้คิดหนีค่ะ”เด็กหญิงค่อยๆเงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้มตอบกลับไป
"เอาน่า แรกๆก็แบบนี้นั่นแหละ อีกไม่นานก็คงจะชิน
อีกอย่างจะหนีไปไหนได้ล่ะหืม" เสียงนั้นเจือความสงสารปนสมเพชอย่างชัดเจน
รอยยิ้มเยาะเย้ยปรากฏขึ้นข้างริมฝีปาก "เธอก็เห็นด้วยใช่ไหมล่ะ
เรามาเปลี่ยนหัวข้อกันดีกว่า อืม...ถ้าสมมตินะ
ท่านผู้นั้นของเธอล่ามเธอไว้แค่ภายในห้องเท่านั้นล่ะ
ไม่ให้อิสระเธอที่จะออกไปไหนหรือทำอะไรได้ เธอจะทำยังไงเหรอ"
“กะ..ก็แล้วแต่ท่านผู้นั้นจะปรารถนาค่ะ ฉะ..ฉันไม่มีสิทธิ์ที่จะปฏิเสธอยู่แล้วล่ะค่ะ”เด็กสาวเสียงสั่นเล็กน้อยแต่ก็ยังยิ้มและตอบคำถามของท่านผู้ตรงหน้าต่อไป
นัยน์ตาที่เคยกวนประสาทเบิกกว้างขึ้นเล็กน้อย
"ฉันว่าอีกไม่นานคงจะมีเรื่องสนุกๆเกิดขึ้นแน่ๆเลย หึๆ จะทนรอไม่ไหวแล้วสิ
เอาล่ะ มาถึงคำถามสุดท้ายที่ควรถามเป็นคำถามแรกแล้วล่ะนะ
ความประทับแรกของเธอที่ตื่นขึ้นมาโดยมีท่านผู้นั้นจ้องมองอยู่เป็นยังไงเหรอ"
“ก็..ตกใจนิดหน่อยค่ะ..เพราะอยู่ๆตื่นมาแล้วโดนจ้อง..ก็ต้องตกใจอยู่แล้ว..ใช่ไหมคะ”เด็กสาวค่อยๆพูดทีละประโยคอย่างช้าๆเหมือนไม่ให้พูดอะไรขัดใจท่านผู้ตรงหน้าออกไป
ส่วนตอบคำถามสำหรับผู้ปกครอง
ก่อนอื่นเลย สวัสดีค่ะ ผู้ปกครองของว่าที่นางเอกของเอมฯ
ขอทราบชื่อหน่อยได้ไหมคะ :“ชื่อ ฮิโมริ ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักน้า//ยิ้มหวาน”
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
ขอบคุณที่อุตส่าห์เสียเวลามานั่งพิมพ์ใบสมัครนะคะ :“ค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ ได้เสมอค่ะ//หัวเราะ”
ทำไมถึงเข้ามาสมัครเรื่องนี้คะ หรือว่าชอบใครในเรื่องเป็นพิเศษเอ่ย :“ก็ชอบเรื่องนี้อยู่แล้วล่ะค่ะ..ชอบใครเป็นพิเศษก็..ท่านอายาโตะ
แน่นอนอยู่แล้วค่ะ//ซับเลือดที่ไหลออกมาจากจมูก(?)”
ว่าแต่ลบวงเล็บทั้งหมดออกแล้วใช่ไหมคะ อย่าลืมลบด้วยน้า :“ค่ะ ลบแล้วค่ะ//หัวเราะดีใจ”
เอ้อ เรื่องใบสมัครส่งตอนที่ 1 และส่งเป็นลิ้งค์เท่านั้นนะคะ ไม่งั้นเท :“รับทราบค่า//พูดพร้อมเปิดตอนที่ 1
รอ”
สุดท้ายและท้ายสุด อย่าลืมกดสับตะไคร้ เอ๊ย fav. แฟนพันธุ์แท้กันด้วยนะคะ บ๊ายบายจ้า! :“ค่า บ๊ายบายค่า//โค้ง”
ความคิดเห็น